Ðề: Hội những người sử dụng TV LED SHARP !
chào các bác. em chưa có đủ 20 bài nên chưa mở được top, mượn ké top của bác 1 chút nhé.
chuyện là thế này:
Hôm nay tôi mới có thời gian muốn thông báo với các bác trên diễn đàn, tôi cũng bị lazada dùng chiều trò giống như bác ngoisaohyvong
chả là hôm 21-5 tôi có đặt mua ở bên lazada 1 chiếc tv sharp lc-60le650d2 với giá như sau:
trong khi đặt hàng tôi đã gọi điện và được bạn Tiến tư vấn và có hàng của bên Hà Nội Chợ Lớn, tức là điện máy HC cung cấp
Đến 9h ngày 22-5, tức là sau 1 ngày, bạn Vũ Nhung có gọi điện xác minh đơn hàng như sau:
Đến 15h cùng ngày, bên lazada xác nhận đang xử lý đơn hàng:
Đến chiều ngày 25-5, có một bạn tên Huyền gọi điện và thông báo đơn hàng của tôi bị sai giá và đòi hủy đơn hàng và đền bù cho tôi một voucher trị giá 900.000đ nhưng tôi không đồng ý và bạn ấy nói lý do là bên HC update sai giá, tôi cũng đã nói rất nhiều nhưng bạn ấy bảo để họp lại với bên HC để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất
Thế rồi, tôi đợi mãi, đến ngày 28-5 đơn hàng của tôi bị ngưng hoạt động như sau:
và sau đó có bạn Nhựt gọi điện và thương lượng với tôi với giá hỗ trợ là 16.990.000đ và bạn ấy nói lỗi update là của một thực tập viên bên lazada và bạn còn nới rất nhiều thứ tôi cũng không đồng ý với giá đó và bạn đề nghị tôi suy nghĩ lại và đây là mail bạn ấy gửi cho tôi:
Sau đó 1 ngày, tôi yêu cầu bạn ấy gửi cho tôi văn bản hủy đơn hàng có xác nhận của người có thẩm quyền về những sai sót của bên bạn nhưng không thấy mà bạn ấy gửi cho tôi một cái mail như thế này thôi:
và cả ngày hôm nay không thấy gọi điện hoặc hay thông báo hay mail gì hết nên tôi mới đưa chủ đề này lên diễn đàn, mong mọi người được biết để tránh những phiền hà như tôi gặp phải, trong khi đặt hàng tôi đã xem xét bên lazada treo đơn hàng này 1 ngày 1 đêm và tôi có tham khảo bên HC họ đang có chương trình khuyến mãi:
và tôi cũng thấy model lc-60le640x trên lazada treo giá là 18.500.000đ nên tôi mới quyết định đặt hàng chứ.