Minhsur
Banned
Ðề: Vấn đề TV LED hở sáng nặng và cách bảo hành của Panasonic.
Mình thấy lạ là mấy cụ NVBH đòi mở tivi khi đã biết rõ là hở sáng nặng. Các cụ ấy chỉ cần chụp ảnh ở các chế độ khác nhau rồi gửi về PanaVN thôi. Quyết sao là do PanaVN. (Khi bạn mình BH tivi sony, vì là sp bị lỗi panel gì gì đó nên cần phải mổ bụng, ông bạn mình bảo phải lập biên bản mới cho mổ - người Việt mình điêu và hay cãi lắm. NVBH không đồng ý, ông ấy đt về hãng luôn. Mấy chú đó phải mang cả tivi về, đồng thời cho mượn cái khác xem tạm. Sau 3 tuần đổi tivi mới vì lỗi không sửa được, hàng hết sản xuất).
Mình dị ứng với mấy Cụ NVBH người Việt, vì nói thẳng trình độ hiểu biết sp được bảo hành cũng ở mức thường, chẳng qua được các hãng ký HĐ làm bảo hành ủy quyền rồi tập huấn mấy ngày là thành BHUQ ngay. Đầy trường hợp chúng nó làm tiền khách hàng.
Đúng ra NVBH phải ghi là KH từ chối cho mổ bụng TIVI, chứ ai lại ghi là từ chối bảo hành như thế. Ghi vậy là tự ý tước đoạt quyền lợi của khách hành, vì thời hạn BH khá lâu, hôm nay hở sáng, mai kia lỗi panel thì sao.Họ đã đồng ý BH
Họ là nhân viên BH nên có quyền mở ra coi để khắc phục, nhưng thường là thay tấm panel nếu panel bị lỗi (BH samsung cũng zậy thôi à)
Nhưng bác chủ ko đồng ý nên họ báo cáo lại là bác chủ từ chối bảo hành đâu có gì là sai
trong TV gồm nhìu cụm linh kiện ráp rời, và panel là 1 cụm, nên nếu trục trặc thì họ thay panel thôi và vẫn bảo hành cho bác chủ chứ có gì đâu
trừ 1 vài trường hợp mới đổi mới sản phẩm nếu ko khắc phục được
Mình thấy lạ là mấy cụ NVBH đòi mở tivi khi đã biết rõ là hở sáng nặng. Các cụ ấy chỉ cần chụp ảnh ở các chế độ khác nhau rồi gửi về PanaVN thôi. Quyết sao là do PanaVN. (Khi bạn mình BH tivi sony, vì là sp bị lỗi panel gì gì đó nên cần phải mổ bụng, ông bạn mình bảo phải lập biên bản mới cho mổ - người Việt mình điêu và hay cãi lắm. NVBH không đồng ý, ông ấy đt về hãng luôn. Mấy chú đó phải mang cả tivi về, đồng thời cho mượn cái khác xem tạm. Sau 3 tuần đổi tivi mới vì lỗi không sửa được, hàng hết sản xuất).
Mình dị ứng với mấy Cụ NVBH người Việt, vì nói thẳng trình độ hiểu biết sp được bảo hành cũng ở mức thường, chẳng qua được các hãng ký HĐ làm bảo hành ủy quyền rồi tập huấn mấy ngày là thành BHUQ ngay. Đầy trường hợp chúng nó làm tiền khách hàng.