Ðề: Vài cảm nhận về tivi SONY KDL-40EX430 mới mua của digi...
Chuyện dán tem này mỗi hãng mỗi khác.
Em không nghĩ người ta vì con tem mà từ chối bảo hành vì cái tivi khác nhiều với cái laptop.
Có 2 cái người mua hàng phải giữ kỹ là hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành chính hãng.
Hồi xưa em mua cái lò viba của Pana, khi gặp sự cố mang đến Nguyễn Kim, Trần Hưng Đạo, TPHCM, chỉ nói miệng là lò bị trục trặc (em để mất hết giấy tờ liên quan) vậy mà nhân viên của Nguyễn Kim cũng nhận và sửa chữa miễn phí cho em.
Chắc lúc đó gặp may. Với lại hồi đó ít ai xài lò viba lắm.
Chuyện dán tem này mỗi hãng mỗi khác.
Em không nghĩ người ta vì con tem mà từ chối bảo hành vì cái tivi khác nhiều với cái laptop.
Có 2 cái người mua hàng phải giữ kỹ là hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành chính hãng.
Hồi xưa em mua cái lò viba của Pana, khi gặp sự cố mang đến Nguyễn Kim, Trần Hưng Đạo, TPHCM, chỉ nói miệng là lò bị trục trặc (em để mất hết giấy tờ liên quan) vậy mà nhân viên của Nguyễn Kim cũng nhận và sửa chữa miễn phí cho em.
Chắc lúc đó gặp may. Với lại hồi đó ít ai xài lò viba lắm.