Đùa chút cho đời nó bớt nhạt thôi mà
Hãy là người tiêu dùng thông thái, đừng vì mấy cái khuyến mại miễn phí tiền thiết bị mà hồn nhiên chui vào rọ để rồi lại thành con tin của tụi nó
Đùa kiểu của bác là kiểu chọc gậy bánh xe, chẳng làm cho cái gì ngọt hơn đâu.
Còn quan điểm của bác là kiểu "ăn xổi ở thì", "giật gấu vá vai" chứ ở đời muốn tiến lên thì phải trên nền tảng ổn định và tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.
Quay lại việc của VTVcab thì bản chất là sự tráo trở, không tôn trọng khách hàng, vi phạm hợp đồng kinh tế của VTVcab. Bác xem lại cái ảnh chụp em post ở trên xem nó truyền thông có nói gì tới việc xuống kênh, thay kênh không. Kể cả hiện tại khi việc đang bốc mùi, trong các nội dung quảng cáo truyền thông trên VTV vẫn rộn ràng (chỉ thấy bớt đi chữ "thêm kênh").
Trước 01/4, nhân viên của VTVcab gọi cho em hỏi về việc thuê bao tiếp, có thông báo khuyến mại như cũ (6 tháng thì free 1 tháng), nâng cấp cả tốc độ mạng Internet nhưng
không 1 câu nói về chuyện thay thế kênh từ 01/4. Như thế có gọi là đàng hoàng không.
Còn việc thông thái, bác chả phải dạy không người khác. Đời sẵn các lớp học free bác ạ. Chỉ thấy cách bác thể hiện ở diễn dàn mình không được thông thái mà thôi.