SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Kiem-De

New Member
Em xin phép cập nhật tình hình như sau:

Pico đã thay thế cho em bằng model mới LG 47 LM6410, và để lại toàn bộ hàng đã khuyến mãi.
Hàng sản xuất vào tháng 8/2012, em kiểm tra giờ sử dụng thì thấy là 0 giờ sử dụng.

Thực ra chất lượng hình ảnh thì dòng LW6500 vẫn đẹp hơn, nhưng em ghi nhận thiện chí của quản lý cấp cao bên Pico.

Cảm ơn các bác đã quan tâm và giúp đỡ trong thời gian qua, đặc biệt là các bác: Minhsur, khanhkun84, hayhay, oldfriend...



Theo cao kiến của các bác trong diễn đàn, em xin phép được lập topic mới.

Tình hình là em vừa mới mua con LG 47LW6500 ở pico. Lúc mới mua không biết check time. Hôm qua em đọc hướng dẫn sử dụng và làm theo thì thấy thời gian sử dụng đã hơn: 5500 giờ. Tiên sư nó (xin lỗi em nóng quá).

Hôm nay em gọi điện hỏi bọn nó: "Tôi mua TV mới sao xem thời gian sử dụng đã hơn 5500 giờ?"

Bọn mất nết Pico nó trả lời thẳng luôn là: "TV đó là con TV trưng bày giờ bán cho bạn!!!!"

Mình bỏ tiền ra mua TV mới nó bán cho TV trưng bày đã sử dụng liên tục hơn 5500 giờ!=((=((=((
Từ lúc mua tới hôm nay đã hơn 10 ngày, em cũng không biết còn đổi được không! Nhưng kể cả không đổi được em cũng phải đăng lên để vạch mặt bọn làm ăn bố láo PICO.

Em mong cộng đồng HD việt nam giúp em đòi lại công bằng! Không thì cũng coi như một lời cảnh báo tới những người có ý định mua hàng ở PICO!

Em xin up hình vào đầu pic để các bác tiện xem cho dễ ạ!

Hình 1: Đây là màn hình hơn 5500 giờ của TV em:
DSC_0326.jpg


Hình 2: Hóa đơn VAT ạ, Ngày mua là 17/11/2012
DSC_0332.jpg


Hình 3: Phiếu thanh toán các bác nhìn ngày cho rõ hơn ạ
DSC_0333.jpg


Hình 4: Mặt sau của hóa đơn VAT. Các bác chú ý dòng em bôi đỏ ạ: "Toàn bộ máy móc, thiết bị bàn giao ở tình trạng hoạt động bình thường và mới 100%"
DSC_0335.jpg


TV như thế này có coi là bị hở sáng ko các bác! Hai vùng sáng lớn nhất là của cửa sổ và cửa chính còn lại là của tv ạ!
DSC_0329.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tusontay

Huyền Thoại
Cố lên nhé bác ơi, gửi cho cả mấy cái chương trình vê tiêu dùng trên TV nữa. :)
 

kikiriki

Member
Ðề: SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI

Mình ủng hộ và động viên về tinh thần,cố lên lẽ phải sẽ thuộc về bác
 

hugononglam

Well-Known Member
Ðề: SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI

Hay lắm bác, mình search thử "điện máy pico" trên google, qua đến trang 3 là thấy cái chủ đề nóng hổi này. Các anh em vào ủng hộ để bọn Pico nó chừa cái tật làm ăn láo lếu nhé
 

khactuyen

Banned
bác chủ phải làm căng lên nhé, chứ thế này hóa ra lừa đảo ah?
Đây cũng là bài học để các bác sau mua hàng nhớ check kỹ trước khi nhận nhé.
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI

Sao bác không làm việc với cấp cao nhất của Pico xem sao đã, biết đâu đây là hiên tượng tiêu cực của đám nhân viên bán hàng cấp dưới, đưa hàng trưng bày cho khách giữ lại hàng mới đợi có đợi khuyến mãi sale off hàng trưng bày là họ mua với giá rẻ nhưng là hàng mới. Khi nào Cấp lãnh đạo bên Pico không giải quyết thỏa đáng bác mới hãy tiêp tục khiếu nại nơi khác.
Chúc bác sẽ được một em TV mới như ý.
 

hugononglam

Well-Known Member
Ðề: SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI

Bác chủ gửi lại cái bài 3 options mà bọn Pico báo cho bác, nếu được thì xin lập cái poll để anh em bỏ phiếu nào
 

comedown

Member
Ðề: SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI

Mình cũng bức súc giùm bạn, mua hàng điện tử mà hok ưng ý thì vô cùng khó chịu!

Mình ủm hộ bạn vạch trần chuyện này!
 

hayhay

Well-Known Member
Ủa mà cái vụ Pico đã cho nhân viên qua bàn bạc, thỏa thuận ra sao rồi bác chủ? Phải ghi lên luôn trên này chứ .
 

oldfriend

Moderator
bác chủ post lại 3 cái lựa chọn mà Pico đưa ra cho bác ấy, và sự thực các lựa chọn ấy ra sao để mọi người biết bọn lừa đảo này.
 

hayhay

Well-Known Member
bác chủ post lại 3 cái lựa chọn mà Pico đưa ra cho bác ấy, và sự thực các lựa chọn ấy ra sao để mọi người biết bọn lừa đảo này.

nè :

Pico nó vẫn tiếp tục chầy bửa các bác ạ!

Nó gọi điện cho em bảo là model này giờ hết hàng và yêu cầu:

1, là nó sẽ trừ cho em 2 củ và em chấp nhận dùng con TV 5500 giờ này.
2, là em phải ra chỗ Pico lấy model khác và phải bù tiền chênh lệch vào.
3, là tùy bạn muốn làm gì thì làm (em dọa kiện).


Các bác tính phải làm gì với nó đây!
 

phuongkts

Member
Ðề: SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI

Bác tính sao, chơi thôi, 2 củ thì ko được rồi, chọn 3 đi bạn, làm vụ này mới thất ACE HD bá đạo
 

hayhay

Well-Known Member
Hay là bác chủ ra lựa con đẳng cấp thấp hơn rồi lấy về tí tiền...chênh lệch!
 

C0NAN

New Member
Bạn có lên nên liên hệ với 1 số báo có uy tín co chuyên mục bảo vệ người tiêu dùng như dantri hay vtc để cho mọi người biết nhiều hơn nữa.
 

hayhay

Well-Known Member
Thảm quá đi...!

--------------------------
Đi cưới con vợ mới bị nó sút cho 5.500 phát rồi mà bố mẹ vợ vẫn bảo là còn trinh...
 

rockloccoc

Well-Known Member
Ðề: SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI

Tham gia đấu tranh cùng bác ! Tẩy chay hàng Pico ( giống như hàng Tàu :D)
 

ngdhieu

Well-Known Member
Ðề: SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI

Cách tốt nhất để thể hiện thái độ là: Yêu cầu nhận lại hàng, trả lại tiền cho tôi. Tôi không chơi với anh nữa.

Bác kiện ra tòa thì tòa sẽ xử như vậy: Giao dịch vô hiệu vì có dấu hiệu lừa đảo của người bán.

Vì vậy người bán nhận lại hàng, người mua nhận lại tiền, người mua có quyền đòi người bán bồi thường thiệt hại nếu chứng minh được. VD như chi phí đi lại, tổn hại tinh thần, thời gian, thuê luật sư v.v....
 

hayhay

Well-Known Member
Re: Ðề: SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN TIVI CŨ ĐÃ DÙNG 5500 GIỜ BẰNG GIÁ HÀNG MỚI

Cách tốt nhất để thể hiện thái độ là: Yêu cầu nhận lại hàng, trả lại tiền cho tôi. Tôi không chơi với anh nữa.

Bác kiện ra tòa thì tòa sẽ xử như vậy: Giao dịch vô hiệu vì có dấu hiệu lừa đảo của người bán.

Vì vậy người bán nhận lại hàng, người mua nhận lại tiền, người mua có quyền đòi người bán bồi thường thiệt hại nếu chứng minh được. VD như chi phí đi lại, tổn hại tinh thần, thời gian, thuê luật sư v.v....

...chắc chỉ xử được vậy thôi !
 
Chọn phương án số 3 đi bác (muốn làm gì thì làm). Nhiều DN vẫn chưa ý thức được nhỉ, tiền mất dễ lấy lại được nhưng thương hiệu đã mang tiếng rồi thì không bao giờ
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên