Samsung KS9000 – Thiết kế đẹp và công nghệ HDR 1000 nits như hổ mọc thêm cánh

minhtam0

New Member
Chu choa ơi !!! Công nghệ chấm lượng tử với khả năng hiển thị hơn 1 tỷ màu sắc thì nhất rồi. Hèn gì thấy TV này hình ảnh net thế, rực rỡ, sống động như cuộc sống luôn thế.
 

haleloza

Member
Đi qua mấy siu thị thấy KM rầm rộ mà cuồng ghê, có khi nào cao hứng tậu luôn một em SUHD ko ta ơi !!! Cố kiềm lòng nè trời @@
 

nguyenanhtu92

New Member
Công nhận ss SUHD 2016 hiển thị màu sắc đáng kinh ngạc thật, sống động như lột tả được tất cả sắc thái cuộc sống...Bắt đầu thấy yêu r đấy :p
 

vuong_nguyen_92

New Member
Ba mẹ mình cũng đang tính mua một em SUHD, không biết dòng cỡ 30 triệu có hốt được con nào 49 inch không bảc....help mình chút thông tin đi ????
 

sivel

Member
Bồ kế thiết kế dòng SUHD này quá, kiểu thiết kế 360 đẹp thiệt, tối giản mọi chi tiết, mặt trước mặt sau, nhìn khía cạnh nào cũng thấy ưng hết đó. Để trong phòng nhìn nó sang chảnh, kiểu như nội thất trang trí luôn. :D :D
 

luckystar10

New Member
Dòng TV SUHD này có kích cỡ nhỏ hơn chút ko mọi người..?? Nhà mình khá sáng nên đang quan tâm em này, Nhưng điều kiện chỉ cho phép mua chiếc kích cỡ vừa vừa thôi :(
 

hodie1090

Member
cũng không thay đổi là bao so với js9000 .mình đang dùng 55 js 9000 phải nói tiền nào của đó sang nhà khác hết muốn xem tivi luôn . chỉ tiếc samsung hạ giá quá nhanh . mà phải nói anh sam có 1 thay đổi tuy rất nhỏ nhưng cực kì hữu ích đó là có one connect mình cực thích thay đổi này . cùng tầm giá này phải nói LG không có cửa . LG chỉ có duy nhất dòng OLED 4K nhưng giá quá trên trời .
vãi bác hơi năng bi anh Sam rồi đấy, em thấy dù ở phân khúc nào thì SS xét về hình ảnh ko thật như LG đâu, ko kể tới OLED bây giờ cũng khá rẻ rồi
 

minhtu134

New Member
Lần đầu tiên thấy TV màn hình cong như thế này ....Hôm bữa dạo qua điện máy đi qua em này, dù đặt chỗ sáng nhưng không bị chói như TV thường...
 

hailua001

New Member
TV chóng chói khá tốt, xem gần không gây cảm giác khó chịu. Có thể đứng xem ở nhiều góc khác nhau chứ không nhất thiết đặt TV đồi diên nên cũng rất tiện :)
 

snowsokiu

New Member
Hình như TV sẽ được tích hợp sẵn 10 game bản quyền khá hot hiện nay là: Modern Combat 5 Black Out, Eternity Warriors III, Asphalt 8 Airborne, Hello Hero, Shark Dash, Cars, Tetris…
Có vẻ ngon, chơi game free quen rồi giờ có game bản quyền trên TIVI thì quậy suốt ngày cũng được :))
 

Jin_nguyen

New Member
Mê nhất cái kho game được tặng kèm khi mua con này, đúng là Sam Sung chơi nổi mua luôn bản quyền tích hợp cả đống game hay có sẵn. Chỉ cần setup một chút là chiến thôi :)
 

masimaru

New Member
Trên 4000 ứng dụng phổ biến, Tizen OS hiện được xem như một nền tảng hấp dẫn, đặc biệt với những nội dung phù hợp cho người dùng Việt Nam như: ZingTV, FPT Play với bộ sưu tập đồ sộ phim và show truyền hình, SMART KIDS giúp bé vừa học vừa chơi, hoặc Home Karaoke với hơn 5000 bài hát… Cái này có thiệt không ta? thấy nhiều app gê, vậy tụi nhỏ tha hồ học rồi.
 

viethung267

New Member
Có cảm giác màn hình cong + thêm công nghệ HDR 1000 nits này khiến người xem như chìm vào thế giới ảo luôn vậy...Cực kích thích luôn :)
 

minhtruong34

New Member
Mình mới xem qua thông tin về em này trên mạng...Ít có ngạc nhiên lắm.:D..Tivi Samsung KS9000 sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K gấp 4 lần độ phân giải Full HD và có hơn 8 triệu điểm ảnh cho phép hiển thị hình ảnh với độ chi tiết cao, đẹp mắt và cực kỳ săc sảo. Còn mong chờ gì hơn ở một chiếc TV ?????
 

tieuphongfv

New Member
Chất lượng hình ảnh khá là tuyệt !!!! Công nghệ nâng cao độ tương phản,, xem rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết.hihi. Đang cảm thấy rất phấn khích mọi người ơi :D :D :D Chia sẻ mọi người biết và tham khảo nhé !
 

invition

Member
Chà chà , công nghệ SUHD Quantum dot, HRD1000 nits cơ đấy mấy chế ơi :D :D :D ..Nó mà xử lí hình ảnh thì chê vào đâu được ;)
 

rayqaza

New Member
Mình thấy hệ điều hành Tizen cho phép truy cập Internet rất mạnh mẽ và nhanh chóng...Đã từng trải nghiệm mới có thể hiểu rõ được. Chứ nói chơi chơi chẳng ai tin :)
 
Bên trên