Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

lahabentin

Well-Known Member
các bác đem BH đen thế nào chứ như mình xài hàng SS công nhận đen nhưng BH thì ko sao:
Lần đầu tiên: Mình mua tivi LCD đầu tiên cũng là lần đầu xài hàng SS mua đúng đợt tết 2k6 mua về xong vứt đấy 3 tuần đi vô HCM chơi tết về mở tivi ra xem thì thấy là thiếu mất hẳn1 bên loa (thời còn 2 cái loa 2 bên màn hình ấy) gọi hotline cho SS báo thì nó bảo là không thể có chuyện được vì máy vẫn nguyên đai nguyên kiện từ cửa hàng về mà lại thiếu 1 bên loa, hôm sau nó cho 2 nhân viên về chụp hình lấy bằng chứng nói là để về báo cáo cho trung tâm BH 2 hôm sau thì được trưởng bộ phận bảo hành gọi và báo là sẽ cho người vào lấy TV đi gửi vảo HCM và trong 2 tuần sẽ đổi cho mình chiếc mới. 2 tuần sau 1 đoàn của SS vina từ HCM ra mang đổi cho mình chiếc tivi mới rồi quay phim chụp ảnh làm bằng chứng và xin lỗi vì sự cố này.

Lần thứ 2 là đợt năm 2010 còn LCD SS mình nói ở trên tử vì đạo đợt đó đang hot vụ 3D sẵn tiện tivi hỏng liền đi xúc ngay 1 em SS 46C7000 về (lúc đó em này là cao cấp nhất trong pico) về xài được 3 ngày thì tự dưng ko xem được 3D lại call cho hotline hôm sau 2 chú BH SS qua kiểm tra xác nhận lỗi do đèn hồng ngoại của tivi chết nên ko có tín hiệu 3D ra kính vậy là 2 hôm sau lại 1 xe của trung tâm SS hà nội vào mang 1 em SS mới cứng về đổi cho mình và cũng vẫn kèm 1 lời xin lỗi.

Lần thứ 3 :( : là khi chuyển lên nhà mới mình sắm cho mỗi phòng 1 tivi và toàn là SS về xem được 1 tháng thì 1 con LED Seri 6 và 1 em LCD seri 5 lỗi màn hình => hotline thẳng tiến lần này lâu hơn chút là 1 tuần sau SS mang 2 cái vỉ mạch màn mới đến thay tại gia cho mình.
Vì vậy mình thấy là bác chủ nên gọi thẳng hotline cho BH SS cái đó nó ở trung tâm SS HCM nên là làm ăn cẩn thận lắm do phải báo cáo trực tiếp lên công ty chủ quản mà.
Chúc bác chủ may mắn trong việc đi bảo hành :)
Trời sinh ra bác số đen thật. Số sp bị lỗi chỉ là 0.1% ( như lời của một NV bán hàng Samsung bảo thế ) thì toàn rơi ngay vào bác! Nhưng ông trời lại ban cho bác một sự may mắn khác là gặp được toàn NV BH nhân đức cả!
 

Vietnams

New Member
Tôi cung mới mua từ ngày 7/9/12,
55ES8000 của Tôi cũng bị hiện tượng giống bạn,
438c0c37585839f7a04b064c95aa7bb4_50264712.imagecopy.jpg
[/url] [/IMG]
6bf224c6cfe207c93b3b559f246ae92e_50264716.image2copy.jpg
Báo cáo các bác
Hôm nay em bận nên ko tiếp mấy KTV Ss được - hẹn lại hôm sau, nhưng hôm vừa rồi gửi hình ảnh trên trang hỗ trợ bảo hành trực tuyến, chiều nay có KTV kết luận trả lời:
Theo như hình ảnh thi tivi của nhà anh hoàn toàn bình thường. Vì hình ảnh của LED không như hình ảnh của LCD,
Em không đồng ý với ý kiến trên và yêu cầu kết luận sau khi kiểm tra thực tế.
Mai em sẽ hẹn với kỹ thuật và update thông tin cho các bác tiếp.
 

NHUANKHOM

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Báo cáo các bác
Hôm nay em bận nên ko tiếp mấy KTV Ss được - hẹn lại hôm sau, nhưng hôm vừa rồi gửi hình ảnh trên trang hỗ trợ bảo hành trực tuyến, chiều nay có KTV kết luận trả lời:
Theo như hình ảnh thi tivi của nhà anh hoàn toàn bình thường. Vì hình ảnh của LED không như hình ảnh của LCD,
Em không đồng ý với ý kiến trên và yêu cầu kết luận sau khi kiểm tra thực tế.
Mai em sẽ hẹn với kỹ thuật và update thông tin cho các bác tiếp.
thật khổ cho bác và bác chủ
 

Xdarkest

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Báo cáo các bác
Hôm nay em bận nên ko tiếp mấy KTV Ss được - hẹn lại hôm sau, nhưng hôm vừa rồi gửi hình ảnh trên trang hỗ trợ bảo hành trực tuyến, chiều nay có KTV kết luận trả lời:
Theo như hình ảnh thi tivi của nhà anh hoàn toàn bình thường. Vì hình ảnh của LED không như hình ảnh của LCD,
Em không đồng ý với ý kiến trên và yêu cầu kết luận sau khi kiểm tra thực tế.
Mai em sẽ hẹn với kỹ thuật và update thông tin cho các bác tiếp.
Kiểu này ngày mai bác phải trình bày thẳng thắn và "tế nhị" với mấy đại ca bh mới đc, haizz
 

palinhd

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

@Vietnams: Tôi xin cảnh báo bạn nhé : Mọi việc quan trọng có tính quyết định của con người (có thể gây tranh cãi) phải làm việc TRỰC QUAN, TRỰC TIẾP giữa 2 hoặc 3 bên chứ ko qua email hay phone được. Mail, phone chỉ yêu cầu hoặc trả lời sự vụ mà thôi.
 

Minhsur

Banned
Mình nói việc này có gì bác chủ và các bác có SS bị lỗi đang chờ trả lời từ SS hết sức thông cảm nhé:
- Liệu chúng ta có đang làm sự việc trở nên ầm ĩ quá không?
- Liệu có ai chịu thừa nhận mình sai trước bàn dân thiên hạ như SS lúc này không?
- Và liệu có ai trên đời này thích bị bêu diếu không?
Mình nghĩ là cách làm của bác chủ và ae chúng ta trong trường hợp này chưa chuẩn: Bác chủ thì chưa làm hết các bước để kết nối với SS, còn ae ta thì nóng quá.

Nhớ lại trường hợp BH của mấy anh em chơi Plasma Pana VT30 thì thấy rằng mình và các các bác đó đều giữ im lặng cho đến lúc nhận được kết quả. Mình cũng không giấu là mình chỉ công bố thông tin mừng khi đã nhận được VT50, còn nếu không nhận được VT50 thì mình cũng sẽ công bố thông tin về quá trình bị bạo hành của mình. Mình vẫn cho rằng việc giữ kín thông tin đến phút cuối của mình là trên 50% của thành công trong việc được đổi lên VT50.
Mình chỉ nói dưới góc độ người tiêu dùng đi bảo hành sp chứ chẳng phải fan của hãng nào cả đâu. Mong các bác hiểu cho.

Việc đã đến nước này phải bình tĩnh thôi các bác ạ, gặp gỡ đại diện của SS phải thẳng thắn, nhưng đúng mực, tránh kích động.
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Mình nói việc này có gì bác chủ và các bác có SS bị lỗi đang chờ trả lời từ SS hết sức thông cảm nhé:
- Liệu chúng ta có đang làm sự việc trở nên ầm ĩ quá không?
- Liệu có ai chịu thừa nhận mình sai trước bàn dân thiên hạ như SS lúc này không?
- Và liệu có ai trên đời này thích bị bêu diếu không?
Mình nghĩ là cách làm của bác chủ và ae chúng ta trong trường hợp này chưa chuẩn: Bác chủ thì chưa làm hết các bước để kết nối với SS, còn ae ta thì nóng quá.

