Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

tamyeutham

Well-Known Member
Lang thang ở cái topic này lâu lâu, em bắt đầu thấy hơi bất ngờ rồi đó. Đầu tiên là biết bác zuylinh 63 tuổi (gấp đôi cả tuổi em nữa, mà em còn không nghĩ có bác lại lớn tuổi đến vậy). Giờ lại thêm một bác làm thơ nữa. Không biết còn bất ngờ j nữa ko?
Em thấy bác @tamyeutham kêu ở Hải Dương nhiều thịt chó, không còn j ăn làm em thấy hơi lạ chút. Bác ở chỗ nào mà thịt chó nhiều vậy?
Em nói không có gì ăn là để nhấn mạnh thôi, chứ thật ra cũng có vài món đơn giản như đậu rán (đậu hũ chiên), khô cá chỉ vàng, nem chua, chả, thế thôi.
Lần đó em đi về Kinh Môn, vùng nông thôn, buổi chiều ra tìm hủ tiếu, bánh canh, phở, cơm mà không thấy ai bán cả, xung quanh chỉ toàn bán thịt chó và các món đơn giản ở trên
Sau đó đi tiếp về Tứ Ký, Cẩm Giàng cũng nông thôn và cũng là thịt chó, thật sự tìm một quán bún, phở, cơm là không có bác à. Buổi sáng thì có bán nhưng trưa và chiều thì không.
:):):)
 
  • Like
Reactions: dhq

tamyeutham

Well-Known Member

zuylinh

Well-Known Member
:eek: Bác Zuylinh có kho hàng vô tận thật! Em cảm ơn bác!
Bài này của bác sao size hình nó nhỏ quá, bác làm cách nào phóng to nó ra hộ anh em với ạ.
Thoang Giac Mo Qua - Song Ca. Kieu Nga v Thuy Du
Bản Thoang Giac Mo Qua - Song Ca. Kieu Nga v Thuy Du là con hoang chưa check và vô Video Tịch của tôi, nó là dạng VCD, theo lời yêu cầu của bạn tôi đặc cách cho vô và lên DVD và .mkv tịch luôn, đang úp lết khoảng 1/2 giờ mới đến, cũng ở trong folder này.
Thoang Giac Mo Qua - Song Ca. Kieu Nga v Thuy Du - VCD [DVD].mkv
Hai em dưới đây xài giấy tờ giả .vob mặc dù gốc gác là .vob nhưng đã bị bóc tem, chuyển đổi gì đó cho nên đã vô .mkv tịch rồi, các bạn nào đã download thì chỉnh đuôi lại là .MKV dùm.
Tôi đã chỉnh lại đuôi trong folder này.
Truc Dao - Kieu Nga [Audio Checked].mkv
Tango Di Vang - Kieu Nga.mkv
https://www.fshare.vn/folder/1ZQDFNSQ2SL8
Happy Karaoke
 
Bên trên