Review K+ HD...

vcidth

Active Member
Ðề: Review K+ HD...

Bác giải thích hộ em cái chỗ màu đỏ với.
K+ HD cung cấp độ phân giải full HD, Sony Bravia 46EX700 nhà em cũng có độ phân giải full HD.
Vậy chả lẽ để xem được K+ HD em phải làm cho độ nét tivi nhà em kém đi à???
Em chả hiểu làm cách nào để cho tivi LCD hạ độ phân giải từ full HD xuống HD ready nữa, kỹ thuật này cao siêu quá em chưa từng thấy (monitor dành cho PC thì không nói) bác chỉ giùm em với.

Theo em được biết thì truyền hình HDTV mới chỉ đạt 720p hoặc 1080i thôi.
Đầu K+HD set mặc định là 720p, em set lại thành 1080i chạy với LCD Sharp Full HD thì thấy ổn, để 720p có lúc mất tiếng hoặc mất hình.

Còn 1 chức năng nữa mà thợ đi lắp không làm hoặc hướng dẫn cho khách, đó là cài đặt các kênh HD vào danh sách kênh yêu thích (FAV channel), vì các kênh HD khi cài mặc định xen kẽ với các kênh HD nên khi chọn kênh mất thời gian, nếu cho vào FAV thì chọn rất nhanh.

Remote của K+HD còn có chức năng cài được mã điều khiển cho nhiều loại TV, cái này em đọc kỹ Hướng dẫn sử dụng mới biết.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tiger2010

Member
Ðề: Review K+ HD...

Cách giải thích của các bác về cái ko tương thích độ phân giải là ko thuyết phục, tôi dùng đầu VTCHD cũng có 1080i nhưng cắm vào con B7000 chả bao h bị cả, mặc dù tôi toàn xem độ phân giải 1080p, con đầu nó tự nhận ra 1080i, chả chỉnh cái cóc khô gì cả, chẳng nhẽ đầu HD của K lại kém thế
Theo em được biết thì Sony và Pana là hay bị lỗi kiểu này nhất.
 

tyfnmax

Active Member
Ðề: Review K+ HD...

Trong trường hợp này thì K+ làm ăn quá thiếu trách nhiệm. Khách hàng mua dịch vụ thiết bị đồng bộ thì K+ phải có trách nhiệm nhiệt tình xử lý cho hết lỗi thì thôi. Người tiêu dùng chỉ biết cắm và hưởng thụ. Chả biết gì cả đúng là chả biết gì cả. Để hãng nó quay như chong chóng thế mà cũng chịu được. Ngày trước tôi cho VTC một trận.Cả hội phải họp rút kinh nghiệm. Hôm nào lắp K+ cái để cho bọn này một phát vì xem thường khách hàng nếu dính tương tự. Giả sử có hạn chế về tương thích thì K+ phải có trách nhiệm khuyến cáo khách hàng chứ
 

Chabietgica

Well-Known Member
Ðề: Review K+ HD...

Trong trường hợp này thì K+ làm ăn quá thiếu trách nhiệm. Khách hàng mua dịch vụ thiết bị đồng bộ thì K+ phải có trách nhiệm nhiệt tình xử lý cho hết lỗi thì thôi. Người tiêu dùng chỉ biết cắm và hưởng thụ. Chả biết gì cả đúng là chả biết gì cả. Để hãng nó quay như chong chóng thế mà cũng chịu được. Ngày trước tôi cho VTC một trận.Cả hội phải họp rút kinh nghiệm. Hôm nào lắp K+ cái để cho bọn này một phát vì xem thường khách hàng nếu dính tương tự. Giả sử có hạn chế về tương thích thì K+ phải có trách nhiệm khuyến cáo khách hàng chứ

Vâng 99% khách hàng hàng lắp HDTV bây giờ chỉ biết hưởng thụ mà thôi, họ đâu có phải dân kỹ thuật đâu mà cái gì cũng biết.
Cũng như em PC thì rành chứ cái món HDTV này thì em chịu.
Em nghĩ nhân viên của K+ lởm, lởm từ thằng lắp đặt đến thằng đến nhà em kiểm tra.
Check tới check lui mãi mà vẫn không xong.
Chả hiểu K+ đào tạo nhân viên kiểu gì nữa.
 

davidhand

Moderator
Ðề: Review K+ HD...

