Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

HDSaiGon

Super Moderators
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

Xin được góp ý:
Việc giải quyết các vấn đề trục trặc kỹ thuật, khiếu kiện giữa bạn thành viên mua hàng và các nhà cung cấp nên để cho họ được có ý kiến chủ đạo trong topic này. Các bạn ném đá, quảng cáo bán hàng thì nên tế nhị một tí để họ thuận tiện hơn trong việc giải quyết ổn thỏa vấn đề.

Ngày mai mình sẽ gọi điện cho đại điện Logitech tại Việt Nam ( Mr Cao Hoàng Nam) để hỏi về vấn đề trục trặc lô hàng vừa rồi giống như bạn đại diện cho SVHouse đã tuyên bố. Mình sẽ post nội dung trao đổi vào 3h chiều để các bạn tiện theo dõi.

P/S: Các bạn quảng cáo, bán hàng không được post bài có nội dung quảng cáo công ty, website, trong topic này nữa, vi phạm sẽ được đi nghĩ mát 1 tuần.
 

tmk1207

New Member
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

Xin được góp ý:
Việc giải quyết các vấn đề trục trặc kỹ thuật, khiếu kiện giữa bạn thành viên mua hàng và các nhà cung cấp nên để cho họ được có ý kiến chủ đạo trong topic này. Các bạn ném đá, quảng cáo bán hàng thì nên tế nhị một tí để họ thuận tiện hơn trong việc giải quyết ổn thỏa vấn đề.

Ngày mai mình sẽ gọi điện cho đại điện Logitech tại Việt Nam ( Mr Cao Hoàng Nam) để hỏi về vấn đề trục trặc lô hàng vừa rồi giống như bạn đại diện cho SVHouse đã tuyên bố. Mình sẽ post nội dung trao đổi vào 3h chiều để các bạn tiện theo dõi.

P/S: Các bạn quảng cáo, bán hàng không được post bài có nội dung quảng cáo công ty, website, trong topic này nữa, vi phạm sẽ được đi nghĩ mát 1 tuần.

em đồng ý với ý kiến này . nếu như ko sử lý thì topic này nó sẽ chuyển qua chiều hướng thương mại hóa . nếu có PR hay mua bán gì thì pm riêng cũng được mà
 
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

có thể bạn nguoi_moi đã mua sản phẩm mới của Logitech, điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm là có - rõ ràng. Logitech Hongkong & Digiworld đã gởi thông tin cho mình.

Trong 10 phút nữa sẽ có thông tin chính thức

new-old.bmp


so sánh giữa 2 controller - các bạn sẽ thấy sự khác biệt.
 

v_t

Member
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

bạn sipura2000 có đánh bóng tên tuổi mình thì cũng vừa thôi bạn à, bạn dựa vào đầu bảo hàng của SVHOUSE là hàng giả, hàng kém chất lượng
Đối với các bạn đã mua hàng ở SVHOUSE: các bạn mua về có thấy có vấn đề gì không, hay chỉ có in hình nút power thành hình tai nghe :-?, chất lượng loa có khác gì không, nếu nghe vẫn hay, không có vấn đề gì, thì SVHOUSE đã thông báo là sẽ đổi cho các bạn cơ mà. Mà nhập hàng = CONTAINER đi = đường biển thì nhanh làm sao được :)

hàng bác nguoi_moi chụp thế thì quá rõ là hàng gì rồi còn gì bác, không lẽ hàng nhái mà chất lượng như hàng thật thì em cũng đến ^:)^^:)^^:)^^:)^
 
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

Anh Cao Hoàng Nam đã rời khỏi vị trí đại diện Logitech lâu rồi Tài ơi. Anh đã liên lạc 2 ngày nay không được em.

Xin được góp ý:
Việc giải quyết các vấn đề trục trặc kỹ thuật, khiếu kiện giữa bạn thành viên mua hàng và các nhà cung cấp nên để cho họ được có ý kiến chủ đạo trong topic này. Các bạn ném đá, quảng cáo bán hàng thì nên tế nhị một tí để họ thuận tiện hơn trong việc giải quyết ổn thỏa vấn đề.

