Vầng, mình được cái hơi nhiều tiền.
Nếu vào đây nhờ tư vấn thì sao bác lại phải lặp đi lặp lại tới 3 trang câu "sẽ cạch LG". Các hãng điện tử này đều như nhau, thừa độ trơ nên "dìm hàng" kiểu đó không ăn thua đâu. Đã quyết định mua hàng của nó thì phải biết tự lo bảo quản máy của mình trước. Hãng nào cũng như hãng nào đều có bộ phận KCS nhưng rủi ro vẫn có, không tránh khỏi. Nếu thấy không có khả năng tự bảo quản thì ngay từ đầu không nên mua hàng ít bảo hành.
Tuy nhiên, nói là hàng ít bảo hành nhưng nếu biết cách nói chuyện, bình tĩnh giải quyết thì vẫn được sửa miễn phí dù đã hết bảo hành 2 tháng, mình khẳng định như vậy. Mình luôn xây dựng mối quan hệ tốt với nhân viên của tất cả các hãng và siêu thị mình mua hàng. Là con người với nhau, cư xử tốt với họ thì họ sẽ tốt lại với mình thôi.