Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

torune

Film critic
Phim 'Godzilla' của Nhật sẽ ra rạp năm 2016; những vai diễn ấn tượng của Paul Walker trên màn ảnh rộng; 20th Century Fox làm phim về đồ chơi và tượng sô-cô-la của Beneditch Cumberbatch là những tin đáng chú ý khép lại tuần này.

attachment.php


STUDIO: 20th Century Fox đang phát triển phim về Play-Doh
attachment.php

Thương hiệu Play-Doh hẳn không xa lạ gì với các gia đình có con nhỏ khi các em bé dành hàng giờ để xem clip nặn đất sét trên YouTube. Mới đây, hãng phim 20th Century Fox vừa bắt tay với Hasbro để làm phim live-action nhằm tôn vinh thương hiệu Play-Doh.

Tin hành lang cho hay đạo diễn Paul Feig sẽ được giao trách nhiệm cầm máy sau khi biên kịch gia Jason Micallef hoàn thành kịch bản. Ở thời buổi này, đối với các đạo diễn, không khó để đưa một thương hiệu lên màn ảnh rộng khi chúng là đồ chơi hay truyện tranh. Dễ thấy nhất là Marvel và Lego.

Bàn về 'The Lego Movie', trước khi phim ra rạp, rất nhiều nhận xét cho rằng đây chỉ là một clip quảng cáo với thời lượng gần 2 tiếng. Tuy nhiên, doanh thu toàn cầu của sản phẩm điện ảnh này đã chạm mốc 658 triệu USD trong khi kinh phí bỏ ra chỉ vỏn vẹn 60 triệu USD. Suy ra, đây là một dự án sinh lời.

Trở lại với Play-Doh, thương hiệu đồ chơi này ra đời vào năm 1995. Từ đó tới nay, đã có hơn 100 triệu hộp (tương đương 475.000 tấn) đất sét được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới. Trước khi hợp sức cùng 20th Century Fox đưa Play-Doh lên màn ảnh rộng, Hasbro đã thành công với những nhãn hàng đồ chơi khác như: robot Transformers, hình nhân G.I.Joe, cờ Batteship và bảng cầu cơ Ouija.


THÚ VỊ: Tượng Beneditch Cumberbatch làm bằng sô-cô-la
attachment.php
attachment.php
attachment.php
Với tên gọi Chocobatch, bức tượng (nặng 40 kg; cao 1,82 m) này được làm từ 500 thỏi sô-cô-la cao cấp đến từ Bỉ. Được biết, nhà đài UK TV đã tạo ta Chocobatch để chào đón ngày Lễ Phục sinh (hôm nay), đồng thời là ngày hội sô-cô-la lớn nhất nước Anh và nhân dịp đưa kênh Drama lên dịch vụ VOD UKTV Play.

Không phải tự dưng mà Beneditch được chọn làm 'linh vật' sô-cô-la. Trước đó, UK TV đã tiến hành khảo sát "ai là nam diễn viên truyền hình hấp dẫn nhất" trên 2.000 khán giả gồm phụ nữ và chuyên gia dựng tượng sô-cô-la. Thám tử Sherlock của truyền hình Anh đã giành chiến thắng sát sao so với bác sĩ vô danh. Sau đây là kết quả:

Vị thứ. Tên diễn viên: phần trăm phiếu bầu
1. Beneditch Cumberbatch: 12%
2. David Tennant: 11%
3. Sean Bean: 8%
4. Idris Elba: 8%
5. Damian Lewis: 5
6. Aidan Turne: 4%
7. James Nesbitt: 3%
8. Rupert Penry-Jones: 3%
9. Laurence Fox: 2%
10. James D'Arcy: 2%

Được biết, kiệt tác này đòi hỏi 8 người tham gia và tốn mất 250 giờ thực hiện dựa trên hình ảnh tổng hợp từ những lần xuất hiện gần đây nhất của nam tài tử trên thảm đỏ. Tim Simpson - đại diện nhóm nghệ sĩ phát biểu: "Bạn không thể hối hả để hoàn thành. Khuôn mặt của Beneditch có những nét độc đáo rất khó thể hiện. Nhưng một khi làm được, kết quả rất thỏa mãn. Chúng tôi kết hợp những kỹ thuật điêu luyện để sản phẩm giống người nhất. Tôi tin chắc người hâm mộ sẽ rất hài lòng".

Sắp tới Beneditch Cumberbatch sẽ xuất hiện trong season mới của series tâm lý 'Silent Witness' dự kiến lên sóng ngày 12/4/2015. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng clip ghi lại quá trình Chocobatch ra đời.

[video=youtube;5_xK52NWTsY]https://www.youtube.com/watch?v=5_xK52NWTsY[/video]​


HÌNH ẢNH: Trứng phục sinh hóa thân thành các nhân vật được yêu thích
[video=youtube;3sZQ5zK6RCE]https://www.youtube.com/watch?v=3sZQ5zK6RCE[/video]

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php



PHÒNG VÉ BẮC MỸ: Mọi sự chú ý đổ dồn về 'Furious 7'
attachment.php

Tuần phim 3/4 - 4/5 rơi trúng Lễ Phục sinh, do đó, người dân Bắc Mỹ được dịp thảnh thơi để ra rạp xem 'Furious 7' đốt lốp, giúp đưa phim vị trí thứ 1 với 67,3 triệu USD trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé thứ 6 vừa qua. Dự đoán qua tuần này, phần phim thứ 7 của series đua xe cực nhanh cực nguy hiểm sẽ đút túi 150 triệu USD.

Ở vị thứ 2 là 'Home'. Đại diện tới từ DreamWorks đang trụ hạng rất vững chắc khi thu về 11,3 triệu USD trong thứ 6 vừa qua, đồng thời là phim hoạt hình dẫn top tại các phòng vé. Nếu như 'Furious 7' lôi cuốn nhờ nhồi nhét hành động cộng cháy nổ thì 'Home' lôi cuốn khán giả nhờ yếu tố gia đình, rất hợp tông cho ngày Lễ Phục sinh.

Theo sau 'Home' là 'Get Hard', 'Cinderella' và 'Insurgent', cả 3 phim đang lần lượt mất nhiệt. Tuy nhiên, 'Cinderella' tiếp tục trụ được top 5 nhờ đề tài cổ tích và yếu tố ngoại cảnh tác động giống như 'Home'.

Tựa phim/Doanh thu thứ 6 / Doanh thu gộp (đơn vị: triệu)
1. Furious 7/ $67.300.000/ $67,3
2. Home/ $11.300.000/ $79,4
3. Get Hard/ $5.000.000/ $49
4. Cinderella /$4.071.000/ $161
5. Insurgent/ $4.000.000/ $97,3​


GODZILLA: Phim mới xuất hiện năm 2016
attachment.php

Mặc dù Warner Bros. đang lên kế hoạch làm phần 2 cho 'Godzilla' (2014) dự kiến ra rạp ngày 8/6/2018, ở bên kia bán cầu, một Godzilla khác đến từ Nhật Bản sắp sửa được tái sinh.

Toho, công ty giữ bản quyền 'Godzilla' đồng thời là người đầu tiên đưa chúa tể quái vật lên màn ảnh đã bắt đầu sản xuất phim 'Godzilla' để kịp ra mắt khán giả trong năm tới. Chung tay với Toho trong dự án này là hai nhà làm phim Hideaki Anno và Shinji Higuchi - những người đứng sau thành công của 'Neon Genesis Evangelion' và phiên bản live-action của 'Attack on Titan' hiện đang được thai nghén. Theo đó Hideaki sẽ cầm trịch kịch bản và Shinji chịu trách nhiệm phần kỹ xảo.

Đại diện Toho phát biểu: "Từ lúc Hollywood tuyên bố rằng họ sẽ hồi sinh Godzilla, một hy vọng mới cho Godzilla mang quốc tịch Nhật Bản xuất hiện. Để tạo ra sự khác biệt so với Hollywood, chúng tôi đặt niềm tin vào những nhà sản xuất phim uy tín đến từ xứ sở mặt trời mọc". Ê-kíp sản xuất phần phim thứ 29 của 'Godzilla' sẽ bắt đầu làm việc vào mùa hè năm nay.


FURIOUS 7: Paul Walker và những vai diễn đáng nhớ trên màn ảnh rộng
Ít ai biết được, Paul từng là một ngôi sao tuổi mới lớn và là nghiên cứu sinh cộng tác với đài Discovery.

attachment.php
Pleasantville (1998)
Năm 25 tuổi, Paul bước những bước đầu trên trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp với một vai phụ trong tựa phim do Gary Ross đạo diễn, song song với sự góp mặt của những đồng nghiệp cùng trang lứa: Tobey Maguire và Reese Witherspoon.

attachment.php
Varsity Blue (1999)
Để bức phá khỏi danh hiệu ngôi sao của tuối mới lớn, Paul Walker tiếp tục xuất hiện trong 'Varsity Blue' - một phim về thể thao và tinh thần đồng đội. Tác phẩm điện ảnh độc lập này đã bất ngờ thu về 54 triệu USD.

attachment.php
She's All That (1999)
Hai tuần sau khi 'Varsity Blue' ra mắt, Paul Walker một lần nữa nhận vai quen thuộc: hotboy chơi thể thao trong phim hài lấy đề tài trường trung học 'She's All That'.

attachment.php
The Skulls (2000)
Trong phim tựa kinh dị/ tâm lý 'The Skulls', Paul được lên vai chính cùng Joshua Jackson để hóa thân vào các tân binh của hội anh em trường đại học, trước khi cả hai nhận ra rằng đây thật ra là một tổ chức bí mật cực kỳ phức tạp.

attachment.php
The Fast and the Furious (2001)
Ngôi sao may mắn mỉm cười với Paul khi anh được nhận vai trong một series phim để đời đồng thời là thương hiệu điện ảnh sinh lời nhất của hãng Universal.

attachment.php
Joy Ride (2001)
Trong phim, Paul Walker đóng cùng Steve Zahn và Leelee Sobieski. Cả ba hóa thân thành những thanh niên trên đường đi cắm trại, vô tình rơi vào một cuộc rượt đuổi với một tên sát nhân hàng loạt.

attachment.php
Into the Blue (2005)
Dù phim bị đánh giá thấp, không thể phủ nhận rằng Paul Walker và Jessica Alba là một cặp đôi đẹp long lanh ở mọi góc nhìn trên màn ảnh rộng.

attachment.php
Eight Below (2006)
Đây là phim thứ hai của Paul Walker thành công về mặt thương mại sau thương hiệu "nhanh và nguy hiểm". Sản phẩm điện ảnh dán nhãn Disney này đã thu về 120 triệu USD từ các phòng vé.

attachment.php
Fast & Furious (2009)
Paul trở lại trong phần phim reboot giúp đưa 'The Fast and the Furious' trở lại thời huy hoàng. Phim thu về 365 triệu USD, vượt qua tất cả thành tích mà 3 phần phim trước đã đạt được.

attachment.php
Shark TV (2009)
Bước ra khỏi đường nhựa, Paul Walker là một nghiên cứu sinh ngành sinh vật biển. Nam diễn viên từng trở lại với đam mê của mình trong dự án phim tài liệu của đài Discovery.

attachment.php
Takers (2010)
Paul tiếp tục biến hóa và nhập bọn cùng các siêu đạo chích khác để thực hiện một âm mưu đột nhập ngân hàng.

attachment.php
Fast Five (2011)
Tại thời điểm ra mắt, phần phim thứ 5 của series 'The Fast...' đạt kỷ lục mới: doanh thu toàn cầu 626 triệu USD trong đó gồm 210 triệu USD từ khán giả nội địa.

attachment.php
Pawn Shop Chronicles (2013)
Ngoài tham gia diễn xuất, Paul Walker đã ngồi ghế sản xuất trong tựa phim về cửa hiệu cầm đồ đầy hỷ nộ ái ố này.

attachment.php
Fast & Furious 6 (2013)
Trước khi 'Fast & Furious 6 ' ra đời, nhà sản xuất đã lên kế hoạch quay phần thứ 7. Doanh thu toàn cầu của phim đã cán mốc 788,6 triệu USD.

attachment.php
Furious 7 (2014)
Cơ hội cuối cùng mà người hâm mộ có thể thấy mặt nam tài tử trong những pha hành động. Xin chào tạm biệt Paul Walker.

[video=youtube;0aIo2dlGMvY]https://www.youtube.com/watch?v=0aIo2dlGMvY[/video]​


DIỄN VIÊN: Em trai của Paul Walker dấn thân nghiệp diễn
attachment.php

Hai anh em Caleb/ Cody Walker là hai người đã giúp 'Furious 7' hoàn thành sau khi Paul qua đời trong tai nạn xe hơi xảy ra năm 2013. Mới đây, tin đồn cho hay em út nhà Walker - Cody (26 tuổi) - đang làm việc với Matt Luber (nhà quản lý của Paul) để thiết lập quan hệ với các đại lý cung cấp tài năng tại Hollywood.

Nhờ sự trợ giúp Celab và Cody cùng CGI, những cảnh quay của Paul trong 'Furious 7' mới mượt và khớp như vậy. Sau khi tuyên bố tiếp cận Hollywood, Cody sẽ thay anh trai mình quản lý Reach Out WorldWide (tổ chức do Paul sáng lập) đóng vai trò là kênh liên lạc nhanh nhất kết nối các cơ quan cứu trợ với người dân ở vùng bị thiên tai.


SCREENSHOT: Tập 16 phần 2 của 'Agents of S.H.I.E.L.D.'
Nhà đài ABC vừa công bố hình ảnh quảng bá cho tập phim mới có tên "Afterlife", dự kiến lên sóng ngày 7/4/2015.

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


POSTER PHIM: Cập nhật ngày 5/4/2015
Poster lẻ

  • [The Last Ship] - thể loại tâm lý/ hành động, lấy bối cảnh hậu tận thế
  • [Insidious: Chapter 3] - thể loại kinh dị, đã có trailer mới bên dưới
  • [Pitch Perfect 2] - Poster mới #1
  • [Pitch Perfect 2] - Poster mới #2
  • [The Connection] - Phim hành động/ tâm lý, đã cập nhật trailer bên dưới
  • [Emptying the Skies] - phim tài liệu dành cho những người yêu chim, đã có trailer bên dưới

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

Poster bộ
Chùm poster giới thiệu tác phẩm điện ảnh 'Roar' - phim tài liệu về sư tử.

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


TRAILER + TEASER: Cập nhật ngày 5/4/2015
The Last Ship - Season 2
[video=youtube;Cs3dTWDIxPI]https://www.youtube.com/watch?t=95&v=Cs3dTWDIxPI[/video]​
Đài truyền hình TNT vừa tung trailer mới nhất cho phần 2 của phim dài tập 'The Last Ship'. Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả William Brinkey, phim kể về cuộc sống mới của những cư dân còn sót lại trên Trái Đất sau một thảm họa diệt vong. Đáng chú ý, đạo diễn Michael Bay là một trong những tên tuổi ngồi ghế giám đốc sản xuất. 'The Last Ship' dự kiến lên sóng ngày 21//6/2015.

Insidious: Chapter 3
[video=youtube;fb7_0_HVDjI]https://www.youtube.com/watch?v=fb7_0_HVDjI[/video]​
Trailer phim kinh dị 'Insidious: Chapter 3' do Blumhouse Productions công bố tại WonderCon Anaheim 2015 (diễn ra từ ngày 3/4 tới 5/4/2015). Phim ra rạp ngày 5/6/2015.

Sinister
[video=youtube;EhI1HkWLUbM]https://www.youtube.com/watch?v=EhI1HkWLUbM[/video]​
Blumhouse Productions tiếp tục với trailer của 'Sinister', dự kiến khởi chiếu 21/8/2015.

Fantastic Four
[video=youtube;6GipL8pbRb0]https://www.youtube.com/watch?v=6GipL8pbRb0[/video]​
Trailer phiên bản quốc tế của 'Bộ tứ siêu đẳng' - khởi chiếu ngày 7/8/2015.

Paper Towns
[video=youtube;wOOzImQVEWs]https://www.youtube.com/watch?v=wOOzImQVEWs[/video]​
Sau một đêm cùng vui chơi khắp phố phường, cô bạn hành xóm Margo đột nhiên mất tích vào buổi sáng. Quentin và bạn bè cùng nhau lên đường tìm kiếm dựa trên những manh mối mơ hồ mà cô gái bỏ lại. Phim được ví như phiên bản YA của 'Cô gái mất tích'.

The Connection
[video=youtube;bRmJ7HP-Q44]https://www.youtube.com/watch?v=bRmJ7HP-Q44[/video]​
Dựa trên một câu chuyện có thật, phim kể về một cảnh sát người Pháp trên đường săn đuổi một đường dây buôn bán thuốc phiện có tên gọi: The French Connection. Giữa muôn vàn phim bom tấn cháy nổ ngoài rạp, 'The Connection' tạo dấu ấn nhờ phong cách quay cũ đầy tính nghệ thuật của thập niên 70. Bên cạnh đó, soundtrack 'Bang Bang' cũng góp phần tôn lên quan điểm thẩm mỹ của phim.

Emptying the Skies
[video=youtube;Pc-QaVRDm34]https://www.youtube.com/watch?v=Pc-QaVRDm34[/video]​
Phim tài liệu đề cập vấn nạn săn bắt trái phép chim sơn ca ở phía nam Châu Âu.


VIDEOCLIP: Giải trí và liên quan đến điện ảnh
Rubik's Cube Animation
[video=youtube;gNEVOsSA3KQ]https://www.youtube.com/watch?v=gNEVOsSA3KQ[/video]​
Clip hoạt hình stop-motion với hình ảnh dạng pixel do người dùng (YouTube) Joe Penna tạo ra từ 1.296 khối Rubik nhỏ sau 961 lần xoay hết tất cả các mặt.

Siêu anh hùng Marvel trong tương lai?
[video=youtube;60zjpOmojQ4]https://www.youtube.com/watch?&v=60zjpOmojQ4[/video]
Cùng chào đón Avenger Phase 9!​

Bắt sò!?
[video=youtube;1He_9xBXtj0]https://www.youtube.com/watch?v=1He_9xBXtj0[/video]
Đây là cách ngư dân biển bắt những con sò có hình dáng đặc biệt.​

Rolls-Royce Wraith
[video=youtube;SJ82dP5s1cU]https://www.youtube.com/watch?v=SJ82dP5s1cU[/video]​
Clip quảng cáo dòng xe mới của Rolls-Royce; đặc biệt, chiếc bốn bánh này lấy cảm hứng từ phim ảnh và được trang bị thêm gói nâng cấp "trần xe đầy sao".

attachment.php
attachment.php

.:Hãy quote lỗi thông tin và lỗi chính tả để nhận thank và góp phần hoàn thiện bài viết. Chúc bạn đọc có những giờ phút thoải mái cuối cùng của ngày chủ nhật để nạp năng lượng cho tuần làm việc mới:.
 

accvn123

Member
FURIOUS 7: Paul Walker và những vai diễn đáng nhớ trên màn ảnh rộng
Sao lại thiếu phim Hours ( 2013 ) nhỉ ;))
1 bộ phim đáng xem về hình ảnh đẹp của Paul Walker . Mỗi lần nhắc đến tên này cảm thấy buồn :(
 

ngodungkiet

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

thiếu running scared nữa, 1 bộ phim đáng xem của Paul Walker.
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

Godzilla phần 1 quá tệ, phần 2 ko biết sẽ ra sao.???

Thực sự cái Godzilla không biết là nên chê hay khen, bởi...nó chả đến đâu cả. Hành động tạo được cảm xúc, nhưng cái phim muốn truyền tải thì mờ mịt... nhất là khi Godzilla chỉ xuất hiện không quá...10'...
Thực tế thì doanh thu phim cũng không được như mong đợi...dù thành công hơn dự kiến tại Bắc Mĩ nhưng lại bị chính quê hương của God quay lưng...
FF7 thì trên IMDB có thông báo đây là phim có màn ra mắt lớn thứ 4 trong lịch sử điện ảnh với 387tr USD chỉ sau cuối tuần đầu tiên. Xếp sau HP7,6 và Avengers...
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

Doanh thu Nhật giờ bé tẹo mà, Hollywood cũng không quan tâm lắm (trừ Disney), tập trung cho mấy thị trường mới nổi.

FF7 tuần sau chiếu ở Nga và Trung, dễ $600-650M sau 2 tuần, và CLB tỷ đô thẳng tiến.
 

TonyStark

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

Avengers Age Of Ultron tung trailer final rầu. Marvel vẫn ém hàng Vision, anh Cap solo oánh võ với Ultron chất vồn, thế mới là Cap chứ =D>

[video=youtube;hpazy0BHzxY]https://www.youtube.com/watch?v=hpazy0BHzxY[/video]
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Re: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

avenger 2 đọ sức với Fast 7...:))
bên nào thu lời hơn đây
:))... trong bất kỳ trường hợp nào thì...FF7 cũng không có cửa đâu...:))... năm nay chỉ The Fore Awaken có khả năng đua top với Avengers thôi...
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

Dự báo thì A2 sẽ thua A1 trong OW (và tất nhiên là doanh thu tổng Bắc Mỹ), còn WW thì với thị trường Trung Quốc đang phát triển với cấp số mũ thì doanh thu A2 sẽ có thể vượt qua 1,5 tỷ đô A1, nhưng không chắc chắn vì tỷ giá chênh rất nhiều.

Còn SW7 chỉ phổ biến bên Mỹ chứ thị trường thế giới khó làm được điều gì quá bất ngờ, 1 tỷ đô đã là thành công.
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

Dự báo thì A2 sẽ thua A1 trong OW (và tất nhiên là doanh thu tổng Bắc Mỹ), còn WW thì với thị trường Trung Quốc đang phát triển với cấp số mũ thì doanh thu A2 sẽ có thể vượt qua 1,5 tỷ đô A1, nhưng không chắc chắn vì tỷ giá chênh rất nhiều.

Còn SW7 chỉ phổ biến bên Mỹ chứ thị trường thế giới khó làm được điều gì quá bất ngờ, 1 tỷ đô đã là thành công.

:))...dự báo của bạn ah... thêo BOP thì dự kiến doanh thu của cả 2 phim SW và A2 đều có thể đạt sấp xỉ 2 tỉ USD.... SW là hiện tượng văn hóa toàn cầu chứ không phải chỉ ở mỗi Bắc Mỹ đâu... tập phim gần nhất dù ra mắt từ năm 2005 nhưng vẫn thu về 500tr ở bên ngoài Bắc Mỹ...
Riêng về FF7, doanh thu mở màn cực kỳ ấn tượng nhưng để ý kĩ là doanh thu tính theo ngày đã giảm tới 55% ở ngày thứ 3, con số giảm tương đương với Spiderman 3 năm 2007. Hãy nhớ HP6 mở màn còn ấn tượng hơn nhưng cuối cùng doanh thu cũng chỉ đạt tới 930tr..., Spiderman 3 năm 2007 còn ko quá con số 900tr... Tất nhiên khả năng vượt qua con số 1 tỉ USD của phim là hoàn toàn có thể nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn cả. Và vì thế như mình nói để so sánh với Avengers thì FF7 "không có cơ hội"...
Và thêm nữa: Dự báo doanh thu của Avengers tại Bắc Mỹ là ...700tr USD, cao hơn chứ ko thấp hơn phần 1, trong đó tuần mở màn dự kiến có thể đạt tới 220tr USD, cao hơn con số 200.300.000 của phần 1...
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

