Hà Nội - Cần tư vấn Smart Tivi Samsung Qled 55 Inch 55Q7F

COD

Member
QLED là lựa chọn sáng suốt với dân có tiền quá rồi, không cần bàn cãi nhiều
 

deadline

Member
Smart TV SS tự động nhận diện đầu vào nên dùng Android box vẫn là thế lấy remote điều TV điều khiển luôn vẫn được
 

hd6850

Member
thiết kế loa thanh của Samsung làm cũng rất đẹp, loa cong hay thẳng gì cũng có
 

khanhlyfan

Member
bây giờ mấy hãng lớn toàn đi mua lại công nghệ hoặc cả công ty để hoàn thiện sản phẩm chủ lực của mình, Samsung thì đang hợp tác với hãng âm thanh cao cấp để ra The Wall TV
 

nmb48

Member
khá khen có công nghệ HDR10+ giờ thì đã sánh ngang được với DV rồi, vì chuẩn này phổ biến hơn DV nhiều nên nhiều hãng sẽ theo HDR10+ thay vì DV.Samsung QLED đã có HDR10+
 

PSVITA

Member
full-array trên QLED Q9FN sẽ nâng cấp local dimming hoạt động chính xác hơn
 

NikitaGirl

Member
không cãi với mấy bác bảo vệ OLED nữa, em đi mua QLED về tận hưởng cuộc sống đây, sẽ làm topci đập thùng luôn
 

COD

Member
sau 2 năm thì mấy bác nào dùng OLED điểm danh xem có bị lưu hình vĩnh viễn không nhé, chứ mới dùng thì chưa thấy đâu.
 

LêQuân ArT

Well-Known Member
Theo một nguồn tin từ Hàn Quốc, Phó chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-yong đã yêu cầu đội ngũ của mình làm một báo cáo đánh giá về hoạt động kinh doanh TV OLED. Gần đây, sau khi được tòa án phóng thích, ông đã được báo cáo lần lượt về tình hình kinh doanh các bộ phận của công ty. Việc Lee yêu cầu một báo cáo về tình hình kinh doanh TV OLED có thể dẫn đến việc hãng này phát hành một chiếc TV như vậy trong tương lai.

Trước đây, Samsung quảng bá TV QLED để cạnh tranh với với TV OLED. Họ nói rằng TV QLED tạo ra sự cân bằng giữa 2 yếu tố chất lượng hiển thị cũng như giá cả hợp lý hơn so với TV OLED. Tuy nhiên, công ty chưa bao giờ phủ nhận việc mình có phát triển TV OLED hay không.

Thực ra thì công ty cũng từng tham gia vào thị trường TV OLED trong quá khứ. Năm 2013, họ trình làng mẫu TV màn hình OLED 55 inch nhưng sau đó một thời gian lại tuyên bố ngừng sản xuất dòng sản phẩm này.

Vậy bây giờ tại sao Samsung thấy cần đánh giá lại về TV OLED? Một trong số nguyên nhân có thể đến từ việc đối thủ LG đã phát hành TV OLED và họ cũng khắc phục rất tốt các hạn chế của dòng TV này mà trước kia Samsung đã chỉ ra. Chỉ bằng các thuật toán độc quyền, LG có thể đảm bảo chất lượng tốt cho hình ảnh của TV OLED trong vòng 10 năm.

Hơn nữa, giá TV OLED đã giảm khá nhiều nên LG đã thu về lợi nhuận cao từ dòng TV cao cấp của mình trong năm ngoái.

Câu hỏi được đặt ra lúc này là khi nào Samsung sẽ giới thiệu một chiếc TV màn hình OLED và liệu họ có duy trì nó song song với dòng sản phẩm QLED TV hiện nay hay không?

Nguồn : http://genk.vn/ap-luc-tu-lg-buoc-sa...-minh-20180222132952288rf2018022311383621.chn
Lại chê tin vịt đi.Càng lăng xê càng làm Samsung xấu hổ
 

PSVITA

Member
Nói chung mấy bố sam shit vào đây hoang tưởng là nhầm đất rồi.HDVN ngta am hiểu công nghệ lắm.Cứ có bài nào Quảng Cáo nâng bi Qled là y rằng bị dập tơi tả.Mấy bài so sánh Qled với Oled hay với X9300e dân hdvn cày nát ra rồi nên trên này k mấy ai mua Qled đâu
không lẻ họ mua là kể mình nghe sao, em chỉ tin vào doanh số bên mấy hãng nghiên cứu thị trường công bố à, QLED hiện vẫn nằm top bán ra đó :)
 

NikitaGirl

Member
blind test QLED vs OLED như bác nào đó nói có khi nhiều mem thích OLED lại chọn nhầm QLED đó bác, em còn nhầm nữa nói chi .
 
Bên trên