Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Bảo Hành Sony không thỏa đáng người tiêu dùng !!!
Em làm việc với phòng chăm sóc khách hàng trước rồi đấy chứ.
Lúc lên ngắm lại thì cậu nhân viên gây khó dễ tí thôi.
oh. Vậy chắc là saler có vấn đề rồi. Giống như lúc trước mình có mua 1 cái máy hút bụi vậy, khi mua thì cũng có hỏi thêm cái vụ 5 ngày thì nhân viên ấy cũng trả lời qua loa, còn nói là đổi thì khó khăn gì gì ấy. Nhưng lúc lên đổi gặp phòng chăm sóc thì vẫn ok thôi, chả có gì căng thẳng.
NK chính sách trả hàng 5 ngày mà dễ dàng như vậy. Chứ như mấy chỗ khác, đơn cử là DMCL, chính sách đổi trả chỉ được trong vòng 3 ngày, chỉ áp dụng đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và phải có xác nhận của hãng. Vậy thì sao, cái tv mình mua bị lỗi panel, cho hãng xuống xác nhận, đem lên kêu nó đổi, nó lờ đi hơn 1 tuần, bảo là ko có hàng (trong khi gọi hotline saler thì bảo còn hàng), cự lại với nó thì nó bảo chỉ còn trưng bày, có muốn lấy ko (với giọng thách thức). Rốt cục cuối cùng nó đẩy trách nhiệm cho hãng đổi.
Mình thì chả muốn bêu ríu gì, mặc dù đã là gold member (mua hàng >20tr) nhưng nói thật là ghét cái siêu thị đó kinh khủng (ngoài cái vụ đổi trả còn thêm cái vụ chôm phụ kiện nữa ấy chứ, làm căng 3 hôm mới trả lại...thôi dài dòng quá nên dừng ở đây vậy). Nói cho anh em biết mà tránh.