Ðề: Danh sách các kênh mới có trên MyTV từ 01/05 - 15 kênh chuẩn HD
Chưa xem được còn may, tình hình của tôi còn tệ hơn với sự làm ăn lộn xộn cua VNPT hanoi, số là thế này: Tôi đăng ký gói triple từ tháng 11/2010 nhưng do sự thiếu trách nhiệm thế nào mà tháng 12 không tích hợp được gói triple Bưu điện Hanoi phải gủi thư xin lỗi và khắc phục đảm bảo cho khách hàng sử dụng đúng gói cước, tưởng êm được hai tháng 1 và 2/2011 đóng tiền đúng gói mình đăng ký, đùng một cái tháng 3 lại bị tách ra từng khoản tổng chi phí hết hơn 600 nghìn lại gọi 700 thắc mắc và không đóng tiền, hôm sau bưu điện gọi lại tạm tính theo gói triple để nộp tạm dợi có trả lời của VNPT hanoi, đến hôm nay nhận được thư của VNPT hanoi nói mình nguyên văn như thế này: " .... Theo lý lịch thanh toán, hóa đơn cước tháng 02/2011 của quý khách đến ngày 27/02/2011 chưa thanh toán nên mã thanh toán HP000054.. đã bị tạm dừng nợ cước. theo qui định trong tháng 03/2011 mã thanh toán HP...và HP... sẽ không được tính theo gói cước triple MyTV3. Trung tâm dịch vụ khách hàng xin trao đôi thêm với quý khách hàng về việc khi đăng ký tham gia gói cước triple MyTV3trong đó bao gồm quyền lợi và nghĩa vụ cụ thể như sau: Gói cước tự động hủy trong các trường hợp: Thuê bao ngừng sử dụng một/hai chiều theo yêu cầu hoặc do nợ cước, nếu muốn sử dụng lại gói cước thì khách hàng phải làm thủ tục đăng ký lại từ đầu. Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn thông hanoi ... sẽ tính lại tiền cước của account trong tháng 3/2011 với số tiền như sau: ..."
Thế là còn 401 nghìn giảm 229 nghìn các bác ạ.
Thế là lại tức mình gọi 700 thắc mắc: cước tháng 2 mà bắt thuê bao phải nộp trước ngày 27/2/2011 mới lạ chứ, hơn nữa Bưu điên có đánh máy nhầm đi chăng nữa (có lẽ là 27/3/2011) thì cũng không phải lỗi của khách hàng nộp chậm, bản thân tôi luôn đóng cuóc đầy đủ khi nhân viên đến thu cước, còn việc nhân viên họ nộp lại cho bưu điện lúc nào đấy là trách nhiệm của Bưu điện không thể đổ lỗi cho khách hàng.
Không biết có bác nào bị trường hợp giống tôi không hoặc bác nào làm bưu điện thì phản ánh gùm, nếu cứ tiếp tục gây ức chế cho khách hàng có lẽ bưu điện dễ mất khách. tôi nghĩ họ sẽ phải tính đúng cước cho mình thôi nhưng vẫn tức vì cách làm của VNPT Hanoi.
Chưa xem được còn may, tình hình của tôi còn tệ hơn với sự làm ăn lộn xộn cua VNPT hanoi, số là thế này: Tôi đăng ký gói triple từ tháng 11/2010 nhưng do sự thiếu trách nhiệm thế nào mà tháng 12 không tích hợp được gói triple Bưu điện Hanoi phải gủi thư xin lỗi và khắc phục đảm bảo cho khách hàng sử dụng đúng gói cước, tưởng êm được hai tháng 1 và 2/2011 đóng tiền đúng gói mình đăng ký, đùng một cái tháng 3 lại bị tách ra từng khoản tổng chi phí hết hơn 600 nghìn lại gọi 700 thắc mắc và không đóng tiền, hôm sau bưu điện gọi lại tạm tính theo gói triple để nộp tạm dợi có trả lời của VNPT hanoi, đến hôm nay nhận được thư của VNPT hanoi nói mình nguyên văn như thế này: " .... Theo lý lịch thanh toán, hóa đơn cước tháng 02/2011 của quý khách đến ngày 27/02/2011 chưa thanh toán nên mã thanh toán HP000054.. đã bị tạm dừng nợ cước. theo qui định trong tháng 03/2011 mã thanh toán HP...và HP... sẽ không được tính theo gói cước triple MyTV3. Trung tâm dịch vụ khách hàng xin trao đôi thêm với quý khách hàng về việc khi đăng ký tham gia gói cước triple MyTV3trong đó bao gồm quyền lợi và nghĩa vụ cụ thể như sau: Gói cước tự động hủy trong các trường hợp: Thuê bao ngừng sử dụng một/hai chiều theo yêu cầu hoặc do nợ cước, nếu muốn sử dụng lại gói cước thì khách hàng phải làm thủ tục đăng ký lại từ đầu. Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn thông hanoi ... sẽ tính lại tiền cước của account trong tháng 3/2011 với số tiền như sau: ..."
Thế là còn 401 nghìn giảm 229 nghìn các bác ạ.
Thế là lại tức mình gọi 700 thắc mắc: cước tháng 2 mà bắt thuê bao phải nộp trước ngày 27/2/2011 mới lạ chứ, hơn nữa Bưu điên có đánh máy nhầm đi chăng nữa (có lẽ là 27/3/2011) thì cũng không phải lỗi của khách hàng nộp chậm, bản thân tôi luôn đóng cuóc đầy đủ khi nhân viên đến thu cước, còn việc nhân viên họ nộp lại cho bưu điện lúc nào đấy là trách nhiệm của Bưu điện không thể đổ lỗi cho khách hàng.
Không biết có bác nào bị trường hợp giống tôi không hoặc bác nào làm bưu điện thì phản ánh gùm, nếu cứ tiếp tục gây ức chế cho khách hàng có lẽ bưu điện dễ mất khách. tôi nghĩ họ sẽ phải tính đúng cước cho mình thôi nhưng vẫn tức vì cách làm của VNPT Hanoi.
Chỉnh sửa lần cuối: