Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

haipvg

Well-Known Member
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Mua hàng cao cấp mà không được hưởng dịch vụ cao cấp, buồn cho SONY.
 

cmkazan1

Banned
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Thế kênh báo chí, rồi kênh Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng (chính bác chủ là người muốn làm lúc đầu đấy) các bác vứt đi đâu. Cần thiết thì tung ra báo chí, phương tiện thông tin đại chúng.

Chỉ sợ chẳng có gì để mà trưng ra thôi.
Bác nói chẳng có gì mà trưng là sao, ý bác mình không hiểu, mình ghét kiểu nói trên trời dưới đất như bác, không đưa ra báo chí, không làm đơn lên tạp chí báo điện tử vtc news, không viết đơn lên hội bảo vệ người tiêu dùng ( AFA) vì nghĩ việc làm mất thời gian, chẳng có lợi gì cho 2 bên, sony thì mất danh dự về bảo hành hay thương lượng tivi cao cấp , chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng niềm tin về bảo hành khi hết linh kiện thay thế, còn mình thì mất thời gian, mệt mỏi làm đơn, rồi kiện tụng chờ đợi giải quyết, lằng nhằng, ( trong khi mình không muốn phí thời gian, vì còn nhiều việc để lo, (công việc, cơm, áo , gạo , tiền ) trừ khi quá đáng, hoặc bên sony đổi cho mình con w804a, hay không chịu bảo hành, lúc ấy thì thà bỏ luôn cái tivi để làm ra lẽ, bác minhsur đừng nói kiểu trên trời , như thách thưc đó, khách hàng là người ta muốn giải quyết cho nhanh, cho xong, thể hiện sự hợp tác hết mức có thể với hãng, chứ kiện cáo, thì khi bị dồn vào hay làm khách hàng bức xúc, phẫn nộ, thì cho dù mất bao nhiêu thời gian, hay thậm chí bỏ luôn cái tivi thì khách hàng sẽ kiện đến cùng, chứ đừng bao giờ là nói sao không dám, nên đừng bao giờ nói cái kiểu kích động , châm chọc như bác, hôm nay mình bị vậy, ngày mai rất có thể sẽ là bác, bác đừng nói là chỉ xài panasonic chứ không bao giờ xài sony nha, cười người hôm trước, hôm sau người cười đó bác minhsur, mình cám ơn các anh em đã chia sẻ trong diễn đàn với mình đặc biệt là cám ơn một bác đã giúp mình dịch email gửi cho tgd sony việt nam ( mặc dù mình biết email đó cũng chỉ là những bác người Việt đọc và quyết định thôi) , mong các anh em khi mua sony, lúc bảo hành khi không còn linh kiện thay thế, đừng lâm vào hoàn cảnh giống mình, còn bác minhsur, mình nghĩ bác nhiều tuổi hơn mình( mình xin năm 1978) nhưng bác nên chía sẻ thật tâm, đã là đàn ông, lại lớn tuổi thì khi nói gì ra phải suy nghĩ thật kỹ, chứ đừng nói ra mà như một đứa con nít,hoàn cảnh khi lâm vào như mình thì bác mới hiểu, đừng nói những lời trên trời như người cõi trên để làm mất lòng tình người với nhau, huống hồ chi lại có cùng sở thích giống nhau
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Minhsur

Banned
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Bác chủ đúng là hay la làng, chính bác ngay từ đầu đòi làm tới cùng, bở công bỏ việc để kiện tụng chứ có ae nào xui bác. Mặc dù bác đã sửa nhiều cmt nhưng bác đọc lại những cmt đầu tiên của bác đi, vẫn hừng hực khí thế... tôi vẫn tưởng bác làm ngay.
Giờ bác đổi giọng thế tôi chịu.
Tôi nói thật: Có lẽ cả HDVN có mỗi topic này là chủ topic đưa ra những phán xét, phàn nàn về Sony mà chẳng có chứng cứ gì.
Có bác phàn nàn về bảo hành của Anh Duy cũng cung cấp chứng cứ rồi, nhưng chưa rõ ràng còn bị đóng topic đấy.
 
