(Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

win7

Active Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Bác ấy làm sao dám vác mặt vào đây để coment. Đọc xong thì Bác ấy biến liền. Chúng ta nên tẩy chay địa chỉ này nhé.

Chúng nó sẽ lập nhiều nic khác để lừa , nói chung mua nên chon cửa hang to mà mua đừng mau thằng luau đảo trên này , bán đồ đểu xong là nó chạy mấy , đến cửa hang to còn rác rối huống chi bọn lừa đảo
 

dienmayso_8

New Member
Re: Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

theo e thì mỗi bên đơn vị sẽ có những cam kết với khách hàng trong việc mua hàng cũng như đổi mới trong thời hạn bao nhiêu ngày nên nếu mình mua hàng nên trao đổi luôn, còn e nghĩ vấn đề ở đây là do quy định của bên cty bác chiểu, có thể bác ấy rất muốn hỗ trợ nhưng quyền hạn ko cho phép, nên khi các bác mua hàng có bất kỳ vấn đề gì thì trao đổi luôn để hai bên cùng xử lý.
nếu thuộc về công ty thì chắc chắn phải có công ty hỗ trợ. Còn nếu không thuộc về công ty, thì bạn ndchieu22 cũng là ng mua hàng rồi bán lại, cũng có thể yêu cầu nơi bán hỗ trợ đổi mới. Vừa là quyền lợi cho khách hàng, vừa là uy tín bán hàng. Không nên để mất nhiều hơn là được

---------- Post added 03-01-2014 at 15:38 ----------

theo e thì mỗi bên đơn vị sẽ có những cam kết với khách hàng trong việc mua hàng cũng như đổi mới trong thời hạn bao nhiêu ngày nên nếu mình mua hàng nên trao đổi luôn, còn e nghĩ vấn đề ở đây là do quy định của bên cty bác chiểu, có thể bác ấy rất muốn hỗ trợ nhưng quyền hạn ko cho phép, nên khi các bác mua hàng có bất kỳ vấn đề gì thì trao đổi luôn để hai bên cùng xử lý.
nếu thuộc về công ty thì chắc chắn phải có công ty hỗ trợ. Còn nếu không thuộc về công ty, thì bạn ndchieu22 cũng là ng mua hàng rồi bán lại, cũng có thể yêu cầu nơi bán hỗ trợ đổi mới. Vừa là quyền lợi cho khách hàng, vừa là uy tín bán hàng. Không nên để mất nhiều hơn là được
 

anhchucpro

Active Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

bình thường em thấy bác Chiểu hoạt động ghê lắm mà , sao giờ thì thấy bác im vậy ? Em nói thật nếu bác không giải quyết vụ này êm thấm thì bác chắc không còn cửa để bán trên này đâu ! ( giá thì sêm sêm như nhau trong khi các thương gia khác có chính sách đổi mới trong vòng 7 ngày , của bác thì không ! )
 

Toietmoi

Well-Known Member
Re: Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Cái này thì tùy trường hợp chứ ko cố định nhé bác.

Giống như trường hợp này là dính hàng refurbished nè, mà lại là của tàu khựa mới đau chứ : http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-phat-hinh/725473-chat-luong-samsung-smart-tv-hai.html
Toàn thấy Kook123 dìm hàng hãng khác để nâng bi LG. Dù có ăn lương của LG thì cũng nên tế nhị chút.

Không biết Kook123 có can thiệp được vụ này cho chủ topic không nhỉ?
 
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Kiểu này bác Chiểu có nước dọn nhà sang diễn đàn khác rồi.
 

hang_gom

Well-Known Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Thực ra việc thay cái main cũng chẳng to tát hay ảnh hưởng gì đến cái TV.Tháo cái lưng ra,thay cái main mới vào chưa đến 30ph thì hoàn thành.Nó vẫn còn BH,vẫn là cái TV tốt
Nhưng tôi nghĩ bác thương gia ndchieu22 nên có vài lời,và điều quan trọng để giữ chữ tín thì nên đổi 1 cái khác cho bác chủ.Vì HDVN cũng là diễn đàn lớn,cách phục vụ tốt của bác sẽ giúp bác sau này rất nhiều.
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Chào các bác !
Lời đầu tiên , manhhuy8x cùng công ty xin gửi lời chúc các bác trên HD mình luôn Hạnh Phúc, May Mắn, Thành Công và tiếp tục ủng hộ, đồng hành với manhhuy8x cùng công ty.
Các bác trên HDVN bao lâu nay mua hàng bên em đều đã có phản hồi tốt, em chân thành cảm ơn các bác. Những gì em cố gắng cùng công ty bên em đã được đền đáp xứng đáng bằng sự tin tưởng của cộng đồng anh em sinh hoạt trên HDVN
Cũng nhân tiện topic này , manhhuy8x xin khẳng định đại diện bên Digicity duy nhất chỉ dùng nick này nhé. Mọi nick khác lấy danh nghĩa cùng công ty với em mong các bác công bằng phân minh và sáng suốt lựa chọn. Cảm ơn các bác một lần nữa
Về vấn đề của bác ndchieu22 thì mình không bình luận gì nhiều , chỉ mong bác giải quyết vấn đề này một cách rõ ràng để làm hài lòng anh em HDVN
Cũng nhân dịp 2014 em xin cam kết mang đến HDVN những sản phẩm tốt, chất lượng và dịch vụ tận tình chu đáo để xứng đáng với những gì các bác đã tin yêu
Thân ái !
 
Chỉnh sửa lần cuối:

jungleboy

New Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Oh, chưa thấy bác ndchieu22 lên tiếng nhỉ.
 
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Cũng đang tính giao dịch với bác này mà đọc report thấy nản quá!
 

kinhphuong

Well-Known Member
Hi vọng bác ấy không bỏ của chạy lấy người... Còn không cho ae vài dòng hồi âm..
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Ơ thế là các bác hỏi giá các bác ấy mà không tới CH của mấy bác ấy ah?
 

huygiaptq

Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Nói chung các bác nên tới cửa hàng, trực tiếp xem sản phẩm rồi mua, mua qua mạng sao hên xui quá
 
Chỉnh sửa lần cuối:

richsonvu

Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Hãi quá :( e định thứ 2 này tậu
 
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

đồng chí ndchieu22 đang online chắc đang đọc...
 

ndchieu22

Well-Known Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

hi bác!
vấn đề của bác chủ em cố gắng giải quyết nhưng nó đang nằm ngoài thẩm quyền của em, vì chính sách cam kết đổi hàng của bên em chỉ được đổi hàng mới trong vòng 2 ngày đầu, tivi của bác ấy nó bị chuyển sang ngày thứ 5 rồi, em cũng đã xin được đổi nhưng không được giải quyết. nên đành để hãng xử lý chứ không phải em không có trách nhiệm trong việc bán hàng.
 

cmkazan1

Banned
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

thuận mua vừa bán thôi, tivi chính hãng nó cung cấp, có gì thì cứ gọi bảo hành, tùy hãng chứ không phải cứ sau 7 ngày là được đổi cái mới đâu, bác chiểu cũng nên nói rõ ràng, giải thích cho họ hiểu, miễn là đúng hàng nguyên đai nguyên kiện như bác chủ đã thỏa thuận
 

kook123

New Member
Ðề: Re: Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Toàn thấy Kook123 dìm hàng hãng khác để nâng bi LG. Dù có ăn lương của LG thì cũng nên tế nhị chút.

Không biết Kook123 có can thiệp được vụ này cho chủ topic không nhỉ?

Mình ghi rõ là " tùy trường hợp chứ ko phải cố định " , tức là hãng nào cũng có thể gặp trường hợp này, chứ ko chỉ riêng Samsung là cung cấp hàng refurbished nhé bác. Thấy ai nói gì đến Samsung cũng thấy bác lên tiếng bênh vực, có phải dư luận viên của Samsung như thế này không bác : Samsung bị phạt nặng vì thuê người nói xấu đối thủ | genK.vn :D ( just kidding :p )

P/S: vụ này anh em HD Việt Nam cùng lên tiếng thì may ra mới can thiệp được, giống như vụ mọi người trên Facebook lên tiếng bảo vệ cho bác tài xế trong vụ hôi bia Tiger đó
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Bác ndchieu22 trả lời roài kìa bác chủ... Nói chung là rút kinh nghiệm cho lần sau. Cái gì không ổn, bắt đổi mới luôn cho vuông!
 
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Mình cũng lấy hàng của ndchieu22, rẻ hơn các sale khác chút, trộm vía giờ vẫn dùng tốt, ko vấn đề gì ^^. Thiết nghĩ trên này toàn sale lên bán lấy doanh số nên hàng chính hãng là ok, về test lỗi đổi ngay!
 
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

thế lúc mua ko giao bao test bao nhiu ngày à :))
cái dt 500k mình đi mua còn kiu thằng bán bao test 1-2 tuần :-j cái tivi to thế mà bên bán bao test có 2 ngày cũng accepted :-j lỗi bên mua rồi.
 
Bên trên