Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

armybaby

Active Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Mình chả fan của ai vì chơi cả samsung lẫn sony. Nói chung là ngon cả ..! Dùng như phá mà chả thấy hỏng j.! Tuy nhiên trong nhà thì 50% thích samsung vì nó nhoáng 50% thích sony vì màu đẹp hơn khi xem bóng đá.
 

kronnyx

New Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Em làm việc với phòng chăm sóc khách hàng trước rồi đấy chứ.
Lúc lên ngắm lại thì cậu nhân viên gây khó dễ tí thôi. :D

oh. Vậy chắc là saler có vấn đề rồi. Giống như lúc trước mình có mua 1 cái máy hút bụi vậy, khi mua thì cũng có hỏi thêm cái vụ 5 ngày thì nhân viên ấy cũng trả lời qua loa, còn nói là đổi thì khó khăn gì gì ấy. Nhưng lúc lên đổi gặp phòng chăm sóc thì vẫn ok thôi, chả có gì căng thẳng.

NK chính sách trả hàng 5 ngày mà dễ dàng như vậy. Chứ như mấy chỗ khác, đơn cử là DMCL, chính sách đổi trả chỉ được trong vòng 3 ngày, chỉ áp dụng đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và phải có xác nhận của hãng. Vậy thì sao, cái tv mình mua bị lỗi panel, cho hãng xuống xác nhận, đem lên kêu nó đổi, nó lờ đi hơn 1 tuần, bảo là ko có hàng (trong khi gọi hotline saler thì bảo còn hàng), cự lại với nó thì nó bảo chỉ còn trưng bày, có muốn lấy ko (với giọng thách thức). Rốt cục cuối cùng nó đẩy trách nhiệm cho hãng đổi.

Mình thì chả muốn bêu ríu gì, mặc dù đã là gold member (mua hàng >20tr) nhưng nói thật là ghét cái siêu thị đó kinh khủng (ngoài cái vụ đổi trả còn thêm cái vụ chôm phụ kiện nữa ấy chứ, làm căng 3 hôm mới trả lại...thôi dài dòng quá nên dừng ở đây vậy). Nói cho anh em biết mà tránh.
 

tiachop

Well-Known Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Mấy thằng bảo hành là mấy thằng tép riu chỉ biết tháo ốc vặn ốc rồi dán tem thôi biết gì nữa đâu! Đồ mà có vấn đề tốt nhất là 1 đổi 1 hoặc là tự sữa tốt hơn hết! Nghe nói tới mấy thằng kỹ thuật, bảo hành hic hic biết là vớ vẩn rồi!
 

hvcvuong

Member
Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Đầu năm 2011 cũng bị một em Sony 40NX720 hở kính như bác chủ. Đã đổi bảo hành thành 55 EX720 cồ các. Sau đó mình có mua lại một em 40NX720 cũ giá rẻ vì rất thích kiểu thiết kế Monolithic và loa siêu trầm của model này.
 

bao_thieugia

New Member
Re: Ðề: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

bác này bên NGuyễn Kim mà còn cmt như thế nữa thì bó tay lun .
chắc khỏi mua thì khỏi hư quá . Đúng vớ vẩn thật .!!!
 

tiachop

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Em làm việc với phòng chăm sóc khách hàng trước rồi đấy chứ.
Lúc lên ngắm lại thì cậu nhân viên gây khó dễ tí thôi. :D

Hehe biết đâu hôm đó bạn gặp mình đó (đùa thôi nha), tại vì như vầy nè: seller bán hàng mới thì có doanh số, còn đổi hàng thì phải thu hồi hàng đồng nghĩa với thu hồi doanh số. Tới đây thì chưa có gì cả, vấn đề ở chổ nếu bạn mua hàng của seller A thì khi đổi sp mới doanh số của seller A bị thu hồi và doanh số mới cũng được cộng cho seller A. Cho nên bạn lên mà gặp seller B nói đổi hàng thì thằng này không muốn tiếp bạn đâu vì không được gì cả.
Cho nên kinh nghiệm khi đổi hàng ở NK mà muốn được đối xử tốt là:
1. Gặp đúng thằng bán trước đây mà đổi
2. Nếu không găp, kiếm đại thằng nào thấy vui vui (tại bữa đó bán nhiều) nói muốn mua TV (đừng nói đổi hàng) cho nó tư vấn hehe. Xong hết chìa hóa đơn ra nói đổi hàng thank nó 1 cái (đảm bảo nó chửi thầm trong bụng nguyên ngày hôm đó) rồi làm thủ tục đổi thôi.
Các bạn đi về cũng nên chú ý đường xá xe cộ coi chừng tai nạn hay bể bánh xe nhé!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

viettrung2204

New Member
Mình mới mua cái tivi mới đc 3 ngày mà hôm nay mới để ý đến cái tem nó có bị nứt ra như là đã bị tháo,có cần liên hệ siêu thi đổi cho cái mới không,bị như vậy hãng có chấp nhận bảo hành cho mình không.Nó không bị lộ mà phải nhìn kỹ mới thấy đc anh em cho ý kiến nhé để còn phản ánh lại siêu thi
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Mình mới mua cái tivi mới đc 3 ngày mà hôm nay mới để ý đến cái tem nó có bị nứt ra như là đã bị tháo,có cần liên hệ siêu thi đổi cho cái mới không,bị như vậy hãng có chấp nhận bảo hành cho mình không.Nó không bị lộ mà phải nhìn kỹ mới thấy đc anh em cho ý kiến nhé để còn phản ánh lại siêu thi

tivi gì? bác mua ở đâu, thì ng ta mới biết kiểu làm việc ở đó mà tư vấn cho bác chớ.
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Tivi sony mua tai pico :D 40EX650 tại HN

mua ở pico thì đúng là rẻ hơn tí, nhưng bọn này bựa lắm, bảo hành như cờ ý. sony thì tem bảo hành chỉ là mẩu giấy nhỏ hình vuông có mấy chấm ở đấy thôi, giấy này rât ít khi rách , bọn khác dùng tem vỡ hay rách hơn. bác test tivi ngon lành chưa? có điểm chết gì ko? nếu có tiện thể đổi luôn. ko vấn đề gì thì dùng cũng đc. vì mình chả làm gì tem nó tự thế cũng ko sợ đâu bác ợ.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

mua ở pico thì đúng là rẻ hơn tí, nhưng bọn này bựa lắm, bảo hành như cờ ý. sony thì tem bảo hành chỉ là mẩu giấy nhỏ hình vuông có mấy chấm ở đấy thôi, giấy này rât ít khi rách , bọn khác dùng tem vỡ hay rách hơn. bác test tivi ngon lành chưa? có điểm chết gì ko? nếu có tiện thể đổi luôn. ko vấn đề gì thì dùng cũng đc. vì mình chả làm gì tem nó tự thế cũng ko sợ đâu bác ợ.

Đến Pico giờ chỉ là đi tập thể dục giảm mỡ thôi. Lâu rồi mình không mua hàng ở đó vì phong cách quá kém.
 

viettrung2204

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

mua ở pico thì đúng là rẻ hơn tí, nhưng bọn này bựa lắm, bảo hành như cờ ý. sony thì tem bảo hành chỉ là mẩu giấy nhỏ hình vuông có mấy chấm ở đấy thôi, giấy này rât ít khi rách , bọn khác dùng tem vỡ hay rách hơn. bác test tivi ngon lành chưa? có điểm chết gì ko? nếu có tiện thể đổi luôn. ko vấn đề gì thì dùng cũng đc. vì mình chả làm gì tem nó tự thế cũng ko sợ đâu bác ợ.

đùa chứ chả hiêu pico làm ăn thế nào cái này là cái thứ 2 rồi đấy hôm nay vừa phát hiên lỗi mới màn hình dười cùng bị vang hết phân dưới màn hình khi để tất cả màu trắng hết,anh em cho hỏi đó là lỗi gì vậy,đọt này mà lỗi nữa lấy lại tiền đi lại mệt quá
 

viettrung2204

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

Đến Pico giờ chỉ là đi tập thể dục giảm mỡ thôi. Lâu rồi mình không mua hàng ở đó vì phong cách quá kém.

sai lầm khi chon pico là nơi để mua hàng bác ạ,chả hiếu sổ mình đen hay là bên đó bán hàng lỗi nữa,cái sony em mới đổi phía dươi ngang màn hình lại hiên thi màu vàng khi để hình màu trắng hêt màn hình.đó là lỗi gì vậy,đợt này lỗi nữa em trả lại hàng lấy tiền về thôi,cái tiền em đi lại với cái công cũng đủ mua mẹ cái tivi HX750 rồi :)) chán pico quá
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

sai lầm khi chon pico là nơi để mua hàng bác ạ,chả hiếu sổ mình đen hay là bên đó bán hàng lỗi nữa,cái sony em mới đổi phía dươi ngang màn hình lại hiên thi màu vàng khi để hình màu trắng hêt màn hình.đó là lỗi gì vậy,đợt này lỗi nữa em trả lại hàng lấy tiền về thôi,cái tiền em đi lại với cái công cũng đủ mua mẹ cái tivi HX750 rồi :)) chán pico quá

trả hàng đi bác ơi, ới em ra Nguyễn Kim ae đi cùng nhau cho vui, đắt hơn tí nhưng mà pv tương đối ổn.
 

viettrung2204

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

trả hàng đi bác ơi, ới em ra Nguyễn Kim ae đi cùng nhau cho vui, đắt hơn tí nhưng mà pv tương đối ổn.

giờ phải xem lỗi kia la lôi gì đã chứ đang dung bt ai cho trả hàng :D bác cho em cai số phone vào inbox nêu mai em phản ánh trả hàng đc em alo bác
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

giờ phải xem lỗi kia la lôi gì đã chứ đang dung bt ai cho trả hàng :D bác cho em cai số phone vào inbox nêu mai em phản ánh trả hàng đc em alo bác

bọn pico này có cho dùng thử như Nguyễn kim ko? nk nó cho dùng thử trong 5 ngày, đổi, trả lại đều đc. miễn là còn nguyên và full box, thiếu là bị trừ tiền hoặc ko đc trả lại đấy.
 

viettrung2204

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!

bọn pico này có cho dùng thử như Nguyễn kim ko? nk nó cho dùng thử trong 5 ngày, đổi, trả lại đều đc. miễn là còn nguyên và full box, thiếu là bị trừ tiền hoặc ko đc trả lại đấy.

bên em 7 ngày đổi trả hàng trong vong 7 ngày bác ợ,vậy giờ muốn trả hàng thi gọi điển bảo sao hả bác,nó có trả tiền minh ngay không ?
 

Minhsur

Banned
Lần sau bạn Viettrung2204 muốn mua tivi ở HN cứ PM cho mình hoặc bạn khanhkun84. Anh em sẽ hỗ trợ bạn hết mình.
Nếu ở Pico đổi được hàng lần nữa thì bạn viettrung nên đổi. Tivi mới mà lỗi thì bạn sẽ chán đến khi nào tống được nó đi thì thôi.

Thực sự mấy chỗ bán hàng mà cứ cho đổi lại này thiếu tin cậy quá. Có thể họ tốt với KH, nhưng cũng có thể hàng của họ toàn kém cả, họ cho khách hàng dùng thử phát hiện lỗi ngay thì họ đổi cho cái khác, nếu không thì hên xui.

@all: Hạn chế mua đồ ở Pico. Trước mình cũng hay mua đồ gia dụng ở đó. Nhưng có lần chứng kiến mấy ông nhân viên ngồi đấu nối lại cái dây nồi cơm điện mới thì thấy hết tin. Chất dây kém (nên bị đứt). Kiểu bảo hành cắt nối tại chỗ này không chấp nhận được.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hdd-hdp

New Member
Siêu thị thì chỗ nào cũng thế thôi bác ạ! kể cả Nguyễn kim hay HC hay M.M cũng thế cả thôi, mặt bằng mà nhỏ, ko có "phòng" BH nóng tách biệt thì mình sẽ nhìn thấy nhiều cái rất buồn cười đấy. hihi
Pico giờ nó mới làm 1 cái TTDVKH ở Trường chinh, em thấy cũng to lắm, còn thằng NK thì làm đối diện bên đường với S.thị. giờ hình như mới có 2 thằng này là có trung tâm dịch vụ sau bán ở HN thôi thì phải
 
Bên trên