MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

smallgent

Well-Known Member
Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

Chú gì bạn T đồng hương đâu rồi..nhận hàng xong sao im re vậy ta? Mua ở đâu dzị?! :)
 
Giờ mà order thằng amazon thì tổng thiệt hại hơn 130$ tiếc quá , nên chưa biết có nên order 0? ~X(
 

nmcgroup

Well-Known Member
Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

hết tuần ko có chuyển biến gì em sẽ yêu cầu trả lại tiền thôi :((
 

hvcvuong

Member
Re: Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

Mấy hôm rồi bận chút ít online. Chia sẻ để anh em tham khảo:
- Hạn chế emai cho bọn geekbuying.com này nếu chưa đến hạn quy định. Nếu mình email qua lại nhiều sẽ càng làm chậm tiến độ giải quyết order của nó. Một ngày nó chỉ Reply một lần.
- Nếu mở dispute trên Paypal vì lý do chưa có tracking order hay chưa nhận đc hàng thì đợi đủ 07 ngày trở lên hãy mở dispute.
- Nếu có gì chưa rõ nên hỏi gửi thư hỏi Paypal trước khi mình email cho seller: địa chỉ này [email protected]

Hôm nay sau vài ngày vòng vo thì bố nó quyết định làm Refund cho mình ko một lời xin lỗi. Đổi lại mình cũng đã làm vài thư cho Paypal dừng bọn này ra từ sáng nay. Mai lên tiếp Amazon quậy.

Bạn nào quan tâm thì chịu khó đọc TA thư của Paypal để thêm kinh nghiệm email hay mở dispute nhé:


"Hello Pham Ngoc Vuong,Thank you for contacting PayPal Customer Support. My name is Debbie and I am happy to assist you with your query.

Since your reported issue non receive case ID PP-002-083-xxx-xxx is currently in the dispute stage of our resolution process, we recommend you to stay in contact with the seller in order to find a resolution that you are both happy with. PayPal understands your concern and desire to resolve the dispute in question. Please kindly note that once a dispute has been cancelled, it's considered resolved and can't be reopened. As a result, we suggest that you do not cancel the PayPal case until you have received the merchandise or a refund.
If the seller and you are unable to resolve the dispute, both of you can escalate the dispute to a PayPal claim. By escalating the dispute to a claim, you ask PayPal to review the case and decide the outcome.
To escalate a dispute to a PayPal claim:
1. Log in to your PayPal account.
2. Click "Resolution Center" on the top of your Account Overview page.
3. Click the "View" button next to the claim in question in the "Open cases" box.
4. Click "Escalate this dispute to a PayPal claim."
5. Complete the "End Communication and Escalate to a Claim" form, click "Escalate to a Claim."
Note:
1. A dispute can be escalated to a claim within 20 days from when the dispute was filed.
2. If the dispute is not escalated to a claim within 20 days, we'll close the dispute. A closed dispute cannot be reopened or escalated to a PayPal claim.
3. When the 20-day deadline is approaching, we will remind by sending email to your primary email address and in the "Resolution Center".
4. Once a dispute has been escalated to a Claim, PayPal will make a final decision in favor of the buyer or the seller. You may be asked to provide receipts, third party evaluations, police reports, or anything else that PayPal specifies. PayPal retains full discretion to make a final decision in favor of the buyer or the seller based on any criteria PayPal deems appropriate.
If the transaction you reported problem has not been filed as a dispute, please file the dispute for a transaction as the following steps:
1. Log into your PayPal account.
2. Click "Resolution Center" at the top of your Account Overview page. You will have the option of:
3. Clicking the "Report a Problem" button.
4. Select "Item dispute" and click "Continue."
5. Click the "Find transaction ID" button to display your history.
6. Change the dates in the drop-down to find the transaction and click "Search."
7. Click the transaction ID.
8. Click "Continue" and follow the instructions.
You must wait 7 days to allow for shipping before opening a dispute for an item not received. Disputes for Non Receipt and Significantly Not As Described items must be filed within 45 days of the initial payment. Please do not mail or email your dispute, as it causes unnecessary delays.
You can check the status of this claim any time by logging in to your account and visiting the "Resolution Center."
To learn more about the PayPal Dispute Resolution process, please review our step-by-step tutorials found in the Legal Agreement.


Please let me know if you need further assistance.

Sincerely,
Debbie
PayPal Protection Services
PayPal, an eBay Company
 

smallgent

Well-Known Member
Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

CHÚ Ý !!!
Sao lạ thiệt ! Nhiều bác máu thì máu nhưng nhìn cho kỹ đi. Ngay cả trên Amazon cũng là thằng Geekbuying.com đó nó cấp hàng mà...chẳng qua là đúng nó Geekbuying mở account trên Amazon thoai. CHÚ Ý NHÉ CÁC PAK !!!

x5_Amazon_same_Geek.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:

smallgent

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

Hiện nay trên tài khoản Geek của mình Order Status nó ghi là Payment confirmed (Pending refund)
Rồi có 1 cô Anna từ Geek gửi email nói xin lỗi mình rồi bảo là sẽ refund sớm. Để xem xem....
 

tienlequoc

Well-Known Member
Hồi chiều em đi làm ở nhà con vợ nó cắm USB ngược. Cái cổng usb OTG lọt vào trong. Hic. Bác nào biết ai hàn được cái này ko ta? Hay phải gủi qua bển bảo hành?
 

smallgent

Well-Known Member
Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

Nguyên văn cái email đây:
------------------------------------------------------------------------------------------
hi dear.
thanks for ur email.
sorry to tell u we can not ship Vietnam. coz. we have not developed Vietnam market.
in the last several emails, we did not know u want to ship Vietnam
so sorry for this inconvenience for u.our manager will refund u today.
good day.
anna
------------------------------------------------------------------------------------------

==> Họ không muốn bán vào thị trường của VN ?! Nhưng các câu dưới xem ra là làm không chuyên nghiệp tí nào. Mình order nó biết chứ sao bảo là không biết mình muốn mua rồi ship về VN.
 

smallgent

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

@tienlequoc: T ơi cái đó là micro USB ...cái chân nó nhỏ lắm (5pin + 2 cái bát bắt xuống mass)...gửi qua gửi lại mất thì giờ...ra chợ Nhật Tảo nhờ chúng nó làm cho...nó có máy hút chì + làm sạch + hàn...20 năm trước a là dân điện tử tay trái...đã từng thiết kế hồi sinh viên... :D

Theo mình nếu ra ngoài đó làm thì nói nó làm cho 1 sợi cáp nối từ cái G4 ra 1 cái cổng micro USB lòng thòng bên ngoài hay hơn :) ...sau này có bị gì thì chỉ bên ngoài còn bên trong nói nó hàn 1 lần cho chắc lun :)
 

smallgent

Well-Known Member
Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

Con này thì sao các pak MK808 Dual-Core Android 4.1.1 Google TV Player w/ 1GB RAM / 8GB ROM / Wi-Fi / TF / HDMI - Free Shipping - DealExtreme
.... có 2 bài review đánh giá nó tốt...nó ghi rõ ship tốt về VN?
Thua X5 vì rom chỉ 8GB, không bluetooth, không thấy nêu cụ thể GPU có 4 nhân hay không
Hơn X5 vì Android 4.1.1
Cái giá thì quá tốt mình mua 2 con : 1 cho papa 70t ở nhà suốt ngày vọc rom cái smart hỏi xem gần đây có gì hay không? :D

Mún xem thêm các em khác thì click vào đây
Android HD Players - DX
 

tatam

Well-Known Member
Ðề: Re: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

Hồi chiều em đi làm ở nhà con vợ nó cắm USB ngược. Cái cổng usb OTG lọt vào trong. Hic. Bác nào biết ai hàn được cái này ko ta? Hay phải gủi qua bển bảo hành?

Mình nghía tới, nghía lui cái hình bác chụp thì thấy có vẻ cái cổng usb OTG này và phần mạch làm không được chắc chắn lắm thì phải. Thông thường thì cổng USB sẽ có 2 chân mass (chính là phần kim loại màu trắng có 2 chân lớn) hàn vào mạch với một lượng chì khá lớn, dù có đẩy vào ngược với 1 lực mạnh vài lần cũng chả sao.

Cái này bác đem đến thợ điện tử hàn lại khá đơn giản(vì vết tích các chân vẫn nguyên vẹn, không sợ nhầm chân tín hiệu với điện), nhờ họ gia cố thêm bằng cách thêm 1 đoạn dây đồng lớn nối 2 đầu với phần mass của usb OTG ở bên kia của board mạch thì đảm bảo khó mà "anh đi đường anh, em đi đường" như thế này được.
 

dtvu1310

Member
Re: Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

CHÚ Ý !!!
Sao lạ thiệt ! Nhiều bác máu thì máu nhưng nhìn cho kỹ đi. Ngay cả trên Amazon cũng là thằng Geekbuying.com đó nó cấp hàng mà...chẳng qua là đúng nó Geekbuying mở account trên Amazon thoai. CHÚ Ý NHÉ CÁC PAK !!!

x5_Amazon_same_Geek.jpg

Thăng geekbuying nó phân phối cho amazon đấy bác ạh, amazon chỉ là trung gian khi có khách oder thì nó ship wa từ TQ giống như thằng Geniatech thoai, mà thằng Minix này cũng muốn bắt chước thằng Geniatech chỉ tập trung bán X5 cho Bắc Mỹ, chắc để xây dựng thương hiệu đây
 

woodhouse

New Member
Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

Bác nào oder từ thằng Geekbuying tập trung ở đây để giải quyết với ,mẹ bố thằng này làm ăn như shjt.
 

camranhhd

Active Member
Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

minh mua trên Geekbuying đó con Neo X5 va bàn phím luôn tổng cộng hết la 140 CAN
Image2.jpg.html


Mình gắn HDD 500G chạy ok luôn ,chạy file mt2s 45g rất mượt. Nhưng chưa biết làm sao chạy được file iso
 

camranhhd

Active Member
Ðề: MINI NEO G4 - Vài cảm nhận ban đầu

Image2.jpg.html


---------- Post added 24-11-2012 at 12:26:10 AM ----------

sao up hình lên không được
 
Bên trên