(Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

chung102

New Member
Mình thường mua LG và Sony của người nhà trong hãng nên giá cạnh tranh và đảm bảo chất lượng. Bác nào có nhu cầu thì liên lạc với mình.
 

sonthanhbinh

Active Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Em thấy đồ điện tử nếu bị lỗi là chuyện bình thường quan trọng là hãng bảo hành ntn,vì linh kiện vỉ mạch thay vào hay panel cũng là hàng mới tinh chuyển từ nhà máy đến trung tâm bảo hành rồi mang thay cho khách hàng, còn đổi mới trong thời gian 7 ngày là do đại lý nghĩ ra cho khách hàng yên tâm chứ hãng đâu có đổi, trừ trường hợp ko có linh kiện thay thế ngay thì hãng mới đổi cái mới thôi, thực ra tâm lý khách hàng mua mới mà đã bị hỏng thì cũng tức nhưng ko vì thế mà bảo các đại lý bán hàng đểu hay lừa đảo, em chỉ quan tâm hàng mang đến phải nguyên đai nguyên kiện mới tinh còn lỗi ở đâu thì đã có hãng hay trung tâm bảo hành họ lo, chứ sợ mấy siêu thị điện máy mang hàng bày mẫu đến bán theo giá mới thôi check thời gian toàn mấy trăm giờ ...
Nói như bác này là rất chuẩn và rất khách quan. Mình vừa mua của bác Chiểu này 2 cái nhờ thằng em nó lấy hộ nhưng thấy trong biên bản bác ấy chốt câu "hàng mua rồi miễn đổi lại" mình gọi lại cho bác ấy bảo và hỏi bác đấy cam kết là hàng mới nên mình cũng không lăn tăn. lỗi do nhà sảng xuất thì bảo hành thôi.
 

fourseason46

New Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

em thì hoàn toàn mất lòng tin với các thương gia bên box phát hình mặc dù chưa dính chưởng. chỉ nhìn cái cách chào hàng và cạnh tranh đã không có thiện cảm đến khi alo thì 100% quyết định không mua online mặt hàng này. là dân tỉnh lẻ vượt mấy trăm cây số đi mua cái tivi cũng vất vả lắm nhưng yên tâm hơn. và không phải chỉ có các thương gia ở đây mới có giá rẻ. bình thường các bác thường so sánh giá của TTDM và thương gia nên thấy rẻ nhưng em thấy ra ngoài đường giá rẻ hơn các thương gia ở đây có rất nhiều. chúc các bác sắp mua tivi có lựa chọn thông thái hơn
Ra ngoài đường là chổ nào? Tham khảo giá trên mạng là hay nhất rồi, đi vòng vòng ngoài đường có chổ nào bán rẽ đâu, tốn xăng nữa.
 

hang_gom

Well-Known Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Tham khảo giá trên vatgia.com,sau đó xách xe đi dạo 1 vòng,trả giá kịch liệt theo giá trên vatgia, chắc cũng có giá tốt :D
 

renhat

Well-Known Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Tham khảo giá trên vatgia.com,sau đó xách xe đi dạo 1 vòng,trả giá kịch liệt theo giá trên vatgia, chắc cũng có giá tốt :D

hihi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

dienmaytoanlinh

Active Member
Re: Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Tt lớn thì cuối cùng hàng cũng xuất từ kho hãng thôi mà bác. Hàng mới đập thùng test tại nhà mà. Tt lớn em nghĩ họ tốt khâu hậu mãi và chăm sóc kh
Em hỏi Pico thấy kêu có KM exHDD 500GB ko biết của hãng gì. Bên đó giá chốt là 13t5
ổ cứng của hãng LG luôn đó bác, cái hậu mãi và chăm sóc kh tốt ko thì em ko chắc ah :D vì hàng lỗi phần cứng cũng phải đem về cty bảo hành hết đó ah:D
Em thấy đồ điện tử nếu bị lỗi là chuyện bình thường quan trọng là hãng bảo hành ntn,vì linh kiện vỉ mạch thay vào hay panel cũng là hàng mới tinh chuyển từ nhà máy đến trung tâm bảo hành rồi mang thay cho khách hàng, còn đổi mới trong thời gian 7 ngày là do đại lý nghĩ ra cho khách hàng yên tâm chứ hãng đâu có đổi, trừ trường hợp ko có linh kiện thay thế ngay thì hãng mới đổi cái mới thôi, thực ra tâm lý khách hàng mua mới mà đã bị hỏng thì cũng tức nhưng ko vì thế mà bảo các đại lý bán hàng đểu hay lừa đảo, em chỉ quan tâm hàng mang đến phải nguyên đai nguyên kiện mới tinh còn lỗi ở đâu thì đã có hãng hay trung tâm bảo hành họ lo, chứ sợ mấy siêu thị điện máy mang hàng bày mẫu đến bán theo giá mới thôi check thời gian toàn mấy trăm giờ ...

bác nói đúng ah, 99% các hãng ko cho đổi trả hàng như các siêu thị và đại lý hứa với khách hàng là đổi trả trong vòng 7 ngày hay 14 ngày. Hàng bị lỗi, khách ko chịu bảo hành thì trả về cty, cty cũng bảo hành = cách thay phần cứng bị hư rùi làm mới lại hết toàn bộ, đóng hàng và trả lại cho các đại lý và siêu thị thui ah. Các hãng chỉ đổi mới khi không còn linh kiện để bảo hành thay thế, hoặc các bác ở xa, ví dụ mua ở tp hcm mà các bác ở phan thiết thì nhờ hãng can thiệp chắc đổi dc :D.

P/S: cứ chọn các hãng nào mà chất lượng hàng ổn định mà mua là chắc ah ^^. Em bán mà em còn sợ Samsung và Sony như bác kook123, bán 10 em, mà bị lổi 2-3 em, ac ac, còn LG thì hình như 200-300 cái bị 1 cái. Còn thêm nữa là Samsung ko còn áp dụng chính sách đổi hàng mới cho các siêu thị và đại lý nha các bác, cứ phải bảo hành và lấy về bán thui, chứ ko dc đổi (em đính chính cái này lun, để các bác bán hàng ko khó xử ah :D)
 

dunghn123

New Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Em cũng mới lấy một em 42LA6200. Sau cả tuần check giá cả của bác manhhuy và ncchieu xem kỹ càng tất cả mọi thứ rồi quyết định ra Pico mua :D.
Pico treo giá 15,4tr nhưng trả bán 12,9tr kem 4 kính 3D, 1 dk thông minh; 1 Portable LG 6000mA. quay quà may mắn dc cái tạp giề cho vợ (bèo nhất trong số quà); một nồi lẩu điện trị giá khoảng 700k.
Ở chỗ các bác kia giá bán 12.4 tr, chỉ có 4 kính 3D, 1dk thông minh. Ko có gì thêm, kể quả quà kèm theo của LG là Portable LG 6000ma
Pico đắt hơn 600 nhưng em thấy hài lòng khi mua ở đây.
Anh em tự tham khảo rồi mua nhé.
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Em cũng mới lấy một em 42LA6200. Sau cả tuần check giá cả của bác manhhuy và ncchieu xem kỹ càng tất cả mọi thứ rồi quyết định ra Pico mua :D.
Pico treo giá 15,4tr nhưng trả bán 12,9tr kem 4 kính 3D, 1 dk thông minh; 1 Portable LG 6000mA. quay quà may mắn dc cái tạp giề cho vợ (bèo nhất trong số quà); một nồi lẩu điện trị giá khoảng 700k.
Ở chỗ các bác kia giá bán 12.4 tr, chỉ có 4 kính 3D, 1dk thông minh. Ko có gì thêm, kể quả quà kèm theo của LG là Portable LG 6000ma
Pico đắt hơn 600 nhưng em thấy hài lòng khi mua ở đây.
Anh em tự tham khảo rồi mua nhé.

Vô Pico mà bác vẫn kò kè được cơ ah?
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Vụ này bác Chiểu nói rõ chính sách bán hàng chỉ đc đổi trong vòng 2 ngày thì bác ko có lỗi, còn khi chưa nói rõ thì bác đã sai trong việc khuyến cáo khách hàng. Khách hàng cũng rút kinh nghiệm vụ test sản phẩm của mình, test nhanh và thật nghiệm ngặt và nên là khách hàng khó tính khi nhận hàng và mặc cả trc với người bán, ko ưng ý đổi ngay thì mấy đồng chí bán hàng ol sẽ mang đến sản phẩm ít có nguy cơ phải chở về nhất
 

Minhsur

Banned
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Vụ này bác Chiểu nói rõ chính sách bán hàng chỉ đc đổi trong vòng 2 ngày thì bác ko có lỗi, còn khi chưa nói rõ thì bác đã sai trong việc khuyến cáo khách hàng. Khách hàng cũng rút kinh nghiệm vụ test sản phẩm của mình, test nhanh và thật nghiệm ngặt và nên là khách hàng khó tính khi nhận hàng và mặc cả trc với người bán, ko ưng ý đổi ngay thì mấy đồng chí bán hàng ol sẽ mang đến sản phẩm ít có nguy cơ phải chở về nhất

Em nghĩ cũng phải khách quan nhìn nhận vấn đề bác ạ.
Việc cho đổi hàng trong 7 ngày không phải quy định của hãng mà là của các đại lý thôi. Mà để được đổi hàng thì hàng đó phải có lỗi, chứ hàng không lỗi thì đại lý đâu có cho đổi. Vậy bác tính xem, liệu có được mấy cái tivi lỗi trong 7 ngày. Và nếu có lỗi thật thì đại lý họ dễ dàng đổi với hãng hơn khách hàng.

Đây chỉ là chiêu trò bán hàng chứ chẳng phải các bác bán hàng quan tâm gì anh em mua hàng đâu bác.

Trong trường hợp bác chủ, nếu biết sp của mình bán ra bị lỗi mà người bán vẫn tỉnh bơ thì phải xem lại tư cách của người bán. Có lẽ dân buôn nước bọt quá.
 

dienmaytoanlinh

Active Member
Re: Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Vụ này bác Chiểu nói rõ chính sách bán hàng chỉ đc đổi trong vòng 2 ngày thì bác ko có lỗi, còn khi chưa nói rõ thì bác đã sai trong việc khuyến cáo khách hàng. Khách hàng cũng rút kinh nghiệm vụ test sản phẩm của mình, test nhanh và thật nghiệm ngặt và nên là khách hàng khó tính khi nhận hàng và mặc cả trc với người bán, ko ưng ý đổi ngay thì mấy đồng chí bán hàng ol sẽ mang đến sản phẩm ít có nguy cơ phải chở về nhất
cái này các nhà phân phối như bên em, phải làm dữ với hãng may ra thì mới dc đổi, nhưng hàng phải lỗi thực sự thì mới dc, chứ ko thì nó cứ iu cầu thay main thay đèn hình thay chip ...
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

dạo này LG mất uy tín thật, đề nghị LG đào tạo kỹ thuật giao hàng chuyên nghiệp .... khi giao hàng phải có sẵn 1 bộ Kit test tất cả chức năng cho khách

LG rà soát lại sản phẩm đi

các bác mua hàng chú ý kỹ khi hàng giao đến phải yêu cầu người giao test thật kỹ các chức năng rồi hãy nhận hàng

vì sang năm mới nên các model cũ sẽ bị thải nhiều, trong đó hàng 2nd và lỗi linh tinh bao la
 

dunghtic

New Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Em cũng mới lấy một em 42LA6200. Sau cả tuần check giá cả của bác manhhuy và ncchieu xem kỹ càng tất cả mọi thứ rồi quyết định ra Pico mua :D.
Pico treo giá 15,4tr nhưng trả bán 12,9tr kem 4 kính 3D, 1 dk thông minh; 1 Portable LG 6000mA. quay quà may mắn dc cái tạp giề cho vợ (bèo nhất trong số quà); một nồi lẩu điện trị giá khoảng 700k.
Ở chỗ các bác kia giá bán 12.4 tr, chỉ có 4 kính 3D, 1dk thông minh. Ko có gì thêm, kể quả quà kèm theo của LG là Portable LG 6000ma
Pico đắt hơn 600 nhưng em thấy hài lòng khi mua ở đây.
Anh em tự tham khảo rồi mua nhé.

Lần đầu tiên mình nghe thấy có khách hàng vào pico mua hàng mặc cả được. giá của pico theo mình biết là đi theo cả một chính sách giá, thống nhất từ ban điều hành... rồi mới chốt giá, Bác làm sao đàm phán được vậy.
 

lovefirefox4190

New Member
Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Lần đầu tiên mình nghe thấy có khách hàng vào pico mua hàng mặc cả được. giá của pico theo mình biết là đi theo cả một chính sách giá, thống nhất từ ban điều hành... rồi mới chốt giá, Bác làm sao đàm phán được vậy.

Theo em hiểu thì đó hình như là giá niêm yết còn giá 12tr9 mà bác trên nói chắc là giá KM đã giảm :) chiều qua buồn buồn em cũng ra Nguyễn Kim coi thử mấy mẫu để Tết về mua, cúng thấy ghi giá kiểu đấy (đang trong đợt xả hàng với kích cầu mua sắm), ngắm được lúc thấy màu hoa hết cả mắt @@ chả phân biệt được con nào nữa, thấy màu cứ na ná
 

dienmaytoanlinh

Active Member
Re: Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

Theo em hiểu thì đó hình như là giá niêm yết còn giá 12tr9 mà bác trên nói chắc là giá KM đã giảm :) chiều qua buồn buồn em cũng ra Nguyễn Kim coi thử mấy mẫu để Tết về mua, cúng thấy ghi giá kiểu đấy (đang trong đợt xả hàng với kích cầu mua sắm), ngắm được lúc thấy màu hoa hết cả mắt @@ chả phân biệt được con nào nữa, thấy màu cứ na ná

ra đó mà so sánh cũng phê ah, :D vì khó tìm ra em nào ngon ^^, còn giá đó là giá thị trường hiện giờ đó bác :D đầy đủ như bác ở trên nói
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: Re: Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

chắc ăn đến cửa hàng khui thùng test hết tính năng rồi áp giải về nhà

bác Toàn Linh đặt trụ sở ngay khu đất Kim Cương HCM, xin hỏi bác anh em HD đến mua muốn khui thùng và test tại cửa hàng được ko ạ ?
 

kook123

New Member
Ðề: Re: Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

bác nói đúng ah, 99% các hãng ko cho đổi trả hàng như các siêu thị và đại lý hứa với khách hàng là đổi trả trong vòng 7 ngày hay 14 ngày. Hàng bị lỗi, khách ko chịu bảo hành thì trả về cty, cty cũng bảo hành = cách thay phần cứng bị hư rùi làm mới lại hết toàn bộ, đóng hàng và trả lại cho các đại lý và siêu thị thui ah. Các hãng chỉ đổi mới khi không còn linh kiện để bảo hành thay thế, hoặc các bác ở xa, ví dụ mua ở tp hcm mà các bác ở phan thiết thì nhờ hãng can thiệp chắc đổi dc :D.

P/S: cứ chọn các hãng nào mà chất lượng hàng ổn định mà mua là chắc ah ^^. Em bán mà em còn sợ Samsung và Sony như bác kook123, bán 10 em, mà bị lổi 2-3 em, ac ac, còn LG thì hình như 200-300 cái bị 1 cái. Còn thêm nữa là Samsung ko còn áp dụng chính sách đổi hàng mới cho các siêu thị và đại lý nha các bác, cứ phải bảo hành và lấy về bán thui, chứ ko dc đổi (em đính chính cái này lun, để các bác bán hàng ko khó xử ah :D)

Vậy khi mua sản phẩm mà bị lỗi trong vòng 7 ngày, trả hàng lại cho dienmaytoanlinh thì dienmaytoanlinh gửi trả lại cho hãng để hãng làm mới lại, chứ ko phải dienmaytoanlinh làm mới lại, đúng ko bác ?

Vậy thì mua ở bác thì yên tâm quá, không sợ hàng xài rồi :D
 

dienmaytoanlinh

Active Member
Re: Ðề: Re: Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

chắc ăn đến cửa hàng khui thùng test hết tính năng rồi áp giải về nhà

bác Toàn Linh đặt trụ sở ngay khu đất Kim Cương HCM, xin hỏi bác anh em HD đến mua muốn khui thùng và test tại cửa hàng được ko ạ ?
dc chứ ah^^, cái này còn khuyến khích ah, vì khi test oki xong hết, bên em chỉ còn phải vận chuyển tới nhà các bác thôi ah^^, nhìu bác ở đà lạt, cà mau, tiền giang, lâm đồng ... xuống bên em mua, test tại chỗ rùi vận chuyển ra nhà xe cho các bác đó ah. Với test tại chổ, hàng bị lỗi, lấy cái khác ra thử liền lun là oki, mắc công bên em phải chở vể rồi chở vô lại ^^
Vậy khi mua sản phẩm mà bị lỗi trong vòng 7 ngày, trả hàng lại cho dienmaytoanlinh thì dienmaytoanlinh gửi trả lại cho hãng để hãng làm mới lại, chứ ko phải dienmaytoanlinh làm mới lại, đúng ko bác ?

Vậy thì mua ở bác thì yên tâm quá, không sợ hàng xài rồi :D

Đúng vậy bác ah ^^, bên em mà bị vậy là trả về hãng, và buộc làm lại hết rùi mới nhận ^^, chứ bên em ko có tự làm mới ah ^^
 

kook123

New Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: (Report) Sự nhầm lẫn và thiệt hại khi mua tivi từ nick ndchieu22

dc chứ ah^^, cái này còn khuyến khích ah, vì khi test oki xong hết, bên em chỉ còn phải vận chuyển tới nhà các bác thôi ah^^, nhìu bác ở đà lạt, cà mau, tiền giang, lâm đồng ... xuống bên em mua, test tại chỗ rùi vận chuyển ra nhà xe cho các bác đó ah. Với test tại chổ, hàng bị lỗi, lấy cái khác ra thử liền lun là oki, mắc công bên em phải chở vể rồi chở vô lại ^^


Đúng vậy bác ah ^^, bên em mà bị vậy là trả về hãng, và buộc làm lại hết rùi mới nhận ^^, chứ bên em ko có tự làm mới ah ^^

Vậy thì quá yên tâm khi mua hàng của bác, không bị mông má gì cả. Giờ ai hỏi trong SG thì sẽ recommend bác đầu tiên :D
 
Bên trên