Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Behe

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác ấy thấy lổi hở sáng nên mới đi kiện,ng ta không ngó ngàng bác ấy mới chụp làm bằng chứng!Chứ hỏng lẽ coi phim bằng cái máy chụp hinh hở trời!Bỏ ra 1 đống tiền mà bị lổi mới ức chứ!
Samsung coi bộ coi thường người tiêu dùng quá nên mới phủi tay như vậy!
E vừa định sắm 1 cái lcd samsung,xem topic này xong,cạch samsung luôn!Đồ dỏm!
 

trungkien137

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chia buồn với bác, đã chơi hẳn dòng cao cấp nhất cho yên tâm vậy mà. Samsung ráng giải quyết cho người ta đi
 

moc nhi

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Xin được chia buồn với bác chủ thớt, ở xứ mình thì mua hàng điện máy cũng có phần hên xui.

Kinh nghiệm khi mua máy là tự mình tìm hiểu và đánh giá sản phẩm chứ đừng tin những gì người khác nói, nếu có thể thì bác nên tự tay cầm remote chỉnh thử từng loại tivi trước khi mua (mấy người bán hàng thường cân chỉnh hình ảnh màu sắc của tivi SS cho thật đẹp còn các nhãn hiệu khác thì chỉnh xuống dưới mức trung bình, lý do họ làm như vậy cũng đơn giản thôi: Tiền lãi khi bán được tivi SS lúc nào cũng cao hơn nhiều so với bán một cái tivi hiệu khác, nhất là Sony thì lãi rất ít nhưng các cửa hàng buộc phải trưng bán cho có đủ các mặt hàng và sẽ chỉnh hình ảnh nó cho xấu đi để dễ ca tụng cho SS).

Tivi của bác bị lỗi như vậy mà khi đến trạm bảo hành họ cho là bình thường thì bác cứ gọi điện thoại tới đường Hot Line (có số điện thoại in trên thùng máy hoặc là phiếu bảo hành) rồi phàn nàn về chất lượng máy móc và dịch vụ bảo hành cho mạnh vào.

Vì số điện thoại này là Hot Line của hệ thống Sale (bán hàng) và có liên hệ trực tiếp với văn phòng công ty chứ không phải thông qua Trung Tâm Bảo Hành nên yêu cầu của bác sẽ được họ giải quyết nhanh gọn nhất để giữ uy tín cho công ty.

Các bạn cũng nên biết là ở bất kỳ công ty nào thì quyền hạn của hệ thống Sale lúc nào cũng cao hơn quyền hạn của Trung Tâm Bảo Hành nên bác cứ yên tâm mà chờ kết quả, có khi trạm bảo hành còn phải nhận khiển trách từ công ty nữa.

Trung tâm bảo hành chỉ là một hệ thống dịch vụ được công ty ký kết hợp đồng để làm nhiệm vụ sửa chửa máy móc và sẽ được tính tiền bằng cách lấy số lượng tivi sản xuất ra rồi nhân với giá bảo hành của mỗi cái tivi mà thôi (họ tính giá rất thấp nhưng nhờ ở số lượng nhiều và không phải cái nào bán ra cũng bị hư), chứ bên bảo hành hoàn toàn không có quyền đổi máy khác cho khách hàng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

lahabentin

Well-Known Member
Tôi chẳng biết comment gì nữa? Chỉ có một linh cảm rằng: Rồi mọi chuyện sẽ êm xuôi... Rồi sẽ có một topic khác tung hô trong sung sướng rằng chế độ BH của hãng thật tuyệt vời, nhất thế gian và chửi bới bọn nhân viên VN tơi bời hoa lá vì mọi chuyện là do thái độ làm việc của họ mới nên nỗi!
Haiz! Mọi chuyện thế nào chờ hồi sau sẽ rõ...
 

chiplove69

Well-Known Member
Shit! Nhìn cái hình mà bực và bức xúc thay cho bác, làm ăn bố láo....mấy thằng bán cho bác cái sản phẩm này mong nó ra đường ô tô cán cho phòi não CMNR ra....Ủng hộ bác theo tới cùng việc này, bây giờ là thời buổi nào rồi? Không thể để chúng nó nói 1 câu vô trách nhiệm như thế là xong....Cố gắng lên bác -> chiến đấu vì quyền và lợi ích chính đáng của mình!
 

heoconvn

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bác chủ thân mến !!! Thường thì các AE trên diễn đàn chỉ bít sơ qua về thông tin kỹ thuật chưa có sự chính xác, chắc chắn .... hở sáng chúng ta nên nhìn bằng mắt sẽ rõ nhất . Đầu tiên bác chủ tự chỉnh về các chế độ hình ảnh : chuẩn , tự nhiện , phim ảnh , so sánh thử .Mình có các cách giải quyết thế này ko bít có giúp đc bác chủ ko :
- Yêu cầu ch mang TV đang trưng bày vào phòng tối và test doạn phim như mình đang test ở nhà .( so sánh )
- Yếu cầu mang tivi khác đến nhà so sánh ( kể cả seri 6, 7 cũng đc )
- Mnag TV nhà mình đến tận CH so sánh ( gọi chiếc xe 7 chôc là chở đc )
Thật ra hở sáng thường SS ko cho là lỗi bảo hành. Chủ yếu là cửa hàng làm khách hàng bớt lăn tăn thui ... Nếu bác mua ở cửa hàng là đại lý cấp 1 của hãng thì việc đổi mới sẽ dễ hơn .Tivi LED thì cũng có hiện tượng hở sáng ...
Hy vọng bác chủ có được sự hài lòng từ cửa hàng !!! Thân ái !!!
 

quanghaith2

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Làm ăn kiểu đó thì chán hẳn, nhìn cái hình mà bực mình thay cho chủ thớt.
Kiểu kinh doanh coi khách hàng không ra gì, rồi kiểu bảo hành = bảo + hành ở VN mình bao nhiêu năm nay vẫn không thay đổi.
 

osiric

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

TV cao cấp + chế độ bảo hành phớt lờ cấp cao của samsung Việt Nam
 

palinhd

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bạn chụp nguyên vài hình ảnh nền đen đi, không có bất cứ nội dung nào trên màn hình để AE đánh giá chính xác chứ.
 

toti

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Xin chia buồn với Bác chủ vậy.em cũng định lên đây viết một bài.nhưng Bác đã viết hộ em rồi.
Cách đây 1 tháng em cũng bị tình trạng y như bác..cũng Es8000.dòng led cao cấp nhất.em phải điện thoại lên xuống.phải mất ăn mất ngủ với con led này.cũng xuống chụp hình.về báo cáo...v.v.cuối cùng mới đỗi được cái mới.đây là lời khuyên chân thành các Bác nào muốn mua Led 55 dòng Es.nên cẩn thận.tránh gặp tình trạng như em và Bác chủ đây.
Trân trọng.
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bác gửi ngay hình ảnh này cho bác Bá Hiền bên samsung forum nhé
 

lc911

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác chủ phải chiến đấu đến cùng cái vụ này mới được. một người vì mọi người, vì quyền lợi người tiêu dùng bị coi thường quá mức rồi, chơi kiểu qua cầu rút ván là không được, bác thử chơi kiểu ngày nào cũng đến trung tâm bảo hành làm ầm ĩ là nó phải sợ ngay
 

convevn

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Luật chưa nghiêm thì ng tiêu dùng vẫn mãi bị thiệt thôi, bên Mẽo mà mấy thằng làm ăn kiểu này bị kiện cho sạt nghiệp
 

CuQuang9x

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đường dây nóng báo Dân Trí : 0973567567

Bác gọi cho họ cung cấp thông tin cùng hình kèm theo họ sẽ đưa thông tin này lên giúp bác :D
 

anhtriet

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Phải làm cho đến cùng, không thể chấp nhận cái kiểu thờ ơ chờ cho người tiêu dùng nãn rồi bỏ qua, bác chủ thớt nên lên đến tận Samsung VN làm cho ra lẽ. Việt Nam mình có hội bảo vệ người tiêu dùng mà không biết mấy bác ấy ở đâu. Phương châm của em là không bao giờ đụng đến hàng SS. Những bài viết của anh em diễn đàn mà được các báo, các forum đăng lại thì uy tín của SS sẽ giảm mạnh. Bán lỗi mà không chịu đổi nên số lượng bán ra luôn số 1 là đúng rồi. Cái hư cũng tính là 1 cái tivi bán ra, chác hàng tồn kho SS cũng tính luôn quá.
Đọc bài viết mà bực mình huống chi bác chủ thớt.
 

Haxen

Well-Known Member
Trước hết xin chia buồn với bác chủ, bác đừng tin vào những đánh giá cảm tính mà hãy tin vào chính mình nha
Đã là hàng cao cấp mà để xãy ra hiện tượng hở sáng không thể chấp nhận vậy mà Samsung không có một động thái nào.
Phải nói dịch vụ sau bán hàng của nơi bán tệ không có cách nào để hỗ trợ khách hàng (nếu bác đã liên hệ nơi bán)
còn DV sau bán hàng Samsung làm như vậy thì quá tệ, bác phải gửi thư tới nhà máy và làm dữ lên để đổi cái khác.
 

xcoca

New Member
Trời ơi, bao nhiêu tiền là tiền mà bị đối xử như vậy.

Bác chủ thớt hãy làm tới cùng nhé.
 

tosodomatna

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Cho lên báo đi, làm ăn vô trách nhiệm quá, anh e cùng hợp lực tẩy chay bọn hãng nào dám phủi tay đi, cả lg và sony nữa, một đống tiền mà, ko thể chịu đc.
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

lúc mua bác chủ có test ko ? hay lúc mua ko test trả tiền trước rồi về nhà chờ nó mang tới đúng ko hả bác >? Còn nếu lúc mua bác test kỹ, về nhà được 10 ngày tự nhiên bị thì chắc chắn ko chấp nhận được rồi
 

Xdarkest

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác mới mua 10 ngày thì liên hệ chỗ bán, làm việc với họ, chứ bên bh là khác rồi họ chỉ có nhiệm vụ bh sửa chữa theo đúng quy định thôi, hình như là cty dịch vụ làm thuê cho SS thôi.
Lúc trước mình mua, cửa hàng bao test 2 tuần rồi mới kích hoạt bh điện tử, lần đó cũng bị hở sáng và cửa hàng đổi cái mới cho mình.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên