Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

tnhuy693

Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Sure 100% là không có. Bác khỏi đợi vô ích nhé. :D

mình mới mua con ATV 1200 xài đỡ lun rùi bác; đợi bác test tiếp rùi mình tiếp tục đổi
 

saf

New Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Em cần 1 android box chỉ đơn giản để xem tv, lướt web, các bác tư vấn giúp em ạ
 
Ðề: Re: Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

hihi, thì hết tháng 5, rồi tháng 8; sau đó tháng 9;
giờ đến cuối tháng 10 và tháng 11; bác ko đua công nghệ vậy xài dual core còn tháng sau aem xài Quad core; cảm giác bác thế nào
dù sao e cũng trải nghiệm trước bác dược vài tháng mà cũng còn phải chờ thời gian cho nó ổn định fiware nữa e đoán là nếu ổn thì chắc cũng phải cuối tháng 10 mới ngon . E thì đợi chờ là hạnh phúc , lắm lúc thấy bực mình bác ak
 
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Em cần 1 android box chỉ đơn giản để xem tv, lướt web, các bác tư vấn giúp em ạ
cái này bác qua thớt này http://www.hdvietnam.com/diendan/229-android-box/683233-mong-cac-bac-tu-van-minh.html và đọc hết các trang trong thớt xem mình thuộc nhu cầu nào rồi mua nhé . Bac mà hỏi thế này ở đây thì đến bao giờ mới có đáp án chứ . Thích thì bác đến luôn các đại láy bán android trải nghiệm thích cái nào thì mua luôn thế cho nhanh
 

baongocntb

New Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

mình xem phim trên web bằng atv1200. xem dc tầm khoảng hơn nửa tiếng là bị đứng, phải thoát ra ngoài rồi vào lại mới xem được. xin hỏi đây là lỗi gì?
 

tienlequoc

Well-Known Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

mình xem phim trên web bằng atv1200. xem dc tầm khoảng hơn nửa tiếng là bị đứng, phải thoát ra ngoài rồi vào lại mới xem được. xin hỏi đây là lỗi gì?
Bác dùng dây lan phải không? Website nào thế?
 

baongocntb

New Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

mình dùng wifi. ssphim.com và 1 vài trang khác đều bị :|
 

tientx

Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Mình đoán có thể do cái modem wifi của bác, nó stream video qua wifi một thời gian thì nó bị đơ, sau khi bác hủy kết nối (thoát ra khỏi trang xem phim) thì nó sống lại
 

baongocntb

New Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

chắc là ko phải tại mình xem trên pc vẫn bình thường.
 

tientx

Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Kết nối mạng trên PC bác dùng dây hay wifi? nếu bác có laptop thì bác cũng kiểm tra xem laptop kết nối wifi rồi xem phim có bình thường hay không.
Nếu bác dùng dây và xem phim bình thường trên PC, bác nên thử cho con ATV1200 của bác dùng dây để kết nối mạng xem sao. Vì nếu xem cùng 1 phim trên PC được, trên box không được thì chưa chắc tại máy chủ phim đâu. Mình cứ kiểm tra và loại dần từng trường hợp thôi.
 
Re: Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Bác dùng dây lan phải không? Website nào thế?
Bác Tiến giúp em với! Em có một con Mygica ATV310B đang xài thì bị lỗi nên em mới flash lai firmware qua recovery (nút power + reset) nhưng khi chạy được một lúc thì tiến trình nó ngưng luôn. Em thấy lâu quá không thấy nó chạy tiếp nên em rút nguồn ra và vào lại recovery nhưng không được. Hiện tại trên box thì đèn status vẫn hoạt động (kiểu nhấp nháy liên tục) nhưng trên TV không có tín hiệu gì cả. Vậy máy em có phải bị brick ko? Và theo bác Tiến có cách nào giúp em với?
Em cảm ơn nhiều.
 
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Kết nối mạng trên PC bác dùng dây hay wifi? nếu bác có laptop thì bác cũng kiểm tra xem laptop kết nối wifi rồi xem phim có bình thường hay không.
Nếu bác dùng dây và xem phim bình thường trên PC, bác nên thử cho con ATV1200 của bác dùng dây để kết nối mạng xem sao. Vì nếu xem cùng 1 phim trên PC được, trên box không được thì chưa chắc tại máy chủ phim đâu. Mình cứ kiểm tra và loại dần từng trường hợp thôi.
E thấy bác này nói đúng bác dùng thử mạng dây cắm vào xem có bị như vậy không thì mới biết là cái gì bị lỗi chứ
 

thaovjp89

Well-Known Member
Re: Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Bác Tiến giúp em với! Em có một con Mygica ATV310B đang xài thì bị lỗi nên em mới flash lai firmware qua recovery (nút power + reset) nhưng khi chạy được một lúc thì tiến trình nó ngưng luôn. Em thấy lâu quá không thấy nó chạy tiếp nên em rút nguồn ra và vào lại recovery nhưng không được. Hiện tại trên box thì đèn status vẫn hoạt động (kiểu nhấp nháy liên tục) nhưng trên TV không có tín hiệu gì cả. Vậy máy em có phải bị brick ko? Và theo bác Tiến có cách nào giúp em với?
Em cảm ơn nhiều.

Chia buồn với bác, việc đang Flash ROM mà rút ngủm điện như thế, em không chắc là nó còn sống để có thể vào được CWM như các cách truyền thống. Việc UP ROM tùy theo từng bản tương ứng với thời gian cần để nạp ROM dài ngắn khác nhau, bất di bất dịch trong quá trình UP ROM bác không được rút nguồn cung cấp. Bác có thể liên hệ với phía bán hàng để được tư vấn giải quyết.
 
