Bom tấn 2012 làm rung chuyển các rạp chiếu Mỹ

tieuthieugia

Well-Known Member
Ðề: Bom tấn 2012 làm rung chuyển các rạp chiếu Mỹ

ông bác này tham lắm HDD ông bác còn nhiều không??film gì cũng máu 2012 mới có bản TS thôi chắc 1 tháng nữa mới có HD :( đợi em nó từng ngày.không được nữa cuối tuần rủ bà xã lên mêga xem ;))

HDD còn đủ cho phim này luôn..em đang chừa chỗ, k down phim nữa
 

poly

Banned
Ðề: Bom tấn 2012 làm rung chuyển các rạp chiếu Mỹ

Lần sau bên hollywood sẽ mời bác poly qua viết kịch bản + đạo diễn nhé! Phim như vây cũng tạm gọi là nhân văn rồi chứ ngồi đó mà đòi hỏi thế lọ thế chai thì hơi "muỗi", chán quá! Hehe

ai có công việc đó
đạo diễn cứ làm phim, biên kịch cứ viết kịch bản
còn phê bình cứ phê bình
nói như chú thì giống như là được thì nói ko làm được thì thôi phải ko


Hỏi cũng như trả lời rồi, hehe


trích những câu trả lời dành cho dạng thiểu năng này cop từ DAN

Câu này có khi phải được phải được đưa vào làm khẩu hiệu cho hội đầu đông việt nam í các bác nhờ ;)).
Em nói khí không phải chứ tỷ như bác nào ko biết nấu ăn,người ta nhét kít vào mồm cũng phải khen ngon ý nhở ;))



Hỏi khí ko phải thế não cậu bị cạn à ? Đem cho cậu một bộ phim dở ở mọi mặt xem phát chán nhưng cậu lại tự nghĩ mình ko phải đạo diễn, diễn viên nên mình ko có quyền chê đúng ko ? Hay là cậu đi nghe hát, ca sĩ nó hát dở ẹc nhưng cậu cũng tự nghĩ mình ko phải ca sĩ nên mình cũng ko có quyền chê đúng ko ?
Phim có điểm yếu thì nói ra có gì sai, đây là nơi thảo luận chứ ko phải cái fanclub mà tung hô nó. Chắc cậu xem xong thấy thích quá nên thấy ai chê thì nhảy vào xỉa xói người ta chứ gì, fan boy vừa vừa thôi.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Avatar

New Member
Ðề: Bom tấn 2012 làm rung chuyển các rạp chiếu Mỹ

bác splendidriver nói phải đấy, tiêu chí xem phim của mình cũng giống bác, tùy từng thể lọai mà đánh giá chứ ko bao giờ bị ảnh hưởng của thiên hạ.
À mà ngày mai họp New moon đem cái tiêu chí này ra ko biết có thấy phim hay hơn ko, ngòai Hn họp báo về chê tơi bời nhưng mai mình vẫn đi để ăn bánh kem sinh nhật em Bella là chủ yếu =))
 
Ðề: Bom tấn 2012 làm rung chuyển các rạp chiếu Mỹ

bác poly nói gì quá đáng đâu sao nhiều bạn comment kỳ thế nhẩy.
Thôi , em cũng vào giúp vui đây. Ý của em là....;;)
The Dark Knight coi thấy "Mẹ cha ơi phim dở thúi mà bà con khen dữ dội là sao". " Phim gì đâu nửa mùa bỏ mẹ " . " Tình tiết trẻ con quá, nguyên đám XHĐ bị cái thằng tâm thần khố rách áo ôm nó quần " #-o.

Em xin hết ạ 8-}.

To poly: thôi bác, tụi mình già rồi. Tranh cãi chuyện vặt vãnh chi mất thân phận hết :).
 

vumanhha

New Member
Ðề: Bom tấn 2012 làm rung chuyển các rạp chiếu Mỹ

Em cũng rất thích các cảnh về thảm hoạ,kĩ xảo hoành tráng nhưng không hiểu sao xem phim này kỹ xảo thừa mứa mà chả để lại gì hết.Ấn tượng lúc đầu thì cái gì cũng to tát (đất sụp,núi lửa phun,sóng thần,...) nhưng đi xem lại lần 2 thấy cũng chả thật mấy,được cái âm thanh ép phê,nghe sướng.

Nhân vật thì kết mỗi cha phóng viên rồ rồ,xem đoạn phim lão làm mà cười quá trời.Anh 50 Cent thì như siêu nhân,tận thế không xi nhê,chấp hết.Ông giáo sư da màu thì chỉ giỏi hô khẩu hiệu.

Em thấy em The Day After Tomorrow xem còn hay hơn phim này,thảm họa tuy không hoành tráng bằng nhưng xem thật hơn,có lí hơn.Quan hệ giữa các nhận vật cũng chặt chẽ gắn kết hơn.phim này cái gì cũng hoành tráng quá nên nhiều cái chưa đến tầm.Em nói gì không phải các bác bỏ quá nhé.
 

ACRYAN HDVN

New Member
Phim 2012 - đáng để xem!

Hôm qua, Mình & một số bạn trong hdvietnam: darklunar,vktuan, cathero ,.. cùng nhau đi GALAXY xem.
Có nhiều ý kiến khen chê trước khi mình quyết định đi, tuy nhiên theo cảm nhận của riêng mình: đây là bộ phim bom tấn khá hấp dẫn, đề tài không mới lạ nhưng khá sâu sắc, nội dung cũng có ý nghĩa nhân văn, cảnh tượng quá hoành tráng đến thót tim .
Chỉ hy vọng cảnh đó chỉ có trong phim thui [-O<
 

ACRYAN HDVN

New Member
Ðề: Bom tấn 2012 làm rung chuyển các rạp chiếu Mỹ

hôm nay em đi xem mà rạp kín hết, em không mua được vé mới đau...

Sorry nha, không để ý tới topic này nên mới tạo topic mới.
Không biết bác Chip cũng muốn đi xem , không thì hôm qua rủ bác đi cùng rồi (hôm qua dư 2 vé >:)) . Tối qua đi cùng với một số anh em xem ở Galaxy.
Mỗi người một sở thích, tóm lại theo mình cảm nhận sau khi xem: Đừng quá moi sạn mà chỉ nên thưởng thức thôi: điểm 9/10 cho thể loại phim thảm hoạ này ( bác nào đã từng thích xem Knowing) thì xem 2012 sẽ không thất vọng!
 

MrMilan

Banned
Ðề: Phim 2012 - đáng để xem!

chưa được xem, ở dưới Quảng Ninh bao giờ cũng thế, trên Hà Nội xem chán chê mê mỏi hỏng hết cả phim rồi thì dưới QN mới được xem.
 

levankd

New Member
Ðề: Phim 2012 - đáng để xem!

đã xem và cảm nhận là hay và thành công,dù nội dung và 1 số tình huống vẫn theo kiểu cổ truyền xưa nay của Holywood
 

hi_tech

Well-Known Member
Ðề: Bom tấn 2012 làm rung chuyển các rạp chiếu Mỹ

trích những câu trả lời dành cho dạng thiểu năng này cop từ DAN

Ơ, hoá ra có 1 nhóm bảo thủ về phim ảnh bị hollywood nhét xxx vào mồm mà vẫn cứ tình nguyện đâm đầu vào đó để chê ỏng chê eo à? đã nói phim này là phim về thảm hoạ mà muốn tình cãm sướt mướt kiểu HQ, super soi mấy chuyện vớ vẫn
 

splendidriver

New Member
Ðề: Bom tấn 2012 làm rung chuyển các rạp chiếu Mỹ

Đã xem phim. Nhận xét đầu tiên là khá đã đời với những cảnh thảm họa hoang tàn đổ nát. Phim cũng thể hiện khá tốt một vài đọan mang tính cảm động và con người, đủ để khiến người xem tự đặt mình vào hoàn cảnh đó và suy nghĩ.

Tuy nhiên ngay về chính những thứ mang tính thảm họa của phim cũng chưa phải là hoàn hảo đâu nhá :|. Nói thế này có thể có người sẽ phản đối nhưng mà kỹ xảo của Knowing thật hơn phim này nhiều :|, nó chỉ ko hoành tráng bằng thôi nhưng các thủ pháp máy quay và kỹ xảo ghép người với cảnh thật hơn nhiều.

Và những gì mình mong chờ từ lời hứa của đạo diễn "Sẽ phá tan tất cả biểu tượng văn minh nhân loại", thế nhưng hầu hết những gì mình nhìn thấy hầu như đều toàn xảy ra ở nước Mỹ :|, mà chưa kể là còn toàn ở những địa danh lạ hoắc chả có lấy 1 công trình mang tính biểu tượng nào.

Nữ thần tự do đâu? Tháp Eiffel làm thế quái nào lại có ở Mỹ? Kim tự tháp đâu? Kim tự tháp Maya đâu? Có Trung Quốc mà không có Vạn Lý Trường Thành?

Nói tóm lại, thảm họa hủy diệt mà thế này thì quá nhẹ so với những gì mình tưởng tượng và mong muốn phim đem lại chứ mới lèo tèo vài ba hình ảnh toàn ở những nơi chả mấy quan trọng này thì thực sự là chưa tới cái mức "đã" của mình.

Và như đã nói, mình chẳng quan tâm mấy tới nội dung, vì ngay từ đầu đã xác định tinh thần đi để xem thảm họa rồi, thế nên thật sự là sau khi ra khỏi rạp chả đọng lại bất cứ cái gì liên quan tới nội dung.

À ko, cũng có :)), có cảm tưởng đây là 1 phiên bản copy ngớ ngẩn từ một bộ phim ngớ ngẩn khác :)). ĐỌan đầu copy cực kì nhiều thứ từ War of the World.

Lại cũng là 1 gia đình bị chia cắt, bà mẹ nuôi 2 đứa con 1 trai 1 gái, con trai lớn hơn và thái độ cực kì khinh bố, và cũng bắt đầu bằng việc thằng bố đến đón 2 đứa con đi chơi ở nhà mẹ nó và thằng bồ sống. Và rồi khi thảm họa xảy ra thì tất cả dân chúng thành phố chạy lọan tưng bừng, cùng với hội nhân vật chính, chưa kể là thảm họa cũng lại bắt đầu bằng việc mặt đường bị nứt ra :)). Cái đọan thằng bồ của bà mẹ lái máy bay thì làm mình liên tưởng tới Superman Returns :)).
 

mrkoyeu

Active Member
Ðề: Bom tấn 2012 làm rung chuyển các rạp chiếu Mỹ

nghe các bác bàn tán ghê quá, e thèm rồi đấy, mai đi xem luôn à nha :">
 
Ðề: Bom tấn 2012 làm rung chuyển các rạp chiếu Mỹ

Đang chưa biết lựa phim nào để xem, chắc vẫn 2012 thôi :))
Rạp, thẳng tiến \:D/
 
Bên trên