Hết sức chân thành cám ơn thằng ngu nào đã gọi điện hay nhắn tin đe dọa bạn chủ topic. Bạn chủ đang mong muốn làm to chuyện cho ra nhẽ thì thằng ngu đó đã cung cấp ngay một cái cớ quá tốt rồi còn gì nữa.
Khi đã bị đe dọa đến nhân thân và gia đình, bạn cần lưu lại cuộc gọi hoặc tin nhắn đe dọa làm bằng chứng, sau đó làm đơn tố cáo đàng hoàng, trình bày rõ ràng sự việc, bằng chứng từ lúc TT Bảo hành ủy quyền của Sony tự ý thay đổi linh kiện hư hỏng cho khách hàng, thái độ quát tháo khách hàng của nhân viên số 102 tổng đài Chăm sóc khách hàng của Sony cho đến lúc bị đe dọa tính mạng bản thân và người nhà.
Đơn tố cáo bạn gửi CA Hà Nội, đồng kính gửi các đơn vị như Công ty Sony Việt Nam, Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội, Cục Quản lý thị trường - Bộ Công thương, Chi cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội, các đơn vị báo chí như báo Thanh niên, báo Tuổi trẻ, báo điện tử VnExpress.net, báo điện tử Vietnamnet, Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình VTC.
Bạn cứ gửi đầy đủ cho tất cả cho các đơn vị trên, sau đó bạn cứ yên tâm là Công ty Sony Việt Nam và cụ thể là các cá nhân sai trái của Sony kỳ này sẽ phải trả lời thích đáng cho bạn.
Sau khi gửi đơn xong, nếu có khó khăn gì bạn cứ nêu lên đây, cộng đồng thành viên diễn đàn không thiếu những người có quan hệ để hỗ trợ bạn, chuyện đã có yếu tố hình sự, không còn là quan hệ dân sự đơn thuần nữa thì Sony Việt Nam không dễ ỉm đi chuyện này đâu.