Nhớ lại trường hợp BH của mấy anh em chơi Plasma Pana VT30 thì thấy rằng việc của mình và các các bác đó đều giữ im lặng cho đến lúc nhận được kết quả. Mình cũng không giấu là mình chỉ công bố thông tin mừng khi đã nhận được VT50, còn nếu không nhận được VT50 thì mình cũng sẽ công bố thông tin về quá trình bị bạo hành của mình. Mình vẫn cho rằng việc giữ kín thông tin đến phút cuối của mình là trên 50% của thành công trong việc được đổi lên VT50.
Mình chỉ nói dưới góc độ người tiêu dùng đi bảo hành sp chứ chẳng phải fan của hãng nào cả đâu. Mong các bác hiểu cho.

Việc đã đến nước này phải bình tĩnh thôi các bác ạ, gặp gỡ đại diện của SS phải thẳng thắn, nhưng đúng mực, tránh kích động.

bác Minsur nói điều này làm em thấy hơi bị thất vọng rồi. vì em cũng đọc từ đầu cái topic này, và cũng rất chú ý mấy com mừn của bác lúc trc: rất đồng tình với chủ thớt, nói tiếng nói của người bị "bạo hành" , nói nhiều câu em thấy rất phục, cứ tưởng bác cùng chí hướng với em. tự dưng bác thốt ra cái đoạn này làm em thấy nản quá, ( có vẻ hơi kiểu vuốt đuôi ). em là người rất có cảm tình với bác khi bác nói ra những câu thẳng thắn. giờ bác lại nói bác chủ với ae nóng rồi là chưa làm hết bước nọ bước kia thì đúng là...
bác cũng phải hiểu là bác chủ đã làm đúng trách nhiệm của người mua hàng rồi, mà khách hàng là thượng đế, sản phẩm thì là dòng cao cấp ( nghe nói là đỉnh nhất , nhưng em chả tin và cũng ghét cái thương hiệu này) mà vừa dùng đã lỗi, trong khi những cái khác ko bị như thế. bác cũng phải hiểu là tại sao bác chủ topic lại phải lập 1 cái topic kiểu dạng khiếu nại ,với kêu ca thế này: đơn giản là vì lòng tin bị mất, của một đống tiền mà vừa dùng đã thế này thế nọ, ko bằng cái đề mô ở cửa hàng, về ngày nào cũng đập vào mắt, nguyên 1 cục tức thì ai ko tức mà nóng cho nổi? phải em thì em cũng vậy thôi. nhưng nếu là em bị như thế này thì em sẽ làm cách khác. bởi vì ngày xưa em từng làm ở siêu thị điện máy nên cũng biết cách thức để mình vừa hài lòng mà hãng, bên bán cũng phải phục vụ sao cho tốt. bác khuyên bác chủ là thẳng thắn , tránh kích động là đúng. nhưng bác nói là ae làm sự việc trở nên ầm ĩ rồi thế nọ thế kia thì em ko đồng tình, sự việc này càng phải ầm ĩ mới đúng, vì đơn giản: khách hàng luôn luôn đúng, và nhất là trong trường hợp này yêu cầu và khiếu nại của khách hàng là cực kỳ đúng chứ ko phải cái loại mua xong rồi dở quẻ đòi đổi , trả lại hàng. những topic kiểu này ít thì là hãng nó phục vụ tốt, lòng tin với khách hàng được củng cố, topic kiểu này càng nhiều thì hãng nó bán hàng lởm, xong phủi tay , rũ bỏ trách nhiệm... hãng nó nên biết những topic kiểu như này để mà biết sản phẩm của mình chưa tốt ở điểm nào, phục vụ chưa tốt ở điểm nào để mà cải thiện, để có thêm khách hàng chứ ko phải để sự việc ầm ĩ lên rồi mới ra vẻ ta đây phục vụ nhiệt tình chu đáo, hóa ra nó phục vụ yêu cầu chính đáng của mình lại thành mình phải mang ơn nó à? ko có chuyện đó đâu nhé. bác minhsur thông cảm, lời thẳng thắn thường hay mất lòng. em rất có cảm tình với những com mừn trc đây của bác ( rất có cá tính ) còn lần này thì ko.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bác Minsur nói điều này làm em thấy hơi bị thất vọng rồi. vì em cũng đọc từ đầu cái topic này, và cũng rất chú ý mấy com mừn của bác lúc trc: rất đồng tình với chủ thớt, nói tiếng nói của người bị "bạo hành" , nói nhiều câu em thấy rất phục, cứ tưởng bác cùng chí hướng với em. tự dưng bác thốt ra cái đoạn này làm em thấy nản quá, ( có vẻ hơi kiểu vuốt đuôi ). em là người rất có cảm tình với bác khi bác nói ra những câu thẳng thắn. giờ bác lại nói bác chủ với ae nóng rồi là chưa làm hết bước nọ bước kia thì đúng là...
bác cũng phải hiểu là bác chủ đã làm đúng trách nhiệm của người mua hàng rồi, mà khách hàng là thượng đế, sản phẩm thì là dòng cao cấp ( nghe nói là đỉnh nhất , nhưng em chả tin và cũng ghét cái thương hiệu này) mà vừa dùng đã lỗi, trong khi những cái khác ko bị như thế. bác cũng phải hiểu là tại sao bác chủ topic lại phải lập 1 cái topic kiểu dạng khiếu nại ,với kêu ca thế này: đơn giản là vì lòng tin bị mất, của một đống tiền mà vừa dùng đã thế này thế nọ, ko bằng cái đề mô ở cửa hàng, về ngày nào cũng đập vào mắt, nguyên 1 cục tức thì ai ko tức mà nóng cho nổi? phải em thì em cũng vậy thôi. nhưng nếu là em bị như thế này thì em sẽ làm cách khác. bởi vì ngày xưa em từng làm ở siêu thị điện máy nên cũng biết cách thức để mình vừa hài lòng mà hãng, bên bán cũng phải phục vụ sao cho tốt. bác khuyên bác chủ là thẳng thắn , tránh kích động là đúng. nhưng bác nói là ae làm sự việc trở nên ầm ĩ rồi thế nọ thế kia thì em ko đồng tình, sự việc này càng phải ầm ĩ mới đúng, vì đơn giản: khách hàng luôn luôn đúng, và nhất là trong trường hợp này yêu cầu và khiếu nại của khách hàng là cực kỳ đúng chứ ko phải cái loại mua xong rồi dở quẻ đòi đổi , trả lại hàng. những topic kiểu này ít thì là hãng nó phục vụ tốt, lòng tin với khách hàng được củng cố, topic kiểu này càng nhiều thì hãng nó bán hàng lởm, xong phủi tay , rũ bỏ trách nhiệm... hãng nó nên biết những topic kiểu như này để mà biết sản phẩm của mình chưa tốt ở điểm nào, phục vụ chưa tốt ở điểm nào để mà cải thiện, để có thêm khách hàng chứ ko phải để sự việc ầm ĩ lên rồi mới ra vẻ ta đây phục vụ nhiệt tình chu đáo, hóa ra nó phục vụ yêu cầu chính đáng của mình lại thành mình phải mang ơn nó à? ko có chuyện đó đâu nhé. bác minhsur thông cảm, lời thẳng thắn thường hay mất lòng. em rất có cảm tình với những com mừn trc đây của bác ( rất có cá tính ) còn lần này thì ko.

