Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

quytocxxx

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Rất khó thay bác ơi. Vì bản mẫu chính thức của nó cũng y như thế, ọp ẹp kinh hồn. Bóp nhẹ tay là cảm nhận luôn sự phập phồng chứ không cần phải chọc cái tovit như bác chủ đâu. Hình như ở Hoàng Hải vẫn đang bày 1 con. Mình đã xem kỹ và không mua dòng NX720 chỉ vì cái sự ọp ẹp này.

THì xem có đổi sang dòng khác như HX hay EX (Rẻ hơn thì đề nghị to hơn! :D ) cũng được! CÒn hơn cái con cùi mía đấy! Bác chủ topic có thể xem xét. Nói chung cũng sẽ mất nhiều thời gian đây!
 

Xdarkest

Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Kính bị bong 4 góc to tổ bố như vậy là lỗi sản phẩm rồi, cái này phải đổi mới, chứ dán keo xài đc mấy bữa, chưa nói đến mất thẩm mỹ vô cùng, tự ý dán thì sau này có sự cố gì khác thì bên bh sẽ ko chịu trách nhiệm
 

hdd-hdp

New Member
thế này thì phải khiếu nại ầm lên thật rồi bác ạ! ai lại nhét cả cái Tô lô vít vào thế kia nhỉ?! thả con thạch thùng vào trong cho nó bắt thiêu thân cũng hay đấy bác nhỉ.
Bác yên tâm là topic này chỉ có vài ông hãm lộc vào dỗ nhẹ bác thôi, chả ầm ỹ gì được đâu mà mong. Bác tự giải quyết đi vậy nhé! :D
 

bao_thieugia

New Member
Re: Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

bác Minhsur comment tếu thật .
chắc e liên hệ hot line sony rồi hướng dẫn nó như trên kiếm tí tiền mua sữa cho con
 

quytocxxx

Active Member
Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

thế này thì phải khiếu nại ầm lên thật rồi bác ạ! ai lại nhét cả cái Tô lô vít vào thế kia nhỉ?! thả con thạch thùng vào trong cho nó bắt thiêu thân cũng hay đấy bác nhỉ.
Bác yên tâm là topic này chỉ có vài ông hãm lộc vào dỗ nhẹ bác thôi, chả ầm ỹ gì được đâu mà mong. Bác tự giải quyết đi vậy nhé! :D

Thế sao ông biết nhiều, văn minh thì giúp bác chủ topic đi! Công nhận cái giọng của ông văn minh thật!
 

NHUANKHOM

Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Có một kế rất có thể thành công đó là gọi kỹ thuật xuống cho nó kiểm tra xong rồi bỏ nhỏ thì thầm vào tay nó là " em giúp anh thay màn hình,tấm kính hoặc cái mới luôn càng tốt,a sẽ cho bồi dưỡng cho em vài chai(triệu),cách này khá hữu dụng
 

hdd-hdp

New Member
Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Thế sao ông biết nhiều, văn minh thì giúp bác chủ topic đi! Công nhận cái giọng của ông văn minh thật!
Để xem toi nói có sai ko nhé, tôi ko giúp gì dc người ta nên tôi éo dám xui cái gì cả' nhưng cũng éo thừa hơi để đi chê bai dè bỉu nhau đâu ông ạ. Trình của tôi cao hơn cái đoạn đấy nhiều rồi. Ông có gì hay thì hiến kế giúp bác chủ đi nhé, tôi hóng thôi xem thế nào. Hay lại im như thịt?!
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Xin hỏi chính bác đã đi Bảo Hành bất kể một sản phẩm nào ở VN chưa ?
Một câu thật lòng có bao giờ bác hài lòng với cái cách bảo hành ở VN ko ?

Hỏi cùng các bác một câu này lun !!!

Vấn đề ở em là là ::: Bảo hành không thỏa đáng cho người tiêu dùng !!!

Ở mỗi chúng ta, mỗi người sẽ chọn cho mình một cách xử lý mà chính ta hài lòng !

Gởi bác minhduc1977 ! bác hỏi thì mình xin trả lời vậy
Thứ 1: có lẻ số mình hên nên dù trong nhà có rất nhiều SP từ: Pana, daikin, sanyo, toshiba, sony, sharp ....nhưng chưa bao giời có diễm phúc đối mặt với các bác BH. Do đó câu hỏi thứ hai mà bác hỏi mình, mình không thể trả lời được. Chỉ nhớ có 1 lần mình mua con SS Led UA gì đó (lâu quá quên) mình cho em nó lên đường trong vòng 3 nốt nhạc.
Thứ 2: Mình xin chia buồn cùng bác về con TV bác đang sở hữu. theo như bác post bài:

Người tiêu dùng chúng ta ở Việt Nam lun phải chịu thiệt thòi !
Em có con Sony NX720 55in bị hở 4 góc
em call bảo hành Sony
Thợ xuống chở máy về rồi 3 ngày sau giao máy lại, dán thêm một con tem Bảo Hành, tem cũ bị rách do tháo máy , rồi phán một câu đã Bảo Hành
nhưng e thấy bằng mắt thường thì vẫn như cũ , hỏi họ thì họ trả lời : đã làm, nhiệm vụ của họ đến đây là hết ! A có gì thắc mắc xin liên hệ cấp trên !
E tức nhưng cũng chịu , chả biết khiếu nại ở đâu vì ko có nhiều thời gian và nghĩ rồi mình cũng sẽ bị họ chỉ đi lòng vòng nên đành câm nín
nay tình cờ thấy topic này nên chia sẻ, mong các bác có kinh nghiệm giúp em với !!!!
Như cái dòng màu đỏ mình đánh dấu hy vọng AE trên đây sẽ giúp bác con đường đi tìm công lý, nhưng cái chính là ở bản thân bác, quyền lợi của bác, bác phải tự mình giành lấy và Nếu như bằng mọi nổ lực bản thân nhưng phía SN vẫn không chịu BH cho bác cũng giống như SS không chịu BH cho bác huy_av
mình sẽ là người đầu tiên tẩy chay SN trên 4r này.
còn một vấn đề nữa mình muốn chia sẽ với bác luôn: như cái hình bác chụp hở tấm kính bảo vệ

IMG_1548_zps4652c819.jpg


IMG_1553_zps8144d604.jpg


bác nên xóa nó đi và chụp lại cái khác, Thay vì dùng tua vít chứng tỏ chổ hở bác nên dùng tấm giấy chẳng hạn, để lỡ như muốn làm bằng chứng để kiện cáo, phía SN không thể viện cớ do bác lấy tua vít nậy nên nó bong ra như thế. Nếu bác thấy mình nói đúng và bác thay bằng những tấm hình khác mình cũng xóa luôn những tấm hình minh họa ở đây.
Vài lời chia sẽ cũng bạn.
 

Xdarkest

Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Có một kế rất có thể thành công đó là gọi kỹ thuật xuống cho nó kiểm tra xong rồi bỏ nhỏ thì thầm vào tay nó là " em giúp anh thay màn hình,tấm kính hoặc cái mới luôn càng tốt,a sẽ cho bồi dưỡng cho em vài chai(triệu),cách này khá hữu dụng

bên topic SS kia thì đòi làm việc rõ ràng, bên SN thì xúi đi lót tay, chịu mấy bác luôn :)) , làm kiểu này riết tiền lệ xấu, AE sau này đi bh lại tốn kém rồi.
bác chủ topic ơi, tham khảo link này, bác bên này xài cả tháng rồi, vẫn đc đổi cái mới đó.
http://www.hdvietnam.com/diendan/60...9-tam-kinh-bao-ve-cua-tivi-5.html#post2243703
 

NHUANKHOM

Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

bên topic SS kia thì đòi làm việc rõ ràng, bên SN thì xúi đi lót tay, chịu mấy bác luôn :)) , làm kiểu này riết tiền lệ xấu, AE sau này đi bh lại tốn kém rồi.
bác chủ topic ơi, tham khảo link này, bác bên này xài cả tháng rồi, vẫn đc đổi cái mới đó.
http://www.hdvietnam.com/diendan/60...9-tam-kinh-bao-ve-cua-tivi-5.html#post2243703
Vì đó là thuốc trị bệnh hành cho bọn bảo hành ở việt nam,nó đòi thuốc mình không cho thì nó hành mình khổ
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

bác Minhsur comment tếu thật .
chắc e liên hệ hot line sony rồi hướng dẫn nó như trên kiếm tí tiền mua sữa cho con

Thì đúng cái thằng bán hàng nó phán thế mà, nó còn bảo cái NX720 nào cũng thế. Cho sờ kiểm tra thì y chang. Điên nhất nó còn phán ở VN cái gì chả phải dán: xe máy, điện thoại, laptop đều phải dán mới bền. Mình cáu quá bảo nó là chắc chú em có cố gắng mấy cũng lĩnh được nốt tháng lương này, nhưng tuần sau quay lại thì nó biến rồi.

Sau vụ đó mình chuyển hướng sang Plasma VT30.
 

Xdarkest

Member
Ðề: Re: Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Thì đúng cái thằng bán hàng nó phán thế mà, nó còn bảo cái NX720 nào cũng thế. Cho sờ kiểm tra thì y chang. Điên nhất nó còn phán ở VN cái gì chả phải dán: xe máy, điện thoại, laptop đều phải dán mới bền. Mình cáu quá bảo nó là chắc chú em có cố gắng mấy cũng lĩnh được nốt tháng lương này, nhưng tuần sau quay lại thì nó biến rồi.

Sau vụ đó mình chuyển hướng sang Plasma VT30.
Rồi lên thẳng luôn VT50 chứ bác :))
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Rồi lên thẳng luôn VT50 chứ bác :))

Cái này là gặp may thôi bác.
Mà may mắn ít khi đến 2 lần, cho nên mình chỉ mong sao đừng bao giờ phải bảo hành bảo tỏi cái gì. Gặp các cụ các kỵ ấy mà huyết áp kém đứt mạch cái phựt là hết phim.
 

quytocxxx

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Để xem toi nói có sai ko nhé, tôi ko giúp gì dc người ta nên tôi éo dám xui cái gì cả' nhưng cũng éo thừa hơi để đi chê bai dè bỉu nhau đâu ông ạ. Trình của tôi cao hơn cái đoạn đấy nhiều rồi. Ông có gì hay thì hiến kế giúp bác chủ đi nhé, tôi hóng thôi xem thế nào. Hay lại im như thịt?!

Mồm ông đúng như cái đít vịt!
 

Xdarkest

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Cái này là gặp may thôi bác.
Mà may mắn ít khi đến 2 lần, cho nên mình chỉ mong sao đừng bao giờ phải bảo hành bảo tỏi cái gì. Gặp các cụ các kỵ ấy mà huyết áp kém đứt mạch cái phựt là hết phim.

Cái vụ bh chả ai muốn đâu bác ơi, cả bên cty và bên khách hàng, con bạn học của mình làm bh bên bộ phận điện máy của Pana cũng nghe khách hàng chửi bới suốt ngày nè, cũng phải nhăn mặt mà cười thôi
Quan là trọng là cách xử lý của cty khi bh, nhưng mà sợ nv người Việt mình quá, làm ăn nhiều cái ko chấp nhận đc
 

lucton

New Member
Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Chắc bác chủ topic đang mải viết kịch bản tiếp theo, mọi người hãy chờ chút, sự cố ngoài mong muốn! :)) Nói chung có đúng là sự thật thì em cũng chả lạ, vì chúng ta đang sống ở Việt Nam, nơi mà chuyện gì cũng sẽ trở thành bình thường.

Có điều, vụ này hơi có mùi, nhất là ngay sau sự kiện bảo hành của Samsung...

Bác như tào tháo
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Tôi cảm thấy nghi ngờ về tính trung thực các bức hình mà bác minhduc1977 post lên trên đây. có phải những bức ảnh này bác không chụp cùng 1 thời điểm phải không bác, tôi thấy ánh sáng nó không đều.
 

Haxen

Well-Known Member
Top này sẽ còn có chiến tranh nhiều giữa 2 fan SON va SAM

Cái xấu là ở chỗ người chịu trách nhiệm ở trạm bảo hành ấy, chứ chính sách thì Sony nói riêng và các hãng khác nói chung đều phục vụ khách hàng hết mình các bác ạ.

Bác chủ thớt tốt nhất liên hệ thẳng với Sony tại 248A Nơ Trang Long, Bình Thạnh, Tp.HCM, DT: 08 38414488, chứ bác không chịu liên lạc rồi vào đây than thở, phía bảo hành họ cũng đã thực hiện nhiệm vụ cho bác nhưng do có thể khả năng của họ chỉ có vậy thôi.

Cho mình hỏi tại sao bác không yêu cầu chỗ bán cho bác đổi lại cái khác, vì cái bác mua bị lỗi quá nặng như hình bác post lên, hay đây chỉ là một sự dìm hàng Sony? (xin lỗi mình chẳng là fan của hãng nào cả)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

NHUANKHOM

Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

bố em có mua con tivi samsung 40d5000 về dùng có 1 tuần thì màn hình bị loang màu và hở sáng ở góc phải,màu đen cứ tím tím như rượu nho.gọi kỹ thuật lại nhà kiểm tra thì bảo hỏng panel pa néo gì đấy và hẹn 1 tuần sẽ thay panel mới và thế là đúng một tuần sau bên bảo hành samsung đến thay thật và khi thay xong tivi lại hiển thị màu đen ngon lành.
Đấy là một vụ tốt của samsung như vậy có ai nói samsung xấu hết đâu mà mấy bác fan ss vào chém thấy ghê
 

kudo1908

Active Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

SONY lỗ quá nên làm ăn phập phù đây mà.
 
Bên trên