Ðề: Re: Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ IPTV của VASC - MYTV
Tôi éo có lúc nào rảnh trong 24 giờ ấy mà xem lại thì sao? Tôi bỏ tiền ra mua dịch vụ thì phải đúng cam kết, xem lúc nào phải được lúc ấy vì tôi bỏ tiền ra. Đây éo xem đc đã là vi phạm cam kết rồi lại còn bắt tôi nộp tiền cho cái mà tôi ko đc dùng!
Đúng là bó chym; các cụ hiền thật
VASC trả lời
Nội dung phản hồi: 15:15 - 02/07/2012 Chăm sóc Khách Hàng MyTV (Hotline: 18001255) MyTV kính gửi quý khách hàng,
Trước tiên xin gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự bất tiện trên. Do đặc thù do công nghệ dịch vụ MyTV, sự nghẽn mạng đôi khi có xảy ra dẫn đến sự cố trên.
Vì vậy để đảm bảo quyền lợi cho KH, trong dịch vụ Sức khỏe làm đẹp MyTV có để cho KH xem trong vòng 24h để khi gặp sự cố "hệ thống đang bận..." như trên KH vui lòng bật tắt lại STB và xem lại vào khoảng thời gian khác trong ngày để không bị phát sinh cước.
Riêng trường hợp nội dung "Những mẹo nhỏ chữa rôm sảy" MyTV sẽ hoàn lại cước (3000đ) cho KH vào bill cước tháng 7/2012 do đã bị mất cước phí và quá ngày xem lại.
Mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của quý khách.
Trân trọng cảm ơn!
MyTV!
Để xem họ có thực hiện đúng cam kết hay không nào !
Tôi éo có lúc nào rảnh trong 24 giờ ấy mà xem lại thì sao? Tôi bỏ tiền ra mua dịch vụ thì phải đúng cam kết, xem lúc nào phải được lúc ấy vì tôi bỏ tiền ra. Đây éo xem đc đã là vi phạm cam kết rồi lại còn bắt tôi nộp tiền cho cái mà tôi ko đc dùng!
Đúng là bó chym; các cụ hiền thật