Re: Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Chia buồn với bác, việc đang Flash ROM mà rút ngủm điện như thế, em không chắc là nó còn sống để có thể vào được CWM như các cách truyền thống. Việc UP ROM tùy theo từng bản tương ứng với thời gian cần để nạp ROM dài ngắn khác nhau, bất di bất dịch trong quá trình UP ROM bác không được rút nguồn cung cấp. Bác có thể liên hệ với phía bán hàng để được tư vấn giải quyết.
Vậy cái box này em bán ve chai rồi. Còn vụ liên hệ với bên bán hàng là em cạch tới già bác ạ. Chuyện là em mới mua về cắm vào mạng nó báo có update rồi em cho nó tự update qua hôm sau em mở máy lên thì box bị lỗi gì đó không lên hình và em thề là không vọc gì cái box cả. Vậy mà khi em đến tới cửa hàng đó. Người chủ cửa hàng chưa gì đã phán là em up rom tầm bậy vào nên máy nó mới bị thế. Rồi có một cô nhân viên ra chỉnh gì đó trên remote thì máy lại hoạt động bình thường. Lúc về,ông bán hàng còn phán 1 câu "cửa hàng chỉ bảo hành phần cứng còn phần mềm thì không bảo hành". Nghe xong câu đó là em biết mình đã bị thuốc bác ạ.
 

hotaku85

Member
Ðề: Re: Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Vậy cái box này em bán ve chai rồi. Còn vụ liên hệ với bên bán hàng là em cạch tới già bác ạ. Chuyện là em mới mua về cắm vào mạng nó báo có update rồi em cho nó tự update qua hôm sau em mở máy lên thì box bị lỗi gì đó không lên hình và em thề là không vọc gì cái box cả. Vậy mà khi em đến tới cửa hàng đó. Người chủ cửa hàng chưa gì đã phán là em up rom tầm bậy vào nên máy nó mới bị thế. Rồi có một cô nhân viên ra chỉnh gì đó trên remote thì máy lại hoạt động bình thường. Lúc về,ông bán hàng còn phán 1 câu "cửa hàng chỉ bảo hành phần cứng còn phần mềm thì không bảo hành". Nghe xong câu đó là em biết mình đã bị thuốc bác ạ.

Chiều nay em cũng vữa mới up và giờ con atv1200 của em cũng đã thành gạch. Tình lên đây hỏi xem nên đi bảo hành hay là sao mà nghe bác nói thế này chắc cho ve chai luôn quá =))
 
Re: Ðề: Re: Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Chiều nay em cũng vữa mới up và giờ con atv1200 của em cũng đã thành gạch. Tình lên đây hỏi xem nên đi bảo hành hay là sao mà nghe bác nói thế này chắc cho ve chai luôn quá =))
Nếu bác mua ở chỗ uy tín thì liên hệ bảo hành xem có giúp gì không. Riêng box của em thì chịu thua rồi. Em chúc bác đem máy đi bảo hành thành công. Hiện tại, em đang chờ con ATV1800 ra xem sao. Nếu Ok em múc con này cho chắc vì dù gì cũng là sản phẩm mới nên chất lượng OK.:)
 

kickball2006

Active Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Bác Tiến cho hỏi thằng ATV1200 nhà em đang Google Play đang tự động cập nhật 1 ứng dụng thì đột nhiên kết nối wifi bị mất, vào cài đặt kiểm tra thì nó báo ..đang tìm kiếm thiết bị, nó tìm mãi mãi, giờ thì ko kết nối bằng wifi được nữa, kết nối bằng Lan thì được. Vậy đầu ATV1200 củaem bị gì vậy, có cần phải bảo hành ko?
 

tienlequoc

Well-Known Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Bác Tiến cho hỏi thằng ATV1200 nhà em đang Google Play đang tự động cập nhật 1 ứng dụng thì đột nhiên kết nối wifi bị mất, vào cài đặt kiểm tra thì nó báo ..đang tìm kiếm thiết bị, nó tìm mãi mãi, giờ thì ko kết nối bằng wifi được nữa, kết nối bằng Lan thì được. Vậy đầu ATV1200 củaem bị gì vậy, có cần phải bảo hành ko?
reset lại router xem sao bác? Thử bằng điện thoại xem có vô được wifi hay ko?
 

thaovjp89

Well-Known Member
Re: Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Bác Tiến cho hỏi thằng ATV1200 nhà em đang Google Play đang tự động cập nhật 1 ứng dụng thì đột nhiên kết nối wifi bị mất, vào cài đặt kiểm tra thì nó báo ..đang tìm kiếm thiết bị, nó tìm mãi mãi, giờ thì ko kết nối bằng wifi được nữa, kết nối bằng Lan thì được. Vậy đầu ATV1200 củaem bị gì vậy, có cần phải bảo hành ko?

bác kiểm tra lại Router wifi của bác nhé, có thể on/off lại router thì lại bình thường
 

kickball2006

Active Member
Ðề: Hỏi/đáp: Đối thoại giữa Nhà phân phối/đại lý các sản phẩm MyGica/Geniatech và người dùng.

Các thiết bị khác vô binh thường bác ơi, laptop, máy tính bảng, S3 đều OK, chỉ có thằng ATV1200 là ko vô được, trước khi hỏi bác đã reset router vài lần rồi
 
Bên trên