Chabietgica
Well-Known Member
Xin chào các bác, em xin kể lại cho các bác xin nghe về vụ em lắp K+ nó như thế nào và đặc biệt là chất lượng dịch vụ khách hàng nó ra làm sao.
Ở nhà em ai cũng máu bóng đá, đặc biệt là English Premier League, cả nhà đều hâm mộ Sir Alex và Manchester United.
Thế nên khi K+ ra gói truyền hình HD thì em cũng cắn răng cắn cỏ bỏ ra gần 5 củ để lắp K+ HD để cho cả nhà được xem bóng đá HD.
Và lắp cái K+ HD để coi như món quà mừng ông già em, ông già rồi và lại rất thích xem bóng đá ngoại hạng Anh.
Sáng ngày CN vừa rồi em gọi điện qua showroom K+ ở Hai Bà Trưng hỏi về những thông tin của gói HD, sau khi đã biết đủ những thông tin về các kênh HD, giá cước thuê bao em quyết định chơi thử HD của K+ xem nó ra làm sao, em cho bên showroom HBT địa chỉ nhà em.
Em nói 2h chiều lắp vì chiều anh bận việc phải đi. Họ nói anh yên tâm 2h sẽ có nhân viên qua lắp.
OK vậy là em vểnh râu lên ngồi ăn cơm xem tivi cùng cả nhà.
2h vẫn chưa thấy gì cả, vợ em giục anh hỏi bọn nó xem thế nào, em tặc lưỡi chắc sắp đến thôi.
2h15 em gọi cho bên showroom thì họ bảo anh ơi nhân viên bên em đi rồi lát nữa là đến thôi. Ừ chắc sắp đến rồi, em lại chờ tiếp...
3h15 vẫn chưa thấy đâu bực mình quá vì vợ em giục phải đi không muộn giờ, điện thoại lại bên showroom vẫn tiếp tục nghe cái điệp khúc anh chờ tí nhân viên bên em sắp đến rồi, em bảo thế cho anh biết chính xác là bao giờ nhân viên của em đến lắp được để anh biết thì em ấy ú ớ chả dám nói gì.
Em bảo giờ anh phải đi rồi, anh chả có thời gian chờ nhân viên của em đâu. Bảo nhân viên của em đừng đến nữa làm gì cho mất công.
Sáng thứ 2 đang đi làm thì nhận được điện thoại của bên K+ hỏi anh ơi giờ bên em có qua lắp đặt được không ạ. Nghĩ bụng ừ thì cho qua lắp vậy.
Chiều gọi về nhà thì bảo họ lắp xong rồi, tất cả OK nghe thế em cũng thấy yên tâm vì cũng làm được tí chút giúp ông già đỡ buồn.
Nhưng sự đời đâu có đơn giản thế.
Từ hôm đó trở đi ngày nào em cũng bị mọi người ở nhà chửi cho vì cái tội K+ HD liên tục giở chứng có hình không có tiếng.
Một ngày nó giở chứng không biết bao nhiêu lần luôn.
Gọi điện lên 19001592 thì họ báo SmartCard của em chưa kích hoạt và đã bị thay đổi sang 1 số khác, bên đó bảo anh gọi sang bên showroom vì anh mua máy ở đâu thì chỗ đó sẽ giải quyết khiếu nại cho anh.
Chả hiểu cái Trung tâm dịch vụ khách hàng này để làm gì nữa, khách hàng khiếu nại thì lại bảo đi tìm thằng bán cái đầu thu mà khiếu nại.
Thế hôm đó mà không ký hợp đồng mua đầu thu ở showroom Hai Bà Trưng mà ở 1 đại lý nào đó của K+ theo như list trên website thì chả hiểu là như thế nào nữa.
Ngày hôm qua vẫn tiếp tục như mọi hôm lại bệnh cũ có hình mà không có tiếng, gọi lên K+ showroom thì họ bảo ngày mai bên em sẽ cho nhân viên qua kiểm tra. Nhà em dặn là nhớ đến sớm.
