The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

please_helpme

Active Member
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

em đề nghị 2 bác sắp-ín & đột-tử không nên ban-căng nha!
 

MrMilan

Banned
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Giải mã sức mạnh của "Trăng non"

Không có kinh phí khổng lồ, không cần siêu nhân hay người hành tinh khác, nhưng Trăng non vẫn được xếp vào danh mục “bom tấn” của năm 2009.





Chuyện tình đẫm nước mắt nay càng sướt mướt thêm

Có lẽ phải từ thời Titanic của năm 1998, mười năm sau mới có thêm một câu chuyện tình mùi mẫn khiến khán giả trẻ “điên đảo” tới như vậy.

Chạng vạng ra mắt năm 2008 đã có đột phá lớn về doanh thu và Trăng non chắc chắn sẽ vượt qua cột mốc đó. Cho dù nhiều nhà phê bình chấm điểm hai tập phim chỉ ở mức trung bình nhưng có hề gì, khán giả vẫn ào ào đến rạp để khóc theo mối tình bi đát của Edward và Bella.

Chạng vạng cũng như Trăng non có đầy đủ yếu tố bi thương sướt mướt: chàng và nàng yêu nhau say đắm nhưng vì số phận éo le khiến họ phải xa nhau, bởi ở gần nhau thì nàng sẽ gặp nguy hiểm về tính mạng. Khi không được gặp nhau, nàng thì sầu muộn, chàng thì muốn tự tử và thế là người thân buộc phải cho đôi uyên ương tái ngộ.

Nhiều người lớn tuổi cho rằng cốt truyện của Trăng non thua xa Chạng vạng khi từ đầu đến cuối chỉ thấy Bella khóc lóc thương nhớ Edward, thậm chí còn bày ra đủ trò rồ dại chỉ để thấy hình bóng người yêu hiện về trong tâm trí. Còn Edward – chàng ma cà rồng đã 90 tuổi tưởng phải chín chắn hơn cô gái 18 tuổi thì hóa ra khi thất tình, cũng đã chọn cách giã từ cuộc sống.

Ngược lại, người trẻ lại khẳng định chuyện tình Bella – Edward giúp họ nhận ra rằng tình yêu thực sự, xuyên qua mọi ngăn cách vẫn còn tồn tại. Và chẳng có cô gái trẻ nào không mang trong lòng một mơ ước gặp được người yêu tuyệt vời như Edward. Vậy là ai chê cứ chê, người trẻ vẫn đến rạp để nhìn giấc mơ của mình hiện ra trên màn ảnh.





Chiến dịch quảng bá phim bài bản

Ngay khi Chạng vạng thành công ngoài mong đợi, hãng Summit đã biết đây chính là mỏ vàng cần khai thác khẩn trương. Ngay lập tức, họ quay liền hai tập phim Trăng non và Nhật thực trong vòng một năm để phát hành càng sớm càng tốt, trước khi khán giả nhảy sang say mê một đôi tình nhân khác.

Trăng non có một chiến dịch PR cực kỳ chi tiết và bài bản ngay từ việc cung cấp hình ảnh phim. Cứ độ một tuần, nhà sản xuất lại tung ra một series ảnh mới đẹp mê li. Đầu tiên là tạo hình các nhân vật được xuất xưởng hết sức từ từ, rồi sau đó là một cuốn sách ảnh khiến các fan cứ gọi là nôn nao chờ ngày phim chiếu.

Rồi các đoạn trích cảnh quay hấp dẫn nhất như Edward chia tay Bella, Jacob hóa sói để bảo vệ Bella hay Bella đến Ý tìm Edward, sau đó lại hậu trường phim, phỏng vấn các diễn viên chính, bật mí về những cảnh quay chỉ có trên phim chứ không có trong truyện… Giới mộ điệu ngày nào cũng phải lên mạng tìm kiếm xem có thông tin mới gì về Trăng non không.

Thậm chí suốt ba tháng qua, Trăng non còn luôn xếp trên siêu phẩm Avatar về độ hot và thu hút sự quan tâm của khán giả, cũng như lượng vé được đặt trước. Nếu muốn là những người đầu tiên xem Trăng non, bạn sẽ phải đặt mua vé từ cách đây hơn 2 tháng!





Câu chuyện phim giả tình thật

Từ khi Trăng non bắt đầu quay đến tận bây giờ, chuyện Robert Pattinson và Kristen Stewart có tình ý với nhau hay không chưa bao giờ nguội lạnh. Báo chí, người hâm mộ tha hồ bàn tán nhưng người trong cuộc tuyệt nhiên không hé nửa lời, chỉ rò rỉ rất khéo những tấm hình thân thiết phía sau máy quay khiến tin đồn ngày càng lan rộng.

Ngay cả Taylor Lautner cũng cuốn vào trò dùng tình cảm quảng bá cho phim. Khi thì anh chàng thường xuyên cặp kè với Selena Gomez, đến khi Selena liên tục lên báo than thở rằng “chúng tôi chỉ là bạn” thì Taylor lại quay sang hẹn hò cùng Taylor Swift.

Mãi đến sát ngày Trăng non phát hành thì Robert Pattinson mới chính thức trả lời phỏng vấn để khẳng định anh và Kristen Stewart chỉ là bạn, chưa bao giờ có chuyện gì xa hơn. Ngược lại, Tayor Lautner lại chính thức công khai chuyện yêu đương với “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift. Chỉ riêng chuyện tình yêu của các diễn viên chính đã đủ khiến Trăng non luôn sôi sùng sục.



trích nguồn: tienphong.vn
 

VuJerry

Active Member
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Mình không thích loạt phim này lắm , lăng xê quảng bá quá nhiều , toàn nói về mấy con ma cà rồng bệnh hoạn yểu điệu trông như ái ái , không hút máu người >>> không phải là ma cà rồng đúng chất , nếu nói phim hay về tình cảm thì mình thấy Dracula của Bram Stocker hay hơn , có lẽ phim này chỉ hợp với mấy em gái và mấy nhóc tuổi teen . Ps: đây là ý kiến của riêng mình, không có ý phê bình phim.
 

fomasudoi

Member
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Bài báo trên thằng bồi bút nào viết tởm thế. So với cả Titanic cơ đấy...
 
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Cái này ham hố thì xem thôi :))
Cơ mà mình cũng đang định ham hố, đi xem thử cho biết :">
 

poly

Banned
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Bài viết của em Đỏ trên FB


Cảnh báo trước, đây ko phải là 1 bài review phim, chỉ là vài lời lẽ linh tinh lang tang sau khi được chiêm ngưỡng các trai hot về :D

Trong cái sự nghiệp đi coi phim họp báo của tui từ gần 5 năm nay, từ cái thời còn đc đường đường chính chính cầm cái vé mời hãnh diện vì là member của mb đến khi toàn phải đi ké chút tiếng tăm ít ỏi của bạn Hứa, chưa bao giờ tui đc thấy 1 cái rạp chật kín khán gỉa như buổi coi phim này ( ko tính những lần hok có vé hok đc đi ). Ta nói nó đông cứ như trên màn ảnh đang chiếu phim đc giải oscar hay những dạng phim thật sự có giá trị tương tự vậy. Ngay cả hàng ghế đầu cũng đầy người ngồi gần hết chỗ. Mà có phải phim gì kinh khủng lắm đâu, New Moon mà, 1 phim chuyển thể từ tiểu thuyết diễm tình diễm lệ, for girls only mà, zậy mà các bạn nhà báo coi bộ rất hăng hái đi coi phim này, trong khi phim Định Mệnh thì chỗ trống đầy ra đó. Ôi giời,ko hiểu điều gì đang xảy ra :))

Tui thích phim này cũng như phần 1 của nó, đơn giản vì tui khoái truyện, khoái lắm, đọc trang đầu là mê mẩn ko bỏ cuốn sách xuống được lun, dù là đọc xong 1 lần tui bít chắc ko bao giờ có lần thứ 2 mình đọc lại :D Nói chung chỉ cần bạn là 1 cô gái lãng mạn, mơ mộng, trí tưởng tượng của bạn còn tươi roi rói, chưa bị cái thế giới này làm cho khô cằn, già cỗi thì có khả năng đến 90% bạn cũng sẽ ghiền bộ diễm tình này. Phải công nhận bạn Stephenie Meyer wá hỉu tâm lý cũng như những ước mơ thuộc dạng thầm kín của phái nữ chúng mình, khi khắc họa nên 1 nhân vật nam chính đầy mê hoặc, quyến rũ, bí hiểm, chân thành, lạnh lùng, nồng nàn, sâu sắc, chín chắn, dịu dàng bla bla bla mà bất cứ cô gái nào cũng 1 lần ước ao giá như mình gặp được ngoài đời. Vâng, tui đang nói đến anh Edward đó các bạn, anh ấy chính là linh hồn của bộ truyện, chính là nhân tố duy nhất khiến cho con tim của hàng triệu độc giả nữ rung lên vì thổn thức, khát khao, anh ấy là lí do mà tui có thể hoàn tất 3 tập của cái series này 1 cách nhanh chóng và thỏa thê :)) Và tất cả những gì trong đầu tui hình dung về anh ấy khi đọc truyện, tui nhấn mạnh đến chữ tất cả nha, thì anh Robert Pattinson đã hiện thực hóa nó 1 cách wá hoàn hảo, wá nhuyễn, wá ngọt. Từ ánh mắt lạnh lẽo, vô hồn khi khát máu đến dịu dàng, đằm thắm khi nhìn Bella, ngay cả khi chúng lấp lánh những tia hạnh phúc nhỏ bé khi anh ấy cười lúc ở gần người con gái mình yêu, tui đặc biệt mê mẩn nụ cười trong New Moon lúc đầu phim, khi Edward đi lại phía Bella và nói chúc mừng sinh nhật. Không hẳn là nụ cười như mùa thu tỏa nắng làm bừng sáng cả góc trời, mà chỉ là 1 nụ cười mỉm nhẹ nhàng thôi, nhưng cộng với cái ánh mắt hun hút sâu thẳm khi nhìn vào Bella, trời ơi, tui mà là con nhỏ này hả, tui sẽ tan chảy như thỏi súc cù là dưới ánh mặt trời cho coi, hix hix.

Tui nói thiệt, nhiều khi tui ko hiểu khán giả nghĩ j nữa, Edward là 1 ma cà rồng, thế mà từ khi Twilight ra mắt đến bây giờ, tui nghe ko bít bao nhiu lần cái nhận xét là đàn ông con trai j mà trắng nhách, mắt mọng đỏ, lừ đừ lừ đừ, mèn ơi, thế mấy bạn đòi hỏi điều gì ở 1 ma cà rồng, da rám nắng, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống như mấy mẫu nam bận wần bơi nhỏ xíu trên tạp chí thời trang hả :)) Rồi còn cái kiểu ma cà rồng j kì cục, đi học bằng xe hơi đắt tiền, khoác lên mình những bộ quần áo thời trang nhất, kính mát hàng hiệu nhất, haizz, chẳng lẽ 1 phim nói về cuộc sống của năm 2009 mà ma cà rồng wanh đi wẩn lại cũng chỉ là những gã bá tước biến thái suốt ngày trùm áo choàng đen, tóc tai lượt thượt, răng nanh lòi ra, máu me nhễu nhão bò trên tường nhà người khác à ? Nói thiệt, truyện này mà cho ma cà rồng như zậy là tui ko thèm rờ tới nó đâu, ngán lắm rồi, 1 món ăn có ngon đến mấy mà cứ 1 công thức xào đi xào lại mãi cũng thành dở, thành nhàm. Hình tượng bá tước đó đã chiếm lĩnh màn ảnh rộng suốt mấy thập kỷ wa, khán giả càng ngày càng thờ ơ với cái truyền thuyết đó rồi, đã đến lúc phải thổi 1 làn gió tươi mới trẻ trung và hiện đại vào cái thế giới của loài máu lạnh vô nhân tính đó chớ. Có phải bộ truyện này, cũng như Harry Potter, đã tạo nên 1 hiện tượng toàn cầu, vực dậy cả 1 đế chế những phù thủy, ma wái, dị nhân, những đề tài tưởng đã wá cũ kỹ và đã đến lúc nên đi vào wên lãng hay sao ? Rất nhiều người phê phán ma cà rồng và người sói trong truyện này ko giống với những bậc tiền bối của chúng, tui chỉ đơn giản nghĩ rằng, tất cả những thứ đó đều là sản phẩm của trí tưởng tượng con người, thì có j là ko phải nếu như 1 phụ nữ thế kỷ 21 tưởng tượng khác với những người sống cách đây hàng trăm năm ?

Dài dòng lê thê nãy giờ mà chưa nói đến cái phim nữa, hie hie, để coi, bởi vì tui đã đọc truyện và thích truyện, nên khi xem phim, tất nhiên điều tui đòi hỏi và trông đợi là phim phải làm giống truyện, phải tạo đc cảm giác thích thú y như khi tui giở từng trang, từng trang của cuốn truyện vậy. Và cả Twilight lẫn New Moon đều đã làm được và làm tốt điều đó. Thậm chí còn tạo cảm giác đồng cảm và đau lòng cho tui khi xem cảnh Bella bị Edward bỏ rơi nữa, điều mà tui đã ko cảm nhận đc miếng nào khi xem truyện. Thích nhất khúc Bella ngồi bất động bên cửa sổ nhìn ra con đường, cảnh vật bên ngoài thay đổi theo thời gian, rồi bài hát Possibility vang lên, dìu dặt, buồn tênh, mêng mang chiếm trọn cả căn phòng. Thấy tội nghiệp và thương cho Bella j đâu hà :D Điểm để tui hài lòng nữa là mấy bạn sói, chời ơi, coi trailer thấy tụi nó cũng nhỏ nhắn đáng iu mà sao coi phim thấy bự kinh khủng, y như con gấu lun, tiếng gầm gừ gào rít của chúng nó nhìu phen làm tui phải giật cả mình.

Còn về trai thì thôi rồi, ko hỉu cái bạn Jacob mần cái chi mà body hot wá, bụng 6 múi, cơ bắp nào cơ bắp nấy cuồn cuộn, đối lập với gương mặt hiền lành và nụ cười dễ thương, có phần con nít của bạn ấy, tui mà là Bella thì cũng đúng là khó cầm lòng lắm :)) Mà xem Edward và Jacob đúng là có thể thấy sự khác biệt hẳn giữa 2 giống loài máu nóng và máu lạnh, ma cà rồng trước giờ luôn được biết đến là sang trọng, quý phái, nên dòm hành động, dáng đi, cung cách của Edward thiệt ra dáng 1 quý ông, trong khi Jacob thì bình dân, dung dị và ngang tàng.

Phần 2 này tạm thời chẳng có nhiều mấy các pha hành động, chưa đủ làm thỏa mãn các bạn đờn ông con trai đi coi, nhưng mà cứ yên tâm là đến phần 3 cho các bạn tha hồ thấy chiến đấu tưng bừng khói lửa, hội nhà Cullen sẽ hợp tác với các chiến binh người sói để chống lại kẻ thù chung, kẻ thù nào thì đi kím truyện về đọc là rõ :D

Tui ngồi coi phim này với chú e trai, ôi trời ơi, chú rên rỉ mãi miết là sến wá, sến wá, chịu ko nổi, haha, để rồi rốt cục ra tui thấy cái móc khóa đôi của chú và bạn gái chú là tui té ngửa lun, Bella với Edward phải gọi bằng sư phụ =))

Túm lại là tui hài lòng với phim này, hài lòng với diễn xuất của Edward, Jacob, Jasper, nhà Volturi, chỉ có Bella là chưa thỏa mãn lắm. Và tui thích nhạc phim, thích nhất bài Possibility và cái bài j lúc Bella đến nhờ Jacob sửa chiếc xe máy í, phê phê là :D

Sẽ đi coi lại lần nữa, để gào rú tiếp mỗi khi dòm thấy mặt anh Edward, hí hí

 

MrMilan

Banned
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

em Đỏ này mắc phải hội chứng " cuồng Twilight", đọc thấy cái giọng văn là biết rồi, đã thế lại còn đọc cả đủ 3 tập truyện nữa chứ.
Thằng em tôi nó mới học lớp 11, cũng có chuyện Twilight, đưa cho tôi bảo anh đọc đi, hay lắm, mình cầm lên đọc chưa hết 1 trang rồi trả lại, 30 tuổi rồi, không phải teen nữa đâu mà đọc
 

poly

Banned
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

30 tuổi rồi, không phải teen nữa đâu mà đọc

cái này mới chính xác là ko phải đối tượng của phim nè
hôm qua họp báo
cũng muốn đi coi bản digital về review cho các bác
mà trên đường chở gái đi thì gái muốn coi La Belle
thế là cuối cùng quay về coi La Belle và "cảm nhận"
nên ko review hầu các bác được
nhưng bà con coi v6è nhận xét Digital cũng chẳg ấn tượng gì khác lắm
 

subin

Active Member
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

lol, lần nữa tui thấy bác quá lậm cái vụ hoành tráng tốn tiền


250 tr theo 2008 mà bác còn chê là ít. Cái câu kia nếu ko đổi thành "250 triệu vẫn còn là cùi so với kinh phí làm phim bây giờ" thì quả hơi phí (mà nó đâu rồi~X()

Rồi, bác đếm giùm có mấy phim 199x kinh phí "cùi"? Thời đó mấy hãng đã dám chơi bb như bây giờ. Cái lít kia nếu mở rộng ra thì mật độ các bb gần đây sẽ dày hơn rất nhiều

ông nay thích tự xuyên tạc ra lời người khác quá nhỉ, tôi nói mấy phim ông bảo là 100tr USD là kinh phí cùi chứ ko nói 250tr USD là kinh phí cùi cho 1 bộ phim bom tấn.

Tại ông chả biết gì lại cứ tưởng 170tr USD năm 1995 tính theo gói xôi=)) thì giờ nó phải bằng mấy gói xôi =)) thật ra nó vẫn chả hơn gì cái POTC 3 nhưng ông bốc phét như là nó bằng 1 tỉ USD năm 2009 vậy.

Người ta nói ko biết thì dựa cột mà nghe, còn cứ to mồm thì càng ngày càng lộ ra mà thôi.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

jimminam2000

New Member
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

đúng là phim này chỉ dành cho tuổi teen lãng mạn nhiều mộng mơ nên các bác nhà mình nuốt kg vô là phải,vừa mới lục lại bộ "Underworld: Evolution (2006)
" xem
 

MrMilan

Banned
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Trăng non (TT&VH) - Bộ phim tâm lý, thần thoại kinh dị Trăng non (The Twilight Saga: New Moon) là phần thứ hai trong series tiểu thuyết thành công Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart đóng) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu “ma cà rồng” Edward Cullen (Robert Pattinson đóng).




Ngay sau sinh nhật lần thứ 18 của Bella, Edward quyết định rời bỏ cô để bảo vệ cô khỏi nguy hiểm. Với trái tim tan nát, Bella bước qua năm học cuối cấp phổ thông của mình như một kẻ mộng du vô cảm và cô đơn, rồi cô nhận ra cô có thể trông thấy hình ảnh của Edward mỗi khi cô tự đặt mình vào các tình thế ngặt nghèo. Khao khát được ở bên anh bằng mọi giá đưa cô tới những nguy hiểm ngày càng lớn...

Với sự giúp đỡ của Jacob Black (Taylor Lautner), người bạn thuở niên thiếu và là một thành viên của bộ tộc Quileute bí ẩn, Bella đã nâng cấp sửa chữa một chiếc mô tô cho những chuyến phiêu lưu của mình...

Với nhiều đam mê, hành động và tính hồi hộp, New Moon thực sự là một sự quyến rũ đầy mê hoặc nối tiếp đối với khán giả mọi lứa tuổi. Người xem sẽ rùng mình khi chứng kiến những màn hành động với tốc độ của ma và sói, trong khu vực lạnh lẽo ẩm thấp nhất của nước Mỹ... để càng khâm phục sức mạnh nguyên thủy và vô giới hạn của tình yêu con người...

Phim được khởi chiếu từ 27/11 tại hệ thống rạp Megastar trên toàn quốc.


nguồn: thethaovanhoa.vn

Tìm hiểu phim rất kỹ rồi, nhưng đang tò mò không hiểu cái chỗ thần thoại kinh dị ở đâu, và không hiểu người ta có rùng mình với những màn hành động của ma và sói ko

PR nổ to quá
 

dotu

Member
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Tìm hiểu phim rất kỹ rồi, nhưng đang tò mò không hiểu cái chỗ thần thoại kinh dị ở đâu, và không hiểu người ta có rùng mình với những màn hành động của ma và sói ko
trước giờ thriller thường đc dịch là kinh dị đó bác. "Dich giả" chắc bê nguyên xi intro tiếng ngoài vào8-} mà chưa từng coi phim
 

Jackwonder

New Member
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Hum qua đi xem
Đánh giá
Nếu xét về film tình cảm thì= 1/2 film tình cảm thông thường
nói về các yếu tố action hay về vampire thì hầu như ko có, mình vào xem chủ yếu ngồi nắm tay bạn gái
 

jimminam2000

New Member
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Hum qua đi xem
Đánh giá
Nếu xét về film tình cảm thì= 1/2 film tình cảm thông thường
nói về các yếu tố action hay về vampire thì hầu như ko có, mình vào xem chủ yếu ngồi nắm tay bạn gái

bác này hay nè
đang yêu mà muốn "này nọ " cứ rủ em gái xem phim xi-nê tình cảm là thượng sách :D
 

MrMilan

Banned
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Hum qua đi xem
Đánh giá
Nếu xét về film tình cảm thì= 1/2 film tình cảm thông thường
nói về các yếu tố action hay về vampire thì hầu như ko có, mình vào xem chủ yếu ngồi nắm tay bạn gái

hị hị, hiệu ứng New moon , đang muốn tăm tia em nào thì dẫn em ấy đi xem New Moon là hợp lý nhất
 

tzboy

Member
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Nói ra sợ các bác không tin nhưng em xem cái trailer Twilight xong em còn tưởng nó là film Hành động :|. Xem trailer xong hí hửng down film về, xem qua đoạn giới thiệu nhân vật thì bỏ đấy chưa có điều kiện xem tiếp. Đến lúc được khai phá Twilight là film tâm lí thì em quyết định bỏ xem luôn =))
 

MrMilan

Banned
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

Nói ra sợ các bác không tin nhưng em xem cái trailer Twilight xong em còn tưởng nó là film Hành động :|. Xem trailer xong hí hửng down film về, xem qua đoạn giới thiệu nhân vật thì bỏ đấy chưa có điều kiện xem tiếp. Đến lúc được khai phá Twilight là film tâm lí thì em quyết định bỏ xem luôn =))

Theo kinh nghiệm bản thân thì những phim cực dở thì trailer cực hay, nhằm đánh lừa người hâm mộ mà.
 

Jackwonder

New Member
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

hị hị, hiệu ứng New moon , đang muốn tăm tia em nào thì dẫn em ấy đi xem New Moon là hợp lý nhất

thực ra là xem trailer là thấy chán ròai, tính đi xem 2012 mà cái hum mình bận thì gf tự sướng đi xem trc :-@, jờ mìn lại ko thix đi xem một mình nên mua vé xem đại
 

MrMilan

Banned
Ðề: The Twilight Saga: New Moon mới công chiếu đâ gây thất vọng lớn

thực ra là xem trailer là thấy chán ròai, tính đi xem 2012 mà cái hum mình bận thì gf tự sướng đi xem trc :-@, jờ mìn lại ko thix đi xem một mình nên mua vé xem đại

có khi phải khởi kiện cái bọn sản xuất New moon mới được, khởi kiện về tội lừa đảo người tiêu dùng, trailer và poster đặc sệt phim hành động + kinh dị, còn nội dung thì toàn là tình cảm.
 
Bên trên