Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Minhsur

Banned
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Họ đã đồng ý BH
Họ là nhân viên BH nên có quyền mở ra coi để khắc phục, nhưng thường là thay tấm panel nếu panel bị lỗi (BH samsung cũng zậy thôi à)
Nhưng bác chủ ko đồng ý nên họ báo cáo lại là bác chủ từ chối bảo hành đâu có gì là sai

trong TV gồm nhìu cụm linh kiện ráp rời, và panel là 1 cụm, nên nếu trục trặc thì họ thay panel thôi và vẫn bảo hành cho bác chủ chứ có gì đâu
trừ 1 vài trường hợp mới đổi mới sản phẩm nếu ko khắc phục được
Đúng ra NVBH phải ghi là KH từ chối cho mổ bụng TIVI, chứ ai lại ghi là từ chối bảo hành như thế. Ghi vậy là tự ý tước đoạt quyền lợi của khách hành, vì thời hạn BH khá lâu, hôm nay hở sáng, mai kia lỗi panel thì sao.

Mình thấy lạ là mấy cụ NVBH đòi mở tivi khi đã biết rõ là hở sáng nặng. Các cụ ấy chỉ cần chụp ảnh ở các chế độ khác nhau rồi gửi về PanaVN thôi. Quyết sao là do PanaVN. (Khi bạn mình BH tivi sony, vì là sp bị lỗi panel gì gì đó nên cần phải mổ bụng, ông bạn mình bảo phải lập biên bản mới cho mổ - người Việt mình điêu và hay cãi lắm. NVBH không đồng ý, ông ấy đt về hãng luôn. Mấy chú đó phải mang cả tivi về, đồng thời cho mượn cái khác xem tạm. Sau 3 tuần đổi tivi mới vì lỗi không sửa được, hàng hết sản xuất).

Mình dị ứng với mấy Cụ NVBH người Việt, vì nói thẳng trình độ hiểu biết sp được bảo hành cũng ở mức thường, chẳng qua được các hãng ký HĐ làm bảo hành ủy quyền rồi tập huấn mấy ngày là thành BHUQ ngay. Đầy trường hợp chúng nó làm tiền khách hàng.
 

Minhsur

Banned
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Bác dùng SP tối ưu nhất của Táo ở VN rồi còn gì.

Sản phẩm của mình chỉ có 64GB, lúc cơ quan cấp cho vẫn là thứ 2 sau Ipad 128GB. Hehe, nhưng mình vẫn không thích Táo. Chắc tại lúc Táo mới về VN, người dùng Táo hay chảnh quá nên thấy ghét lây, hehe.

Mình quen dùng Laptop với hệ điều hành của MS hơn bác ạ.
 

HDefinition

Active Member
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Sản phẩm của mình chỉ có 64GB, lúc cơ quan cấp cho vẫn là thứ 2 sau Ipad 128GB. Hehe, nhưng mình vẫn không thích Táo. Chắc tại lúc Táo mới về VN, người dùng Táo hay chảnh quá nên thấy ghét lây, hehe.

Mình quen dùng Laptop với hệ điều hành của MS hơn bác ạ.
bác chức to lắm nhỉ cơ quan cấp cả ipad 64gb sướng thế còn gì nữa
 

Minhsur

Banned
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

bác chức to lắm nhỉ cơ quan cấp cả ipad 64gb sướng thế còn gì nữa
Không, cái này cấp cho công chức "sáng cắp ô đi, tối cắp ô về" như thiết bị văn phòng giống dektop hoặc laptop thôi. Nếu mình có dektop hoặc lap tốt rồi thì có thể đề nghị cấp thay bằng ipad. Hoặc cấp cho nhóm làm việc trong đề án, dự án (có tài trợ) nào đó. Anh em có cả nên mình được dùng thôi.
 
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

cái tivi nhà mình sau vài tháng sử dụng cũng hở như vậy. Hình như di chuyển nhiều sẽ bị hở nhiều hơn
 

Seneken

Member
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Chào các bác. Xin tự giới thiệu em là một trong số những khách hàng đặc biệt nhất của Pa na vì họ đã thay TV cho em 2 lần và gần đây nhát là thay panel mới. Qua đó em thấy hãng thực sự có trách nhiệm đến cunghf với khách hàng. Tuy nhiên mình cũng cần thiện chí hợp tác. Lần nào nhân viên của hãng đến Bh cũng đều phải tháo máy và việc của họ chỉ đơn giản là chụp ảnh cái panel, đặc biệt là cái đề can để gửi lại cho hãng. Bác không cho tháo thì hãng không xác nhận là cái TV đó chính xác do hãng cung cấp và họ từ chối đồng thời đẩy trách nhiệm cho bên bán hàng là có cơ sở.

Đây là lần đầu mình mua HDTV nên mình không rõ lắm về cách thức kiểm tra sp lỗi để được bảo hành của hãng như thế nào thành ra mới không cho mổ TV. Và cũng xin đính chính lại cho rõ là khi mình kô cho mổ TV thì a nhân viên cũng chỉ ghi vào biên bản là bị hở sáng, về xin ý kiến công ty. Sau đó khi mình gọi lên tổng đài TTBH trình bày với họ và có hỏi là có thể đổi sản phẩm khác không thì họ nói không có chính sách đổi, và mình kô cho mổ TV là từ chối bảo hành. Mình kô từ chối bảo hành mà chỉ là cần hỏi kỹ lại cũng như để biết rõ hơn rồi mới quyết định. Bên nhân viên bh gợi ý liên hệ với cửa hàng xem còn có thể đổi sp khác không nên mình mới liên hệ với bên bán hàng..Chỉ ức là bị nói từ chối bảo hành.

Đúng ra NVBH phải ghi là KH từ chối cho mổ bụng TIVI, chứ ai lại ghi là từ chối bảo hành như thế. Ghi vậy là tự ý tước đoạt quyền lợi của khách hành, vì thời hạn BH khá lâu, hôm nay hở sáng, mai kia lỗi panel thì sao.

Mình thấy lạ là mấy cụ NVBH đòi mở tivi khi đã biết rõ là hở sáng nặng. Các cụ ấy chỉ cần chụp ảnh ở các chế độ khác nhau rồi gửi về PanaVN thôi. Quyết sao là do PanaVN. (Khi bạn mình BH tivi sony, vì là sp bị lỗi panel gì gì đó nên cần phải mổ bụng, ông bạn mình bảo phải lập biên bản mới cho mổ - người Việt mình điêu và hay cãi lắm. NVBH không đồng ý, ông ấy đt về hãng luôn. Mấy chú đó phải mang cả tivi về, đồng thời cho mượn cái khác xem tạm. Sau 3 tuần đổi tivi mới vì lỗi không sửa được, hàng hết sản xuất).

Mình dị ứng với mấy Cụ NVBH người Việt, vì nói thẳng trình độ hiểu biết sp được bảo hành cũng ở mức thường, chẳng qua được các hãng ký HĐ làm bảo hành ủy quyền rồi tập huấn mấy ngày là thành BHUQ ngay. Đầy trường hợp chúng nó làm tiền khách hàng.

Đúng rồi anh, nhân viên bh có ghi là không đồng ý mổ tv để chụp panel. Nhưng sau đó e đã để họ chụp và làm việc ổn thỏa rồi, giờ chỉ chờ qua lễ để được giải quyết. Em tin là Pana sẽ làm tốt thôi :D
 

glare

Member
Plasma có hay bị lỗi panel ko mấy bác ? Em thấy lcd bị lỗi nhiều hay do số người sử dụng nhiều hơn nhỉ ?
 

Minhsur

Banned
Ðề: Re: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Plasma có hay bị lỗi panel ko mấy bác ? Em thấy lcd bị lỗi nhiều hay do số người sử dụng nhiều hơn nhỉ ?

Hãng nào cũng có xác xuất lỗi bác ạ, Led thì hở sáng. Plasma thì tỏa nhiệt, dùng không đúng cách thì có thể bị lưu hình.

Ở Pico Hà Nội đang rao bán Plaspanasonic 50X60V giá 12.960.000 đ.
 
Không biết các bác thế nào chứ em vừa rinh 1 em Panasonic L50ET60V về không hề có hở sáng gì cả. Nếu khắt khe như soi smartphone cao cấp thì có 1 chút không đáng kể ở góc dưới bên trái. Hỏi ý kiến bà xã bảo chả thấy gì cả. Phải công nhận là hình ảnh của Pana rất tuyệt, cân chỉnh lại chế độ hình ảnh custom sau khi tham khảo online bọn Tây thì lại càng ngon hơn nữa. Phần smart thì mình thấy vẫn còn nhiều hạn chế. LG, Samsung phần smart công nghệ ngon hơn chút nhưng LG thấy xử lý vẫn chậm và giật.
 

Seneken

Member
Ðề: Re: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Không biết các bác thế nào chứ em vừa rinh 1 em Panasonic L50ET60V về không hề có hở sáng gì cả. Nếu khắt khe như soi smartphone cao cấp thì có 1 chút không đáng kể ở góc dưới bên trái. Hỏi ý kiến bà xã bảo chả thấy gì cả. Phải công nhận là hình ảnh của Pana rất tuyệt, cân chỉnh lại chế độ hình ảnh custom sau khi tham khảo online bọn Tây thì lại càng ngon hơn nữa. Phần smart thì mình thấy vẫn còn nhiều hạn chế. LG, Samsung phần smart công nghệ ngon hơn chút nhưng LG thấy xử lý vẫn chậm và giật.

Chắc do số mình xui nên dính phải con bị hở sáng, đổi con mới cũng bị dính hở sáng luôn. Mà bữa giờ đang buồn vì bên Pana không giải quyết dứt điểm vụ hở sáng nặng cho mình nên chán chường quá đây. Phải sống chung với lũ và coi như ngu một lần cho biết... haiz
 

Minhsur

Banned
Ðề: Re: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Chắc do số mình xui nên dính phải con bị hở sáng, đổi con mới cũng bị dính hở sáng luôn. Mà bữa giờ đang buồn vì bên Pana không giải quyết dứt điểm vụ hở sáng nặng cho mình nên chán chường quá đây. Phải sống chung với lũ và coi như ngu một lần cho biết... haiz

Xui thôi, chứ đâu có phải "ngu". Tivi Led thì mắc bệnh kinh niên là hở sáng, mức nặng nhẹ khác nhau. Nên dù có chọn SN, SS, LG thì cũng đều có nguy cơ bị hở sáng.
Nếu hở sáng nặng là phải yêu cầu đổi theo chế độ bảo hành. Ngày mai bạn gọi bảo hành và yêu cầu đổi cái khác xem sao.
 

Seneken

Member
Ðề: Re: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Sau 2 tháng được đổi TV, vẫn phải vất vả với cái TV của mình, cập nhật luôn vào topic :
Tình hình là mình có một số cập nhất mới về tình trạng TV của mình. Sau gần 2 tháng vật vã vì thì vẫn không thể hài lòng với TV của mình và số tiền mình phải bỏ ra, gian nan quá :( . Thấy vừa tiếc vừa khó chịu vì mua sản phẩm giải trí mà cứ phải mang ấm ức trong lòng.

Tiếp theo cập nhật từ hôm 06/09/2013, tức là hôm Panasonic mang xuống đổi cho mình 1 cái TV LED cùng model TH-L50ET60. Sau khoảng 10 ngày sử dụng (ngày 16/09/2013) thì TV lại tiếp tục có hiện tượng hở sáng nặng ở góc, và lần này vẫn là góc phải bên dưới màn hình. Mình lại tiếp gọi điện làm phiền báo lên trung tâm bảo hành của Pana, vẫn các trình tự cũ, cho nhân viên TTBHUQ xuống chụp hình, chụp panel v.v… Và có điều kỳ diệu xảy ra là sau khi 2 anh nhân viên của TTBHUQ để TV xuống đế rồi tháo panel ra chụp hình và ráp lại thì TV bỗng nhiên hết hiện tượng hở sáng. Nên mình cũng an tâm và báo lại với bên Pana là không cần bảo hành nữa và mình sẽ tiếp tục sử dụng TV, nếu có gì sẽ báo lại với Pana.

Và không ngờ là sau đó cũng tầm nửa tháng (ngày 01/10/2013), TV lại xuất hiện hở sáng ( hở sáng có chu kỳ mới đau lòng ). Mình đành phải gọi điện cho bên TTBH Pana lần nữa, nhưng lần này không có nhân viên xuống xem, chụp hình gì nữa hết mà là một sự im lặng dai dẳng đến từ Panasonic. Mình cố gắng chờ đợi giải quyết từ Pana, trong thời gian đó mình cũng khá bận nên cũng không sử dụng gì TV nhiều. Sau hơn nửa tháng chờ đợi không thấy tin tức gì thì đến ngày 22/10/2013 nhân viên bên TTBH Pana gọi điện cho mình, đề xuất phương án là sẽ thu hồi lại TV LED của mình và mình sẽ bù thêm tiền đổi hẳn sang dòng Plasma để dứt điểm hiện tượng hở sáng, và model bên Pana đề xuất là model P55VT60. Mình đã đồng ý phương án bù tiền đổi sản phẩm này, bên Pana đóng gói làm mới lại TV để ở nhà mình, rồi mình tiếp tục tập tính kiên nhẫn cố gắng chờ đợi…đợi hoài hông thấy gì.

Trong thời gian chờ đợi mình cũng sốt ruột nên cũng có gọi điện cho bên Pana cũng như bên cửa hàng mình mua TV thì mới biết là bên Pana thỏa thuận với bên cửa hàng chứ không phải là Pana trực tiếp giải quyết lỗi sản phẩm. Cũng xin nói luôn cửa hàng mình mua TV là cửa hàng Điện máy Ánh Ngân 32 Tôn Thất Thiệp, P.Bến Nghé, Q.1. Bên Pana thì đẩy trách nhiệm cho bên cửa hàng vì trường hợp này là bên Pana thỏa thuận đổi sản phẩm với bên cửa hàng giúp mình nên mình phải đợi cửa hàng giải quyết. Còn bên cửa hàng thì lại viện lý do là không có hàng P55VT60 do Pana chưa có nhập hàng nên chưa thể giải quyết cho mình.Hai bên đẩy qua đẩy lại bắt mình phải đợi qua đợi lại “vui” ghê... Mình nghĩ lỗi sản phẩm là do bên Pana bảo hành đúng không ? Phương án giải quyết dứt điểm cũng phải do Pana giải quyết đúng không, đằng này lại đẩy sang cửa hàng :(

Đến ngày 15/11/2013 vì quá mất kiên nhẫn nên mình lên thẳng cửa hàng gặp cô Ánh chủ cửa hàng để giải quyết trực tiếp thì cô ấy nói dòng P55VT60 không có ngày về hàng luôn, có khi vài tháng, còn muốn đổi sản phẩm khác cũng được. Và các bạn biết không, cái TV LED TH-L50ET60 của mình cô ấy nói bây giờ giá chỉ còn 22 triệu (giá bán ra), kêu mình cứ lựa sản phẩm nào ưng ý rồi bù chênh lệch. Nên tính ra nếu muốn đổi sản phẩm nào cũng phải bù chênh lệch không dưới 15tr. Thật không tin nổi có kiểu cửa hàng lại làm ăn kiểu đó, anh em nào muốn mua Pana LED L50ET60 giá 22tr thì liên hệ luôn kìa.Mình xin thề là mình cạch cái cửa hàng này luôn.

Sau đó mình cảm thấy thất vọng và quá chán nản nên gọi điện báo anh nhân viên bên Pana sẽ dùng lại TV Led của mình luôn. Hở sáng thì kệ luôn cùng lắm review cho anh em xem cho biết, thấy mình sai lầm quá trời.Mình tô đậm ngày tháng vì mình muốn nhấn mạnh quãng thời gian mình đã phải chờ đợi giải quyết, thật là lâu...Giờ nghĩ lại thấy cả một tập đoàn lớn như Panasonic mà hàng hóa ít ỏi, TV nhập vào thị trường cũng khan hiếm, giải quyết bảo hành cho khách chậm chạp. Mặc dù cũng rất quan tâm chăm sóc khách hàng nhưng xử lý dở quá có mỗi cái vụ hở sáng mà cũng không giải quyết triệt để được, buồn ghê. Trong khi nhà mình có cái TV LED 32inch giá có 6tr của Samsung, hôm tháng 10 vừa rồi bị lỗi sọc dọc màn hình, gọi điện báo bảo hành chiều hôm nay, sáng hôm sau là đã có nhân viên đến thay panel mới 100%. Và trong ngày có đến 2 3 cuộc gọi từ Samsung hỏi hang xem sản phẩm đã được bảo hành tốt chưa, nhân viên làm việc tốt không, có thấy tốc độ bảo hành như vậy là vừa ý chưa v.v....

Kinh nghiệm của mình sau này có lẽ nên mua sản phẩm đắt tiền ở các trung tâm điện máy lớn để còn có thể dễ xử lý khi gặp sự cố. Và lựa chọn hãng nào mạnh, được sử dụng nhiều về sản phẩm mình đang định mua.

Dưới đây là hình ảnh hở sáng chụp từ TV mình,góc phải bên dưới màn hình. Mình chỉ resize hình ảnh chứ tuyệt đối không hề chỉnh sửa gì. Hình mình chụp vào 2 ngày : 16/09 và 01/10 toàn vào tầm 4h 4h30 chiều, mọi người có thể thấy ngay cả lúc trời còn sáng mà đã thấy rõ hiện tượng hở sáng. Nếu trong quá trình sử dụng mà lại thấy hở sáng mình lại chụp và review cho anh em xem.

2 hình mình chụp vào hôm 16/09


IMAG1598.jpg

IMAG1599.jpg


3 hình mình chụp vào ngày 01/10

IMAG1687.jpg

IMAG1689.jpg

IMAG1691.jpg
 

Minhsur

Banned
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

"Và không ngờ là sau đó cũng tầm nửa tháng (ngày 01/10/2013), TV lại xuất hiện hở sáng ( hở sáng có chu kỳ mới đau lòng ). Mình đành phải gọi điện cho bên TTBH Pana lần nữa, nhưng lần này không có nhân viên xuống xem, chụp hình gì nữa hết mà là một sự im lặng dai dẳng đến từ Panasonic. Mình cố gắng chờ đợi giải quyết từ Pana, trong thời gian đó mình cũng khá bận nên cũng không sử dụng gì TV nhiều. Sau hơn nửa tháng chờ đợi không thấy tin tức gì thì đến ngày 22/10/2013 nhân viên bên TTBH Pana gọi điện cho mình, đề xuất phương án là sẽ thu hồi lại TV LED của mình và mình sẽ bù thêm tiền đổi hẳn sang dòng Plasma để dứt điểm hiện tượng hở sáng, và model bên Pana đề xuất là model P55VT60. Mình đã đồng ý phương án bù tiền đổi sản phẩm này, bên Pana đóng gói làm mới lại TV để ở nhà mình, rồi mình tiếp tục tập tính kiên nhẫn cố gắng chờ đợi…đợi hoài hông thấy gì.

Trong thời gian chờ đợi mình cũng sốt ruột nên cũng có gọi điện cho bên Pana cũng như bên cửa hàng mình mua TV thì mới biết là bên Pana thỏa thuận với bên cửa hàng chứ không phải là Pana trực tiếp giải quyết lỗi sản phẩm. Cũng xin nói luôn cửa hàng mình mua TV là cửa hàng Điện máy Ánh Ngân 32 Tôn Thất Thiệp, P.Bến Nghé, Q.1. Bên Pana thì đẩy trách nhiệm cho bên cửa hàng vì trường hợp này là bên Pana thỏa thuận đổi sản phẩm với bên cửa hàng giúp mình nên mình phải đợi cửa hàng giải quyết. Còn bên cửa hàng thì lại viện lý do là không có hàng P55VT60 do Pana chưa có nhập hàng nên chưa thể giải quyết cho mình.Hai bên đẩy qua đẩy lại bắt mình phải đợi qua đợi lại “vui” ghê... Mình nghĩ lỗi sản phẩm là do bên Pana bảo hành đúng không ? Phương án giải quyết dứt điểm cũng phải do Pana giải quyết đúng không, đằng này lại đẩy sang cửa hàng ..."


Có lẽ vấn đề bây giờ là bảo hành cái tivi led của bạn thôi. Chứ chuyện đổi chác nghe nó ly kỳ quá. Gọi Bảo hành đi bạn, hở sang thế là khá nặng rồi.
 

rockloccoc

Well-Known Member
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Theo em nên tự nhủ như "bác nào" trên đây nhỉ: kemeno :D
 

haipvg

Well-Known Member
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

CHuyện hở sáng có tính chu kỳ nghe lạ thật nhỉ, có lẽ nào độ ẩm không khí làm ảnh hưởng tới tính liên kết giữa các lớp của màn hình chăng.
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Bác cứ gọi bảo hành đi, hoặc không được thì bác đến tận trung tâm bảo hành của hãng làm to chuyện xem kiểu gì cũng được giải quyết.
 

halosun

Member
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

cụ nhịn làm j, chơi tới bến đi chứ, chiêu mặt dày này nhà sx nào cũng thuộc hàng cao thủ đấy, vứt đồ rởm ra xong chây ì riết rồi thượng đế chịu không nổi, cắn răng xài đồ lởm luôn (đa phần khách hàng đều chọn cách sống chung với sự khó chịu này), gọi lên bắt nó bảo hành, không đc thì dọa kiện ra hội bảo vệ người tiêu dùng, bọn nó chây ì với khách hàng thôi chứ dọa kiện là sợ vãi ái đổi hàng ngay cho bác đấy, đừng túm cửa hàng không ăn thua, cứ cầm giấy bảo hành của hãng lôi ra làm om xòm thôi, cho mấy ông fan nhật trắng mắt ra, nhật hàng trung quốc j cũng chuối nải như nhau hết
 

renhat

Well-Known Member
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

vấn đề hở sáng này ko có cách nào khắc phục sao! mệt nhỉ!!!!!!!!!!!!!!haizzzzzzzzzzzzz
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.

Trước đây mình cũng kết em này lắm, so đo tính toán cuối cùng mình lại chọn W804 của SN, so với bác chủ mình thấy sự lựa chọn của mình sáng suốt mặc dù có phần may mắn :). Không biết về lâu dài nó như thế nào? Chia buồn cùng bác chủ.
 
Bên trên