Kết quả là 4h30 chiều nay mới thấy nhân viên đến kiểm tra.
Chả biết thế nào lúc nãy buổi tối lại tiếp tục bị cả nhà chửi cho vì bệnh cũ tái phát có hình mà không có tiếng thậm chí lắm lúc còn chả thấy hình đâu luôn.
Điên tiết quá vừa rồi em gọi lên 19001592 thì cũng vẫn nghe điệp khúc là anh gọi qua showroom để được giải quyết khiếu nại.
Thế nhưng hình như là showroom sợ nghe khiếu nại quá hay sao mà cả 2 số máy đều không gọi được, báo lỗi cuộc gọi suốt từ tối dù em gọi bằng cố định hay di động đều thấy báo như vậy.
Mà thái độ nhân viên lắp đặt mới hay.
Đi xe đến showroom bác bảo vệ bảo anh để xe vào đây, có 1 thằng nhân viên lắp đặt trên yên xe đang chở cái chảo nó cứ nhìn mình rồi lừ lừ lùi cái xe vào chỗ trống đó. Bác bảo vệ chửi nó mặt nó cũng trơ trơ ra.
Đến lúc thanh toán tiền lắp đặt nhân viên thu ngân ở quầy phải nhắc nhở nó mới chịu lui ra để cho khách hàng vào nộp tiền chứ không là cứ đứng đó cản đường khách hàng dù nhìn thấy khách đang đứng chờ để nộp tiền.
Chiều mai em đưa vợ và con về nhà nội chơi em sẽ review nốt phần chất lượng hình và số lượng kênh cho các bác biết.
Trong ngày mai K+ mà không giải quyết triệt để cái bệnh kia thì sáng sớm thứ 7 em sẽ làm loạn cái showroom đó lên cho cả đường Hai Bà Trưng biết.
Mịa em chim cú lắm rồi, ngày nào em cũng bị gia đình chửi vì cái tội ngu bỏ ra gần 5 củ để rồi vác cái bực mình vào người.
Đây là số của em, trên này có bác nào là người của K+ thì vô giúp em giải quyết vụ này.
Hoàng Lê
0904051952
Ở nhà em ai cũng máu bóng đá, đặc biệt là English Premier League, cả nhà đều hâm mộ Sir Alex và Manchester United.
Thế nên khi K+ ra gói truyền hình HD thì em cũng cắn răng cắn cỏ bỏ ra gần 5 củ để lắp K+ HD để cho cả nhà được xem bóng đá HD.
Và lắp cái K+ HD để coi như món quà mừng ông già em, ông già rồi và lại rất thích xem bóng đá ngoại hạng Anh.
Sáng ngày CN vừa rồi em gọi điện qua showroom K+ ở Hai Bà Trưng hỏi về những thông tin của gói HD, sau khi đã biết đủ những thông tin về các kênh HD, giá cước thuê bao em quyết định chơi thử HD của K+ xem nó ra làm sao, em cho bên showroom HBT địa chỉ nhà em.
Em nói 2h chiều lắp vì chiều anh bận việc phải đi. Họ nói anh yên tâm 2h sẽ có nhân viên qua lắp.
OK vậy là em vểnh râu lên ngồi ăn cơm xem tivi cùng cả nhà.
2h vẫn chưa thấy gì cả, vợ em giục anh hỏi bọn nó xem thế nào, em tặc lưỡi chắc sắp đến thôi.
2h15 em gọi cho bên showroom thì họ bảo anh ơi nhân viên bên em đi rồi lát nữa là đến thôi. Ừ chắc sắp đến rồi, em lại chờ tiếp...
3h15 vẫn chưa thấy đâu bực mình quá vì vợ em giục phải đi không muộn giờ, điện thoại lại bên showroom vẫn tiếp tục nghe cái điệp khúc anh chờ tí nhân viên bên em sắp đến rồi, em bảo thế cho anh biết chính xác là bao giờ nhân viên của em đến lắp được để anh biết thì em ấy ú ớ chả dám nói gì.
Em bảo giờ anh phải đi rồi, anh chả có thời gian chờ nhân viên của em đâu. Bảo nhân viên của em đừng đến nữa làm gì cho mất công.
Sáng thứ 2 đang đi làm thì nhận được điện thoại của bên K+ hỏi anh ơi giờ bên em có qua lắp đặt được không ạ. Nghĩ bụng ừ thì cho qua lắp vậy.
Chiều gọi về nhà thì bảo họ lắp xong rồi, tất cả OK nghe thế em cũng thấy yên tâm vì cũng làm được tí chút giúp ông già đỡ buồn.
Nhưng sự đời đâu có đơn giản thế.
Từ hôm đó trở đi ngày nào em cũng bị mọi người ở nhà chửi cho vì cái tội K+ HD liên tục giở chứng có hình không có tiếng.
Một ngày nó giở chứng không biết bao nhiêu lần luôn.
Gọi điện lên 19001592 thì họ báo SmartCard của em chưa kích hoạt và đã bị thay đổi sang 1 số khác, bên đó bảo anh gọi sang bên showroom vì anh mua máy ở đâu thì chỗ đó sẽ giải quyết khiếu nại cho anh.
Chả hiểu cái Trung tâm dịch vụ khách hàng này để làm gì nữa, khách hàng khiếu nại thì lại bảo đi tìm thằng bán cái đầu thu mà khiếu nại.
Thế hôm đó mà không ký hợp đồng mua đầu thu ở showroom Hai Bà Trưng mà ở 1 đại lý nào đó của K+ theo như list trên website thì chả hiểu là như thế nào nữa.
Ngày hôm qua vẫn tiếp tục như mọi hôm lại bệnh cũ có hình mà không có tiếng, gọi lên K+ showroom thì họ bảo ngày mai bên em sẽ cho nhân viên qua kiểm tra. Nhà em dặn là nhớ đến sớm.
Kết quả là 4h30 chiều nay mới thấy nhân viên đến kiểm tra.
Chả biết thế nào lúc nãy buổi tối lại tiếp tục bị cả nhà chửi cho vì bệnh cũ tái phát có hình mà không có tiếng thậm chí lắm lúc còn chả thấy hình đâu luôn.
Điên tiết quá vừa rồi em gọi lên 19001592 thì cũng vẫn nghe điệp khúc là anh gọi qua showroom để được giải quyết khiếu nại.
Thế nhưng hình như là showroom sợ nghe khiếu nại quá hay sao mà cả 2 số máy đều không gọi được, báo lỗi cuộc gọi suốt từ tối dù em gọi bằng cố định hay di động đều thấy báo như vậy.
Mà thái độ nhân viên lắp đặt mới hay.
Đi xe đến showroom bác bảo vệ bảo anh để xe vào đây, có 1 thằng nhân viên lắp đặt trên yên xe đang chở cái chảo nó cứ nhìn mình rồi lừ lừ lùi cái xe vào chỗ trống đó. Bác bảo vệ chửi nó mặt nó cũng trơ trơ ra.
Đến lúc thanh toán tiền lắp đặt nhân viên thu ngân ở quầy phải nhắc nhở nó mới chịu lui ra để cho khách hàng vào nộp tiền chứ không là cứ đứng đó cản đường khách hàng dù nhìn thấy khách đang đứng chờ để nộp tiền.
Chiều mai em đưa vợ và con về nhà nội chơi em sẽ review nốt phần chất lượng hình và số lượng kênh cho các bác biết.
Trong ngày mai K+ mà không giải quyết triệt để cái bệnh kia thì sáng sớm thứ 7 em sẽ làm loạn cái showroom đó lên cho cả đường Hai Bà Trưng biết.
Mịa em chim cú lắm rồi, ngày nào em cũng bị gia đình chửi vì cái tội ngu bỏ ra gần 5 củ để rồi vác cái bực mình vào người.
Đây là số của em, trên này có bác nào là người của K+ thì vô giúp em giải quyết vụ này.
Hoàng Lê
0904051952
Chỉnh sửa lần cuối: