Thắc mắc v/v bảo hành HDD Seagate !

tyxixon

New Member
Nhờ các huynh đệ chỉ giáo cho cái này ? Vậy là Seagate sẽ bảo hành cho tem của nhà phân phối hay đại lý nào ??


Ngày: 5/8/2009
Kính gửi: Các Quý Khách Hàng Seagate
Người gửi: Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Seagate (Seagate Customer Service Organization - CSO)
V/v: Nâng cao Năng lực Bảo hành và Mô hình Dịch vụ Bảo hành 2009 tại Việt Nam
Văn bản này nhằm thông báo và làm rõ với tất cả các quý khách hàng về các chính sách bảo hành của chúng tôi hiện đang được thực thi tại các Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành Seagate.
Theo qui trình bảo hành hiện hành tất cả các ổ đĩa cứng khách hàng mang tới bảo hành tại các Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành Seagate đều được kiểm tra trước khi quyết định chấp nhận bảo hành. Nội dung quy trình kiểm tra này như sau:
1.Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành sẽ tiến hành kiểm tra nguồn gốc các ổ đĩa cứng trước khi chấp nhận bảo hành. Chỉ các ổ đĩa cứng mua từ các Nhà Phân Phối Ủy Quyền của Seagate tại Việt Nam và/hoặc từ các Đại Lý đối tác của các Nhà Phân Phối Ủy Quyền Seagate tại Việt Nam mới được chấp nhận bảo hành.
Về các vấn đề bảo hành liên quan tới các ổ đĩa cứng mua từ các nguồn khác (không phải từ các Nhà Phân Phối Ủy Quyền Seagate tại Việt Nam và/hoặc từ các Đại Lý đối tác của họ), xin quý vị vui lòng tự liên hệ với nơi mình đã mua hàng.
2.Trước khi được chấp nhận bảo hành, tất cả các ổ đĩa cứng đem bảo hành tại các Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành Seagate sẽ được kiểm tra theo Qui Trình Đánh Giá Bảo Hành như sau.
Kiểm tra tình trạng ổ đĩa bằng mắt thường (VMI) và test kiểm tra chức năng ổ đĩa.
Test kiểm tra ứng suất điện (EOS): Các lỗi về ứng suất điện bao gồm việc sử dụng nguồn điện có điện áp/dòng điện vượt quá mức so với các đặc tính kỹ thuật cho phép của ổ đĩa cứng. Điện áp/dòng điện quá mức có thể sinh ra do các xung động điện, do sử dụng các nguồn cấp điện không ổn định và kém phẩm chất, hoặc do sử dụng sai nguồn cấp điện.
Trong trường hợp không thỏa mãn Qui Trình Đánh Giá Bảo Hành, sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành.
Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành sẽ thông báo cho quý khách hàng về các trường hợp bị từ chối bào hành của mình.
Quý khách hàng có trách nhiệm thu hồi lại các sản phẩm bị từ chối bảo hành của mình (từ Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành) trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận thông báo và tự chịu mọi phí tổn và rủi ro vận chuyển khi thu hồi (nếu có).
Nếu quá 30 ngày kể từ ngày được thông báo mà quý khách vẫn không thu hồi các sản phẩm bị từ chối bảo hành của mình thì Seagate sẽ tự động tiến hành hủy các sản phẩm này mà sẽ không có thêm bất cứ thông báo nào khác.
Seagate sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ thỏa thuận bảo hành trái quy định nào giữa Đại Lý và các khách hàng của họ.
3.Các trường hợp không được bảo hành
Không bảo hành cho các trường hợp xảy ra sự cố hư hỏng do a) tai nạn; bất cẩn, sử dụng sai; chập, sốc điện; phóng tĩnh điện; nhiệt độ và độ ẩm quá mức so với các đặc tính kỹ thuật cho phép; sai sót trong quá trình lắp đặt, hoạt động, bảo trì; b) không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng; c) mất passwords; d) hư hỏng chức năng gây ra bởi các thiết bị khác.
Không bảo hành cho các trường hợp sản phẩm yêu cầu bảo hành có nhãn bị hư hỏng, bị giả mạo, bị bóc mất, hoặc sản phẩm bảo hành bị thay đổi (bao gồm việc bị tháo mất bất cứ thành phần nào bên trong hoặc bên ngoài ổ đĩa)
Xin chú ý rằng tất cả các ổ đĩa đã bị hư hỏng, sử dụng sai, tự ý sửa đổi, có thành phần giả mạo… sẽ bị ghi nhận từ chối bào hành trong toàn hệ thống của Seagate.
Quý vị có thể tham khảo một số ví dụ về các trường hợp bị từ chối bảo hành tại đây: http://www.seagate.com/staticfiles/support/warranty/Seagate_Warranty_VMI.pdf
Nôi dung chính sách bảo hành của Seagate được lưu tại đây: http://www.seagate.com/www/en-us/support/warranty_&_returns_assistance/warranty_statements/

Seagate Technology International
Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng vùng Châu Á Thái Bình Dương
 

Haihard

Member
Ðề: Thắc mắc v/v bảo hành HDD Seagate !

Nhờ các huynh đệ chỉ giáo cho cái này ? Vậy là Seagate sẽ bảo hành cho tem của nhà phân phối hay đại lý nào ??


