Ðề: Seagate từ chối bảo hành
Em cũng vừa mới bị như bác chủ thớt, em hơi ngỡ ngàng. Ổ cứng của em là loại 1.5G
Em cho gởi đi, họ nhận, ghi hóa đơn giao nhận, nhưng trên site thì cứ cập nhật là chưa nhận được ổ cứng. Hôm nay em giục nhân viên hỏi, thì được forward cái gọi là chính sách bảo hành hạn chế của Seagate ở Việt Nam.
Vấn đề đặt ra là nếu hàng không có tem chính hãng thì cấn gì hãng phải giữ lại đến mấy ngày rồi xác định là không thuộc diện bảo hành???
Không phải em tham rẻ để mua hàng ngoài, mà em không có thời gian để tìm cái gọi là hàng chính hãng. Em nhờ anh bạn, anh ấy lấy giùm thế là xong. Từ trước đến nay em vẫn nghĩ ổ cứng giờ tràn lan, bảo hành toàn cầu, nên chẳng lăn tăn gì. Em cũng chẳng hơi đâu đi nhờ tiếp anh bạn đã giúp mình, vì như thế phiền hà quá.
Em cũng không có thời gian để đôi co bán với bên bảo hành, vì thực sự đúng là mình cũng không có đọc. Em chỉ có một quyền lực duy nhất, đó là: Không bao giờ sử dụng ổ Seagate nữa mà thôi. Đối với cá nhân gia đình em, ít nhất Seagate không có cửa chui vào nhà nữa, và như vậy họ sẽ mất doanh thu chừng khoảng 50 ổ cứng, từ giờ cho đến lúc em già và mất, em ước như vậy.
Quan trọng hơn, họ sẽ mất khoản doanh thu khoảng 1000 ổ cứng một năm vì em sẽ có ý kiến với IT bên công ty em, một đơn vị có cơ sở dữ liệu vào hàng lớn ở Việt Nam...
Em không hiểu tại sao ở Việt Nam thì phải chịu như vậy. Sắp tới công ty nâng cấp server, em sẽ đề xuất thêm vào hợp đồng server là không xài ổ cứng seagate. Nếu có chuyện gì phải gởi lại hãng bán server, rồi... thì lâu lắm.
Em cũng vừa mới bị như bác chủ thớt, em hơi ngỡ ngàng. Ổ cứng của em là loại 1.5G
Em cho gởi đi, họ nhận, ghi hóa đơn giao nhận, nhưng trên site thì cứ cập nhật là chưa nhận được ổ cứng. Hôm nay em giục nhân viên hỏi, thì được forward cái gọi là chính sách bảo hành hạn chế của Seagate ở Việt Nam.
Vấn đề đặt ra là nếu hàng không có tem chính hãng thì cấn gì hãng phải giữ lại đến mấy ngày rồi xác định là không thuộc diện bảo hành???
Không phải em tham rẻ để mua hàng ngoài, mà em không có thời gian để tìm cái gọi là hàng chính hãng. Em nhờ anh bạn, anh ấy lấy giùm thế là xong. Từ trước đến nay em vẫn nghĩ ổ cứng giờ tràn lan, bảo hành toàn cầu, nên chẳng lăn tăn gì. Em cũng chẳng hơi đâu đi nhờ tiếp anh bạn đã giúp mình, vì như thế phiền hà quá.
Em cũng không có thời gian để đôi co bán với bên bảo hành, vì thực sự đúng là mình cũng không có đọc. Em chỉ có một quyền lực duy nhất, đó là: Không bao giờ sử dụng ổ Seagate nữa mà thôi. Đối với cá nhân gia đình em, ít nhất Seagate không có cửa chui vào nhà nữa, và như vậy họ sẽ mất doanh thu chừng khoảng 50 ổ cứng, từ giờ cho đến lúc em già và mất, em ước như vậy.
Quan trọng hơn, họ sẽ mất khoản doanh thu khoảng 1000 ổ cứng một năm vì em sẽ có ý kiến với IT bên công ty em, một đơn vị có cơ sở dữ liệu vào hàng lớn ở Việt Nam...
Em không hiểu tại sao ở Việt Nam thì phải chịu như vậy. Sắp tới công ty nâng cấp server, em sẽ đề xuất thêm vào hợp đồng server là không xài ổ cứng seagate. Nếu có chuyện gì phải gởi lại hãng bán server, rồi... thì lâu lắm.
Chỉnh sửa lần cuối: