Cách tốt nhất để thể hiện thái độ là: Yêu cầu nhận lại hàng, trả lại tiền cho tôi. Tôi không chơi với anh nữa.
Bác kiện ra tòa thì tòa sẽ xử như vậy: Giao dịch vô hiệu vì có dấu hiệu lừa đảo của người bán.
Vì vậy người bán nhận lại hàng, người mua nhận lại tiền, người mua có quyền đòi người bán bồi thường thiệt hại nếu chứng minh được. VD như chi phí đi lại, tổn hại tinh thần, thời gian, thuê luật sư v.v....
Bạn phải xác định rõ là bạn kiện để bảo vệ quyền lợi chính đáng của chính mình, những mục tiêu khác là phụ và tự khắc sẽ đạt được nếu bạn thắng kiện.Cảm ơn các bác!
Em sẽ kiện các bác ạ! Đòi quyền lợi cho mình chỉ là một phần thôi, cái quan trọng là để nó chừa tật lừa người tiêu dùng đi. Dân mình cam chịu quen rồi, để nó đè đầu cưỡi cổ.
Các bác cố gắng chia sẻ thông tin này đi các nơi để xem từ giờ đến cuối năm nó có đạt được chỉ tiêu kinh doanh không!
Bạn phải xác định rõ là bạn kiện để bảo vệ quyền lợi chính đáng của chính mình, những mục tiêu khác là phụ và tự khắc sẽ đạt được nếu bạn thắng kiện.
Bạn đã lần nào trực tiếp đến Trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc liên hệ với Lãnh đạo pico chưa, hay chỉ mới gặp mấy thẳng lừa đảo là nv hợp đồng thời vụ của pico. Những thằng đến kiểm tra tivi nhà bạn có khi đang câu kết làm tiền bạn và làm tiền của chính Pico thì sao?
Bạn đã thử liên hệ với Phòng chăm sóc khách hàng của LG chưa? Hãy thử 1 lần xem sao.
Gom góp ngay các loại chứng cứ cần thiết: Hóa đơn, phiếu xuất kho, ảnh chụp sp, số điện thoại, nội dung, thời điểm gọi điện của pico... tất tần tật những gì có lợi.
AE HDV đều rất tốt và tất cả đều ủng hộ bạn, họ (trong đó có tôi) đều bức xúc khi thấy đồng đội bị lừa gạt, nhưng họ không là bạn.
Bạn hãy bình tĩnh để đi chắc từng bước một.
Vẫn mong bác chủ đọc lại ý kiến của tôi.
nhà e có tivi rồi, nhưng nếu bọn nó có nhã ý thì e cũng nhắm mắt mà nhận cho nó con receiver 7.1Em ủng hộ không để cho bọn nó yên. hay hôm nào đẹp trời bác chủ hẹn mấy ace ở diễn đàn cùng ra pico mang theo cả TV và băng rôn khẩu hiệu...lầm ầm lên là nó sợ ấy mà. có khi còn biếu mỗi người một em TV mới cứng ấy chứ. )
Lúc chiều một em bên Pico gọi điện nói :"Bọn em xin đưa ra phương án khắc phục như sau:"
- Bọn em sẽ cho người đến và thay panel mới cho anh.
Em bảo: Phương án này anh không chấp nhận được vì cái TV ngoài panel ra nó còn các linh kiện khác, tuổi thọ của panel có thể lớn hơn rất nhiều so với các linh kiện kia. Nếu thay panel rồi 1 năm sau TV của anh nó hỏng các board mạch thì em tính làm sao! Mà TV anh là TV vừa mua nên anh không chấp nhận kiểu thay thế như vậy!
- Nếu thế anh phải hoàn trả lại TV và toàn bộ khuyến mãi như thực trạng ban đầu, bọn em sẽ đổi model mới cho anh.
Em hỏi: thế phần chênh lệch giữa hai model thì ai chịu?
- Trả lởi: Cái này thì anh phải chịu ạ!
Em bảo: thế phương án này anh cũng không chấp nhận vì những model mới hơn anh có thể mua ở nơi khác rẻ hơn nhiều ở Pico ví dụ model 47LM6410 ở một số nơi bán hơn 23tr bên em bán hơn 30 tr. Như vậy anh thì thiệt đơn thiệt kép còn bên Pico chả mất gì, vẫn bán được TV giá cao.
- Trả lời: Vậy bên em sẽ tiếp tục xem xét!
Lúc chiều một em bên Pico gọi điện nói :"Bọn em xin đưa ra phương án khắc phục như sau:"
- Bọn em sẽ cho người đến và thay panel mới cho anh.
Em bảo: Phương án này anh không chấp nhận được vì cái TV ngoài panel ra nó còn các linh kiện khác, tuổi thọ của panel có thể lớn hơn rất nhiều so với các linh kiện kia. Nếu thay panel rồi 1 năm sau TV của anh nó hỏng các board mạch thì em tính làm sao! Mà TV anh là TV vừa mua nên anh không chấp nhận kiểu thay thế như vậy!
- Nếu thế anh phải hoàn trả lại TV và toàn bộ khuyến mãi như thực trạng ban đầu, bọn em sẽ đổi model mới cho anh.
Em hỏi: thế phần chênh lệch giữa hai model thì ai chịu?
- Trả lởi: Cái này thì anh phải chịu ạ!
Em bảo: thế phương án này anh cũng không chấp nhận vì những model mới hơn anh có thể mua ở nơi khác rẻ hơn nhiều ở Pico ví dụ model 47LM6410 ở một số nơi bán hơn 23tr bên em bán hơn 30 tr. Như vậy anh thì thiệt đơn thiệt kép còn bên Pico chả mất gì, vẫn bán được TV giá cao.
- Trả lời: Vậy bên em sẽ tiếp tục xem xét!
Lúc chiều một em bên Pico gọi điện nói :"Bọn em xin đưa ra phương án khắc phục như sau:"
- Bọn em sẽ cho người đến và thay panel mới cho anh.
Em bảo: Phương án này anh không chấp nhận được vì cái TV ngoài panel ra nó còn các linh kiện khác, tuổi thọ của panel có thể lớn hơn rất nhiều so với các linh kiện kia. Nếu thay panel rồi 1 năm sau TV của anh nó hỏng các board mạch thì em tính làm sao! Mà TV anh là TV vừa mua nên anh không chấp nhận kiểu thay thế như vậy!
- Nếu thế anh phải hoàn trả lại TV và toàn bộ khuyến mãi như thực trạng ban đầu, bọn em sẽ đổi model mới cho anh.
Em hỏi: thế phần chênh lệch giữa hai model thì ai chịu?
- Trả lởi: Cái này thì anh phải chịu ạ!
Em bảo: thế phương án này anh cũng không chấp nhận vì những model mới hơn anh có thể mua ở nơi khác rẻ hơn nhiều ở Pico ví dụ model 47LM6410 ở một số nơi bán hơn 23tr bên em bán hơn 30 tr. Như vậy anh thì thiệt đơn thiệt kép còn bên Pico chả mất gì, vẫn bán được TV giá cao.
- Trả lời: Vậy bên em sẽ tiếp tục xem xét!