tan_huy_93
Well-Known Member
cái nick canvtv của bạn làm tui phải thấy nghi ngờ: can+vtv = kplus
thuyết minh trên National Geographic SD,HBO SD và HD,Star Movies SD và HD.Chi phí lắp đặt lần đầu không quá cao !
Đây đây.Thứ 7 gọi lên 19001900 bảo sẽ lắp trong vòng 24h,nhanh thi lắp luôn trong ngày chậm thì thứ 2 vì chủ nhật ko làm việc,bây giờ sắp sang thứ 3 mà chả thấy ma nào gọi điện :-??.Ko lẽ chơi thằng K+ cho mau chứ:-jDo đang dùng AVG gói Cao cấp nên cũng muốn lắp cho ông bà già ở quê (cách HN 40KM) xem để biết thế nào là HD
Sáng T7 9h gọi điện 19001900 trình bày muốn lắp gói cước nào, rồi thời gian là Chiều T7 (15/09/2012) hoặc sáng CN, chiều CN thì chỉ đợi đc đến 2h30 thôi (sau đấy ra HN rồi, ở nhà ông bà già biết gì cái này đâu). Nhân viên nói anh yên tâm, chắc chắn là sẽ lắp cho anh trong ngày T7.
16h chiều T7 gọi điện lại cho tổng đài: Anh yên tâm, chỉ mấy phút nữa sẽ có người liên lạc với a, mịa nhà nó chứ đợi đến 18h éo thấy đứa nào gọi hết.
9h sáng CN, làm phát nữa: Anh đợi vài giây nữa sẽ có người gọi, 11h30 làm gọi phát nữa. F.U.C.K nhà nó. Đợi đến 14h30 éo thấy thằng nào liên lạc cả.
Cuối cùng 9h sáng Thứ 2 có thằng gọi điện nói em đến lắp AVG, giờ thì lắp cái éo gì nữa, dẹp. Mịa ...
Tóm lại, AVG đặt nhầm niềm tin vào VNPT. Đành rằng VNPT có mạng lưới rộng khắp nhưng cái kiểu nhận lịch của KH rồi forward cho thằng VNPT thì có mà giao trứng cho ác, cái kiểu làm ăn của VNPT thì các bác biết rồi còn gì. ÔNG bưu điện là to tổ bố lên, chúng mày cần ông chứ ông éo cần nhá, thích thì bố đến lắp ko thì thôi.
Không rõ AVG có biết vấn đề này chăng ??? mà không chỉ riêng tôi gặp phải đâu.
Bạn ko lăn tăn giá cước + fan của bóng bánh thì K+ mà quất ko phải suy nghĩ, còn tiết kiệm hơn thì dùng VTC, đợi làm khỉ gì tiền mình bỏ ra chứ có phải đi xin thằng nào đâu.Đây đây.Thứ 7 gọi lên 19001900 bảo sẽ lắp trong vòng 24h,nhanh thi lắp luôn trong ngày chậm thì thứ 2 vì chủ nhật ko làm việc,bây giờ sắp sang thứ 3 mà chả thấy ma nào gọi điện :-??.Ko lẽ chơi thằng K+ cho mau chứ:-j
gọi lại cho nv bảo hành thôi nếu không được thì chuyển sang dùng DTH vậyMới post bài xong 1 tiếng sau là có người tới lắp rùi :-j.Xài cái anten nhỏ mà xem bi đứng hình nhiều quá làm sao đây mọi người.Cường độ 60,tín hiệu 85-90 vẫn bị đứng
gọi lại cho nv bảo hành thôi nếu không được thì chuyển sang dùng DTH vậy
Dùng anten thường cắm vào vẫn được hả pác?Ah,nhân tiện cho hỏi cái đầu thu mỗi lần xem xong là tắt luôn hay dể đi ngủ rồi tắt.sợ nó tèo là mệt.qua 1 số kinh nghiệm của anh em và sử dụng mình thấy cái angten đó tuy sóng lên 90% vẫn có hiện tượng bị vỡ hình. hic nhưng có thể khắc phục bằng cách dùng angten analog bình thường tuy chất lượng sống thấp hơn nhưng ko có hiện tượng bị đứng hay vỡ hình.
anten thường nhiều khi còn bắt tốt hơn anten đi kèm đầu thu, theo em thì bác nên rút điện luôn ở cái adapter cho chắcDùng anten thường cắm vào vẫn được hả pác?Ah,nhân tiện cho hỏi cái đầu thu mỗi lần xem xong là tắt luôn hay dể đi ngủ rồi tắt.sợ nó tèo là mệt.
Do đang dùng AVG gói Cao cấp nên cũng muốn lắp cho ông bà già ở quê (cách HN 40KM) xem để biết thế nào là HD
Sáng T7 9h gọi điện 19001900 trình bày muốn lắp gói cước nào, rồi thời gian là Chiều T7 (15/09/2012) hoặc sáng CN, chiều CN thì chỉ đợi đc đến 2h30 thôi (sau đấy ra HN rồi, ở nhà ông bà già biết gì cái này đâu). Nhân viên nói anh yên tâm, chắc chắn là sẽ lắp cho anh trong ngày T7.
16h chiều T7 gọi điện lại cho tổng đài: Anh yên tâm, chỉ mấy phút nữa sẽ có người liên lạc với a, mịa nhà nó chứ đợi đến 18h éo thấy đứa nào gọi hết.
9h sáng CN, làm phát nữa: Anh đợi vài giây nữa sẽ có người gọi, 11h30 làm gọi phát nữa. F.U.C.K nhà nó. Đợi đến 14h30 éo thấy thằng nào liên lạc cả.
Cuối cùng 9h sáng Thứ 2 có thằng gọi điện nói em đến lắp AVG, giờ thì lắp cái éo gì nữa, dẹp. Mịa ...
Tóm lại, AVG đặt nhầm niềm tin vào VNPT. Đành rằng VNPT có mạng lưới rộng khắp nhưng cái kiểu nhận lịch của KH rồi forward cho thằng VNPT thì có mà giao trứng cho ác, cái kiểu làm ăn của VNPT thì các bác biết rồi còn gì. ÔNG bưu điện là to tổ bố lên, chúng mày cần ông chứ ông éo cần nhá, thích thì bố đến lắp ko thì thôi.
Không rõ AVG có biết vấn đề này chăng ??? mà không chỉ riêng tôi gặp phải đâu.
Xin thông tin tiếp các bác vụ này, sau đúng 1 tuần thất hẹn. Sáng nay bên Bưu điện đã đúng hẹn xuống lắp cho cho ông bà già 1 cái đầu AVG. Mọi việc ko có gì đáng nói nếu như ko có 1 sự việc diễn ra đó là: Tay lắp đặt yêu cầu phải trả 1tr650k mặc dù mình có dùng anten Indoor hay outdoor (nếu outdoor chỉ đc 15met dây). Mịa bực quá gọi điện 19001900 3 cuộc để làm đối chứng với bọn nó về cái việc thu tiền sai với những gì trên website AVG, nhưng bọn đi lắp éo chịu vì đứa giám đốc 1 chi nhánh đã phát biểu 1 câu rất là kít éo ngửi đc "Khách hàng không lắp thì mang đầu về". Mịa nhà nó chứ, mình cũng chả ăn thua gì 100k với bọn nó nhưng chính bọn 19001900 gọi điện cho tay lắp đặt, tay lắp đặt gọi điện cho con giám đốc chi nhánh nói chuyện tay 3 với nhau. Bọn 19001900 nói qui định của hãng là nếu lắp Indoor thì tổng tiền KH phải trả 1tr550k, outdoor 1tr650k + 20 mét dây nhưng con GĐ khăng khăng đó là qui định riêng của bọn nó. Ơ, cái đíu gì thế này ??? Ko lẽ nhận định của mình về việc AVG chọn sai đối tác là thật hay là do mình lắp đặt ở tỉnh lẻ (Bắc Giang) mà có chính sách riêng, nhưng tại sao lại riêng đc trong khi website AVG ko update, các em customer care còn khẳng định 3 bên với mình luôn cơ mà.
Bực mình định đuổi mịa nó về, bố éo dùng nữa. Nhưng ông già bảo thôi, gọi nó đến rồi trưa nắng ... nên phải trả 1tr650k để lấy outdoor (vì tính thêm dc ít dây) còn anten của nó có dùng đến đâu. Mà xem tập hóa đơn của nó thì toàn là vậy hết chứng tỏ nếu sai thì đây là sai dây chuyền luôn từ thằng đứng đầu VNPT chi nhánh thì nv đi lắp đặt mới dám thu như vậy (có hóa đơn thu đoàng hoàng).
Có ai care về vụ này ở AVG ko ? lên tiếng đi.