Ngày mai mình sẽ gọi điện cho đại điện Logitech tại Việt Nam ( Mr Cao Hoàng Nam) để hỏi về vấn đề trục trặc lô hàng vừa rồi giống như bạn đại diện cho SVHouse đã tuyên bố. Mình sẽ post nội dung trao đổi vào 3h chiều để các bạn tiện theo dõi.

P/S: Các bạn quảng cáo, bán hàng không được post bài có nội dung quảng cáo công ty, website, trong topic này nữa, vi phạm sẽ được đi nghĩ mát 1 tuần.
 

long_pn

Member
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

Xin chào các bạn,

Xin cảm ơn các bạn đã phản ánh về lỗi của sản phẩm Logitech Z5500. Cụ thể là lỗi về nút power có hình tai nghe chứ không phải là hình như bình thường.

Chúng tôi xin phản hồi như sau :

+ Đúng là trong 1 công hàng cách đây khoảng 3 tuần có khoảng 25 bộ Loa Z5500 bị In sai nút power trong quá trình sản xuất ( Chúng tôi đã chụp hình và gửi hình ảnh qua hãng Logitech và họ đã công nhận điều đó)

Sao SVHOUSE không đăng nội dung công nhận của Logitech có phải sẽ giải tỏa hết mọi nghi ngờ. Cách đơn giản vậy sao không làm, các hãng lớn cũng có đợt thu hồi thay thế sản phẩm là bình thường thôi mà :-S
 
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

Sao SVHOUSE không đăng nội dung công nhận của Logitech có phải sẽ giải tỏa hết mọi nghi ngờ. Cách đơn giản vậy sao không làm, các hãng lớn cũng có đợt thu hồi thay thế sản phẩm là bình thường thôi mà :-S

tại thị trường Miền Nam chưa có trường hợp này, ngay khi có thông tin, cty Andi Vietnam đã chủ động liên lạc và mới nhận được phúc đáp như sau:

-------- Original Message -------- Subject: Re: Fault of Z-5500, customer compliant from Vietnam
Date: Wed, 27 Oct 2010 17:42:49 +0800
From: [email protected]
To: [email protected]
CC: [email protected], [email protected], [email protected], Mac Suong Thuy Vy <[email protected]>, QuocHuy DGW <[email protected]>, [email protected], [email protected], [email protected], [email protected], [email protected], [email protected]


Hi Wendy,

Regarding the change showed in the photo, they were made to resolve the EUP compliance issue. The change included:

1. Change of the "Stand-by" Button to "Headphone" Button on Control Pod (icon change)
2. Change of the "Power" icon to "Headphone" icon on Remote Control
3. Updated Firmware to change the Stand-by Button Function to Headphone Out Function. So, if user press on Headphone button on Control Pod / Remote Control, the speaker will mute and only headphone has output.

This is a mandatory change in order to make the product comply to EUP requirement. This change was requested and approved by BU and was implemented from mid-Dec of last year.

Regards,
Matthew Lai
Logitech Hong Kong Ltd.
Tel: 852-2624-3590
Fax: 852-2861-0372
E-mail: [email protected]



From: Wendy Yu/TW/AP/LOGITECH
To: Matthew Lai/HK/AP/LOGITECH@LOGITECH
Cc: [email protected], [email protected], [email protected], Mac Suong Thuy Vy <[email protected]>, QuocHuy DGW <[email protected]>, Meimei Tan/SG/AP/LOGITECH@LOGITECH, Kavita Nath/IN/AP/LOGITECH@LOGITECH, Bernard Chow/SG/AP/LOGITECH@LOGITECH, Dana Lin/TW/AP/LOGITECH@LOGITECH
Date: 10/27/2010 05:29 PM
Subject: Re: Fault of Z-5500, customer compliant from Vietnam

--------------------------------------------------------------------------------


Hi Matthew,

We need your clarification and notification for the Speaker design change to solve the Customer compliant from Vietnam.
Thank you.


B. Regards,
Wendy Yu

Regional Quality
Tel. : 03-6122091
Fax : 03-5792394
 

tmk1207

New Member
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

@sipura2000 : thanks anh rất là nhiều . đang tự hỏi tại sao svhouse lại không làm rõ vấn đề của khách hàng mà cứ đổi trác mãi ... đang ngồi ngẫm xem mình có phải mất tiền ngu ko nữa :))
 
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

dưới đây là hình chụp mẫu sản phẩm Logitech Z5500 theo mẫu mới:

Đây là controller, thiết bị này hiện đang gây tranh cãi trên diễn đàn so với mẫu cũ.

IMG_3591.jpg


IMG_3599.jpg


IMG_3594.jpg

IMG_3570.jpg


IMG_3572.jpg


IMG_3578.jpg


Center
IMG_3573.jpg


trọn bộ 5 loa vệ tinh
IMG_3581.jpg


IMG_3582.jpg


Remote kiểu mới

IMG_3583.jpg


IMG_3575.jpg


IMG_3576.jpg


IMG_3577.jpg


Thùng sub
IMG_3585.jpg


IMG_3590.jpg
 

long_pn

Member
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

3. Updated Firmware to change the Stand-by Button Function to Headphone Out Function. So, if user press on Headphone button on Control Pod / Remote Control, the speaker will mute and only headphone has output.

Vậy là nếu Firmware chỉ nằm trong Control Pod thì chỉ cần đổi Pod, còn nếu có liên quan đến chips trong dàn loa (SUB) thì chắc phải đổi cả bộ
 
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

mình mới có thêm thông tin, xin post lại nguyên văn như sau:

From: QuocHuy DGW [mailto:[email protected]]
Sent: Wednesday, October 27, 2010 11:05 PM
To: Trinh Anh Tai
Subject: Fwd: Fwd: Re: Fault of Z-5500, customer compliant from Vietnam

Trước tiên, Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và Quý Đại lý : Andi Vietnam Co., Onshop Co., Hệ thống STĐM PICO, MediaBox Co….đã nhiệt tình hỗ trợ cùng Digiworld Corp. mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm Loa Logitech Z-5500 nói riêng và các sản phẩm Logitech nói chung. Đồng thời xin cảm ơn DIỄN ĐÀN HD VIỆT NAM đã tạo ra một diễn đàn để các bạn đam mê công nghệ có thể giao lưu, học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm.

Được Quý đại lý thông báo các tình trạng lỗi, những thay đổi và các thắc mắc về vấn đề phân phối Logitech tại Việt Nam. Chúng tôi xin chia sẻ các nội dung như sau :

1. Thay đổi “Power” Icon sang “Headphone” Icon trên bảng điều khiển (Control Pod):
Chúng tôi thành thật xin lỗi Quý Đại Lý và Quý Khách Hàng vì chậm trễ thông báo những thay đổi trên Loa Logitech Z-5500. Chúng tôi xin giải thích như sau :
- Từ tháng 5-2010. Logitech đã bắt đầu cho sản xuất dòng Loa Z-5500 với thay đổi “Power” Icon sang “Headphone” Icon. Và được các nhà phân phối nhập khẩu về Việt Nam vào tháng 9 và tháng 10 năm 2010.
- Sự thay đổi này nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh quanh việc bảo hành bảng điều khiển quá nhiều. Sự thay đổi này kèm theo những cải tiến rất quan trọng nhằm tăng tính năng của bộ Loa nổi tiến của Logitech Z-5500. Có 3 thay đổi chính về Loa Z-5500 mới (“Headphone” Icon) so với dòng loa Z-5500 trước đây :
+ Thay đổi nút “Stanby-By” từ “Power” Icon sang “Headphone” Icon trên bảng điều khiển (Control Pod)
+ Thay đổi Power” Icon sang “Headphone” Icon trên điều khiển từ xa (Remote Control)
+ Nâng cấp Firmware nhằm nâng cấp cải tiến chức năng Stand By sang chức năng Headphone Out-> nghe được headphone trong chế độ chờ Stand By. Nếu người sử dụng ấn nút “Headphone” trên bảng điều khiển (Control Pod) hoặc điều khiển từ xa (Remote Control) thì toàn bộ dàn loa sẽ im lặng và chỉ có chức năng Headphone hoạt động (Các phiên bản trước đây không có chức năng này)

Những nâng cấp này là bắt buộc nhằm cải thiện sản phẩm cho phù hợp với những yêu cầu về EUP - Energy-Using Products – Cân bằng tiêu thụ điện sản phẩm.

Các bạn tham khảo nội dung email bên dưới của Mr. Matthew Lai-Giám Đốc Sản Phẩm Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương của Logitech :

Hi Huy,

Regarding the change showed in the photo, they were made to resolve the EUP compliance issue. The change included:

1. Change of the "Stand-by" Button to "Headphone" Button on Control Pod (icon change)
2. Change of the "Power" icon to "Headphone" icon on Remote Control
3. Updated Firmware to change the Stand-by Button Function to Headphone Out Function. So, if user press on Headphone button on Control Pod / Remote Control, the speaker will mute and only headphone has output.

This is a mandatory change in order to make the product comply to EUP requirement. This change was requested and approved by BU and was implemented from mid-Dec of last year.

Regards,
Matthew Lai
Logitech Hong Kong Ltd.
Tel: 852-2624-3590
Fax: 852-2861-0372
E-mail: [email protected]

 Kết Luận : Đây là cải tiến mới nhất của Logitech cho dòng Loa Z-5500 nhằm :
+ Giúp người sử dụng có thể nghe headphone trong khi tắt dàn loa. Trước đây khi các bạn bấm nút Power” Icon trên bảng điều khiển (Control Pod) hoặc điều khiển từ xa (Remote Control) thì toàn bộ dàn loa đều không hoạt động.

+ Giảm thiểu mức tổn hại đến bảng điều khiển (Control Pod), là lỗi bảo hành nhiều nhất của dòng loa này do không cân bằng nguồn điện. Các phiên bản trước chức năng Headphone và loa cùng hoạt động khi sử dụng Headphone nên làm nguồn cung cấp cho âm thanh ra tai nghe bằng với âm thanh sử dụng loa vì vậy làm giảm tuổi thọ bảng điều khiển gây mờ và các trục trặc khác. Việc cải tiến này nhằm làm tăng tuổi thọ bảng điều khiển và giúp giảm thiều điện năng cung cấp. Các bạn cũng biết dàn loa Z-5500 tiêu thụ điện năng rất lớn.

2. Tình hình phân phối tại Việt Nam :
Logitech chỉ định trong năm 2010 có 3 nhà phân phối tại Việt Nam: Digiworld Co., Viết Sơn Co., SVHouse Co., Tất cả các chính sách phân phối đều theo Logitech Asia Pacific HQ in HongKong. Mỗi nhà phân phối có trách nhiệm mang lại giá trị phân phối tốt nhất cho khách hàng Việt Nam trong phạm vi phân phối của mình.

3. Chính sách bảo hành của Logitech :
Chính sách bảo hành của Logitech đối với người tiêu dùng Việt Nam là 1 đổi 1, đổi mới, không sửa chữa, trong thời gian bảo hành: Mouse & Keyboard : 36 tháng, Headphone : 24 tháng, Webcam: 24 tháng, Loa : 24 tháng. Trong trường hợp Loa Z-5500 là 24 tháng.

4. Giá trên Website Digiworld Corp. :
Hưởng ứng trào lưu HD tại Việt Nam, tháng 4-2010 Digiword Corp.thông qua hệ thống Quý Đại Lý : Andi Co., Onshop Co., Hệ thống STĐM PICO, MediaBox Co….đã chạy chương trình khuyến mãi tặng 1,200,000 VND (Giá niêm yết : 8,100,000 VND) nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ sở hữu dòng loa này. Vì vậy giá thị trường mới là dưới 7,000,000 VND. Digiworld Corp chưa thể điều chỉnh giá Website vì theo quy định giá bán lẻ của Logitech tại Việt Nam. Trong quá trình chạy chương trình các Quý Đại Lý có chính sách giá bán khách nhau vì có các hỗ trợ kèm theo khác : chuyên chở, bảo hành, biến phí, tặng cáp quang…nên có giá bán ra thị trường có sự chênh lệch chút đỉnh.

5. Đại diện Logitech tại Việt Nam :
Hiện nay không có đại diện Logitech tại Việt Nam, tất cả các vấn đề liên quan đều thông qua :
Mr. Prasenjit – Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực Nam Á của Logitech
Email: [email protected]

6. Trường hợp bảo hành tại SVHouse Co. :
SVHouse là phân phối chính thức của Logitech tại Miền Bắc. Dòng Loa Z-5500 của SVHouse hiện nay nằm trong lô hàng tháng 10, là lô hàng mới, có bổ sung chức năng mới nhất của Logitech. Digiworld Corp. cũng như SVHouse Co. điều mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


Hy vọng bài viết này đã giải quyết tất cả những thắc mắc của các bạn về những thay đổi trên dòng Loa Z-5500 với những cải tiến mới.

Bạn Nguoi_Moi hãy yên tâm vì bạn đang sở hữu một trong những con đầu tiên của phiên bản mới Z-5500 bạn nhe!

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua contact :

Phạm Quốc Huy
Sales & Product Manager.
HP: 0902.971.718
Email: [email protected]

Tel:
HN: 04.3537.6888
DN: 0511. 358. 4488
HCMC: 08.3929.0059
 
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

hy vọng mọi việc đã rõ ràng, Logitech đã chính thức xác nhận, các anh chị yên tâm nha.
 

tmk1207

New Member
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

thế mình dc phá trinh những con z5500 đầu tiên à . nên lo hay mừng nhỉ . đúng như nội dung mail trên . khi ấn nút power trên d.k từ xa or icon tai nghe trên bộ d.k trung tâm thì headphone nghe dc .
 
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

có thể cải tiến mới của Logitech chưa phù hợp với thị trường Việt Nam vì không ai vừa xài logitech vừa cắm headphone vô nghe cả, chức năng mới cho phép shutdown giả, controller vẫn đang hoạt động với chế độ tiêu thụ điện tối thiểu khi bạn cắm tay nghe vào nghe nhạc thông qua controller nên không thể shutdown triệt để như phiên bản cũ.
 

tmk1207

New Member
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

có thể cải tiến mới của Logitech chưa phù hợp với thị trường Việt Nam vì không ai vừa xài logitech vừa cắm headphone vô nghe cả, chức năng mới cho phép shutdown giả, controller vẫn đang hoạt động với chế độ tiêu thụ điện tối thiểu khi bạn cắm tay nghe vào nghe nhạc thông qua controller nên không thể shutdown triệt để như phiên bản cũ.

nhưng vấn đề lại nổi to hơn . tại sao svhouse lại nói là LO đã xác nhận lỗi đó nhỉ . và svhouse sẽ đổi remot và d.k t.tâm . có phải svhouse không biết vấn đề . hay #:-S#:-S#:-S
 

dhqcn

New Member
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

vậy là đã xong phần ký hiệu tai nghe, nhưng còn phần chữ bị nhòe trên control pod của bác nguoi_moi, cái này có phải lỗi hông :-s
 

dhqcn

New Member
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

nếu là đại lý chính thức ở miền Bắc sao svhouse lại không chủ động liên lạc với logitech hongkong để xác nhận cho khách hàng mà để bà con tranh luận tới hai mươi mấy trang
 
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

vậy là đã xong phần ký hiệu tai nghe, nhưng còn phần chữ bị nhòe trên control pod của bác nguoi_moi, cái này có phải lỗi hông :-s

đợt hàng mới đã về bên Digiworld, sáng mai bên đó giao hàng mẫu cho mình demo, sẽ có bài viết chi tiết về sản phẩm mới ngay trong trưa mai.
 

dhqcn

New Member
Ðề: Các lỗi của Z5500. Các bác đang dùng Z5500 vào giúp em gấp.

dạ, vậy em cảm ơn anh trước :). Nếu được thì anh review sơ về phần âm thanh luôn được không ạ, vì không biết bản mới với bản cũ có thay đổi gì không?
 
Bên trên