Giá Tân Doanh là Giá đăng chưa có VAT bác ạ! Bác mua thì sẽ cộng vào đấy. Không phải cái gì trên Web đăng cũng là đúng đâu. Không có hàng nhưng cứ đăng với giá rẻ để câu khách là chuyện bình thường, C.ty Tin học nào mà chả thế chứ nhỉ?!?! hehehhe
Mà đang nói về cái ổ cứng thì bác lại lái sang cái Xe với cái Đầu là sao nhỉ?!
Tự dưng có cái ông ất ơ ở đâu trích tung 1 cái tin vớ va vớ vẩn rồi lặn mất tăm. Nhiều ông còn lại ngồi tranh luận với nhau là đắt với rẻ là như thế nào nhỉ? mạng bây giờ thật ảo chỉ cách nhau có mấy cái nút thôi à?????
Nếu bác nào đủ khả năng đánh hàng với số lượng lớn về VN với cái giá kia và làm BH tử tế luôn thì ae trên này sẵn sàng quay về dưới Trướng của Bác ý hết ngay lập tức ý ạ! hè hè hè
Biết là không làm được nhưng lại cứ hay Chém với cả Phán cho sướng Tay cũng đang là 1 căn bệnh của thế giới Mạng VN. hơ hơ hơ
Mình bị dính 1 em Seagate 1T hàng xách tay, mua trước thông báo ngưng bào hành toàn câu. Sau khi gửi cho Seacare VN 10 ngày, kg thấy gọi dt, hay gửi mail, mình phải gọi dt cho họ,mới được thông báo là kg chấp nhận bảo hành. Nói lí lẽ thế nào cũng kg chịu, mình đành phải viết mail cho Seagate USA. Sau khi nói rõ là lúc mình mua thì vẫn có chương trình bảo hành toàn cầu tại VN, thì Seagate USA mail lại là chấp nhận bảo hành. Thông báo cho các anh em bị giống mình thì nên viết mail cho Mỹ trước khi lấy ổ cứng về quẳng đi, hay đem bảo hành dịch vụ.
P/s: tụi Seacare VN là tụi mất dạy, tìm mọi cách để kg bảo hành cho mình, ngay cả khi Mỹ yêu cầu bảo hành còn cố gắng mail lại cho tụi Mỹ để delay chuyện bảo hành nữa. Tổng thời gian cho việc bảo hành mất tới 1 tháng. Bó tay.
Mình bị dính 1 em Seagate 1T hàng xách tay, mua trước thông báo ngưng bào hành toàn câu. Sau khi gửi cho Seacare VN 10 ngày, kg thấy gọi dt, hay gửi mail, mình phải gọi dt cho họ,mới được thông báo là kg chấp nhận bảo hành. Nói lí lẽ thế nào cũng kg chịu, mình đành phải viết mail cho Seagate USA. Sau khi nói rõ là lúc mình mua thì vẫn có chương trình bảo hành toàn cầu tại VN, thì Seagate USA mail lại là chấp nhận bảo hành. Thông báo cho các anh em bị giống mình thì nên viết mail cho Mỹ trước khi lấy ổ cứng về quẳng đi, hay đem bảo hành dịch vụ.
P/s: tụi Seacare VN là tụi mất dạy, tìm mọi cách để kg bảo hành cho mình, ngay cả khi Mỹ yêu cầu bảo hành còn cố gắng mail lại cho tụi Mỹ để delay chuyện bảo hành nữa. Tổng thời gian cho việc bảo hành mất tới 1 tháng. Bó tay.
Kính thưa các bác đã và đang làm việc cho Seacare,
Các bác đọc được những dòng trên đây thì các bác hãy vì lòng tự trọng của chính mình và tự tôn dân tộc mà hành động.
Em cho gởi ổ cứng đi, có biên nhận đàng hoàng mà trên site vẫn là trạng thái "no", tức là Seacare chưa nhận được, là em đã nghi rồi, vì trạng thái trên cơ sở dữ liệu là tiêu chí cực kỳ quan trong để quản lý chất lượng toàn hệ thống. Em đoán là các bác cố ý đưa nó ra khỏi cơ sở dữ liệu của Seagate toàn cầu rồi. Nếu mà có chữ yes ở đó, không chừng các bác giải quyết cũng khó đấy, vì hãng sẽ có quản lý chất lượng riêng của họ. Em cho rằng chính sách của Seacare Việt Nam là do lợi ích cục bộ đìa phương, không phải do bản chất của hãng lớn.
Đã vậy, em sẽ cho gởi ổ cứng sang Singapore để xem khi họ nhận được, nó có chữ "yes" ở đó không.
Các bác có ý kiến cứ nhiều vào. Em tổng hợp làm một bản gởi Seagate toàn cầu, có link tới website này luôn.
theo mình thì cái HDD của bro không bị lỗi gì đâu, dùng windows 7 hay bị báo như vậy khi đem hdd cắm sang máy khác hoặc thiết bị khác... cứ lờ thông báo đó đi thôi :|