Diễn đàn mình dạo này bị K+ tấn công rồi đây, toàn nhân viên phòng sale của K+ vào PR, hễ phàn nàn K+ là họ nhảy vào ngay, các bác theo dõi vụ này thấy liền. Vụ K+ bây giờ quốc hội còn nhảy vào cơ mà, để rồi xem! Chỉ biết anti K+ giờ đã trở thành phong trào rồi. Trở lại vấn đề ở đây thì rõ ràng khách hàng có quyền bức xúc với chất lượng và sự phục vụ của K+ chứ. Đã đang bị lên án mà lại có cái kiểu làm ăn thế này thì sẽ die sớm thôi.
Hoàn toàn thông cảm với bác chủ topic.
 

ptt0903939220

New Member
Ðề: Review K+ HD...

đọc hết các trang thấy mọi sự đã rõ ràng rồi.thứ nhất ta phải hiểu rõ dịch vụ lắp đặt tận nhà của k+.theo tôi biết thì k+ không có nhân viên chính thức đi lắp đặt và bảo hành tận nhà cho khách hàng mà chỉ là thợ thuê ngoài nên thời gian tới lắp cho chủ thớt o như ý là có thể thông cảm.theo kinh nghiệm của tôi nếu chủ thớt cho thời gian từ 2h tới 3h30 nghĩa là khoảng 1,5 tiếng mà o tới để lắp xong thì o lắp nữa,vậy nếu tôi là người k+ với địa bàn như tp hà nội hoặc tphcm tôi sẽ o nhận lắp cho chủ thớt được vì nguy cơ thất bại quá nhiều.nhưng bên k+ vẫn nhận bừa vì k+ vẫn là k+.chủ thớt cũng phải cho người ta chút thời gian nếu thật sự người ta có thành ý phục vụ.ở đời còn rất nhiều chuyện o được như ý.chủ thớt có bài viết hay để mọi người rút kinh nghiệm.đây chính là người dám nói dám làm.lỗi do cái đầu thu nên k+ chỉ thay đầu thu để lại thẻ và tất cả phụ kiện.tôi nghĩ sau vụ này k+ khi đi bh cho khách hàng nên mang theo những thứ cần để thử và thay thế gồm trọn bộ bộ đầu thu k+ hd.
 
Ðề: Review K+ HD...

có lẽ chúng ta nên học theo văn hóa bảo hành như nước Mỹ, ở đấy dù anh mua sản phẩm điện tử nào từ store bất kỳ thì khi sản phẩm có vấn đề thì đều phải gửi về hãng theo danh sách bảo hành kèm theo trong sản phẩm,phí gửi đi thì khách hàng chịu, còn phí gửi trả thì hãng sẽ trả, Apple là một điểm hình.
và các nhà cung cấp sản phẩm của VN khi bán sản phẩm không nên kèm dây HDMI cho khách hàng, mà chỉ nên kèm một dây AV bình thường mà thôi,tại sao các tên tuổi lớn làm được mà VN làm không được, kèm theo dây nhiều làm gì cho mệt.
Khi mua K+HD có vấn đề, thì từ lúc chủ topic này lên tiếng đến khi được thay đầu thu mới thì em thấy bắt đầu từ tối 28 thì đến chiều ngày 29 đã có nhân viên đến thay đầu mới,cứ cho là 24h đi,vậy mà một số người còn chửi lên chửi xuống.
có bác Tuấn Tú ở trên kìa, thử hỏi bác ấy bảo hành như vậy là nhanh hay chậm, mà nên nhớ muốn đổi đầu thu thì nhất định phải xem lỗi là phải của đầu thu không nữa, chứ không phải khách hàng nói gì thì thằng SX cũng đồng ý liền.
Ngay đầu thu S18 mà TT bán ra thì cũng chỉ dám BH 3 tháng, khách hàng hư remote thì kêu tháo ra hàn chân IC nữa mà,hihi...(cái này đừng nói em dựng chuyện nhé anh TT)
 

ptt0903939220

New Member
Ðề: Review K+ HD...

có lẽ chúng ta nên học theo văn hóa bảo hành như nước Mỹ, ở đấy dù anh mua sản phẩm điện tử nào từ store bất kỳ thì khi sản phẩm có vấn đề thì đều phải gửi về hãng theo danh sách bảo hành kèm theo trong sản phẩm,phí gửi đi thì khách hàng chịu, còn phí gửi trả thì hãng sẽ trả, Apple là một điểm hình.
và các nhà cung cấp sản phẩm của VN khi bán sản phẩm không nên kèm dây HDMI cho khách hàng, mà chỉ nên kèm một dây AV bình thường mà thôi,tại sao các tên tuổi lớn làm được mà VN làm không được, kèm theo dây nhiều làm gì cho mệt.
Khi mua K+HD có vấn đề, thì từ lúc chủ topic này lên tiếng đến khi được thay đầu thu mới thì em thấy bắt đầu từ tối 28 thì đến chiều ngày 29 đã có nhân viên đến thay đầu mới,cứ cho là 24h đi,vậy mà một số người còn chửi lên chửi xuống.
có bác Tuấn Tú ở trên kìa, thử hỏi bác ấy bảo hành như vậy là nhanh hay chậm, mà nên nhớ muốn đổi đầu thu thì nhất định phải xem lỗi là phải của đầu thu không nữa, chứ không phải khách hàng nói gì thì thằng SX cũng đồng ý liền.
Ngay đầu thu S18 mà TT bán ra thì cũng chỉ dám BH 3 tháng, khách hàng hư remote thì kêu tháo ra hàn chân IC nữa mà,hihi...(cái này đừng nói em dựng chuyện nhé anh TT)
e không dựng chuyện nhưng e đừng phát biểu lung tung khi không hiểu rõ sự việc,ngay cái việc e đưa tuấn tú vào đây đã là o đúng rồi.chắc e còn trẻ nên chưa biết đối nhân sử thế trên diễn đàn.
 
Ðề: Review K+ HD...

e không dựng chuyện nhưng e đừng phát biểu lung tung khi không hiểu rõ sự việc,ngay cái việc e đưa tuấn tú vào đây đã là o đúng rồi.chắc e còn trẻ nên chưa biết đối nhân sử thế trên diễn đàn.

đó là một câu hỏi mà,mà em hỏi anh bảo hành như thế là có nhanh không thì không được sao?

chứ không phải bạn em hỏi bên anh rằng remote cách TV 0.5m thì mới bấm được,thì anh kêu chịu khó hàn chân IC à.\m/
 

minhdt49

New Member
Ðề: Review K+ HD...

Tôi nghĩ con chim Điêu này chỉ là cậu bé U20 ,vào dđ để phá bĩnh chia rẽ nội bộ...phát biểu theo tính chất cá nhân ko mang tính xây dựng tập thể. Đề nghị " BQT" có ý kiến hoặc biện pháp ngăn chặn, dđ HD đang tăng về số lượng thành viên nhưng lại giảm về chất lượng nội dung...đề nghị "thanh lọc" dđ.
 

audio&video

Active Member
Ðề: Review K+ HD...

nói chung diễn đàn này đăng bài viết lên để anh em diễn đàn chia sẻ cùng góp ý.giải quyết thắc mắc. còn anh em nhân viên k+ phải biết lắng nghe và sửa đổi dich vụ của mình cho tốt .
 

hung_vu242000

New Member
Ðề: Review K+ HD...

Ờ, thì bé Điêu này cũng chỉ là nhân viên của Kao Liệt thôi. Người ta hay gọi là iPR (internet public relation).

Bé PR cho K+ hơi bị thái quá thì không sao, nhưng bé có vấn đề là sẵn sàng hạ thấp những đối thủ cạnh tranh khác (VTC, HCTV, MyTV..., hay thậm chí ngay cả Tuấn Tú) một cách trơ trẽn và vô lý, mình có thể gọi đó là DiPR (Duty internet public relation) cũng được.

Còn nếu bé Điêu không phải là nhân viên của K+ thì... chắc bé bị nhồi sọ bởi K+, cái này mình cũng không biết gọi là gì nữa, ai muốn gọi gì thì tùy theo cách nghĩ nhé.

Mình không biết bác Tuấn Tú, cũng không sử dụng dịch vụ của bác í, nhưng mình nghĩ là bác Tuấn Tú là đại lý (thuộc dạng lớn) cho cả các đài truyền hình lớn như VTC, VTV, HTV hay cả K+. Bác í cũng hiểu rõ về kỹ thuật truyền hình nên có sản xuất sản phẩm thiết bị truyền hình mang tên của bác í với giá rẻ, chất lượng chấp nhận được. Bác í cũng hay lên các diễn đàn để trao đổi về kỹ thuật, đồng thời cũng để quảng bá cho sản phẩm của mình. Cũng giống giống như bé Điêu đang PR cho K+ vậy. Nhưng mình chưa bao giờ thấy bác Tuấn Tú chỉ trích hãng nào, kể cả K+. Do đó bé Điêu đã không ứng xử đúng.
 

davidhand

Moderator
Ðề: Review K+ HD...

Các bác tranh cãi làm gì cho mệt, e thấy trình độ PR của nhân viên K+ cũng chỉ dừng ở mức tầm thường, sao lại nói chuyện một cách... "thô bạo" thế nhỉ! Trình độ KTV của họ thì bác chủ topic nói rồi! Tóm lại, K+ là sao đây??? Bác Tuấn Tú thì có tiếng ở đây từ lâu rồi, ACE cũng ko cần phải đưa bác ý vào làm gì.
Cho đến giờ phút này, e vẫn thấy Softcast là số 1, đỡ phải nghe mấy chú bình luận nhí nhố!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Review K+ HD...

Vậy là nhân viên K+ đã đến đổi đầu thu cho bác chủ thớt rồi đúng ko? Thế là câu chuyện đc giải quyết rồi còn gì.
 

Chabietgica

Well-Known Member
Ðề: Review K+ HD...

Vậy là nhân viên K+ đã đến đổi đầu thu cho bác chủ thớt rồi đúng ko? Thế là câu chuyện đc giải quyết rồi còn gì.

Dạ thưa bác là chiều hôm qua nhân viên K+ đến đổi đầu thu thì đến tối hôm qua bệnh cũ lại tái phát.
Đến trưa nay vợ em gọi điện thông báo tình hình vẫn như cũ: Có hình mà không có tiếng.
Lại được nghe tiếng chửi của papa, mama trong điện thoại.
Đời em chưa bao giờ nhục như bây giờ...X(X(X(
 
Ðề: Review K+ HD...

nếu như em dựng chuyện về cái remote thì các admin hoặc mod có thể del nick em, còn chuyện vể K+ mà có tiếng mà không có hình thì hình như mọi người không hiểu ra vấn đề. nếu là bệnh chung của K+HD là ai cũng sẽ bị, đằng này bác chủ topic không chịu nhìn nhận ra vấn đề mà cứ đổ lỗi co VSTV,
còn TV bác ấy là vô can.
mà em cứ mong bác ấy về để tìm hiểu ra lỗi, mà bác ấy cứ lúc thì nói đang ở nhà ngoại, lúc thì đang nghe mama,lúc thì nghe vợ phản ánh... còn chính mắt bác ấy nhìn nhận thì chưa thấy bao giờ, mong anh ấy về nhà và tận mắt nhìn thấy vấn đề để khắc phục.giờ là chiều thứ 7 rồi mà anh ấy vẫn chưa muốn nhìn tận mắt là sao?
 

Chabietgica

Well-Known Member
Ðề: Review K+ HD...

nếu như em dựng chuyện về cái remote thì các admin hoặc mod có thể del nick em, còn chuyện vể K+ mà có tiếng mà không có hình thì hình như mọi người không hiểu ra vấn đề. nếu là bệnh chung của K+HD là ai cũng sẽ bị, đằng này bác chủ topic không chịu nhìn nhận ra vấn đề mà cứ đổ lỗi co VSTV,
còn TV bác ấy là vô can.
mà em cứ mong bác ấy về để tìm hiểu ra lỗi, mà bác ấy cứ lúc thì nói đang ở nhà ngoại, lúc thì đang nghe mama,lúc thì nghe vợ phản ánh... còn chính mắt bác ấy nhìn nhận thì chưa thấy bao giờ, mong anh ấy về nhà và tận mắt nhìn thấy vấn đề để khắc phục.giờ là chiều thứ 7 rồi mà anh ấy vẫn chưa muốn nhìn tận mắt là sao?

Em đang ở công ty giải quyết giấy tờ nè, sáng nay vợ em đưa thằng cu về nhà nội trước rồi.
Chiều em mới về nhà.
Lúc trưa nay em cũng có ghé qua K+ và gặp nhân viên ở đó.
Em nhân viên đó thông báo là có thể là do lỗi của đầu K+ HD của Samsung sản xuất không thích cái tivi led Sony nhà em.
Họ đã lắp đến 90 cái đầu HD K+ rồi chỉ có em và 1 nhà nữa cũng xài tivi led Sony là bị gặp trường hợp như vậy (chỗ này thật bao nhiêu % thì em chả rõ)
Họ đã phản ánh việc này lên Samsung và đang chờ Samsung giải quyết.
Do hôm nay là ngày nghỉ nên em đó báo thứ 2 sẽ gọi điện để thông báo với em về cách giải quyết vụ việc này.
 

goOgleVN

New Member
Ðề: Review K+ HD...

về mặt lý thuyết thì STB và TV khi được nối với nhau qua HDMI thì liên tục trao đổi key và data, nếu như bị lỗi ở một thời điểm nào đó thì dẫn đến mất tiếng hoặc mất hình thôi. bác chủ thớt đổi STB khác rồi mà vẫn bị thì đó là lỗi chung rồi, bác có chửi nó thì nó cũng không giải quyết ngay được. có thể do STB mà cũng có thể do TV bác xịn quá, who knows?
để tìm và sửa cái lỗi đó chắc cũng phải mất cả tháng thì tại sao bác không tìm cách giải quyết tạm thời hoặc bác ra showroom của nó mà trả. tất cả lỗi kiểu vậy, cách nhanh nhất và đơn giản nhất là bác rút dây HDMI ra rồi cắm lại, hoặc không thì standby TV rồi bật lại, khi đó 2 thiết bị sẽ reset lại key và data trên HDMI.
 
Ðề: Review K+ HD...

hy vọng bác chủ topic mau tìm ra lỗi,nếu là lỗi của K+ thì bác có thể lấy lại tiền 100%.
hy vọng đừng ai ùa theo mà mình không dính dáng gì đến chuyện này.
 

Chabietgica

Well-Known Member
Ðề: Review K+ HD...

về mặt lý thuyết thì STB và TV khi được nối với nhau qua HDMI thì liên tục trao đổi key và data, nếu như bị lỗi ở một thời điểm nào đó thì dẫn đến mất tiếng hoặc mất hình thôi. bác chủ thớt đổi STB khác rồi mà vẫn bị thì đó là lỗi chung rồi, bác có chửi nó thì nó cũng không giải quyết ngay được. có thể do STB mà cũng có thể do TV bác xịn quá, who knows?
để tìm và sửa cái lỗi đó chắc cũng phải mất cả tháng thì tại sao bác không tìm cách giải quyết tạm thời hoặc bác ra showroom của nó mà trả. tất cả lỗi kiểu vậy, cách nhanh nhất và đơn giản nhất là bác rút dây HDMI ra rồi cắm lại, hoặc không thì standby TV rồi bật lại, khi đó 2 thiết bị sẽ reset lại key và data trên HDMI.

Hiện giờ đầu thu K+ HD nhà em có rút ra rồi lại cắm vào bị mất tiếng như thường.
 
Bên trên