[SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Đây là Trung tâm bảo hành chính hãng của Sony mà bác bảo là bên thứ ba thì bó tay với bác. Máy của mình khi thay panel đều mang cái mới tinh đến cho mình kiểm tra rồi mới lắp đấy.
Thế thì bác chưa rõ rồi bác ơi. TTBH Của sony là bên khác được sony thuê lại. Chính nhân viên trong sài gòn nói vậy mà. Hội Xuân Thủy với Thái Hà Khác gì đâu bác. Em chỉ biết gọi tổng đài trong Sài gòn thôi. Họ phải tự điều hành nhau chứ bác
 

tuanreb

Active Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

T ở HN cũng bảo hành TV Sony 2 lần rồi. Lần 1 do TV bị bụi vào màn hình, bên Sony Thanh xuân cho nhân viên vào kiểm tra. Nhưng thái độ nhân viên này không tốt chút nào và có ý né tránh trách nhiệm bảo hành. Đến khi mình phải dùng những động từ và tính từ mạnh thì anh này mới chấp nhận mang TV về TTBH để vệ sinh màn hình => Khi TV mang trả đã sạch bụi và hoạt động bình thường.
Lần 2 do nguồn TV bị lỗi phát ra tiếng kêu, lần này bên sony cầu giấy cho nhân viên xuống kiểm tra. Phải nói thái độ và sự nhiệt tình của anh này so với anh bên Thanh Xuân là một trời một vực luôn. Anh này ghi nhận lỗi TV và mang nguồn mới thay cho mình => đến giờ TV hoạt động bình thường
Sau 2 lần bào hành mình tự hỏi Không hiểu SONY Hà Nội kiểm soát, quản lý nhân viên của mình thế nào mà chất lượng dịch vụ của 2 trung tâm bào hành lại khác nhau đến như vậy?
 
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Đây là Trung tâm bảo hành chính hãng của Sony mà bác bảo là bên thứ ba thì bó tay với bác. Máy của mình khi thay panel đều mang cái mới tinh đến cho mình kiểm tra rồi mới lắp đấy.

Số bác cho em là Hoàng Quốc Chiên chú của Nguyễn Huy Thông. Tối 11/06 bạn Thông sửa thì nghe điện từ ông Chú phải ra ngõ để nghe đấy ạ. Dự là có chuyện không minh bạch rồi.
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Mình nghĩ cái này là do ở nhân viên tên Thông đến sửa cho bác có gì đó mờ ám rồi, chứ hãng nào chẳng muốn phục vụ tốt khách hàng. Hóng xem kết quả thế nào
 

Jiro Tran

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Mình nghĩ cái này là do ở nhân viên tên Thông đến sửa cho bác có gì đó mờ ám rồi, chứ hãng nào chẳng muốn phục vụ tốt khách hàng. Hóng xem kết quả thế nào

Đúng là trung tâm "trên bảo dưới chẳng hành" chút nào cả & em nghĩ cái tv của bác bị các "chiên gia" luộc tất tần tật rồi ah... X_X

P/s ba'c đến cái ttbh hoặc khi các chú "chiên gia" đến "sửa hoài nhưng chẳng chữa được" em đề nghị ba'c nên quay video clips hoặc chụp ảnh lại "dung nham" của "chiên gia thông" gì đó' rồi upload lên facebook hoặc forum để ae biết mà "nhận diện gương mặt" & lưu vào "internal memory" để tra'nh ko chạm vào "chú thông ấy" khi cần phải bảo hành hoặc bảo tỏi gì đó... :-"
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Đúng là trung tâm "trên bảo dưới chẳng hành" chút nào cả & em nghĩ cái tv của bác bị các "chiên gia" luộc tất tần tật rồi ah... X_X

P/s ba'c đến cái ttbh hoặc khi các chú "chiên gia" đến "sửa hoài nhưng chẳng chữa được" em đề nghị ba'c nên quay video clips hoặc chụp ảnh lại "dung nham" của "chiên gia thông" gì đó' rồi upload lên facebook hoặc forum để ae biết mà "nhận diện gương mặt" & lưu vào "internal memory" để tra'nh ko chạm vào "chú thông ấy" khi cần phải bảo hành hoặc bảo tỏi gì đó... :-"
có FB luôn bác

https://www.facebook.com/huythongnguyen112
 

echtammua

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Thôi thì tới thẳng cái trung tâm kiếm phòng nào có sếp mà nói chứ mấy cái này nói với nhân viên thì nó chỉ qua loa thôi. Tranh thủ ghi âm quay phim lại cực một lần để không có lần sau nữa
 

trung1984

Member
Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm


Xem FB của đ/c Thông này thấy toàn status thế này:

Nản, Dạo này đầu óc cứ như để trên mây ý, Nhiều chỗ mưa mà chỗ minh chả mưa, Mất công toi chả đc gì, đi đi lại lại...

Thảo nào bác chủ được "xơ vít" như vậy. @@

Chắc cái cuối ám chỉ trường hợp của bác chủ (thấy đề ngày 1 June).
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Càng ko minh bạch thì phải cho nhiều người biết, cụ chủ mất công tí gặp lãnh đạo của họ, thậm chí viết thư lên sony việt nam,có thể báo cho bên vtc bảo vệ người tiêu dùng, hoặc vtv thì càng tốt
 

indiman

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

up lên cho bác chủ, đen quá
 
Ðề: Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Xem FB của đ/c Thông này thấy toàn status thế này:

Nản, Dạo này đầu óc cứ như để trên mây ý, Nhiều chỗ mưa mà chỗ minh chả mưa, Mất công toi chả đc gì, đi đi lại lại...

Thảo nào bác chủ được "xơ vít" như vậy. @@

Chắc cái cuối ám chỉ trường hợp của bác chủ (thấy đề ngày 1 June).

Chuẩn luôn. bác ơi
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Up dùm bác. Hóng xem kết quả tn
 

Mabu_map

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Up dùm cho bác thớt. Giờ hàng điện tử hên xui quá, hàng lỗi chẳng chừa hãng nào. Quan trọng là dịch vụ hậu mãi của các hãng có tốt hay không thôi. Em cũng đang có con Toshiba 39L3300 bị lỗi cổng HDMI đây mà chưa gọi bảo hành nữa, đọc bài viết của bác mà ko dám gọi bảo hành, sợ có 1 lỗi nhỏ thôi mà tụi nó chọc phá hư hết luôn quá :-w
 

ahatuananh

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác nên làm cái mail lên tổng đài của Sony Vietnam trước đã, mô tả kỹ, nếu vẫn không được hỗ trợ bác chơi luôn cái mail đến Support Sony Châu á : Sony Home & Consumer Electronics : Sony Asia Pacific. (Chịu khó nhờ bác nào khá tiếng anh để phản ánh). E không tin là Sony sẽ không có sự phản hồi tích cực nếu mình có cơ sở. Chúc bác thành công.
 

Gà Gô

New Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Xin chia buồn với bác nhé. Lần trước em cũng bị lỗi con samsung phải thay panel, nhà bị mất cái điều khiển. May quá bên samsung lại tặng cho cái điều khiển. Vui mừng khôn siết quên cả bực mình cái TV bị lỗi mới mua đc 1 tháng.
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác nên làm cái mail lên tổng đài của Sony Vietnam trước đã, mô tả kỹ, nếu vẫn không được hỗ trợ bác chơi luôn cái mail đến Support Sony Châu á : Sony Home & Consumer Electronics : Sony Asia Pacific. (Chịu khó nhờ bác nào khá tiếng anh để phản ánh). E không tin là Sony sẽ không có sự phản hồi tích cực nếu mình có cơ sở. Chúc bác thành công.

Vâng việc này chắc chắn sẽ làm ạ
 

ngoalong81

Active Member
mặc dù Fan Sony lâu năm, nhưng việc này không bênh nó được, không chỉ trung tâm bảo hành mà bọn bán hàng bên Sony Center thái độ cũng láo lắm, ủng hộ bác chủ
 

cdmababy

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

nhìn cái cổng usb lởm vãi, rẻ tiền
 

dosonpk

New Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bảo hảnh đt cũng tương tự bác ạ, như thằng ANBA chán lắm.
 
Bên trên