Hội những người sử dụng TV LED SHARP !

@vinagoh - @minhhieu186
01. Trước tiên mình nói về màn hình: Hiện tại mình đang bị như các bạn đã biết. Tuy nhiên, khi test điểm chết và các bảng màu thì ở những chỗ bị đốm màu sắc vẫn đồng đều với những vùng khác, chỉ khi màn hình đen thì mới thấy. Vậy nên mình "tự suy luận" là chắc do BÊN NGOÀI màn hình bị dính dầu mỡ gì đó nên khi màu đen mới thấy rõ. Mà mình thì không dám lau màn hình (sợ bảo hành đổ thừa mình đụng chạm vô nó :)). Nhưng có lẽ mình cũng nên liên hệ bảo hành thôi.

02. Vụ Voice: Sau khi hợp nhất remote với TV thì vô Cài đặt kiểm tra xem nó vẫn còn DÍNH VỚI NHAU không, mình cũng bị rớt rồi mới dính luôn, không biết khi nào rớt nữa. Bạn @minhhieu186 nói ở mục 2 cũng có thể là nguyên nhân (Google Assistant), nhưng ở đây TV mới dùng Android 9 nên cũng khó biết chính xác. Theo ý mình là chọn mục Khởi động lại TV (không phải reset lại như xuất xưởng nha) xem thử có được không (vì khi bật / tắt TV nó vẫn lưu sử dụng lần cuối của mình).

03. Đúng là khi cắm nguồn để bật TV thì KHÔNG THỂ bật liền được. Cám ơn bạn minhhieu186 cho biết, chứ mình tưởng cái remote mắc dịch.

04. Về công nghệ IT thì hình như Sharp hơn yếu. Mình xài máy lạnh Sharp hơn 1 năm rồi mà chưa thể kết nối wifi được. Các chức năng chỉnh màu, âm thanh rất khó chịu: Nếu bạn đang ở Youtube, muốn chỉnh phải NHẢY RA MÀN HÌNH CHÍNH mới chỉnh được. Model 2019 mới nhất mà không có chức năng đã lâu như Sony là "nghe" trên Youtube thì tắt màn hình đi

Vài dòng với các bạn, mong được trao đổi thêm
bạn chưa biết cách sử dụng TV rồi, khi bạn đang xem tv mùa muốn chỉnh âm thanh, màu sắc, bạn nhấn nút Tool , bạn vừa xem, nghe vừa chỉnh cho đúng ý bạn, chứ việc gì phải về home.
 

vinagoh

Well-Known Member
Vụ Voice của TV Sharp mình cho là hơi ngu ngu, remote này vừa dùng kết nối IR và vừa dùng kết nối Bluetooth. Với các chức năng khác (ngoài voice seach) thì dùng kết nối IR bình thường, nhưng chức năng voice seach thì phải dùng kết nối Bluetooth mới sử dụng được.
Khi vào mục tìm thiết bị kết nối qua Bluetooth, cái remote con Shield để tận trên lầu 1 nó tìm ra đầu tiên, tuy nhiên cái remote của nó để cạch bên thì chả thấy đâu. :D
 

Vo Minh Sang

Active Member
Vụ Voice của TV Sharp mình cho là hơi ngu ngu, remote này vừa dùng kết nối IR và vừa dùng kết nối Bluetooth. Với các chức năng khác (ngoài voice seach) thì dùng kết nối IR bình thường, nhưng chức năng voice seach thì phải dùng kết nối Bluetooth mới sử dụng được.
Khi vào mục tìm thiết bị kết nối qua Bluetooth, cái remote con Shield để tận trên lầu 1 nó tìm ra đầu tiên, tuy nhiên cái remote của nó để cạch bên thì chả thấy đâu. :D
----------------------------------
Vậy là vấn đề là ở chỗ này. Bạn kết nối lại nó xong thì khởi động lại TV nhé
 

vinagoh

Well-Known Member
vinagoh : Tình hình voice ổn rồi chưa :) :) :)
Hôm qua có cv nên mình chưa test được.
À nếu có thể Bác chụp dùm mình 1 tấm hình hiển thị remote của nó trong phần "tìm kiếm thiết bị kết nối". Nếu kg kết nối được mình lấy bằng chứng để làn việc với Sharp VN.
Thanks Bác. :)
 

Vo Minh Sang

Active Member
Hôm qua có cv nên mình chưa test được.
À nếu có thể Bác chụp dùm mình 1 tấm hình hiển thị remote của nó trong phần "tìm kiếm thiết bị kết nối". Nếu kg kết nối được mình lấy bằng chứng để làn việc với Sharp VN.
Thanks Bác. :)
Để chiều mình đi làm về chụp gởi cho bạn
 

Vo Minh Sang

Active Member
Mình đã ghép nối được remote và TV rồi, tất nhiên chức năng voice seach cũng ok, thanks Bác.
Khi chọn ghép nối phải nhấn nút mũi tên lên của nút CH đồng thời nhấn nút ^ chổ enter. Xong.
-----------------------------------
01. Chúc mừng bạn đã cài đặt thành công (khi ghép nối, máy có hướng dẫn giữ 2 nút đó khoảng 10 giây đó). Có chụp hình cho bạn rồi, giờ không cần nữa :D:D:D
02. Bảo hành của mình ghi là ngày sx: 11/2019 - Hết hạn BH: 05/2021. Vậy có nên đi "khiếu nại" không bạn.
03. Trong tivi có mục hướng dẫn sử dụng, bạn nên tham khảo thêm (xem hình, sao up hình không hiện ra hoài, bạn chịu khó click vào chọn mở hình trong tab mới nha)
dateposted-public
dateposted-public
lightbox
lightbox
 

vinagoh

Well-Known Member
-----------------------------------
01. Chúc mừng bạn đã cài đặt thành công (khi ghép nối, máy có hướng dẫn giữ 2 nút đó khoảng 10 giây đó). Có chụp hình cho bạn rồi, giờ không cần nữa :D:D:D
02. Bảo hành của mình ghi là ngày sx: 11/2019 - Hết hạn BH: 05/2021. Vậy có nên đi "khiếu nại" không bạn.
03. Trong tivi có mục hướng dẫn sử dụng, bạn nên tham khảo thêm (xem hình, sao up hình không hiện ra hoài, bạn chịu khó click vào chọn mở hình trong tab mới nha)
dateposted-public
dateposted-public
lightbox
lightbox
- Mình thắc mắc là khi cài đặt lần đầu (khi setup TV) thì đã ghép thành công, tuy nhiên sau khi setup xong vào mục "thêm thiết bị" thì kg thấy remote đã kết nối!!! Phải reconnect mới kết nối được.
- Trong phiếu BH của mình cũng ghi T05/2021. Để hôm nào rảnh mình alo lên Sharp center nữa xem họ giải quyết như thế nào!!
- Mình có đọc manual trong tivi, tuy nhiên kg thấy phần hướng dẫn này......

 
- Mình thắc mắc là khi cài đặt lần đầu (khi setup TV) thì đã ghép thành công, tuy nhiên sau khi setup xong vào mục "thêm thiết bị" thì kg thấy remote đã kết nối!!! Phải reconnect mới kết nối được.
- Trong phiếu BH của mình cũng ghi T05/2021. Để hôm nào rảnh mình alo lên Sharp center nữa xem họ giải quyết như thế nào!!
- Mình có đọc manual trong tivi, tuy nhiên kg thấy phần hướng dẫn này......

một hãng điện tử lớn mà phải đăng ký bảo hàng sản phẩm như thời bao cấp. không chịu tìm hiểu xem các hãng khác họ làm như nào,bảo vệ khách hàng như nào, bảo sao thị phần TV ở việt nam thấp. hồi mình mua tv sharp có đọc qua, nhưng thấy phiền hà quá nên bỏ luôn, hên sui,may nó cũng không bị sao.
 

Vo Minh Sang

Active Member
- Mình thắc mắc là khi cài đặt lần đầu (khi setup TV) thì đã ghép thành công, tuy nhiên sau khi setup xong vào mục "thêm thiết bị" thì kg thấy remote đã kết nối!!! Phải reconnect mới kết nối được.
- Trong phiếu BH của mình cũng ghi T05/2021. Để hôm nào rảnh mình alo lên Sharp center nữa xem họ giải quyết như thế nào!!
- Mình có đọc manual trong tivi, tuy nhiên kg thấy phần hướng dẫn này......

———————————-
Khi xem hướng dẫn trên tivi. Bạn để ý góc trên bên phải có mũi tên >> là còn tiếp đó, không phải chỉ 1 trang đâu. Nên không thấy đó.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Anenka

New Member
Mình mới dặt hàng con Sharp 2T-45AE1X trên Điện máy xanh ngày 15/1/2020 giao hàng. Nhờ anh em cho ý kiến con này dùng có được không vậy?
 

Vo Minh Sang

Active Member
Giờ mình mới biết thông tin này. :D
01. Quà tặng thì cứ nhận thôi, Đã kích hoạt FPT rồi, chờ gởi loa đến nhà.
02. Mình cũng mua ở Ngô Gia ngày 03/01, số sê-ri máy của bạn là 911711159, của mình 911711160 kế nhau nhé :D
03. Màn hình của mình bị dơ bên ngoài, lau rồi thấy bình thường :D
 
Bên trên