Rồi nhớ cmt này nhé, xem ai dự chuẩn.
cmt gồm các dự báo
Ow A2: thấp hơn và cao hơn $207M
DOM A2: thấp hơn và cao hơn $623M
WW A2: $1.5B và $2B
WW SW7: $1B và $2B

Xem bạn hay mình đoán đúng nhiều hơn nhé.

Nói thêm về FF7: bạn không để ý à CN vừa rồi là easter day, doanh thu giảm kinh khủng là đương nhiê. Dù gì thì FF7 thắng đậm rồi
Và A2 cũng dính 1 ngày như vậy đấy =))
 

TonyStark

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

Có vẻ bóp cổ thần công rất được ưa chuộng trong Avengers 2 :))

chokeslamsforallthesepeople-130276.jpg
 

dia

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

Fast 7 này, anh Paul được người khác đóng thế và sử dụng kỹ xảo CGI mà xem y như thật. Công nhận nền điện ảnh của Mỹ bá đạo thật
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

Rồi nhớ cmt này nhé, xem ai dự chuẩn.
cmt gồm các dự báo
Ow A2: thấp hơn và cao hơn $207M
DOM A2: thấp hơn và cao hơn $623M
WW A2: $1.5B và $2B
WW SW7: $1B và $2B

Xem bạn hay mình đoán đúng nhiều hơn nhé.

Nói thêm về FF7: bạn không để ý à CN vừa rồi là easter day, doanh thu giảm kinh khủng là đương nhiê. Dù gì thì FF7 thắng đậm rồi
Và A2 cũng dính 1 ngày như vậy đấy =))
:))... không phải là mình dự đoán mà là BOP dự đoán nhá...:))...sau đấy thế nào thì cậu lên đấy mà kêu...
 

culacvang

Well-Known Member

biết đâu bất ngờ, avenger2 lại bị lộ hàng trc' khi công chiếu ( giống Expendable 3) :))
mấy bác đánh giá cao fim SW nhỉ...mình thấy Ant-Man còn nặng ký hơn fim này :)
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Re: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015


biết đâu bất ngờ, avenger2 lại bị lộ hàng trc' khi công chiếu ( giống Expendable 3) :))
mấy bác đánh giá cao fim SW nhỉ...mình thấy Ant-Man còn nặng ký hơn fim này :)
:))...chính mình cũng không hiểu cái "hiện tượng văn hóa" Star Wars nó là thế nào...:))...nhưng doanh thu đáng nể của 6 phần trước và đánh giá của BOP thì mình không dám đánh giá chủ quan như bạn đâu.
Ant Man dự kiến sẽ thành công tương đối như màn ra mắt của Thor hay Captain...doanh thu tầm khoảng trên dưới 400 củ ... cũng phải hiểu chất lượng tốt đến bất ngờ của Cap 2 và sự mới lạ của GoG là thứ không thường thấy trong các phim của Marvel, nên nếu không có sức bật từ chất lương phim thì cũng khó tạo được đột biến về doanh thu...
 

namanh2509

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

tạo hình của widow black đẹp hơn cap 2 ;;)
 

hunterval

Active Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 5/4/2015

mỗi lần nhắc tới Paul Walker là thấy nghẹn ngào, anh ra đi quá sớm, quá đáng tiếc.....
 
Bên trên