AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

vietday161

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Bây giờ gọi thì cứ ì ra, quảng cáo một đằng mà làm một nẻo, ko biết ở chỗ khác thế nào mà mắc dịch vụ cứ như đi ăn xin, lúc gọi cứ ì ra !!!!!!!!!!!!!!
 
Nhiều đại lý làm ăn cũng chán lắm, làm ảnh hưởng chung. Mỗi tỉnh đều có 1 người của AVG quản lý, bác gọi 19001900 hỏi người AVG chuyên quản tại Nam Định. Rồi nhờ người đó tác động dùm
 

binhhc

Moderator
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Tôi có nhiều điều muốn góp ý với AVG, nhưng hiện nay đang bức xúc nên chỉ nói vài cái đang bực mình:

1. Hợp đồng ký ngày 15/2/2013, KM 6 tháng mà không hiểu sao đến ngày hôm kia 2/8 đã bị khóa hết rồi?
2. Gọi NVQL tại khu vực thì gần 2 ngày rồi chưa thấy đến để thu tiền dùng tiếp!
3. Trên giao diện của đầu thu không hề có thấy thông tin về ngày kích hoạt (hoặc ngày nạp tiền) cũng như ngày hết hạn để khách hàng tiện theo dõi.
4. Khi sắp hết thời gian cũng không hề có thông báo gì? (đùng cái tịt luôn).
5. Cơ chế thu tiền nạp thẻ như hiện nay thông qua VNPT là không linh hoạt. Không có các hình thức nạp tiền khác thuận lợi hơn.
Đáng lẽ là ra đời sau thì AVG phải học hỏi rút kinh nghiệm được nhiều từ các đài đi trước để làm tốt hơn, nhưng thực tế lại còn không bằng.
 

Đôrêmi

Moderator
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Tôi có nhiều điều muốn góp ý với AVG, nhưng hiện nay đang bức xúc nên chỉ nói vài cái đang bực mình:

1. Hợp đồng ký ngày 15/2/2013, KM 6 tháng mà không hiểu sao đến ngày hôm kia 2/8 đã bị khóa hết rồi?
2. Gọi NVQL tại khu vực thì gần 2 ngày rồi chưa thấy đến để thu tiền dùng tiếp!
3. Trên giao diện của đầu thu không hề có thấy thông tin về ngày kích hoạt (hoặc ngày nạp tiền) cũng như ngày hết hạn để khách hàng tiện theo dõi.
4. Khi sắp hết thời gian cũng không hề có thông báo gì? (đùng cái tịt luôn).
5. Cơ chế thu tiền nạp thẻ như hiện nay thông qua VNPT là không linh hoạt. Không có các hình thức nạp tiền khác thuận lợi hơn.
Đáng lẽ là ra đời sau thì AVG phải học hỏi rút kinh nghiệm được nhiều từ các đài đi trước để làm tốt hơn, nhưng thực tế lại còn không bằng.

Khổ thân bác Bính (chủ tịch CLB HD Thái Nguyên), bác điện lên 19001900 chửi cho 1 trận chứ.
 
Re: Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Bác gửi giúp ý kiến đến bộ phận CSKH của AVG, để họ giải quyết, giúp khách hàng và anh em kinh doanh dịch vụ "đỡ khổ" nhé. Hiện nay, cơ chế thẻ nạp gia hạn thuê bao phân theo từng tỉnh (thẻ tỉnh nào, nạp cho khách hàng ở tỉnh đó). Nhiều khách hàng gọi cho mình nạp hộ, mình cũng bó tay luôn. Thẻ VTV Cab thì có thể nạp toàn quốc được. Link
Liên hệ | Truyền hình An Viên


Tôi có nhiều điều muốn góp ý với AVG, nhưng hiện nay đang bức xúc nên chỉ nói vài cái đang bực mình:

1. Hợp đồng ký ngày 15/2/2013, KM 6 tháng mà không hiểu sao đến ngày hôm kia 2/8 đã bị khóa hết rồi?
2. Gọi NVQL tại khu vực thì gần 2 ngày rồi chưa thấy đến để thu tiền dùng tiếp!
3. Trên giao diện của đầu thu không hề có thấy thông tin về ngày kích hoạt (hoặc ngày nạp tiền) cũng như ngày hết hạn để khách hàng tiện theo dõi.
4. Khi sắp hết thời gian cũng không hề có thông báo gì? (đùng cái tịt luôn).
5. Cơ chế thu tiền nạp thẻ như hiện nay thông qua VNPT là không linh hoạt. Không có các hình thức nạp tiền khác thuận lợi hơn.
Đáng lẽ là ra đời sau thì AVG phải học hỏi rút kinh nghiệm được nhiều từ các đài đi trước để làm tốt hơn, nhưng thực tế lại còn không bằng.
 
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Tôi có nhiều điều muốn góp ý với AVG, nhưng hiện nay đang bức xúc nên chỉ nói vài cái đang bực mình:

1. Hợp đồng ký ngày 15/2/2013, KM 6 tháng mà không hiểu sao đến ngày hôm kia 2/8 đã bị khóa hết rồi?
2. Gọi NVQL tại khu vực thì gần 2 ngày rồi chưa thấy đến để thu tiền dùng tiếp!
3. Trên giao diện của đầu thu không hề có thấy thông tin về ngày kích hoạt (hoặc ngày nạp tiền) cũng như ngày hết hạn để khách hàng tiện theo dõi.
4. Khi sắp hết thời gian cũng không hề có thông báo gì? (đùng cái tịt luôn).
5. Cơ chế thu tiền nạp thẻ như hiện nay thông qua VNPT là không linh hoạt. Không có các hình thức nạp tiền khác thuận lợi hơn.
Đáng lẽ là ra đời sau thì AVG phải học hỏi rút kinh nghiệm được nhiều từ các đài đi trước để làm tốt hơn, nhưng thực tế lại còn không bằng.
cái ý kiến này của bác em thấy đúng 1 nửa. nó không báo cho ngày kích hoạt nhưng nó có gửi tin nhắn về là thuê bao hết hạn ngày bao nhiêu.
Đầu nhà em thông thường 15 ngày trước ngày hết hạn nó gửi tin nhắn nhắc đến ngày bao nhiêu là hết hạn, quá hạn nó cũng cho bác dùng thêm 7 ngày nữa trước khi cắt. Còn trường hợp của bác em cũng khó hiểu quá!!!
 

nhatrangmen

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

nghe nói an viên vẫn đang đàm phán với K+ nhưng nó chưa chịu, còn EPL trên HTV7 và 9 thỉnh thoảng vẫn phát đó bác, nhất là các trận muộn, nằm ngoài chương trình chính, mình vẫn xem qua 2 kênh này, nét không thua gì K+ đâu, so với H2 của Hà nội thì HTV trên AVG coi đã hơn, tiếc là để coi bản full trên HTV thể thao vẫn còn là dấu hỏi đau đầu của AVG, đề nghị AVG sớm đưa HTV thể thao vào phục vụ bà con đi thôi, còn chờ gì nữa, thay vì đi đàm phán với cái thằng K+ để phát gói chủ nhật thì hãy đàm phán với HTV để truyền sóng HTV thể thao thì tốt hơn, ngon bổ rẻ là phương châm của AVG mà. Chờ tin từ AVG ???????????????
 

binhhc

Moderator
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Khổ thân bác Bính (chủ tịch CLB HD Thái Nguyên), bác điện lên 19001900 chửi cho 1 trận chứ.
Kết quả là đây:
- Đã gọi 19001900 (ngoài ra còn qua Email, phone) gặp mấy em nói nhẹ như hoa Bồ công anh giải thích là do bị thiếu thông tin khách hàng trên hệ thống, nên tạm cắt để KH gọi điện đến HT cập nhật thông tin. ^:)^ ---> bó tay với cách làm như vậy! Sao không gửi tin nhắn về đầu thu nhỉ? ----> đã bổ sung thông tin và đã OK.
- Hạn sử dụng còn đến 2/9 nên chưa có thông báo gì chứ không phải là HT không có TB khi sắp hết hạn --> OK.
- Trên web của đài đã có hình thức thanh toán trực tuyến --> OK
- Nhân viên gọi không đến thì............. bó tay.côm :-O


PS: ông Đôrêmi đừng có mà xui dại nhé. :))
 

petiteLoan

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Tôi có nhiều điều muốn góp ý với AVG, nhưng hiện nay đang bức xúc nên chỉ nói vài cái đang bực mình:

1. Hợp đồng ký ngày 15/2/2013, KM 6 tháng mà không hiểu sao đến ngày hôm kia 2/8 đã bị khóa hết rồi?
3. Trên giao diện của đầu thu không hề có thấy thông tin về ngày kích hoạt (hoặc ngày nạp tiền) cũng như ngày hết hạn để khách hàng tiện theo dõi.
5. Không có các hình thức nạp tiền khác thuận lợi hơn.

Thưa bác,
1. AVG trừ 180 ngày từ ngày kích hoạt bộ đầu thu cho bác, như vậy kích hoạt ngày 15/2 chưa hẳn là đúng 15/8 nó hết hạn
2. Để tránh trường hợp này thì em nghĩ nhân viên sale nên có trách nhiệm báo với khách hàng ngày hết hạn thuê bao khi kích hoạt xong và ghi lên tờ hđ luôn cho khách.
3. Bác có thể nạp thẻ cào từ xa, ko cần phải qua VNPOST --> nap the gia han truyen hinh an vien
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Đôrêmi

Moderator
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Kết quả là đây:
- Đã gọi 19001900 (ngoài ra còn qua Email, phone) gặp mấy em nói nhẹ như hoa Bồ công anh giải thích là do bị thiếu thông tin khách hàng trên hệ thống, nên tạm cắt để KH gọi điện đến HT cập nhật thông tin. ^:)^ ---> bó tay với cách làm như vậy! Sao không gửi tin nhắn về đầu thu nhỉ? ----> đã bổ sung thông tin và đã OK.
- Hạn sử dụng còn đến 2/9 nên chưa có thông báo gì chứ không phải là HT không có TB khi sắp hết hạn --> OK.
- Trên web của đài đã có hình thức thanh toán trực tuyến --> OK
- Nhân viên gọi không đến thì............. bó tay.côm :-O


PS: ông Đôrêmi đừng có mà xui dại nhé. :))

Chúc mừng bác đã xử lý thành công, hôm nào ghé qua Hải Dương nhớ alo cho em nhé, hôm sinh nhật của HD Thái Nguyên em không lên được tiếc quá!
 

gacon_vn

Active Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Em đã post ngoài kia nhưng vào xem lại thì post ở đây là đúng nhà của Anvien nhất:

Chào các bác, e có 1 vấn đề xin hỏi các bác tư vấn. Chuyện là e có 1 đầu Anvien HD khi hết hạn 6 tháng khuyến mãi thì ko dùng nữa nhưng giờ lại bỏ ra dùng tiếp vì chuyển sang nhà mới chưa thiết kế được chỗ lắp chảo hoặc cable. Gọi điện lên cskh An viên thì bọn nó bảo mình bị âm 120 ngày tức là 4 tháng => giờ mình muốn xem phải bỏ tiền trả đủ 4 tháng thì nó mới cho xem tiếp. Hỏi lại nó là trong 4tháng qua bên nhà đài có biết tôi xem hay ko thì nó bảo Anvien ko check đc mà An viên sẽ truy thu mới cho sử dụng tiếp. Mịa nó chứ thế thà vứt bố nó đi chứ đóng tiền tiếp làm gì, e chỉ muốn hỏi việc truy thu này của Anviên có đúng ko ? thanks
Các ông AVG vào giải quyết giúp đi, nếu ko thì vứt mịa cái đầu đi và éo bao giờ dùng của Anvien nữa chứ cái kiểu làm ăn mập mờ đến nỗi hệ thống mình còn éo quản lý nổi KH của mình thì làm làm gì.
 

binhhc

Moderator
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Em đã post ngoài kia nhưng vào xem lại thì post ở đây là đúng nhà của Anvien nhất:

Chào các bác, e có 1 vấn đề xin hỏi các bác tư vấn. Chuyện là e có 1 đầu Anvien HD khi hết hạn 6 tháng khuyến mãi thì ko dùng nữa nhưng giờ lại bỏ ra dùng tiếp vì chuyển sang nhà mới chưa thiết kế được chỗ lắp chảo hoặc cable. Gọi điện lên cskh An viên thì bọn nó bảo mình bị âm 120 ngày tức là 4 tháng => giờ mình muốn xem phải bỏ tiền trả đủ 4 tháng thì nó mới cho xem tiếp. Hỏi lại nó là trong 4tháng qua bên nhà đài có biết tôi xem hay ko thì nó bảo Anvien ko check đc mà An viên sẽ truy thu mới cho sử dụng tiếp. Mịa nó chứ thế thà vứt bố nó đi chứ đóng tiền tiếp làm gì, e chỉ muốn hỏi việc truy thu này của Anviên có đúng ko ? thanks
Các ông AVG vào giải quyết giúp đi, nếu ko thì vứt mịa cái đầu đi và éo bao giờ dùng của Anvien nữa chứ cái kiểu làm ăn mập mờ đến nỗi hệ thống mình còn éo quản lý nổi KH của mình thì làm làm gì.
ơ thế hóa ra AVG tính tiền thuê bao kiểu như của thuê bao di động trả sau à? Không dùng vẫn phải đóng tiền thuê bao vì không báo tạm ngưng sử dụng. :p
 

angel_of_dead_91

Well-Known Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

ơ thế hóa ra AVG tính tiền thuê bao kiểu như của thuê bao di động trả sau à? Không dùng vẫn phải đóng tiền thuê bao vì không báo tạm ngưng sử dụng. :p
Cái này ko chỉ AVG mới tính thế đâu. Trước em dùng VCTV (giờ là VTVcab) báo cắt mà chúng nó ko thu giây, ko thu tiền nhưng sau lên đăng ký lại để dùng HD thì nó báo truy thu 2 năm cáp :-O Thôi về xem cáp miễn phí vậy :)) đến lúc thanh kiểm tra các hộ dùng truyền hình cáp thì mới thấy chúng nó cắt :D
 

cadiec

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Mấy bạn cho hỏi kênh Fox HD sẽ phát giải vô địch Hà Lan phải không nhỉ, mấy hôm nay thỉnh thoảng thấy quảng cáo gì đó liên quan đến giải nhưng không hiểu là thông tin tổng hợp hay phát trực tiếp các trận đấu hàng tuần.
 

dhpaul

Well-Known Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Mấy bạn cho hỏi kênh Fox HD sẽ phát giải vô địch Hà Lan phải không nhỉ, mấy hôm nay thỉnh thoảng thấy quảng cáo gì đó liên quan đến giải nhưng không hiểu là thông tin tổng hợp hay phát trực tiếp các trận đấu hàng tuần.

