Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Haxen

Well-Known Member
Re: Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Chắc ko phải bác ơi, 2010 sản phẩm tốt do thằng Sony sản xuất, từ 2011 thì đa số là do thằng Tàu con làm, biết đâu dòng NX720 nhập về VN mấy bác Tàu lấy keo dính chuột dán đấy.
Mình google thử trường hợp này thì ko thấy nói đến, chắc chỉ có đợt hàng VN là bị lỗi này. Nếu có là tụi nước ngoài chửi ầm ĩ rồi, Sony phải lật đật thu hồi sản phẩm đấy.
Bác minhduc1977 ơi, cái TV bị lỗi đó bác phải đi lên làm việc đến nơi đến chốn với tụi Sony, giành lấy quyền lợi của mình.

Bác à nó do Thailand và Malaysia sản xuất chứ không phải TQ.
Tiêu chuẩn cho phép độ hở tấm kính của dòng NX720 là <=3.5mm đó bác
 

tuyen2068

Active Member
Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Các tâp đoàn thì đương nhiên là có và họ được cấp bởi các Tổ chức uy tín của Nước ngoài, làm theo quy chuẩn Q.tế, chứ em nghĩ ko phải mấy cái C.ty đểu của VN cấp cho họ đâu bác ạ, vì Tuổi gì????
Và, nếu đã được cấp các chứng chỉ đó thì các hệ thông hay quy trình hoạt động của họ thực hiện rất chuẩn theo các tiêu chí, vậy làm gì có chuyện chất lượng lúc thế nọ, lúc thế kia được? Hiếm thôi.
Còn với những gì như bác khoe là bác viết với cả xét duyệt với cả abc cho họ mà chất lượng sản phẩm vẫn lung tung thì cái chứng chỉ của chỗ bác cấp chả hóa là đồ vứt đi à, người viết cũng non kém nốt vì chủ yếu chỉ để kiếm tiền chứ thừa biết hoặc phân vân hay luôn nghi ngờ là các C.ty hay tập đoàn nó cũng chả làm đúng như thế?!
Bác thấy em nói thế có chuẩn ko?
Chuyện hợp hay ko đối với 4r thì em tự biết mình bác ạ. Em luôn là em và em luôn bốp thẳng, cười mỉa vào những cái rởm đời nhố nhăng mà nhiều người chém đểu ở trên này. Xét cho cùng thi em chả có gì phải ngại ai cả vì em là người thật, sống thật và làm thật. Thank bác! :D

Ngoài trời đang bão mà bác "nóng" vậy. Mỗi khi em viết bài mà "nóng" là đứng dậy đi xem tivi hay nghe nhạc hay đi tán dóc với ai đó.
Giờ bão tan rồi, kiếm chỗ nào uống café nghe nhạc cho dãn người một chút rồi lại đi cày tiếp. Một điều nghiệm ra rằng mình chịu khó cày, kiếm thêm 1 ít tiền thì cái tivi tính mua sẽ "ngon" hơn một chút và cảm thấy thư thái hơn một chút khi thưởng thức nó.
 

hdd-hdp

New Member
Thank you bạn nhé! với cách nói chuyện của bạn, tôi có thể biết bạn đang là vị trí nào trong nơi mà bạn đang làm việc rồi,xin k tranh luận chính kiến với bạn nữa nhé.

Đang mong bác cho ae 1 ít kiến thức về ISO cho tăng độ hiểu biết thì bác lại thank em rồi chạy mất thì nói chuyện gì nữa? Bác đúng là chỉ giỏi chém gió! Vị trí gì ko quan trọng bằng ý thức hay nhận thức bác ạ! Thân! :D
 

Xdarkest

Member
Ðề: Re: Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Bác à nó do Thailand và Malaysia sản xuất chứ không phải TQ.
Tiêu chuẩn cho phép độ hở tấm kính của dòng NX720 là <=3.5mm đó bác

Lắp ráp thôi bác ah, để đc hưởng thuế 0% ASEAN
còn cái tiêu chuẩn bị bong tróc hở ra tới 3.5mm là của ai bác, Sony Vietnam ah =.=" hở vậy mắt thường thấy quá rõ rồi
 

hunghd_3d

New Member
Đang mong bác cho ae 1 ít kiến thức về ISO cho tăng độ hiểu biết thì bác lại thank em rồi chạy mất thì nói chuyện gì nữa? Bác đúng là chỉ giỏi chém gió! Vị trí gì ko quan trọng bằng ý thức hay nhận thức bác ạ! Thân! :D

-diễn đàn này là chia sẻ kinh nghiệm sử dụng hàng sản phẩm tiêu dùng sao bạn lại kêu tôi phải chia sẻ kiến thức ISO.Bạn có thấy bạn lố bịch k? còn nếu tôi chia sẻ về ISO thì riêng phần bạn bạn có nhận thức và hiểu đươc k? hay là chỉ hiểu được ABC và 1 +1=2 ?.Kiến thức của bạn quá hạn hẹp mà bạn k biết,hãy nhìn lại mình đi và hãy suy nghĩ kỹ trước khi mở lời nói của mình ra vì k thể nào lấy lại lời nói của mình được. Bạn chém gió lung tung rồi lại đổ thừa cho người khác, sao kỳ vậy? Nếu trong 1 Cty nào đó bạn là Nv bạn có dám chém gió về ISO với sếp của bạn như vậy k? bạn có đủ trình độ để nói chuyện với sếp của bạn về ISO k? Chẳng lẽ tất cả các Tập đoàn danh tiếng trên thế giới này quyết tâm lấy chứng chỉ ISO cho mình là họ ngu dốt kiến thức hơn cty của bạn và sếp cùa bạn hay sao?
-còn về chất lượng sản phẩm để tôi nói đơn giản cho bạn hiểu nhé: tất cả nguyên lý vật chất trong vũ trụ này kể cả cơ thể của bạn và tất cả các vật chất khác đều k có tính ổn định,cho nên mới có chuyện hư hỏng,khiếm khuyết,mất đi,vì thế k có gì là quan trọng hết. Cho nên vật chất mà hư hỏng sửa chữa là việc rất bình thường chứ k phài các Cty có HTQLCL ISO là hàng hóa sản xuất ra k được phép bị hư và có lỗi đâu bạn nhé (số hàng bị lỗi nằm trong sai số cho phép trong hệ thống sản xuất nhé). bạn đừng chém gió,chém bùn nữa, văn hóa và kiến thức của bạn nông cạn và hồ đồ lắm , nếu lĩnh vực và mảng kiến thức nào mình biết thì mình chia sẻ cho nhau chứ k phải làm người dạy đời người khác khi mình k biết gì về lĩnh vực đó. Nếu sống với cách sống như vậy bạn sẽ thấy thanh thản lắm đó vì tôi thấy ở trang nào cũng vậy bạn là người có văn hóa hiếu chiến nhất đấy. Cổ nhân có dạy :'' người nào có cái đầu nóng là vô minh,người nào có cái đầu lạnh là bậc cao minh trong thiên hạ'' là vậy! ( đây là lần cuối cùng tôi đáp lời của bạn vì nói chuyện với bạn là người có kiến thức hạn hẹp thì dễ sinh ra sự tranh cãi vô ích )
 

hdd-hdp

New Member
Bác nói lôi thôi làm gì vô ích. Bác biết thì ae nhờ chỉ giáo, thế thôi, bác ko đủ trình độ diễn giải thì đừng có nói nhiều để tỏ vẻ khoe kiến thức. Cái gì thiếu thì ta nên bù đắp vào cho cộng đồng để nâng cao tầm hiểu biết. Điều này mới là quý chứ lên các 4r, phọt vài dòng thưởng vô phạt chả có cái ý nghĩa gì thì ai cũng như ai thôi bác ạ!
Em ko rõ về các chứng chỉ ISO nên em chả bao giờ dám nói vì nó có nhiều tiêu chí, nhiều C.ty cũng chả cần chứng nhận ISO này nọ làm cái gì nhưng sản phẩm của họ vẫn thừa tốt, chả ai kêu được. Vậy đương nhiên là chứng chỉ ISO ko nói lên điều gì về chất lượng của sản phẩm sau cùng cả, nó chỉ là hàng loạt những chỉ tiêu về quy trình q.lý ở các khâu mà thôi. Nhưng nếu cứ làm đúng như các tiêu chí này thì sản phẩm xuất ra, nói chung đã đủ tốt về nhiều khoản rồi.

Đi với Bụt thì mặc Cà sa, đi với Ma thì mặc áo giấy, em thừa hiểu điều này bác nhé, nên em chả có gì phải băn khoăn đâu bác ạ!
Thôi em chả ý kiến gì với bác nữa để nhường lại sự chủ động cho bác chủ thớt! Tự nhiên đang 1 chuỵen lại abcd lằng nhằng rách việc. :D
 

tuyen2068

Active Member
Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Đi với Bụt thì mặc Cà sa, đi với Ma thì mặc áo giấy, em thừa hiểu điều này bác nhé, nên em chả có gì phải băn khoăn đâu bác ạ!
Thôi em chả ý kiến gì với bác nữa để nhường lại sự chủ động cho bác chủ thớt! Tự nhiên đang 1 chuỵen lại abcd lằng nhằng rách việc. :D

Tức cười quá. =))=)) Chả có gì lãng phí hay rách việc đâu.
Bạn có dám đưa sinh mệnh mình cho 1 ông y tá quyết định không ? Chắc chắn là bạn sẽ trả lời không. Nhưng thực tế là có ở Việt Nam mình.
Qua trao đổi tranh luận về nhiều chuyện bên lề (tất nhiên đừng làm quá) cũng dễ hiểu về nhau hơn. Ông y tá tối ngày nói chuyện thuốc men, chữa bệnh chán chết, chuyển sang chuyện kinh tế hay chứng khoán, ngân hàng cho rôm rả, có sao đâu.
Ông y tá phán về ADN (hoặc DNA) hay sinh sản vô tính, thực phẩm biến đổi gen còn ráng nghe, chứ ổng nói về chứng khoán hay ngân hàng thì mình có quyền nghi ngờ.
Thành ra ai cũng có quyền nói chuyện HD hết. Còn nghe, tin cỡ nào thì tùy.
Em lại lạc đề mất rồi.
 

infocusvn

New Member
Cái này chủ yếu là ở thái độ của nhân viên bảo hành thôi,hãng có chính sách chung cả rồi.Gặp mấy ông BH như vậy,nên đấm cho nó ít Polyme vào mồm là ổn
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Cái này chủ yếu là ở thái độ của nhân viên bảo hành thôi,hãng có chính sách chung cả rồi.Gặp mấy ông BH như vậy,nên đấm cho nó ít Polyme vào mồm là ổn

cái gì cơ? quyền lợi của mình mà còn phải đấm tiền cho nó á? gặp em á ? nó mà ăn nói láo có mà đấm thẳng vào mồm luôn ý, cái này nói chung là do mình đi bảo hành thế nào thôi, chả hạn em mua hàng của Nguyễn Kim nhé, là tất cả các sản phẩm em đều bảo hành ở đây hết. chứ ko việc gì phải lên hãng làm gì cho mệt. nhất là nó có bảo hành tại nhà nữa. cứ alo là nó phải cử người đến, test có lỗi là phải khiêng đi hãng bảo hành cho mình, xong nó alo lại khiêng đến nhà mình. các bác mua hàng xong cứ lên hãng bảo hành nó khổ thế đấy.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

cái gì cơ? quyền lợi của mình mà còn phải đấm tiền cho nó á? gặp em á ? nó mà ăn nói láo có mà đấm thẳng vào mồm luôn ý, cái này nói chung là do mình đi bảo hành thế nào thôi, chả hạn em mua hàng của Nguyễn Kim nhé, là tất cả các sản phẩm em đều bảo hành ở đây hết. chứ ko việc gì phải lên hãng làm gì cho mệt. nhất là nó có bảo hành tại nhà nữa. cứ alo là nó phải cử người đến, test có lỗi là phải khiêng đi hãng bảo hành cho mình, xong nó alo lại khiêng đến nhà mình. các bác mua hàng xong cứ lên hãng bảo hành nó khổ thế đấy.

Vì thế nên hàng NK luôn đắt hơn nơi khác, có thể để phục vụ bảo hành tốt hơn chăng. Còn nếu là Pico thì sor bạn khách hàng, bạn mua thì bạn tự mà đi bảo hành dù giá cao nhất nhì HN.
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Vì thế nên hàng NK luôn đắt hơn nơi khác, có thể để phục vụ bảo hành tốt hơn chăng. Còn nếu là Pico thì sor bạn khách hàng, bạn mua thì bạn tự mà đi bảo hành dù giá cao nhất nhì HN.

vâng NK nó thế đấy ạ. đắt hơn 1 tí nhưng bõ cái công, mình mua của nó là trong thời gian bảo hành nó phải chịu trách nhiệm hết. riêng điện máy : lcd, dàn âm thanh còn đc dùng thử 5 ngày, nhỡ bác có mua nhầm lên đổi lại vô tư, vẫn giá đấy ( miễn là còn full box), tất cả các mặt hàng mua trong 5 ngày đầu bị lỗi đổi mới luôn. khổ mấy ông cứ tham rẻ hơn 1 tí mua ở cửa hàng lung tung lại rước thêm nhiều cái bực mình.
 

xcoca

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

vâng NK nó thế đấy ạ. đắt hơn 1 tí nhưng bõ cái công, mình mua của nó là trong thời gian bảo hành nó phải chịu trách nhiệm hết. riêng điện máy : lcd, dàn âm thanh còn đc dùng thử 5 ngày, nhỡ bác có mua nhầm lên đổi lại vô tư, vẫn giá đấy ( miễn là còn full box), tất cả các mặt hàng mua trong 5 ngày đầu bị lỗi đổi mới luôn. khổ mấy ông cứ tham rẻ hơn 1 tí mua ở cửa hàng lung tung lại rước thêm nhiều cái bực mình.

Hôm trước em lấy 1 cái TV ở đó. Nhưng sau không ưng. Đổi được.
Có điều 1 cậu bán hàng gây khó dễ, đòi không cho đổi, lại còn to tiếng. Lý do là vì hôm trước đã tư vấn rồi. Hôm nay không tư vấn lại nữa. :mad:)
Đến lúc em giơ tờ giấy đã có chữ ký của phòng Chăm sóc khách hàng thì ngay lập tức cậu này đổi thái độ, chuyển sang ngọt ngọt ngay.
Em nhận xét là chính sách của NK là tốt nhưng mình cũng phải rắn rắn tí mới ổn được. :D
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Hôm trước em lấy 1 cái TV ở đó. Nhưng sau không ưng. Đổi được.
Có điều 1 cậu bán hàng gây khó dễ, đòi không cho đổi, lại còn to tiếng. Lý do là vì hôm trước đã tư vấn rồi. Hôm nay không tư vấn lại nữa. :mad:)
Đến lúc em giơ tờ giấy đã có chữ ký của phòng Chăm sóc khách hàng thì ngay lập tức cậu này đổi thái độ, chuyển sang ngọt ngọt ngay.
Em nhận xét là chính sách của NK là tốt nhưng mình cũng phải rắn rắn tí mới ổn được. :D
đương nhiên mà bác, em ngày xưa bán hàng ở đấy 3 năm em lạ gì, cũng tại bác mua ko nghiên cứu kỹ, xong lại đổi, em là người bán hàng em cũng ko muốn cho đổi, nhưng chính sách của Nkim nó tốt thế đấy, lại đổi đc ngay , chả mất cái phí mẹ gì cả. em cũng đi nhiều nơi rồi đều thấy ko bằng.
 

Stormhdvn

Well-Known Member
Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

SS hỏng, mấy ông khua môi múa mép lên chém ầm ầm.
SN hỏng, thấy im thin thít như thịt nấu đông.
SS nó bán 10 cái thì SN bán dc 6 cái. Nếu hỏng thì ai hỏng nhiều hơn nhỉ?
Đồ điện tử, hãng quái nào chả hỏng như nhau còn bày đặt nọ kia.
Nghĩ kĩ thấy nhiều người ở VN mình hay thật: Vừa Hài Vừa Ngu. hà hà
Ít ra sony nó xài cũng được từ 28/4/2011 rồi còn bên kia trích nguyên văn nha '' em đã mua 1 TV Led 3D Samsung model 55ES8000 vào ngày 08/09/2012'' mà đã tè le rồi , nhìn nhận koi ai ngu ai khôn ???? chắc bác cũng có câu trả lời
 

hdd-hdp

New Member
Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Ít ra sony nó xài cũng được từ 28/4/2011 rồi còn bên kia trích nguyên văn nha '' em đã mua 1 TV Led 3D Samsung model 55ES8000 vào ngày 08/09/2012'' mà đã tè le rồi , nhìn nhận koi ai ngu ai khôn ???? chắc bác cũng có câu trả lời

Chán những câu kiểu như thế này rồi, hỏng thì vẫn là hỏng mà thôi. Có cái hôm trước mua, hôm sau hỏng thì sao? Miễn là trong thời hạn BH được giải quyết ổn thỏa là được. Dùng đồ mà suốt ngày lo hỏng với cả gầm gè băn khoăn cái lọ cái chai thì dùng làm cái quái gì cho mệt? Cá nhân tôi dùng rất nhiều loại đồ của nhiều hãng (riêng cho HD thôi thì rất nhiều luôn), dùng như phá vô tư chả thấy hỏng cái quái gì cả. Nhẹ đầu! :D
 

kronnyx

New Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Hôm trước em lấy 1 cái TV ở đó. Nhưng sau không ưng. Đổi được.
Có điều 1 cậu bán hàng gây khó dễ, đòi không cho đổi, lại còn to tiếng. Lý do là vì hôm trước đã tư vấn rồi. Hôm nay không tư vấn lại nữa. :mad:)
Đến lúc em giơ tờ giấy đã có chữ ký của phòng Chăm sóc khách hàng thì ngay lập tức cậu này đổi thái độ, chuyển sang ngọt ngọt ngay.
Em nhận xét là chính sách của NK là tốt nhưng mình cũng phải rắn rắn tí mới ổn được. :D

Đổi thì gặp phòng chăm sóc để đổi chứ bạn. Gặp mấy thằng sale làm gì. Trước cũng có mua đồ ở đây 1 lần và mình đòi trả lại luôn, vẫn ok ko sao hết. Phải nói là rất thích chính sách của NK. Chỉ có điều giá mà bằng thị trường thì bảo đảm NK trở thành top 1
 

xcoca

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Đổi thì gặp phòng chăm sóc để đổi chứ bạn. Gặp mấy thằng sale làm gì. Trước cũng có mua đồ ở đây 1 lần và mình đòi trả lại luôn, vẫn ok ko sao hết. Phải nói là rất thích chính sách của NK. Chỉ có điều giá mà bằng thị trường thì bảo đảm NK trở thành top 1

Em làm việc với phòng chăm sóc khách hàng trước rồi đấy chứ.
Lúc lên ngắm lại thì cậu nhân viên gây khó dễ tí thôi. :D
 

Xdarkest

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Em làm việc với phòng chăm sóc khách hàng trước rồi đấy chứ.
Lúc lên ngắm lại thì cậu nhân viên gây khó dễ tí thôi. :D
Chắc là bị trừ doanh số nên chú ấy mới vậy
 
Bên trên