Ngày: 5/8/2009
Kính gửi: Các Quý Khách Hàng Seagate
Người gửi: Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Seagate (Seagate Customer Service Organization - CSO)
V/v: Nâng cao Năng lực Bảo hành và Mô hình Dịch vụ Bảo hành 2009 tại Việt Nam
Văn bản này nhằm thông báo và làm rõ với tất cả các quý khách hàng về các chính sách bảo hành của chúng tôi hiện đang được thực thi tại các Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành Seagate.
Theo qui trình bảo hành hiện hành tất cả các ổ đĩa cứng khách hàng mang tới bảo hành tại các Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành Seagate đều được kiểm tra trước khi quyết định chấp nhận bảo hành. Nội dung quy trình kiểm tra này như sau:
1.Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành sẽ tiến hành kiểm tra nguồn gốc các ổ đĩa cứng trước khi chấp nhận bảo hành. Chỉ các ổ đĩa cứng mua từ các Nhà Phân Phối Ủy Quyền của Seagate tại Việt Nam và/hoặc từ các Đại Lý đối tác của các Nhà Phân Phối Ủy Quyền Seagate tại Việt Nam mới được chấp nhận bảo hành.
Về các vấn đề bảo hành liên quan tới các ổ đĩa cứng mua từ các nguồn khác (không phải từ các Nhà Phân Phối Ủy Quyền Seagate tại Việt Nam và/hoặc từ các Đại Lý đối tác của họ), xin quý vị vui lòng tự liên hệ với nơi mình đã mua hàng.
2.Trước khi được chấp nhận bảo hành, tất cả các ổ đĩa cứng đem bảo hành tại các Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành Seagate sẽ được kiểm tra theo Qui Trình Đánh Giá Bảo Hành như sau.
Kiểm tra tình trạng ổ đĩa bằng mắt thường (VMI) và test kiểm tra chức năng ổ đĩa.
Test kiểm tra ứng suất điện (EOS): Các lỗi về ứng suất điện bao gồm việc sử dụng nguồn điện có điện áp/dòng điện vượt quá mức so với các đặc tính kỹ thuật cho phép của ổ đĩa cứng. Điện áp/dòng điện quá mức có thể sinh ra do các xung động điện, do sử dụng các nguồn cấp điện không ổn định và kém phẩm chất, hoặc do sử dụng sai nguồn cấp điện.
Trong trường hợp không thỏa mãn Qui Trình Đánh Giá Bảo Hành, sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành.
Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành sẽ thông báo cho quý khách hàng về các trường hợp bị từ chối bào hành của mình.
Quý khách hàng có trách nhiệm thu hồi lại các sản phẩm bị từ chối bảo hành của mình (từ Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành) trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận thông báo và tự chịu mọi phí tổn và rủi ro vận chuyển khi thu hồi (nếu có).
Nếu quá 30 ngày kể từ ngày được thông báo mà quý khách vẫn không thu hồi các sản phẩm bị từ chối bảo hành của mình thì Seagate sẽ tự động tiến hành hủy các sản phẩm này mà sẽ không có thêm bất cứ thông báo nào khác.
Seagate sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ thỏa thuận bảo hành trái quy định nào giữa Đại Lý và các khách hàng của họ.
3.Các trường hợp không được bảo hành
Không bảo hành cho các trường hợp xảy ra sự cố hư hỏng do a) tai nạn; bất cẩn, sử dụng sai; chập, sốc điện; phóng tĩnh điện; nhiệt độ và độ ẩm quá mức so với các đặc tính kỹ thuật cho phép; sai sót trong quá trình lắp đặt, hoạt động, bảo trì; b) không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng; c) mất passwords; d) hư hỏng chức năng gây ra bởi các thiết bị khác.
Không bảo hành cho các trường hợp sản phẩm yêu cầu bảo hành có nhãn bị hư hỏng, bị giả mạo, bị bóc mất, hoặc sản phẩm bảo hành bị thay đổi (bao gồm việc bị tháo mất bất cứ thành phần nào bên trong hoặc bên ngoài ổ đĩa)
Xin chú ý rằng tất cả các ổ đĩa đã bị hư hỏng, sử dụng sai, tự ý sửa đổi, có thành phần giả mạo… sẽ bị ghi nhận từ chối bào hành trong toàn hệ thống của Seagate.
Quý vị có thể tham khảo một số ví dụ về các trường hợp bị từ chối bảo hành tại đây: http://www.seagate.com/staticfiles/support/warranty/Seagate_Warranty_VMI.pdf
Nôi dung chính sách bảo hành của Seagate được lưu tại đây: http://www.seagate.com/www/en-us/support/warranty_&_returns_assistance/warranty_statements/

Seagate Technology International
Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng vùng Châu Á Thái Bình Dương

Bạn gửi thẳng đến địa chỉ công ty ALPHA chúng tôi sẽ đứng ra bảo hành hộ bạn. Chính sách bảo hành của Seagate là bảo hành toàn cầu. Bảo hành cho các sản phẩm đĩa cứng Seagate ở bất cứ đâu.
 

a_simplenick

New Member
Ðề: Thắc mắc v/v bảo hành HDD Seagate !

Thế cái trên đây là sao bác Hải cứng???:-?:-?:-?

À mà bác cho em hỏi cái: update firmware ổ cứng có làm mất dữ liệu không bác? Ổ của em thuộc diện phải update nhưng run tay quá, không biết có mất dữ liệu không?
 
Bên trên