Nghe đâu trực tiếp trong vòng... 12 năm :-"
 

cadiec

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Nghe đâu trực tiếp trong vòng... 12 năm :-"
thật hả bạn, thế thì phải nghiên cứu dần tên cầu thủ và câu lạc bộ thôi, trước h mới biết có Ajax, Feyenoord, PSV Eindhoven. Xem giải này sẽ phát hiện được nhiều tài năng trẻ đây hehe
 

angel_of_dead_91

Well-Known Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Mấy bạn cho hỏi kênh Fox HD sẽ phát giải vô địch Hà Lan phải không nhỉ, mấy hôm nay thỉnh thoảng thấy quảng cáo gì đó liên quan đến giải nhưng không hiểu là thông tin tổng hợp hay phát trực tiếp các trận đấu hàng tuần.
Phát trực tiếp nhé bạn, ưu tiên phát những trận của những đội có tên tuổi và đã được 2 tuần nay rồi :D
 

kudo1908

Active Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

chờ tới ngày 15-8 lắp thêm bộ DTH cho mama xem trên quán tạp hóa cho đỡ buồn :D,cáp NTH ở DALAT quá chán
 

cadiec

New Member
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Phát trực tiếp nhé bạn, ưu tiên phát những trận của những đội có tên tuổi và đã được 2 tuần nay rồi :D

Có lẽ đúng thế thật vì mấy tuần vừa rồi đều thấy phát toàn vào giờ đẹp vì không để ý kỹ nên cứ tưởng giao hữu gì đó, tin tốt lành nhất mấy tuần nay đây bù cho đọc mấy cái vụ PL mà đau cả đầu
 
Ðề: AVG - Mọi góp ý của khách hàng với truyền hình AVG.

Em đã post ngoài kia nhưng vào xem lại thì post ở đây là đúng nhà của Anvien nhất:

Chào các bác, e có 1 vấn đề xin hỏi các bác tư vấn. Chuyện là e có 1 đầu Anvien HD khi hết hạn 6 tháng khuyến mãi thì ko dùng nữa nhưng giờ lại bỏ ra dùng tiếp vì chuyển sang nhà mới chưa thiết kế được chỗ lắp chảo hoặc cable. Gọi điện lên cskh An viên thì bọn nó bảo mình bị âm 120 ngày tức là 4 tháng => giờ mình muốn xem phải bỏ tiền trả đủ 4 tháng thì nó mới cho xem tiếp. Hỏi lại nó là trong 4tháng qua bên nhà đài có biết tôi xem hay ko thì nó bảo Anvien ko check đc mà An viên sẽ truy thu mới cho sử dụng tiếp. Mịa nó chứ thế thà vứt bố nó đi chứ đóng tiền tiếp làm gì, e chỉ muốn hỏi việc truy thu này của Anviên có đúng ko ? thanks
Các ông AVG vào giải quyết giúp đi, nếu ko thì vứt mịa cái đầu đi và éo bao giờ dùng của Anvien nữa chứ cái kiểu làm ăn mập mờ đến nỗi hệ thống mình còn éo quản lý nổi KH của mình thì làm làm gì.
TÔI CÒN ỨC HƠN ĐANG DÙNG GÓI CAO CẤP GIỜ MUỐN HẠ XUỐNG GÓI CƠ BẢN NÓ BẢO TRẢ PHÍ 350.000 MỚI CHO HẠ...ĐÚNG TỨC CƯỜI TÔI ĐANG DÙNG ĐẦU HD TRƯỚC ĐÂY ĐK TRẢ 1.500.000Đ GIỜ ĐỔI ĐẦU SD 1.100.000Đ BỌN NÓ KHÔNG TRẢ TIỀN LẠI ĐÃ ĐÀNH VẬY MÀ CÒN BẢO TUI BÙ TIỀN VÔ NỮA LÀ SAO...VÌ TV ĐỜI CŨ CÓ HD ĐÂU MÀ SỬ DỤNG NÊN HẠ XUỐNG SD CHO TIẾT KIỆM CHƯA GÌ NÓ BẢO BÙ 350.000 MỚI CHO HẠ QUÁ RA CHƯA GÌ TỐN TIỀN LÃNG XẸT...CHẮC VỨT MẸ CÁI ĐẦU CHUYỂN SANG NHÀ CUNG CẤP LÀM ĂN THÔNG MINH HƠN MÀ DÙNG...BÁC GACON_VN CHẮC CŨNG ĐÒNG TÌNH VỚI TÔI CHỨ
 
Bên trên