Mình cũng đoán là nhiều bác nhận xét như bạn, nhưng thấy sự việc của SS nó trì trệ quá, sợ ae ta nóng vội vô tình làm ảnh hưởng đến bác chủ thôi. Chẳng may SS nó bảo "các người chưa liên lạc với người Hàn, mới chỉ làm việc với người Việt, chưa có kết luận cuối cùng mà đã làm ầm ĩ cả lên, làm bẽ mặt SS chúng tôi thì còn đòi hỏi gì nữa", thế là bỏ mịa.
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Mình cũng đoán là nhiều bác nhận xét như bạn, nhưng thấy sự việc của SS nó trì trệ quá, sợ ae ta nóng vội vô tình làm ảnh hưởng đến bác chủ thôi. Chẳng may SS nó bảo "các người chưa liên lạc với người Hàn, mới chỉ làm việc với người Việt, chưa có kết luận cuối cùng mà đã làm ầm ĩ cả lên, làm bẽ mặt SS chúng tôi thì còn đòi hỏi gì nữa", thế là bỏ mịa.
đúng là mỗi người có 1 cách hành xử khác nhau trong sự việc này. nhưng nếu là em, em đã " cứng " là phải " cứng " ngay từ đầu đến cuối, và ko xuống nước, ok, mày ko bảo hành cho tao chứ gì? tao ko cần bảo hành nữa, tao cứ thuê 1 thằng ngày nào cũng vác cái tivi lỗi này đến chỗ bán hoặc hãng rồi để ngay ở cổng , dán cái bìa có chữ rất to này: SẢN PHẨM LỖI MÀ KO ĐC BẢO HÀNH. thế thôi, cứ làm thế đến khi nào chán thì thôi, cái tầm mà mất lòng tin rồi ý mà... nhẹ nhàng cũng phải như thế bác minhsur ạ.
 

Minhsur

Banned
Báo cáo các bác
Hôm nay em bận nên ko tiếp mấy KTV Ss được - hẹn lại hôm sau, nhưng hôm vừa rồi gửi hình ảnh trên trang hỗ trợ bảo hành trực tuyến, chiều nay có KTV kết luận trả lời:
Theo như hình ảnh thi tivi của nhà anh hoàn toàn bình thường. Vì hình ảnh của LED không như hình ảnh của LCD,
Em không đồng ý với ý kiến trên và yêu cầu kết luận sau khi kiểm tra thực tế.
Mai em sẽ hẹn với kỹ thuật và update thông tin cho các bác tiếp.

Như trường hợp này, sau hơn 44 trang đầy lửa mà SS vẫn để nhân viên người Việt trả lời nhạt toẹt như cái máy nói> Mà SS và sâm nhung phải không mù chữ, nó im lặng thế chứng tỏ bọn sâm nhung này đang thi gan. Vì sao vậy?
 

palinhd

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Mình nói việc này có gì bác chủ và các bác có SS bị lỗi đang chờ trả lời từ SS hết sức thông cảm nhé:
- Liệu chúng ta có đang làm sự việc trở nên ầm ĩ quá không?
- Liệu có ai chịu thừa nhận mình sai trước bàn dân thiên hạ như SS lúc này không?
- Và liệu có ai trên đời này thích bị bêu diếu không?
Mình nghĩ là cách làm của bác chủ và ae chúng ta trong trường hợp này chưa chuẩn: Bác chủ thì chưa làm hết các bước để kết nối với SS, còn ae ta thì nóng quá.

Nhớ lại trường hợp BH của mấy anh em chơi Plasma Pana VT30 thì thấy rằng mình và các các bác đó đều giữ im lặng cho đến lúc nhận được kết quả. Mình cũng không giấu là mình chỉ công bố thông tin mừng khi đã nhận được VT50, còn nếu không nhận được VT50 thì mình cũng sẽ công bố thông tin về quá trình bị bạo hành của mình. Mình vẫn cho rằng việc giữ kín thông tin đến phút cuối của mình là trên 50% của thành công trong việc được đổi lên VT50.
Mình chỉ nói dưới góc độ người tiêu dùng đi bảo hành sp chứ chẳng phải fan của hãng nào cả đâu. Mong các bác hiểu cho.

Việc đã đến nước này phải bình tĩnh thôi các bác ạ, gặp gỡ đại diện của SS phải thẳng thắn, nhưng đúng mực, tránh kích động.
==========================================
Đây cũng là 1 cách giải quyết nhưng theo tôi đã cứng rồi thi phải cứng thôi, chấp nhận chiến đấu tiếp thôi
Tôi nghĩ là lẽ phải sẽ thắng
Quan điểm cá nhân tôi là ko bảo vệ cái sai của bất kỳ ai.
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

==========================================
Đây cũng là 1 cách giải quyết nhưng theo tôi đã cứng rồi thi phải cứng thôi, chấp nhận chiến đấu tiếp thôi
Tôi nghĩ là lẽ phải sẽ thắng
Quan điểm cá nhân tôi là ko bảo vệ cái sai của bất kỳ ai.
chuẩn đấy ạ. nó thi gan với ai chứ nó ko thi gan đc với cách làm kia của em đâu bác ợ, ko cần lên báo nhưng các đối thủ khác mà biết thì sẽ có cách để sự việc nó đc toàn thể người tiêu dùng biết đến. lúc đấy rồi cho nó đi tha hồ mà thanh minh với đính chính nhé. cái buồn ở đây nữa là người VN ta lại ko biết cách bảo vệ quyền lợi cho chính người VN của chúng ta. nản thật đấy.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

đúng là mỗi người có 1 cách hành xử khác nhau trong sự việc này. nhưng nếu là em, em đã " cứng " là phải " cứng " ngay từ đầu đến cuối, và ko xuống nước, ok, mày ko bảo hành cho tao chứ gì? tao ko cần bảo hành nữa, tao cứ thuê 1 thằng ngày nào cũng vác cái tivi lỗi này đến chỗ bán hoặc hãng rồi để ngay ở cổng , dán cái bìa có chữ rất to này: SẢN PHẨM LỖI MÀ KO ĐC BẢO HÀNH. thế thôi, cứ làm thế đến khi nào chán thì thôi, cái tầm mà mất lòng tin rồi ý mà... nhẹ nhàng cũng phải như thế bác minhsur ạ.
Ở VN mình đã có vụ xe ô tô hỏng, rồi xe máy gãy cổ nhưng bị hãng phủi tay... cũng làm theo cách đẩy xe dọc đường, thuê xe trâu chở diễu hành, kết cục đều bất thành cả bạn ạ.
Nhiều lúc cũng phải dừng lại xem mình có sai ở đoạn nào để còn kịp sửa sai. Quan trọng nhất là kết quả cuối cùng, tất nhiên không được khúm núm, xin xỏ và cũng không nên căng quá... Phải có lý, có tình và đúng chỗ.
Trường hợp của mình khi bảo hành Pana cũng vậy, sau 6,7 cuộc điện thoại và sau khi trao đổi khoảng chục cái email, mình nhận được thông báo là được đổi cái VT30 mới cứng, trong khi đó có bạn palinhd đã được đổi VT50. Mừng, nhưng mình nhận ra là mình đã thất bại vì cứng quá. Lúc đó mình phải đọc lại từng cái mail, tìm ra từng cái lỗi, cái sai của NVBH để tổng hợp thành cái thư gửi cho ông TGĐ Pana, và thành công. Nếu lúc đó mình làm ầm lên thì chắc bây giờ đang ngồi ngắm chị VT30 trong cay cú.
 
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

@Vietnams: Tôi xin cảnh báo bạn nhé : Mọi việc quan trọng có tính quyết định của con người (có thể gây tranh cãi) phải làm việc TRỰC QUAN, TRỰC TIẾP giữa 2 hoặc 3 bên chứ ko qua email hay phone được. Mail, phone chỉ yêu cầu hoặc trả lời sự vụ mà thôi.

Bác nói sai bét. Đâu phải lúc nào bên bán cũng ở ngay cạnh mình mà trực quan với chả trực tiếp. Thông thường thì chỉ nhân viên Customer Service tiếp nhận rồi sau đó báo cáo cấp trên nên việc đến "chiến" trực tiếp là không khả thi khi không thể gặp được lãnh đạo cấp cao.

Em kể vụ bảo hành cái laptop Lenovo U330. Em mua bên Thái (lúc đó FPT bán 29tr mà em mua ở bển có 17tr), trước khi mua có hỏi có bảo hành toàn cầu không thì được chìa ra 1 tờ A4 in từ máy in rõ có Việt Nam.

Đúng 7 tháng sau thì cái màn hình bị sọc đứng, alo cho FPT là đại diện bảo hành thì ông này chối bay vì tội 'mày không mua chỗ tao'. Em lên mạng tìm feedback của Lenovo gửi thẳng sang hãng, scan cho nó các loại giấy tờ và có nói tới cái tờ A4 kia. Hôm sau có 1 cậu nhân viên gọi lại hỏi han ngay và sau đó đúng 1 ngày thì bảo Lenovo đã yêu cầu FPT thay miễn phí :x.

Lại cũng đúng 7 tháng sau thì màn hình mới lại bị y chang. Lỗi em xác định là do nó cố tình làm cái máy mỏng nhẹ nhưng kết cấu khung bằng nhựa rẻ tiền nên màn đai rất nhanh. Giờ cái máy đó để nhà tải phim, chả buồn sửa nữa.

Từ cái vụ này em đánh giá rất cao tinh thần, trách nhiệm và tốc độ xử lý của Lenovo nhưng vẫn bái bai vì ...chất lượng sản phẩm.

SS thì trong nhà em có nhõn cái ổ cứng di động nhưng dùng vài năm rồi nó chả hỏng nên chưa biết bảo hành bảo tỏi thế nào.

@bác Minhsur: Đã gọi là dịch vụ khách hàng chuẩn mực thì phải làm theo quy trình và xử lý thấu đáo để giữ uy tín thương hiệu tránh bị đối thủ lợi dụng chứ không ai làm theo cảm tính kiểu "mày chửi tao giờ tao đếch bảo hành cho nữa" :D. Hơn nữa, nhà cung cấp luôn thuộc lòng rằng không có quy định nào áp đặt cách ứng xử của khách hàng với mình cả.
 

firestork

Member
Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Mình cũng đoán là nhiều bác nhận xét như bạn, nhưng thấy sự việc của SS nó trì trệ quá, sợ ae ta nóng vội vô tình làm ảnh hưởng đến bác chủ thôi. Chẳng may SS nó bảo "các người chưa liên lạc với người Hàn, mới chỉ làm việc với người Việt, chưa có kết luận cuối cùng mà đã làm ầm ĩ cả lên, làm bẽ mặt SS chúng tôi thì còn đòi hỏi gì nữa", thế là bỏ mịa.
nếu nó bảo thế thì mình độp lại là tại mấy thằng hàn xẻng chúng mày ngu, thuê nhân viên không biết giải quyết vẫn đề thì phải chịu thôi :D
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của h

Ở VN mình đã có vụ đẩy xe ô tô, rồi xe máy gãy cổ nhưng bị hãng phủi tay... cũng làm theo cách đó, kết cục đều bất thành cả bạn ạ.
Nhiều lúc cũng phải dừng lại xem mình có sai ở đoạn nào để còn kịp sửa sai. Quan trọng nhất là kết quả cuối cùng, tất nhiên được không khúm núm, xin xỏ và cũng không nên căng quá... Có lý, có tình và đúng chỗ.
Trường hợp của mình khi bảo hành Pana cũng vậy, sau 6,7 cuộc điện thoại và sau khi trao đổi khoảng chục cái email, mình nhận được thông báo là được đổi cái VT30 mới cứng, trong khi đó có bạn palinhd đã được đổi VT50. Mừng, nhưng mình nhận ra là mình đã thất bại vì cứng quá. Lúc đó mình phải đọc lại từng cái mail, tìm ra từng cái lỗi, cái sai của NVBH để tổng hợp thành cái thư gửi cho ông TGĐ Pana, và thành công. Nếu lúc đó mình làm ầm lên thì chắc bây giờ đang ngồi ngắm chị VT30 trong cay cú.

quan trọng là mình ko SAI bác ạ. cái SAI của mình là đã ko làm găng ngay từ đầu, để nó dễ dàng rũ bỏ trách nhiệm thế bác ạ. bác chưa chứng kiến mấy vụ kiểu này đâu, ở mức độ nhẹ hơn đã đc giải quyết rồi. chứ chưa cần thiết phải thế đâu ạ. nó mà làm đúng trách nhiệm thì đã ko có những topic kiểu như thế này.
 

tungxu

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

làm ầm lên cho tụi nó sợ đi bác,canh lúc nào đông người rồi vào nói,tụi nó rất sợ mất uy tín nơi đông người nên sẽ giải quyết cho bác thôi
 

thanhndt

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của h

Ở VN mình đã có vụ xe ô tô hỏng, rồi xe máy gãy cổ nhưng bị hãng phủi tay... cũng làm theo cách đẩy xe dọc đường, thuê xe trâu chở diễu hành, kết cục đều bất thành cả bạn ạ.
Nhiều lúc cũng phải dừng lại xem mình có sai ở đoạn nào để còn kịp sửa sai. Quan trọng nhất là kết quả cuối cùng, tất nhiên không được khúm núm, xin xỏ và cũng không nên căng quá... Phải có lý, có tình và đúng chỗ.
Trường hợp của mình khi bảo hành Pana cũng vậy, sau 6,7 cuộc điện thoại và sau khi trao đổi khoảng chục cái email, mình nhận được thông báo là được đổi cái VT30 mới cứng, trong khi đó có bạn palinhd đã được đổi VT50. Mừng, nhưng mình nhận ra là mình đã thất bại vì cứng quá. Lúc đó mình phải đọc lại từng cái mail, tìm ra từng cái lỗi, cái sai của NVBH để tổng hợp thành cái thư gửi cho ông TGĐ Pana, và thành công. Nếu lúc đó mình làm ầm lên thì chắc bây giờ đang ngồi ngắm chị VT30 trong cay cú.

kinh nghiệm quý báu , thanks
 

Minhsur

Banned
Tin mới nhận từ BH Panasonic
Kính báo bác Minhsur, bác Palind và các bác fan của Pana, sau gần 2 tháng chờ đợi và sắp trở thành người nhà mấy cháu của TTBH thì 17h chiều nay, em đã đổi được em P50UT50 và đang thưởng thức. Vắn tắt lại để các bác nắm được; tháng 4/2011 mua P50U20V; tháng 3/2012 bị lỗi (vertical line) hãng đổi P50U30V; tháng 8/2012 tiếp tục bị lỗi tương tự và hôm nay hãng lại đổi tiếp P50UT50. Không biết có được gọi là "bom" chưa hay phải từ 50 lên55 như 3 bác mới được gọi là "bom". Lần này khác lần đổi trước là các cháu làm phiếu tờ cẩn thận, chỉ khác bác Minhsur là không có cái Transfer slip mà các cháu dưa nguyên phiếu bảo hành gốc, đồng nghĩa với việc được BH12 tháng nữa. Em không biết lần này khi thắp hương thì khấn cho nó chạy tít hay khấn cho nó tỏi tiếp để hoặc là lên 50VT50 hoặc lên 55UT50. Có điều là lại phải chạy đua vũ trang tiếp với kinh 3D, ổ cứng 3TB và sắm cạc hình dòng HD77xx.

Quả BOM này to mà, http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-hinh-anh/422794-plasma-panasonic-aoeboma-no-trong-chinh-15.html, từ đời 2010 đi qua đời 2011 đến đời 2012, từ Plasma thường lên 3D Plasma. Túm lại bác này được sướng quá nhiều lần và sướng quá lâu.

Còn SS sẽ trả lời sao đây?
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên