Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

gaffer

New Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Ông nào mà chả có hàng lỗi, vấn đề là tỉ lệ lỗi đó là bao nhiêu thì những ông nhà báo đâu có thống kê được. Nhiều khi là viết "theo đơn đặt hàng" :))
Ví dụ Samsung có 1 ông khách hàng kêu lỗi, ông LG ngửi thấy mùi thuê ông nhà báo vài mê chuyên sâu vào cái vụ lỗi để public cho cả làng biết. Chỉ khổ người tiêu dùng khi đứng trong 1 mớ hỏa mù.
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Ah tất nhiên là thằng nào chả có SP lỗi, nên chăm sóc KH mới quan trọng, tôi thấy bây giờ SS VN vẫn đc đánh giá cao ở khoản này so với các hãng khác, sony thì kém nhất rùi
 

ptt0903939220

New Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

tất cả theo mình là do văn hóa vùng miền thôi.ví dụ ngay bản thân tôi.tôi sinh ra ở hà nội và vào nam sống từ lúc 10 tuổi tới giờ.nếu là người hn tôi sẽ chọn sony vì lcd sony la hàng hiệu chứng tỏ ta sành điệu biết chơi biết sài giàu có đương nhiên lỡ hỏng thì chấp nhận thiệt thòi vì đắt dịch vụ sau bán hàng kém.lỡ gặp trường hợp như bác cường thì cũng sẽ làm tới nơi tới chốn cho đỡ tức vì mình đâu tiếc tiền sài hàng hiệu mà.còn nếu là người sg tôi sẽ chọn samsung giá rẻ dịch vụ sau bán hàng tốt hơn sony.nếu lỡ gặp cái bị lỗi như anh cường đt nếu bọn hãng mà o tới nhà sử lý o thỏa đáng mà o muốn sài cái đó nữa thì mua cái rẻ hơn samsung chẳng hạn rồi kêu bọn hãng sony tới cho nó xem và so sánh rồi cho nó cái tivi lỗi đó luôn và quên sony đó trong trí nhớ luôn thời gian công sức đi kiện cáo để làm việc khác có lợi hơn.trong trường hợp này a cường ở hn trạm bh sony hn bị ảnh hưởng văn hóa vùng miền dịch vụ bh sony sg làm tốt hơn vậy mà trạm bh sony hn o biết lỗi sao o đóng cửa hay tự kiểm điểm để lần sau làm tốt hơn nhỉ.lỗi chính của vụ này là do trạm bh sony hn và làm sony và cả anh cường thiệt hại quá nhiều.nếu a cường ở sg và tính cách theo văn hóa sg thì chưa chắc a cường đã mua sony và nếu có sài sony gặp trường hợp này mọi việc chắc sẽ khác và tốt hơn cho cả đôi bên rất nhiều.
 
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Sao bạn không claim lên thẳng Sony's headquater, đung liên lạc qua thằng trung gian Sony VN làm gì ... nó se giải quyết cho bạn . Ha`ng ha~ng na`o cung co' lỗi, hên xui thôi ... Cái quan trọng là customer services thôi ... thằng nào phục vụ tốt thì tôi mua
 

thebaohdvn

New Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Sao bạn không claim lên thẳng Sony's headquater, đung liên lạc qua thằng trung gian Sony VN làm gì ... nó se giải quyết cho bạn . Ha`ng ha~ng na`o cung co' lỗi, hên xui thôi ... Cái quan trọng là customer services thôi ... thằng nào phục vụ tốt thì tôi mua

Đúng vậy, bây gờ chất lượng sản phẩm các hãng không chênh lệch nhau nhiều nên dịch vụ hậu mãi rất quan trọng. Xem cách giải quyết sự cố của Sony mà kinh hãi: htt p://vtc.vn/bvntd/435-246359/dieu-tra/khach-hang-to-tivi-sony-xin-loi-man-hinh-3-lannam.htm ........ sửa đến 3 lần, hứa đổi sản phẩm mới và sau đó là ..... "nuốt lời hứa" ..... đến khi khách hàng gửi sự việc lên báo chí thì Sony mới đưa tiền ra để .... "bịt miệng". Đúng là Sony .... like no others.

Em đang định mua một TV Toshiba (eo ơi, cũng của Nhật Bản !) nhưng không biết dịch vụ hậu mãi của Toshiba ở Việt Nam thế nào. Bác nào biết mách cho em biết với. Ở Sài Gòn, Trung tâm bảo hành Toshiba cư xử với khách hàng có đàng hoàng không ? Em đang xài địa chỉ email Google, em cũng sợ nhỡ mai này có gì hổng biết Toshiba có gửi thư đến Tổng hành dinh Google để "méc" giống như Sony không nữa.
 

thebaohdvn

New Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Sao bạn không claim lên thẳng Sony's headquater, đung liên lạc qua thằng trung gian Sony VN làm gì ... nó se giải quyết cho bạn.
Bạn đã hướng dẫn sai khi khuyên claim thẳng Sony's headquarter.

Bạn không biết nên hướng dẫn sai như vậy; hay là bạn nghĩ người khác stupid đến mức nghe theo lời bạn.

Đi đâu, làm gì cũng phải có quy trình, thứ tự, nha bạn. Tôi thấy rằng trình tự anh Cường (Cương ?) khiếu nại như vậy là phù hợp đấy chứ. Phải có bước 1 thì mới đến bước 2 chứ bạn. Sau bước 2 sẽ là bước 3, 4, ...... Và như bạn thấy, báo chí vào cuộc là Sony .... chùn chân lại liền, phải thế không ?

Ha`ng ha~ng na`o cung co' lỗi, hên xui thôi ...
Một sự chống chế yếu ớt nhằm bênh vực Sony.

Cái quan trọng là customer services thôi ... thằng nào phục vụ tốt thì tôi mua
Bởi vậy, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng xa rời Sony. Một phần vì giá hàng Sony cao, một phần vì dịch vụ hậu mãi quá kém.

Hay là Sony chê thị trường Việt Nam quá nhỏ bé nên muốn để lại .... "tiếng thơm" trước khi rời đi, nhường thị phần lại cho JVC, Sharp, Toshiba, Samsung, ......
 

meomatto

Active Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Sony làm cho 1 số bác ám ảnh từ cái thời Trinitron1980 màn hình mành, ko lưới độc quyền ấy rồi. Còn bây giờ sang thế kỷ 21 mọi sự đã khác rồi, Công nghệ LCD, LED thì tất cả các hãng đã nắm dc, chả có cái gì là độc quyền, bí mật nữa cả nên Sony cũng chỉ như bao hãng khác mà thôi, có chăng là con Chip xử lý Bravia nhỉnh hơn 1 tí chút, nhưng làm ăn kiểu Ông già: Quan liêu, khênh khạng, ko biết mình biết người, Service ko tốt(nhất là với VN) nên bị khách hàng ngày càng rời xa(giống hãng Seagate). Chắc chắn ai đã mua LCD Sony lần đầu rồi thì cái LCD tiếp theo sẽ là 1 thương hiệu khác chứ ko phải Sony vì họ hiểu Sony cũng chỉ còn cái tiếng từ quá khứ thôi chứ cũng chẳng hơn gì ngoài tiền. Còn ai dùng Samsung từ đầu thì mua tiếp cái nữa lại là Samsung hoặc LG vì họ cũng hiểu Samsung(LG)chả kém gì Sony mà lại còn đẹp hơn về hình thức, cái kém hơn cũng chỉ là tiền mà thôi.(như em dùng đến 2 đời Samsung, 1 đời LG vẫn cứ phe phé đây, chả bao giờ nghĩ đến Sony vì bán mãi rồi, ngắm mãi rồi, thử mãi rồi, cũng rứa cả thôi. Mua Sony là nghe xui theo cảm tính là chính). Bảo hành Sony thì vãi chưởng(chỉ có đợi sửa thôi chứ nhọc nhằn nghĩ mưu mẹo vã mồ hôi hột mới dc thay, trừ cửa hàng vừa bóc ra đã hỏng nhé), xách dép cho 2 thằng Hàn Quốc kia(hỏng-->báo trong 1 tuần-->thay linh kiện mới cứng từ hãng, TV dùng trong 3 ngày-->hỏng-->thay cái mới toanh). Vậy thằng nào yêu mình hơn đây?
Ông nào bảo Samsung, LG sản xuất tại VN là chưa đúng, chỉ có dây điện, ốc và vỏ nhựa là sản xuất nội địa thôi còn tất cả những cái khác như Panel, Main, Tụ, Cao áp, Nguồn, kể cả Khiển thì đều Sản xuất và nhập từ Hàn, Thái, Inđô, TQ về và lắp trên dây truyền tiêu chuẩn cả(có khác chăng chỉ là những linh kiện ko quan trọng thì chỉ cần đạt Tiêu Chuẩn Ngành của VN là dc rồi).
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Chắc là sắc xuất có chiếc màn LCD bị lỗi thôi, có lẽ BH sony ở Việt Nam là tồi, sony vẫn là hàng bền bỉ tôi không phải là fan cuồng của sony, nhưng 3 đời tivi nhà tôi toàn dùng của sony từ chiếc sony KV 2165 mua năm 1993 cho đến chiếc Wega KV 25M63 2005 bây giờ dùng vẫn tốt chưa bị hỏng gì. Đến trào lưu công nghệ tivi LCD tôi cũng đang sở hữu chiếc sony 32W5500 hài lòng về chất lượng của nó
 

hoanghalaoto

New Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Chắc là sắc xuất có chiếc màn LCD bị lỗi thôi, có lẽ BH sony ở Việt Nam là tồi, sony vẫn là hàng bền bỉ tôi không phải là fan cuồng của sony, nhưng 3 đời tivi nhà tôi toàn dùng của sony từ chiếc sony KV 2165 mua năm 1993 cho đến chiếc Wega KV 25M63 2005 bây giờ dùng vẫn tốt chưa bị hỏng gì. Đến trào lưu công nghệ tivi LCD tôi cũng đang sở hữu chiếc sony 32W5500 hài lòng về chất lượng của nó

đồ sony cũng chẳng bền như bác nghĩ đâu, cái gì cũng có thể hư hỏng. Trước nhà có 2 cái TV CRT: sony, LG. Thì sony bị hư 2 lần, còn LG chả hư gì. giờ sony bán ve chai rồi, hư kg sửa đc :D
 
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Đọc xong toát mồ hôi hột vì xém mua SONY rồi. Hôm đó mua LG, về đến nhà nghĩ lại thấy tiếc rằng sao không mua SONY cho ngon luôn. Ai ngờ hôm nay đọc xong hết làm hết hồn hehehe...cũng còn hên.

SONY thì bị cái mắc quá, chắc khi mua khách hàng đã bỏ ra 1 khoản tiền để mua luôn cái thương hiệu này rồi. Còn vụ bác chủ bị SONY hành thì mình nghĩ chắc là do SONY VN làm ăn ẩu tả.

Nhận xét của mình là LG cũng ngon lành, bảo hành cũng tốt. Ở nhà còn 1 con tivi CRT 16" hiệu GOLDSTAR, tiền thân của LG mua cả chục năm trước rồi, giờ vẫn chạy vô tư chỉ có điều cái remote rớt mấy lần gần hư tới nơi mà không kiếm ra cái thay thế cho em nó.
 

nguyen_lan

New Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Cảm ơn những tư vấn của bác nhé, em sẽ lưu ý thật kỹ trước khi mua
 

atti_vn

New Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Mình đã dùng cả Sony, Toshiba và LG CRT thì thấy ngoài hình ảnh đẹp Sony và Toshiba tiếng rất chuẩn còn anh LG thì tiếng rất khó nghe nhất là phóng sự, phim ... Còn LCD mới dùng Sony thấy cũng vẫn ổn.
Còn DV sau bán hàng chưa gặp nên cũng chưa biết thế nào, nhưng Sony VN sử lý vậy mất điểm quá.
 

doanhnhan

New Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Hãng nào cũng có SP bị lỗi, chỉ khổ thân ai xui sẻo gặp đúng SP lỗi đó thôi.
 
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Hãng nào cũng có SP bị lỗi.
Còn DV sau bán hàng chưa gặp nên cũng chưa biết thế nào, nhưng Sony VN sử lý vậy mất điểm quá.
 

huymax

New Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

Bác thuê cái xe cóc chở cái TV & cái mail quanh HN cho tụi nó biết mặt.Cái bọn bố láo coi thường ng tiêu dùng.
 

albatron

Member
Ðề: Ai mua LCD Việt nam thì tham khảo nhé!! khiếp khiếp :(

tởm mấy thằng nhân viên sony vn các bác nhỉ?sao bá C k cho địa chỉa, tên tuổi mấy thằng đấy để anh em đập cho vỡ mặt cả nhà nó ra. sản phẩm nào chả lỗi, hỏng thì vứt nhưng kiểu côn đồ của bọn nhân viên đó tởm quá
 
Bên trên