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Bác chủ chỉ cần chụp cái hình con HX925 bị lỗi lên cho anh em xem thế nào rồi các bác sẽ truyền tin cho bác thôi, thời đại công nghệ thông tin bây bây giờ nhanh lắm. Em cá là Sony không dám thờ ơ trước những tin đó đâu.
 

cmkazan1

Banned
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Bác chủ chỉ cần chụp cái hình con HX925 bị lỗi lên cho anh em xem thế nào rồi các bác sẽ truyền tin cho bác thôi, thời đại công nghệ thông tin bây bây giờ nhanh lắm. Em cá là Sony không dám thờ ơ trước những tin đó đâu.
dĩ nhiên là sony không thờ ơ, vì nếu thờ ơ thì còn gì để nói, sony chỉ đổi con mình không mong muốn là 46w904a thôi, (sau khoảng 1 tháng khách hàng chờ đợi sony để giải quyết, xem xét, ) bác đã hiểu rõ vấn đề chưa, hay cố tình hiểu sai lệch:)|
 

cmkazan1

Banned
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

tôi nói thật bác nên xem lại mình đi Minhsur, cách nói chuyện trên trời, châm chọc như bác, bác hỏi xem với cách nói chuyện, chia sẻ châm chọc cõi trên như bác, trên diễn đàn hd này có bao nhiêu người ưa bác, chắc bác cũng tự có câu trả lời rồi
 
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

dĩ nhiên là sony không thờ ơ, vì nếu thờ ơ thì còn gì để nói, sony chỉ đổi con mình không mong muốn là 46w904a thôi, (sau khoảng 1 tháng khách hàng chờ đợi sony để giải quyết, xem xét, ) bác đã hiểu rõ vấn đề chưa, hay cố tình hiểu sai lệch:)|

Vấn đề là bác đã đồng ý theo phương án của họ rồi thì chẳng còn gì để nói nữa, em thấy cũng bức xúc vì tivi bác mua năm ngoái vẫn còn bảo hành những 8 tháng trị giá cũng không nhỏ, những 54tr mà. Họ phải có trách nhiệm bảo hành cho bác, cho dù không có linh kiện thay thì cũng phải đổi sao cho khách vừa lòng chứ. Bây giờ họ đổi cho con tivi cấp thấp hơn, giá trị cũng thấp hơn nhưng 50% trong vòng khoảng 1 năm. Khác không đồng ý thì họ mặc kệ cho khách... chờ, quá vô lý!
Mới đầu em cũng nghĩ bác sẽ làm cho tới cùng và cho mọi người đều biết để xem Sony họ nghĩ thế nào mà lại đưa ra quyết định khó tin như vậy, bây giờ thời đại thông tin mà có khó gì đâu. Nhưng bây giờ vấn đề đã giải quyết xong rồi thì em cũng chỉ muốn cho mọi người biết cái bảo hành của Sony hiện tại thế nào thôi. Chúc bác happy với con tivi được đổi.
 

cmkazan1

Banned
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Vấn đề là bác đã đồng ý theo phương án của họ rồi thì chẳng còn gì để nói nữa, em thấy cũng bức xúc vì tivi bác mua năm ngoái vẫn còn bảo hành những 8 tháng trị giá cũng không nhỏ, những 54tr mà. Họ phải có trách nhiệm bảo hành cho bác, cho dù không có linh kiện thay thì cũng phải đổi sao cho khách vừa lòng chứ. Bây giờ họ đổi cho con tivi cấp thấp hơn, giá trị cũng thấp hơn nhưng 50% trong vòng khoảng 1 năm. Khác không đồng ý thì họ mặc kệ cho khách... chờ, quá vô lý!
Mới đầu em cũng nghĩ bác sẽ làm cho tới cùng và cho mọi người đều biết để xem Sony họ nghĩ thế nào mà lại đưa ra quyết định khó tin như vậy, bây giờ thời đại thông tin mà có khó gì đâu. Nhưng bây giờ vấn đề đã giải quyết xong rồi thì em cũng chỉ muốn cho mọi người biết cái bảo hành của Sony hiện tại thế nào thôi. Chúc bác happy với con tivi được đổi.
CÁM ƠN BÁC ĐÃ HIỂU RÕ VẤN ĐỀ, THÔI THÌ SÔNG CHUNG VỚI LŨ VẬY, mình sẽ nhường tivi46w904a cho ông anh, mình đang tham khảo xem tivi mới:-<
 
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

CÁM ƠN BÁC ĐÃ HIỂU RÕ VẤN ĐỀ, THÔI THÌ SÔNG CHUNG VỚI LŨ VẬY, mình sẽ nhường tivi46w904a cho ông anh, mình đang tham khảo xem tivi mới:-<

Thì ai theo dõi topic của bác đều hiểu vấn đề mà, có điều là quyết định cuối cùng của bác làm anh em thấy... hụt hẫng thôi, vì anh em trên diễn đàn đều ủng hộ bác tới cùng mà.
 

renhat1

Banned
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Thì ai theo dõi topic của bác đều hiểu vấn đề mà, có điều là quyết định cuối cùng của bác làm anh em thấy... hụt hẫng thôi, vì anh em trên diễn đàn đều ủng hộ bác tới cùng mà.



công nhận ai cũng buồn cho bác. thôi bác quyết định rùi thì "sởi lởi trời cởi cho" e tin và hi vọng rằng bác sẽ luôn gặp dc may mắn trong cuộc đời. chúc bác sớm mua dc tv mới nha!
 

do_long_khach

Well-Known Member
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Bác chủ hàng nhanh thế, sự nghiệp cách mạng phải gập ghềnh mới thành công chứ. Bác cứ làm toáng lên xem nào, hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng vn nhàn nhất thế giới vì những người như bác đấy. Ngoài ra mail cho tgd Sony ở Nhật nữa.

Cho hỏi là vừa rồi bác gửi email hay thư tay? Nếu mới thư tay thì bây giờ gửi mail thêm đi.

Báo chí vn có được phép nói chuyện đại sự đâu, đói bài lắm, chỉ ngồi chờ mấy chuyện như của bác thôi. Bác gửi thư cho mấy tòa soạn xem, thế nào chả có ít nhất một chú liên hệ viết bài.

Túm lại là bác nên làm một cú hoành tráng đi, còn nếu ko thì làm ơn ko than thở nữa nhé. Mà bác lại định mua tv sony nữa thì phải, kiểu này mất quan điểm quá.
 

Minhsur

Banned
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

tôi nói thật bác nên xem lại mình đi Minhsur, cách nói chuyện trên trời, châm chọc như bác, bác hỏi xem với cách nói chuyện, chia sẻ châm chọc cõi trên như bác, trên diễn đàn hd này có bao nhiêu người ưa bác, chắc bác cũng tự có câu trả lời rồi

Chính bác nên xem lại mình đi thì đúng hơn, tôi chẳng rỗi hơi để châm trọc bác vì ngay từ đầu đã biết bác là người thích được vuốt ve, chia sẻ. Cứ hễ thấy cmt nào không đúng ý bác là bác đốp chát lại.

Chỉ thấy buồn cười khi có 1 cái tivi lỗi bác lập 2 cái topic kêu ca mà chẳng dưa ra cái chứng cứ gì. Ngay cái tiêu đề topic này cũng đã phải sửa lại. Bác hùng hổ đòi bỏ công bỏ việc để kiện đến cùng... nhưng bác chẳng làm gì cả. Nhiều người động viên bác thì bác than vãn không biết tiếng anh, tiếng nhật. Rồi họ viết hộ thư, dịch thư cho bác... Vậy bác đã làm gì cho mình?

Vậy thôi bác nhé. Chúc bác được nhiều người ưa.
 

palinhd

Member
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Chào bạn chủ, chào AE HD!
--------
Tôi vô cùng phẫn nộ và phản đối cách hành xử của SONY Viêt nam, về mặt tình cảm là quay lưng lại người tiêu dùng, về mặt mua bán như vậy là ko sằng phẳng.
Nguyên Thảo là ai??? cô ta đại diện cho công ty ép buộc hay thương lượng???? Hãy yêu cầu cô ta trả lời bằng văn bản về chiinhs sách của công ty mà cô ta là đại diện (nhớ là bằng văn bản) cho trường hợp của bạn.
Nên nhớ là bạn đang là ngưới đúng, bạn có quyền khởi kiện Sony VN, tôi tin chắc bạn thắng. Mọi việc vẫn đang trong tay bạn.
----------------
Sony giờ đã khác về chất và hồn rồi các bạn ạ, hãy tỉnh táo thông thoáng mà chọn lựa (pana, lg, SS, sharp....), cứ gì phải SONY.
Nếu vẫn yêu thích SONY thì các bạn khi mua nên hỏi " NẾU HỎNG KHÔNG BẢO HÀNH ĐƯỢC THÌ SẼ THẾ NÀO???"
Cá nhân tôi đang còn dùng 3 TV Sony ( 2 CRT, 1 LED) nhưng kiểu này thì sẽ vĩnh biệt SONY thôi, nói thật nếu vợ tôi bội bạc tôi cũng bỏ chứ đừng nói chỉ là 1 cái thương hiệu TV. Mà đối với bạn và nhiều AE giờ đây chỉ là cái danh hão.
Trên đời này cái gì cũng thay thế được hết, duyên thầm phải ngủ cùng mới thấy yêu, Sony quay lưng lại với bạn thì bạn cũng nên tiễn nó ra khỏi đầu cho nhẹ.
-------------------
Mua xe Camry bảo hành thành Artist, Mua Arcord bảo hành thành Civic... Trên đời này có điên mà chấp nhận.
=============================
Tôi có ý kiến nhỏ vì bạn 1 phần, vì AE phần nhiều hơn, chúng ta không nên để chuyện này thành tiền lệ cho các hãng ép buộc AE và người tiêu dùng.
+++++++++++
1 vài AE bức xúc SONY nên nói , không nhằm vào bạn chủ, họ xây dựng và bảo vệ bạn thôi.
tôi muốn thấy bạn thật cứng rắn ( tôi hơn tuổi bạn), nhiều việc đôi khi mất chút thời gian cũng được.
Thân!
 

cmkazan1

Banned
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Bác chủ hàng nhanh thế, sự nghiệp cách mạng phải gập ghềnh mới thành công chứ. Bác cứ làm toáng lên xem nào, hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng vn nhàn nhất thế giới vì những người như bác đấy. Ngoài ra mail cho tgd Sony ở Nhật nữa.

Cho hỏi là vừa rồi bác gửi email hay thư tay? Nếu mới thư tay thì bây giờ gửi mail thêm đi.

Báo chí vn có được phép nói chuyện đại sự đâu, đói bài lắm, chỉ ngồi chờ mấy chuyện như của bác thôi. Bác gửi thư cho mấy tòa soạn xem, thế nào chả có ít nhất một chú liên hệ viết bài.

Túm lại là bác nên làm một cú hoành tráng đi, còn nếu ko thì làm ơn ko than thở nữa nhé. Mà bác lại định mua tv sony nữa thì phải, kiểu này mất quan điểm quá.
HIC , CÁM ƠN BÁC ĐỒ LONG KHÁCH, mình cũng muốn mua dòng khác, nhưng nói thật ra là không đủ lúa, dòng samsung, lg, pana giá đều cao hết, chỉ có thằng sony là dòng năm nay sao nó lại rẻ hơn nhiều như vậy , không hiểu sao nữa, tivi nó đổi mình nhường lại cho ông anh,, hic, sự nghiệp cách mạng chông gai quá, hi vọng có bác khác khi hoàn cảnh giống mình sẽ đứng lên làm sự nghiệp cách mạng ! đôi điều tâm sự với bác
 

cmkazan1

Banned
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Chào bạn chủ, chào AE HD!
--------
Tôi vô cùng phẫn nộ và phản đối cách hành xử của SONY Viêt nam, về mặt tình cảm là quay lưng lại người tiêu dùng, về mặt mua bán như vậy là ko sằng phẳng.
Nguyên Thảo là ai??? cô ta đại diện cho công ty ép buộc hay thương lượng???? Hãy yêu cầu cô ta trả lời bằng văn bản về chiinhs sách của công ty mà cô ta là đại diện (nhớ là bằng văn bản) cho trường hợp của bạn.
Nên nhớ là bạn đang là ngưới đúng, bạn có quyền khởi kiện Sony VN, tôi tin chắc bạn thắng. Mọi việc vẫn đang trong tay bạn.
----------------
Sony giờ đã khác về chất và hồn rồi các bạn ạ, hãy tỉnh táo thông thoáng mà chọn lựa (pana, lg, SS, sharp....), cứ gì phải SONY.
Nếu vẫn yêu thích SONY thì các bạn khi mua nên hỏi " NẾU HỎNG KHÔNG BẢO HÀNH ĐƯỢC THÌ SẼ THẾ NÀO???"
Cá nhân tôi đang còn dùng 3 TV Sony ( 2 CRT, 1 LED) nhưng kiểu này thì sẽ vĩnh biệt SONY thôi, nói thật nếu vợ tôi bội bạc tôi cũng bỏ chứ đừng nói chỉ là 1 cái thương hiệu TV. Mà đối với bạn và nhiều AE giờ đây chỉ là cái danh hão.
Trên đời này cái gì cũng thay thế được hết, duyên thầm phải ngủ cùng mới thấy yêu, Sony quay lưng lại với bạn thì bạn cũng nên tiễn nó ra khỏi đầu cho nhẹ.
-------------------
Mua xe Camry bảo hành thành Artist, Mua Arcord bảo hành thành Civic... Trên đời này có điên mà chấp nhận.
=============================
Tôi có ý kiến nhỏ vì bạn 1 phần, vì AE phần nhiều hơn, chúng ta không nên để chuyện này thành tiền lệ cho các hãng ép buộc AE và người tiêu dùng.
+++++++++++
1 vài AE bức xúc SONY nên nói , không nhằm vào bạn chủ, họ xây dựng và bảo vệ bạn thôi.
tôi muốn thấy bạn thật cứng rắn ( tôi hơn tuổi bạn), nhiều việc đôi khi mất chút thời gian cũng được.
Thân!
CÁM ƠN BÁC NHIỀU, mình thích câu nói của bác, khi mua sản phẩm tivi sony nên hỏi thẳng rằng, nếu trong thời gian bảo hành, mà tivi hư, sony không có linh kiện thay thế, lúc ấy sony sẽ giải quyết thế nào, thiệt thòi có phải dành cho khách hàng( đợi chờ lâu dài , mòn mỏi, rồi chờ thương lượng, giấy tờ, trường hợp mình là 1 tháng hơn, vì mình đồng ý lấy theo sony nên mới giải quyết được, còn nếu không đồng ý, kiện cáo, văn bản, đợi chờ, không biết sẽ lâu đến khi nào, ghét nhất câu sony nói: anh có gì thắc mắc khiếu nại, thì cứ gửi văn bản lên công ty sony vn nơ trang long, nhưng chắc chắn em vẫn sẽ là người đọc thư anh đầu tiên, còn email thì em không biết là có đọc được hay không, vì thông thường email chỉ dành cho cấp dưới của em đọc trước, sau đó duyệt rồi mới đến em, rồi khi em đống ý thì mới lên đến người khác, và sau cùng họ đồng ý thì mới có thể chuyển cho sếp người Nhật , nhưng phải chờ đợi vì cấp người nước ngoài ít khi o vn, nên chắc ăn là anh nên gửi văn bản lên, nhưng lúc đó người đọc và giải quyết vẫn là em, vì em là người thương lượng và quyết định đổi cho khách trên cả lãnh thổ các miền ở VIỆT NAM, chứ không phải chỉ miền nam này, còn anh lên thì không ai biết gì mà giải quyết, ) Đó là quy trình làm việc của bảo hành , trao đổi của sony vn, nhà mình thì gia đình chỉ dùng chung 1 cái tivi, nó ngâm chờ đợi nữa thì cả nhà em chỉ có nhìn nhau
 
Chỉnh sửa lần cuối:

renhat1

Banned
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Chào bạn chủ, chào AE HD!
--------
Tôi vô cùng phẫn nộ và phản đối cách hành xử của SONY Viêt nam, về mặt tình cảm là quay lưng lại người tiêu dùng, về mặt mua bán như vậy là ko sằng phẳng.
Nguyên Thảo là ai??? cô ta đại diện cho công ty ép buộc hay thương lượng???? Hãy yêu cầu cô ta trả lời bằng văn bản về chiinhs sách của công ty mà cô ta là đại diện (nhớ là bằng văn bản) cho trường hợp của bạn.
Nên nhớ là bạn đang là ngưới đúng, bạn có quyền khởi kiện Sony VN, tôi tin chắc bạn thắng. Mọi việc vẫn đang trong tay bạn.
----------------
Sony giờ đã khác về chất và hồn rồi các bạn ạ, hãy tỉnh táo thông thoáng mà chọn lựa (pana, lg, SS, sharp....), cứ gì phải SONY.
Nếu vẫn yêu thích SONY thì các bạn khi mua nên hỏi " NẾU HỎNG KHÔNG BẢO HÀNH ĐƯỢC THÌ SẼ THẾ NÀO???"
Cá nhân tôi đang còn dùng 3 TV Sony ( 2 CRT, 1 LED) nhưng kiểu này thì sẽ vĩnh biệt SONY thôi, nói thật nếu vợ tôi bội bạc tôi cũng bỏ chứ đừng nói chỉ là 1 cái thương hiệu TV. Mà đối với bạn và nhiều AE giờ đây chỉ là cái danh hão.
Trên đời này cái gì cũng thay thế được hết, duyên thầm phải ngủ cùng mới thấy yêu, Sony quay lưng lại với bạn thì bạn cũng nên tiễn nó ra khỏi đầu cho nhẹ.
-------------------
Mua xe Camry bảo hành thành Artist, Mua Arcord bảo hành thành Civic... Trên đời này có điên mà chấp nhận.
=============================
Tôi có ý kiến nhỏ vì bạn 1 phần, vì AE phần nhiều hơn, chúng ta không nên để chuyện này thành tiền lệ cho các hãng ép buộc AE và người tiêu dùng.
+++++++++++
1 vài AE bức xúc SONY nên nói , không nhằm vào bạn chủ, họ xây dựng và bảo vệ bạn thôi.
tôi muốn thấy bạn thật cứng rắn ( tôi hơn tuổi bạn), nhiều việc đôi khi mất chút thời gian cũng được.
Thân!


=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>. chúng ta phải đỏi lại công lý cho chủ tóp "đả đảo......"!!!!!!!!!!!!!!!
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Chính bác nên xem lại mình đi thì đúng hơn, tôi chẳng rỗi hơi để châm trọc bác vì ngay từ đầu đã biết bác là người thích được vuốt ve, chia sẻ. Cứ hễ thấy cmt nào không đúng ý bác là bác đốp chát lại.

Chỉ thấy buồn cười khi có 1 cái tivi lỗi bác lập 2 cái topic kêu ca mà chẳng dưa ra cái chứng cứ gì. Ngay cái tiêu đề topic này cũng đã phải sửa lại. Bác hùng hổ đòi bỏ công bỏ việc để kiện đến cùng... nhưng bác chẳng làm gì cả. Nhiều người động viên bác thì bác than vãn không biết tiếng anh, tiếng nhật. Rồi họ viết hộ thư, dịch thư cho bác... Vậy bác đã làm gì cho mình?

Vậy thôi bác nhé. Chúc bác được nhiều người ưa.

Bác nói đúng tivi 46HX925 bị lỗi sọc màn hình sao ko có 1, 2 bức ảnh chụp cụ thể nhỉ, đăng lên diễn đàn cho anh em thấy, ko khéo bác cmkazan1 dìm hãng cũng lên, 24 trang comment cả tháng rồi mà ko thấy có một bức ảnh tivi bị lỗi post lên.
 

oldfriend

Moderator
Re: Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Bác nói đúng tivi 46HX925 bị lỗi sọc màn hình sao ko có 1, 2 bức ảnh chụp cụ thể nhỉ, đăng lên diễn đàn cho anh em thấy, ko khéo bác cmkazan1 dìm hãng cũng lên, 24 trang comment cả tháng rồi mà ko thấy có một bức ảnh tivi bị lỗi post lên.

chuẩn rồi, muốn mọi người chia sẻ ít nhất cũng chụp hình tivi lỗi, chụp hình phiếu bảo hành, chụp hình trả lời của sony bằng văn bản hoặc ghi âm, chứ cứ nói chay chay thế nào, tin bằng cái gì :)
 

Haxen

Well-Known Member
Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

Đề nghị bác mod đóng top vì bác chủ đã chấp nhận thỏa thuận của Sony, nếu không sẽ có sự tranh cãi không hay trên top này
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Thảo luận về vấn đề BH của Sony.

chuẩn rồi, muốn mọi người chia sẻ ít nhất cũng chụp hình tivi lỗi, chụp hình phiếu bảo hành, chụp hình trả lời của sony bằng văn bản hoặc ghi âm, chứ cứ nói chay chay thế nào, tin bằng cái gì :)

Ko cần gi âm đâu bác chỉ cần chụp cái hình tivi bác ấy đang dùng post lên, vì mấy trường hợp trước như hở sáng, lỗi sọc màn hình các bác kia đều đăng lên cả, ít ra cũng như bác phiductuan.

WP_20130616_018_zps04d6d123.jpg


http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-phat-hinh/612539-sony-47w804a-bii-hoi-saing-2.html
 
Bên trên