Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Sau này thế nào chửa hóng . Trước mắt VTC HD chủ nhật ra thăm các em cafe . K+ á ăn được của anh 220k/t có mà gẫy răng.

Hjhj, Không trả trực tiếp cho K+, nhưng anh trả gián tiếp qua ly cafe, có khách thì quán nó mới gia hạn thuê bao K+ chứ, cảm ơn anh.
 

ducanhct

Member
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Ít ra cũng còn đỡ tốn chán so với 220k để bội thực bóng đá, Fan Barca, Fan MU, Fan Real..... cứ nhằm vào lúc nào đội mình đá mà ko có trên TV thì ta ra cafe, 50k thôi hết xong về. Còn mình thì mình chả bao giờ ra cafe để xem K+ cả chỉ cần ngồi nhà, mua 20k tiền bim bim vẫn có thể theo dõi dc hết mấy trận hay đó.
 

undpnd

New Member
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Ít ra cũng còn đỡ tốn chán so với 220k để bội thực bóng đá, Fan Barca, Fan MU, Fan Real..... cứ nhằm vào lúc nào đội mình đá mà ko có trên TV thì ta ra cafe, 50k thôi hết xong về.

Bác làm thế thì K+ nó mau thành Vinashin2 và mau chìm hơn nữa à bác?
 

undpnd

New Member
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Vinashin 2 ở đây, chủ nhân của nó là Canal Plus + V2T, chứ không phải là cái bài vớ vẩn trên face.
 
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Vinashin 2 ở đây, chủ nhân của nó là Canal Plus + V2T, chứ không phải là cái bài vớ vẩn trên face.

Sự thật bao giờ cũng mất lòng nhau mà, chị em mình kiếm số 3 đi.
 

undpnd

New Member
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Hôm nay ra đường gặp cảnh này vui vui :
Xin Lỗi Anh(K+) chỉ là thằng bán chảo dạo :

85410375992_5321098602556.jpg


Xe này được mấy chiếc xe máy,gắn cái chảo ở yên sau chạy khắp phổ,vẫn còn được chút là chưa gắn cái loa phát ầm ầm




10 lý do khiến K+ trở thành Vinashin2:

1. Chi phí quá cao: chi phí bản quyền bóng đá + chi phí thuê kênh tần số, kênh vệ tinh + chi phí sản xuất chương trình + quảng cáo dịch vụ K+ + chi phí bộ máy nhân sự rất lớn. Lưu ý: Chi phí bản quyền cho 3 năm tiếp theo dự là còn tăng khủng ngay từ nguồn, về đến VN, lại tăng khủng vì tranh giành nhau giữa các đài. Mà K+ thì không thể không có độc quyền bóng đá - thiếu cái này, K+ chết lập tức.

2. Với người dân, nếu không phải vì mê bóng đá, thì các kênh KTS free của VTV + VTC + AVG đã quá thừa thãi cho nhiều gia đình có thu nhập trung bình trở xuống. Nếu không có bóng đá, chắc chắn nhiều người dân VN sẽ không cần biết K+ là gì????

3. Lượng thuê bao qua 5 năm phát triển vẫn là con số rất hạn chế: mới dừng ở mức 700.000 thuê bao. Cứ cho rằng con số này đều thuê gói HD, và liên tục 12 tháng/ năm, hẳn là các bác biết số tiền thu được từ thuê bao là bao nhiêu?

4. K+ không được lòng người dân VN bởi: khi mới ra đời năm 2010, giá của nó quá đắt, đặc biệt là cái giá quá sốc đối với người dân khiến cho cả xã hội VN bấy giờ bức xúc. Bức xúc này chưa nguôi ngoai, thì đến dư luận sốc vì gói độc quyền, vừa đắt gấp nhiều lần, vừa độc quyền...

5. K+ không được lòng cả thuê bao trung thành: Việc K+ giảm giá gói vào tháng 3/2014, khiến cho những khách hàng "trung thành" có cảm giác bị lừa, hay bị ăn cướp trắng trợn. Cách làm này là cách làm ngu xuẩn nhất, ẫu trĩ nhất - học theo kiểu "chăm sóc khách hàng" của các nhà mạng di động lâu nay.

6. Mục đích làm truyền hình (của K+) là kinh doanh: Trong bối cảnh rất ít doanh nghiệp thuê K+ quảng cáo cho sản phẩm/ dịch vụ của họ, thì K+ mất đi một nguồn thu rất lớn. Các DN cho rằng, lượng thuê bao của K+ quá ít ỏi để thuê quảng cáo trên các kênh này, chính vì vậy, đa số các kênh của K+ phát sóng sạch (như lời K+ ra rả rêu rao), cho đến ngày khai cuộc giải NHA hôm qua, K+ chỉ có thể "bẩn" duy nhất ở trận MU - Swansea, cũng chỉ với 2 mẩu quảng cáo NIVEA for men và Aquarios cho Coca Cola.

7. Một hãng truyền hình nội địa - VTC, trong giai đoạn đầu mùa giải 2013-2015 không mua bản quyền NHA, nay quay lại mua gói 3, phát free trên hệ thống của họ cũng là một nguyên nhân giảm đi lượng khách của VTC đang toan tính rời đi sang K+, và cả một số khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến với VTC (xem free) thay vì đến với K+. Điều này khiến cho việc phát triển thuê bao mới của K+ bị phần nào ảnh hưởng.

8. Liên quan đến vụ K+ đi đêm mua bản quyền hồi đầu năm 2013, mọi người dân VN mong chờ VTV với quyền góp vốn chi phối của mình sẽ phủ quyết việc K+ tự ý đi mua NHA giá cao. Cả hiệp hội THTT mong chờ VTV đứng ra làm đầu mối để "ép" con buôn ngoại bang hạ giá bán BQ NHA xuống, thậm chí dư luận đòi không xem NHA cả 3 mùa giải để tấy chay. Nhưng VTV đã không làm như vậy, và để cho thời gian trôi đi và đưa ra một thông báo chấp nhận quyết định của K+ - như một gáo nước lạnh dội vào tất cả. Điều này khiến nhiều người dân VN, đặc biệt là các đối tượng lớn tuổi (nhưng vẫn mê bóng đá), trong đó có không ít cựu chiến binh bị tổn thương. Với vai trò và vị trí của VTV là hãng truyền hình Quốc gia, người dân VN càng cảm thấy bị phản bội và lên án VTV như tội đồ trong việc này, với những lời lẽ lên án cực kỳ gay gắt trên nhiều trang báo.

9. Nay Viettel tham gia mua được bản quyền các gói thể thao đỉnh cao, mà lại phát miễn phí trên các kênh quảng bá (QPVN cũng là một kênh quảng bá của nhà nước), thì những người dân VN vốn đã tổn thương trên đây sẽ được an ủi rất nhiều. Viettel không chỉ là biểu tượng quốc gia, mà còn là người con của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng nữa, cho nên Viettel sẽ đánh đúng vào tâm lý và tình cảm không chỉ của người dân, mà còn cả một lực lượng rất lớn chiến binh và cựu chiến binh nữa. Lúc đó, Viettel lại trở nên hot hơn bao giờ hết - giống như đầu số 098 thuở xưa vậy. Hiệu ứng domino sẽ giúp Viettel chiếm lĩnh thị trường truyền hình một cách nhanh chóng.

10. Khi đề án số hóa truyền hình hoàn tất, toàn dân được xem truyền hình với chất lượng cao, giống VTV1HD, VTV3HD, VTV6HD bây giờ (VTV có lộ trình HD hóa hoàn toàn tất cả các kênh của họ), chưa kể các kênh free của các đài khác cũng phải số hóa. Khi đó, những người không quá mê bóng đá, ít có lý do gì mà thuê dịch vụ của K+, trong khi chảo free cũng xem được hơn 70 kênh free chất lượng cao (cho các hộ dân vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo). Chưa tính đến một lượng lớn khán giả tìm đến bóng đá bằng các cách xem khác nhau mà không phụ thuộc vào K+ cũng khiến việc phát triển thuê bao của K+ ảnh hưởng không nhỏ.

Sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường khiến K+ vốn "cứng đầu" với cái giá thuê bao trên trời (300k/tháng), thì nay cũng đã "ngoan ngoãn" giảm giá xuống chỉ còn 220k/tháng và liên tục đưa ra các gói khuyến mại, thậm chí tổ chức bán dạo như gánh hàng rong!!! cho thấy một sự khủng hoảng trong chiến lược "giá cao" và sự phá sản của các toan tính không được lòng dân VN.

Ở khía cạnh can thiệp từ các nhà lập pháp cho mùa giải 2016-2018 để cắt giảm tổng chi phí đổ ra nước ngoài cho bóng đá của nền kinh tế VN là rất có khả năng. Nếu điều này xảy ra và trở thành sự thật thì câu hỏi đặt ra là: tương lai nào cho K+ ở VN?

Tóm lại: K+ đã và đang là con tàu Vinashin, sự chìm nghỉm không sủi bọt - nhấn chìm nhiều triệu USD, trong số đó có 51% là tiền của người dân VN chỉ là thời gian.
 

jusechinh

Member
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Quán cà phê sống khỏe.
 

jusechinh

Member
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Hjhj, Không trả trực tiếp cho K+, nhưng anh trả gián tiếp qua ly cafe, có khách thì quán nó mới gia hạn thuê bao K+ chứ, cảm ơn anh.

Quán cà phê sống khỏe. K+ có khi tèo nếu không thay đổi. Nếu không muốn tèo K+ cần thay đổi. 1 Đầu thu 1triệu . Cước 150k/Hd . Học VTV vừa rồi mời các blv về bình luận. Không dùng K+ cũng vì mấy thằng trẻ trâu bl . Theo tin quán bia các quán cà phê có câu " Còn K+ thì quán sống khỏe" mỗi quán cafe 30 con nghiện nhất định không chơi K+ em điêu tính dùm K+thất thu thế nào. K+ thất bại chỉ là thời gian
 
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Quán cà phê sống khỏe. K+ có khi tèo nếu không thay đổi. Nếu không muốn tèo K+ cần thay đổi. 1 Đầu thu 1triệu . Cước 150k/Hd . Học VTV vừa rồi mời các blv về bình luận. Không dùng K+ cũng vì mấy thằng trẻ trâu bl . Theo tin quán bia các quán cà phê có câu " Còn K+ thì quán sống khỏe" mỗi quán cafe 30 con nghiện nhất định không chơi K+ em điêu tính dùm K+thất thu thế nào. K+ thất bại chỉ là thời gian
Không, không có chuyện thất thu kiểu tính toán đơn giả như trên, chiến lược ngay từ đầu đã tính đến rồi.
Không kể các tỉnh, chỉ tính riêng TPHCM đã có hàng trăm ngàn quán cafe và quá nhậu bắt K+, mà nhiều quán từ 2-3 thuê bao, còn quán nhỏ lẽ bình dân gắn K+ là chuyện thường. Chưa kể các hệ thống KS nha.
Đội quân này dư sức nuôi K+ , mà trung bình hiện nay đi cafe mất trung bình cả trăm ngàn, vì ít ai lại một mình đi cafe. Một tháng chỉ cho đi xem 4 cuối tuần thì cũng hơn 200k rồi, có những trận qua 23h, kiếm quá cũng không phải dễ.
Túm lại cách này không hiệu quả và K+ chẳng thất thu gì cả mà thu gián tiếp qua các dịch vụ này. K+ nó sống 5 năm rồi và cũng thời gian đó các quán đã gắn K+, cái gì rồi cũng có lúc chết, nhưng chưa đến lúc ;)).
Các dịch vụ khác có bóng đá đâu, mà nó có chết đâu.
 

jusechinh

Member
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Không, không có chuyện thất thu kiểu tính toán đơn giả như trên, chiến lược ngay từ đầu đã tính đến rồi.
Không kể các tỉnh, chỉ tính riêng TPHCM đã có hàng trăm ngàn quán cafe và quá nhậu bắt K+, mà nhiều quán từ 2-3 thuê bao, còn quán nhỏ lẽ bình dân gắn K+ là chuyện thường. Chưa kể các hệ thống KS nha.
Đội quân này dư sức nuôi K+ , mà trung bình hiện nay đi cafe mất trung bình cả trăm ngàn, vì ít ai lại một mình đi cafe. Một tháng chỉ cho đi xem 4 cuối tuần thì cũng hơn 200k rồi, có những trận qua 23h, kiếm quá cũng không phải dễ.
Túm lại cách này không hiệu quả và K+ chẳng thất thu gì cả mà thu gián tiếp qua các dịch vụ này. K+ nó sống 5 năm rồi và cũng thời gian đó các quán đã gắn K+, cái gì rồi cũng có lúc chết, nhưng chưa đến lúc ;)).
Các dịch vụ khác có bóng đá đâu, mà nó có chết đâu.
Thích câu này.
cái gì rồi cũng có lúc chết
Cái gì cố quá thành quá cố, Điêu có vẻ không nhìn vào thực tế. Nhưng có một thực tế thế này, ngay chỗ mình ở khoảng 2000 nhà chỉ hai quán cà phê có K+ , còn lại Internet tv 50% truyền hình cáp vtc sctv và râu ngóng lên trời.
 

phithien

Well-Known Member
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Thích câu này.
cái gì rồi cũng có lúc chết
Cái gì cố quá thành quá cố, Điêu có vẻ không nhìn vào thực tế. Nhưng có một thực tế thế này, ngay chỗ mình ở khoảng 2000 nhà chỉ hai quán cà phê có K+ , còn lại Internet tv 50% truyền hình cáp vtc sctv và râu ngóng lên trời.

Ở nhà ko lắp k+ là bình thường, quán cafe ko bắt thì ngày T7 lúc 18h45 với ngày Cn lấy đâu ra chiếu khách coi, như là trận này: 13/09/2014 - 18h45 Arsenal vs Manchester City. Nghe cái tên thôi cũng nôn nao rồi. ko lẽ cn đóng cửa, chiếu phim. kinh doanh thì 1h mất khách cũng đã thiệt hại nhiều. ko biết bác ở đâu, chứ TP HCM nguyên khu Bắc Hải, Bờ kè quán nào cũng k+, khách đông ngẹt, và hầu như quán cafe nào k+(ko trách được, tp hcm là thiên đường cá độ, dân cá độ đông hơn dân hâm mộ). 1 chai nước trong quán bèo lắm cũng 20k, chưa gì thấy bỏ túi 15k/khách, nên ko lôi kéo khách thì ăn cám, nhìn quán kế bên hò hét :D
 
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Ở nhà ko lắp k+ là bình thường, quán cafe ko bắt thì ngày T7 lúc 18h45 với ngày Cn lấy đâu ra chiếu khách coi, như là trận này: 13/09/2014 - 18h45 Arsenal vs Manchester City. Nghe cái tên thôi cũng nôn nao rồi. ko lẽ cn đóng cửa, chiếu phim. kinh doanh thì 1h mất khách cũng đã thiệt hại nhiều. ko biết bác ở đâu, chứ TP HCM nguyên khu Bắc Hải, Bờ kè quán nào cũng k+, khách đông ngẹt, và hầu như quán cafe nào k+(ko trách được, tp hcm là thiên đường cá độ, dân cá độ đông hơn dân hâm mộ). 1 chai nước trong quán bèo lắm cũng 20k, chưa gì thấy bỏ túi 15k/khách, nên ko lôi kéo khách thì ăn cám, nhìn quán kế bên hò hét :D

Bác này chính xác, bác jusechinh chắc là ở khu vực khác ngoài HCM. Nhà có k+ nhưng vẫn thích ra ngoài xem bóng banh cùng lũ bạn (chọn trận hay) xem hò hét khí thế vui hơn xem 1 mình ở nhà. Một số khu vực như bờ kè, bắc hải, bàu cát.. lúc nào cũng đông. Như một số quán DJ đã đông, nhưng vẫn lắp k+ để phục vụ khán giả. Khán giả vừa xem mấy cô DJ nhảy tưng tưng vừa xem bóng đá :D

Mà đúng là dân cá độ thì nhiều. CỨ hễ ra quán xem là thấy mấy anh, mấy chú nhắn tin liên tục, nhìn laptop liên tục
 
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

lại trò PR gây bão trên mạng
 
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Thích câu này.
cái gì rồi cũng có lúc chết
Cái gì cố quá thành quá cố, Điêu có vẻ không nhìn vào thực tế. Nhưng có một thực tế thế này, ngay chỗ mình ở khoảng 2000 nhà chỉ hai quán cà phê có K+ , còn lại Internet tv 50% truyền hình cáp vtc sctv và râu ngóng lên trời.

Vào TPHCM mà xem, có quán gắn vài cái chảo K+ là chuyện thường, cafe vỉa hè hay cafe to go còn chơi K+ nữa kìa.
 
Kinh doanh hơn 5 năm! Bản tài chính mới nhất vẫn lỗ! Không biết khi nào mới có lời! Uh thì sống khỏe thôi, tiền lỗ thì có hậu thuẫn rồi mà! Trước mắt là không có kênh QPVN và HTV9HD để xem đá banh nè ku Điêu! Ngoài ra Viettel có bản quyền cup C1 2015-2018 rồi! Không biết năm sau sao coi! Hiện tại và tương lai ít nhất là thế! Đắng ..... à mà thôi!
 

jusechinh

Member
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Vào TPHCM mà xem, có quán gắn vài cái chảo K+ là chuyện thường, cafe vỉa hè hay cafe to go còn chơi K+ nữa kìa.

Muốn phát triển đi lên cần tinh thần cầu thị . Em Điêu là hình ảnh của K+ định làm bố đời. Sẽ còn bị tẩy chay . Vẫn cuối tuần cafe nói không với K+ Điêu nhé
 
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Kinh doanh hơn 5 năm! Bản tài chính mới nhất vẫn lỗ! Không biết khi nào mới có lời! Uh thì sống khỏe thôi, tiền lỗ thì có hậu thuẫn rồi mà! Trước mắt là không có kênh QPVN và HTV9HD để xem đá banh nè ku Điêu! Ngoài ra Viettel có bản quyền cup C1 2015-2018 rồi! Không biết năm sau sao coi! Hiện tại và tương lai ít nhất là thế! Đắng ..... à mà thôi!
thuê bao K+ dùng đầu thu K+ vẫn xem khoẻ 2 kênh QPVN và HTV9 nhé, thuê bao K+ chuẩn bị có HTV9 HD rồi, còn QPVN thì tạm thời xem SD. Túm lại, K+ đã đoán trước mọi chuyện hết rồi.
Muốn phát triển đi lên cần tinh thần cầu thị . Em Điêu là hình ảnh của K+ định làm bố đời. Sẽ còn bị tẩy chay . Vẫn cuối tuần cafe nói không với K+ Điêu nhé
Như đã nói ở trên, dù anh trả trực tiếp cho K+ hay gián tiếp qua ly cafe thì dòng tiền vẫn đổ về cho K+. Hiện tại qua đợt giảm giá đầu thu vừa rồi, thuê bao dùng K+ đã tăng lên 800.000 , chắc chắn sẽ có đợt khuyến mãi mới mừng khách hàng thứ 1 triệu nhé.
Với 800.000 thuê bao thì doanh thu 1 năm của K+ sẽ trên dưới 90 triệu USD / năm.
 

phithien

Well-Known Member
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

K+ làm quỷ gì coi được QPVN(hiện tại thì ko, tương lại chắc sẽ có thôi, vì là kênh phục vụ kinh tế - chính trị - quốc phòng), muốn coi được, phải add bằng chân. tới giờ đá, ko biết có chống tràn sóng hay vẫn free. còn htv9 có trong gói kênh k+ thì vẫn coi được

Tính sao mà 800.000 thuê bao(cho là 800k dùng k+HD hết đi) mà có doanh thu 90 triệu US/năm, 9 triệu đã có chưa. cướp trên giàn mướp chắc
 

thered

Member
Ðề: Trưởng phòng PR kênh truyền hình K+: Việt Nam từ lâu đã có một VINASHIN trong làng truyền hình

Với giá thuê bao như hiện nay nhất là khi dùng từ 2 TV trở lên thì cũng không đắt hơn nhiều so các nhà cung cấp khác. Có điều chi phí ban đầu để mua đầu thu còn cao.
 
Bên trên