Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

sonbacgiang

New Member
Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Ngần ấy tiền mà dùng một thời gian đã hỏng thì đúng là chất lượng có vấn đề. Về kỹ thuật trước khi sản xuất hàng loạt thì đã được thiết kế và thử nghiệm. Nếu chỉ mình bác bị như vậy thì có thể nói là sác xuất dơi vào mình. Mọi người cùng phản ánh về chất lượng của LG khi sử dụng mới biết.
 

LGservice

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Em mua cái ti vi LG này được có hơn 1 năm ( lần đầu em sử dụng sản phẩm LG ) , thời gian sử dụng ít vì cả nhà đi làm tối mới về , trước Tết con LG lăn quay ra như thế này mà bảo hành thì chỉ có 1 năm . Sáng nay gọi cho bên bảo hành LG , chúng nó hỏi mấy câu rồi phán hỏng màn hình thay mất 8 củ ( bằng tiền mua cái mới ) . Em bảo cứ đến test kỹ xem hỏng cái gì thì thay chúng nó đéo buồn đến . Em tự hứa ko bao giờ ngó đến cái bọn LG nữa . Em post lên trên này để có bác nào định mua tivi LG thì suy nghĩ thêm nhé .




Chào bạn,
LG rất lấy làm tiếc vì TV nhà bạn gặp phải trường hợp như vậy ạ. Bạn cho mình xin SĐT và thông tin liên lạc của bạn để mình chuyển ngay đến TTBH bên mình trực tiếp liên hệ với bạn để hỗ trợ về trường hợp này nhé. Nếu còn vấn đề gì chưa thỏa đáng bạn có thể comment tại đây để mình hỗ trợ bạn. Việc giao tiếp của nhân viên kĩ thuật đôi khi chưa thực sự thỏa đáng làm khách hàng khó chịu, thay mặt hãng mình xin lỗi vì điều đó và nếu có thể bạn cho mình thông tin của nhân viên ấy để giải quyết thõa đáng cho bạn ạ.
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Chào bạn,
LG rất lấy làm tiếc vì TV nhà bạn gặp phải trường hợp như vậy ạ. Bạn cho mình xin SĐT và thông tin liên lạc của bạn để mình chuyển ngay đến TTBH bên mình trực tiếp liên hệ với bạn để hỗ trợ về trường hợp này nhé. Nếu còn vấn đề gì chưa thỏa đáng bạn có thể comment tại đây để mình hỗ trợ bạn. Việc giao tiếp của nhân viên kĩ thuật đôi khi chưa thực sự thỏa đáng làm khách hàng khó chịu, thay mặt hãng mình xin lỗi vì điều đó và nếu có thể bạn cho mình thông tin của nhân viên ấy để giải quyết thõa đáng cho bạn ạ.
Đấy có bác bên sevice LG, bác chủ có thê liên hệ tìm cách giải quyết tốt nhất ạ :D.
 

maituan

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Hoan nghênh tinh thần của bác LGservice, chưa biết sửa chữa được đến đâu nhưng thái độ cầu thị như của bác vậy làm khách hàng cũng bớt giận phần nào rồi.
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Chào bạn,
LG rất lấy làm tiếc vì TV nhà bạn gặp phải trường hợp như vậy ạ. Bạn cho mình xin SĐT và thông tin liên lạc của bạn để mình chuyển ngay đến TTBH bên mình trực tiếp liên hệ với bạn để hỗ trợ về trường hợp này nhé. Nếu còn vấn đề gì chưa thỏa đáng bạn có thể comment tại đây để mình hỗ trợ bạn. Việc giao tiếp của nhân viên kĩ thuật đôi khi chưa thực sự thỏa đáng làm khách hàng khó chịu, thay mặt hãng mình xin lỗi vì điều đó và nếu có thể bạn cho mình thông tin của nhân viên ấy để giải quyết thõa đáng cho bạn ạ.

phải lắm.... trong forum có 1 bác LG chân chính thì khách hàng an tâm rồi .
 

gentilmec

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Ui may quá, em cũng đang cân nhắc mấy con LG, đọc cái này xong cũng thấy chờn chờn.

Cảm ơn bác LGservice, hy vọng bác có thể giúp được anh em diễn đàn.

Bác giúp tư vấn em một số dòng LG mới với nhé, từ 49 inch trở lên ạ!
 

trung1984

Member
Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

phải lắm.... trong forum có 1 bác LG chân chính thì khách hàng an tâm rồi .

HDvietnam chỉ là 1 forum trong 5-7 forum công nghệ khác ở VN (chỉ tính những forum lớn, có liên quan đến sản phẩm LG). Kể cả những forum xã hội thuần túy như webtretho chẳng hạn, cũng có khi sẽ có những phàn nàn của khách hàng.

Muốn service tốt chắc bác LGservice phải có 3 đầu 6 tay để ghé thăm chúng thường xuyên vào. :)
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

HDvietnam chỉ là 1 forum trong 5-7 forum công nghệ khác ở VN (chỉ tính những forum lớn, có liên quan đến sản phẩm LG). Kể cả những forum xã hội thuần túy như webtretho chẳng hạn, cũng có khi sẽ có những phàn nàn của khách hàng.

Muốn service tốt chắc bác LGservice phải có 3 đầu 6 tay để ghé thăm chúng thường xuyên vào. :)

Hi, e nghĩ là phải có thêm vài bác LGservice nữa bác nhỉ ;)).
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Ui may quá, em cũng đang cân nhắc mấy con LG, đọc cái này xong cũng thấy chờn chờn.

Cảm ơn bác LGservice, hy vọng bác có thể giúp được anh em diễn đàn.

Bác giúp tư vấn em một số dòng LG mới với nhé, từ 49 inch trở lên ạ!

Hi bác, LG mới ra 2 model 49 đó bác.

- 1 : 49LF540T Full hd.
- 2 : 49LF630T Full hd smart tv chạy web os 2.0.
Bác cân nhắc xem nhu cầu như nào có gì ới e nha bác ;)).
 

gentilmec

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Dạ, cảm ơn bác DigiCity
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Dạ, cảm ơn bác DigiCity

Hi bác, có gì đâu ạ. Hiện tại ở HN mới có hàng to nhất là 49" nha bác, nếu bác muốn to hơn chắc phải đợi vài hôm nữa ạ.
 

gentilmec

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Em cũng muốn đợi thêm một chút cho nhiều lựa chọn bác ạ. Em thích Sony, Sharp, LG, hôm trước có đi Pico thấy mấy em Samsung đời mới cong cong cũng rất bắt mắt. Nhưng mọi người đều khuyên không nên mua Samsung vì chất lượng không bền, âm thanh không hay, màu thì hơi loè loẹt. Đấy là bạn em nói vậy. Nhưng khi lựa chọn thì công bằng hết bác ạ./.
 

trung1984

Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Hi, e nghĩ là phải có thêm vài bác LGservice nữa bác nhỉ ;)).

Thực ra những hãng lớn như LG đều có tổng đài chăm sóc khách hàng riêng cả. Mọi vấn đề khách hàng có thể gọi tới và phản ánh với hãng. Nó như là đường dây nóng ở các bệnh viện vậy. Giả dụ có không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên hãng, hay nhân viên trạm bảo hành ủy quyền ở các tỉnh, thì khách hàng có thể gọi tới để phàn nàn, chất vấn, và hãng sẽ có câu trả lời phản hồi lại.

Ở đây chắc bác chủ thớt gọi thẳng tới trạm ủy quyền ở tỉnh? Nếu gọi tổng đài thì chắc chắn sẽ tới tai các cấp lãnh đạo hãng, họ sẽ giải quyết cho thỏa đáng. Còn chỉ gọi trạm ở tỉnh thôi thì bị họ "chảnh" là chuyện không hiếm.

Đường dây nóng là cách hữu hiệu mà hãng đã tính toán cả rồi. Đâu cần phải cử cả chục nhân viên ăn chực nằm chờ ở các forum để nghe ngóng phàn nàn của khách. Đó là cách không thông minh. Chẳng qua các bác bị hỏng, VD như bác chủ thớt đây, phản ánh chưa đúng chỗ.

Hãy nhớ: phải gọi đường dây nóng của hãng. Khi mà đường dây nóng giải quyết vẫn chưa làm bác thấy thỏa đáng, thì hãy lên forum phát biểu.
 

haipvg

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

@LGservice : hiện nay có một số phản ánh về việc sử dụng đầu KTS HD của Vtvcab với TV LG gây hư hỏng main TV (dự đoán là do cổng HDMI của LG nhạy cảm), như mình TV đã hết BH nên rất phân vân. Bác có hướng dẫn nào sử dụng an toàn thì chỉ cho mọi người không?
 

binh an

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Bác Binh An, E 47Lb650T vẫn hoạt động tốt chứ bác :D

Ngon Bác ạ , rất hài lòng về E tivi ý ,tớ cũng ưng lg, đt thay mấy cái cũng lg cả , tiếc là bải hành 1 năm hjhjh, mỗi tội cái điều khiên con lăn h nó hay đơ đơ trơn tuồn tuột k lăn đc , nên k dùng đc con lăn , chỉ dùng chỏ hồng ngoại, giá mà nó thiết kế kiểu khấc thì k bị trơn , hôm trc có bác bảo lên hãng họ đổi cho cái khác mà chưa đi , cũng chưa biết địa điểm bảo hành hãng ở đâu , vì chuwa hết hạn bảo hành nên kệ , đến it tháng rảnh lên đổi cũng đc, tớ đang định ngay mai kia lúc nào rảnh chạy qua digi ngó cái tủ lạnh , đang kết cái tủ hitachi đòi 2015 r_hpgv4 thay cái tủ cũ ở nhà, lúc ý nhớ bán cho tớ cái giá yêu nhé
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Ngon Bác ạ , rất hài lòng về E tivi ý ,tớ cũng ưng lg, đt thay mấy cái cũng lg cả , tiếc là bải hành 1 năm hjhjh, mỗi tội cái điều khiên con lăn h nó hay đơ đơ trơn tuồn tuột k lăn đc , nên k dùng đc con lăn , chỉ dùng chỏ hồng ngoại, giá mà nó thiết kế kiểu khấc thì k bị trơn , hôm trc có bác bảo lên hãng họ đổi cho cái khác mà chưa đi , cũng chưa biết địa điểm bảo hành hãng ở đâu , vì chuwa hết hạn bảo hành nên kệ , đến it tháng rảnh lên đổi cũng đc, tớ đang định ngay mai kia lúc nào rảnh chạy qua digi ngó cái tủ lạnh , đang kết cái tủ hitachi đòi 2015 r_hpgv4 thay cái tủ cũ ở nhà, lúc ý nhớ bán cho tớ cái giá yêu nhé
Dạ vâng bác, lúc nào bác qua cứ ngó xem thế nào rồi alo cho e. E sẽ gửi bác giá tốt nhất ạ.
Về LG họ có trạm bảo hành ở đường Trần đại nghĩa đó bác. ( e k nhớ số rõ lắm ;)) )
 
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Cũng đang đau đầu con Samsung 40 seri 6 3d bị lỗi màn hình đây. Chẳng hiểu mới có được 3 năm mà đã bị rồi, hàng kém quá
 

LGservice

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

@LGservice : hiện nay có một số phản ánh về việc sử dụng đầu KTS HD của Vtvcab với TV LG gây hư hỏng main TV (dự đoán là do cổng HDMI của LG nhạy cảm), như mình TV đã hết BH nên rất phân vân. Bác có hướng dẫn nào sử dụng an toàn thì chỉ cho mọi người không?

Chào bạn, không hề có vấn đề đó ạ. Bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.
 

LGservice

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Ui may quá, em cũng đang cân nhắc mấy con LG, đọc cái này xong cũng thấy chờn chờn.

Cảm ơn bác LGservice, hy vọng bác có thể giúp được anh em diễn đàn.

Bác giúp tư vấn em một số dòng LG mới với nhé, từ 49 inch trở lên ạ!

Chào bạn, vì bạn không nói rõ nhu cầu của bạn là TV LED, OLED hay 4K nên mình gửi bạn link tham khảo cho tiện ạ: Dòng sản phẩm Tivi 4K - Ultra HD của LG | LG Việt Nam
 
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Gởi LGservice,
Mình dùng 60LB650T, và đầu phát Dune 301. HDMI nối từ đầu HD -> tivi và Dây audio Optical nối từ HD -> Amply. Hiện tượng như sau:
1. cứ khoảng 15-30 phút, màn hình chớp đen và hiện lại hình bình thường - tương tự như xem laptop bị tràn bộ nhớ, load không nổi.
2. Thỉnh thoảng, trong lúc xem, rớt luôn tính hiệu hình ảnh. xuất hiện thông báo không nhận được tín hiệu. nhưng âm thanh vẫn phát bình thường. Mình tắt đầu HD và mở lại, hoặc để đầu HD vẫn phát, tháo đầu HDMI phía tivi, cắm lại, thì hết.

Mình mang đầu HD kết nối với tivi Sharp còn lại thì hoàn toàn khôgn bị 2 hiện tượng trên.
Vậy tivi mình bị gì hay do lỗi dây HDMI?
Cảm ơn LGservice trước!
 
Bên trên