Quận 2 hay Tân phú thì tốt?

boss125

Banned
Ðề: Re: Ðề: Quận 2 hay Tân phú thì tốt?

dự án này nằm ở số 295 đường tân kỳ tân quý nhé bác, bác chạy thẳng TKTQ xuống sẽ thấy cái bản giá quảng cáo chung cư bên tay trái :D có khi còn có nhân viên đứng phát tờ rơi nữa, hôm trước mình có xuống coi, đất khá rộng, xem phác khảo dự án thì thích :D

cảm ơn bác, mình sắp tới cũng tính làm 1 căn tầm 1 tỷ hơn tí
 

thuytien_nhoc

New Member
Ðề: Quận 2 hay Tân phú thì tốt?

tùy vào giá của bác thôi
nhưng quận 2 có vẻ hợp hơn, vào quận 1 nhanh, ít kẹt xe, và nghe đâu thành phố sẽ dần chuyển về hướng ra đồng nai chứ k chuyển ra hướng tân phú đâu
 

ongxa04

New Member
Ðề: Quận 2 hay Tân phú thì tốt?

Mình nghỉ với mục đích mua để sau này cho thuê hoặc bán (mục đích là đầu tư) và tầm tiền ~ 1tỷ thì bác nên chọn ở khu vực Tân Phú, Tân Bình, Q12.
Lý do vì sao nên chọn ở TP, TB, Q12 thì các bác trên đã nói rồi, còn lý do ko chọn Q2 thì mình có 1 số ý sau:
- Với mục đích là đầu tư thì yếu tố vị trí không nên đặt nặng (hiển nhiên là ko quá xa) mà cái cần chú ý là hiệu suất lợi nhuận và tính thanh khoản.
- Hiện tại sự kỳ vọng vào vị thế là trung tâm Sài Gòn thứ 2 của Q2 đã được phản ánh hết vào giá. Chi phí thực hiện quy hoạch cao (nền đất yếu, gái đền bù cao) => hiệu suất lợi nhuận thấp
- Số tiền ~ 1ty đi mua căn hộ ở Q2 là khó kiếm, nếu có thì củng là chất lược thấp hoặc vị trí không tốt (hẻm, xa, ngập nước)
Về các dự án ở khu TP, TB, Q12 thì có 1 số cái đáng quan tâm như sau:
- Celadon city: Thằng này thì liền kề AONE Mall, tọa lạc tại khu vực đang phát triển nhưng giá không mềm nhé, và đặc biệt nên chú ý đến view (view nghĩa trang Bình Hưng Hòa thì giá rẻ, còn lại thì khá cao)
- An Gia Gardent: Thằng này củng tương tự Celadon city nhưng dc cái là đang dc PR mạnh và có diện tích nhỏ vừa túi tiền (799tr/49m2 =>16tr3/m2 ) nên đang bán khá tốt.
- 8X Plus: cái này thì nằm ở mặt tiền Trường Chinh, giá rất cạnh tranh (12,3tr/m2). Cái này thanh khoản rất tốt, đã bán dc trên 150 căn tính từ ngày 13/7.
Mình là nhân viên của Hưng Thịnh nhưng những ý kiến ở trên là khách quan nhé. Vì các dự án này mình đều có bán, kể cả Q2, Bình Thạnh...
Bác nào có cần thêm thông tin thì liên hệ mình qua số 0909.924.624-0919.924.624
 

lena_vy

New Member
Ðề: Quận 2 hay Tân phú thì tốt?

Q2 tương lai sẽ đươc dầu tư nhiều lắm, em thích đường xá, rộng rãi ưng ghê luôn.
 

lekim344

Member
Ðề: Quận 2 hay Tân phú thì tốt?

q2 nhiều tây sinh sống, sống động hơn hẳn ạ.
 
Bên trên